hver er með abyrgð

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

hver er með abyrgð

Pósturaf bigggan » Mán 18. Okt 2021 10:09

Sælir

Ég fór með bíllinn á verkstæði fyrir rúmt ári síðan og setti sumardekk hjá verkstæði A.
Nuna þegar ég var að setja vetrardekkin á þá skemmir verkstæði B 3 bolta á hubbin vegna þess að verkstæði í vor var búinn að herða boltarnir alveg svakalegt og ekki hægt að ná þeim út, þetta er á álfelgum.
Þarf væntanlega að setja nýjan "hub" á til að laga þessu.

Einhverjir búinn að lenda í svipað?




agust1337
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 40
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf agust1337 » Mán 18. Okt 2021 10:25

Ég myndi halda að erfiðast væri að sanna að þetta væri þeim að kenna þar sem að dálítill tími er liðinn? Margt getur skéð á ári, er það sem ég meina, en já ég vil vita það líka


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.


Höfundur
bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf bigggan » Mán 18. Okt 2021 10:38

Boltarnir mun ekki herðast meira við keyrslu? Væntanlega þess vegna verkstæði setja á miða þar sem stendur athuga boltarnir eftir x tíma (ca 100km)

Ef það skiptir máli þá var mér bjargað uppá heiðifyrir norðan af útkall vegna þess ég náði ekki boltann af sprungið dekk, þau voru með sleggju og 2 metrar átaksskaft á boltann til að ná honum ut...
Síðast breytt af bigggan á Mán 18. Okt 2021 10:40, breytt samtals 1 sinni.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Klemmi » Mán 18. Okt 2021 10:40

Verkstæði B kennir verkstæði A um, og verkstæði A mun líklega kenna verkstæði B um.

Erfitt að eiga við þetta, því miður :(
Efast um að þér takist að fá þetta bætt, þó ég voni það að sjálfsögðu.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Mossi__ » Mán 18. Okt 2021 10:50

Myndi nú segja að Verkstæði B ætti að bera ábyrgðina.

Það eru til hinar og þessar lausnir til að losa fasta bolta, eitthvað sem verkstæði ætti að kunna.

Að skemma 1? Jájá ok.

.. en að skemma 3.. þá er eitthvað að verklaginu.



Skjámynd

KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf KaldiBoi » Mán 18. Okt 2021 11:28

Sælir!

Væri mjög upplýsandi að fá að vita hvernig bíll þetta er!:)




Höfundur
bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf bigggan » Mán 18. Okt 2021 11:36

Þetta er Volvo V40 2013

Og já verkstæði B kennir verkstæði A um þetta þegar þau settu dekkinu a í vor
Síðast breytt af bigggan á Mán 18. Okt 2021 11:41, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf rapport » Mán 18. Okt 2021 11:58

Sá sem skemmir boltana ber ábyrgðina, þeir hefðu átt að koma til þín fyrst og segja "þetta er helvíti fast, hugsanlega munu boltarnir skemmast" og leyfa þér að velja hvað ætti að gera, halda áfram eða reyna aðrar lausnir.

En hvernig skemmdust boltarnir?

Fór krómhúð af þeim eða voru þeir bara rúnaðir eftir átökin?




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Mossi__ » Mán 18. Okt 2021 12:11

Skrúfuðu þeir nokkuð í vitlausa átt?



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 18. Okt 2021 12:35

hvað með þetta ævintýri með 2m átaksskaftið



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Höfundur
bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf bigggan » Mán 18. Okt 2021 13:18

Þeir runuðu ekki róin þeir slitu af alt heila klabbið með boltann og öllu í tvent

A ekki mynd af þessu en þeir náðu að losa boltann án þess að skemma neitt með átaksskaftið og hamra á lykillin á meðan þeir voru með pressu á róinn
Síðast breytt af bigggan á Mán 18. Okt 2021 13:26, breytt samtals 2 sinnum.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Klemmi » Mán 18. Okt 2021 13:52

bigggan skrifaði:Þeir runuðu ekki róin þeir slitu af alt heila klabbið með boltann og öllu í tvent

A ekki mynd af þessu en þeir náðu að losa boltann án þess að skemma neitt með átaksskaftið og hamra á lykillin á meðan þeir voru með pressu á róinn


Fyrst þeir náðu einum af, en skemmdu 3, þá er erfitt að kenna verkstæði A um.

Líkt og fram hefur komið, þá er kannski afsakanlegt að skemma 1, en ekki 3...

Að sama skapi hefðu þeir alltaf átt að spyrja þig hvað þú vildir gera, þú skemmir ekki eitthvað hjá viðskiptavin og reynir svo að fría þig alfarið ábyrgð... Það þarf djöfulli mikið afl til að slíta þetta, það gerist ekki óvart... þeir hefðu í versta falli átt að senda þig bara í burtu ef þeir treystu sér ekki í þetta.




Höfundur
bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf bigggan » Mán 18. Okt 2021 14:22

Já finnst líka þetta ættir að vera svoleiðis. Er að reyna hafa samband við neytendasamtök eða fib en langar ekki rosalega að fara straks í lögfræðingi í þessu...




Höfundur
bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf bigggan » Mán 18. Okt 2021 15:13

Allavegana núna þá hef ég ekkert a móti að segja hver þetta er, þá er það Klettur á klettagarðar sem eyðilögðu dekkið og segir þau eiga engan ábyrgð á þessu...



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Tengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Henjo » Mán 18. Okt 2021 16:13

Það er gjörsamlega óþolandi hvað flestöll verkstæði herða felgubolta óþarflega og hættulega mikið, ég skrifa hættulega því það er ekkert grín að vera útá landi með ónýtt dekk og geta ekki náð því af. Það að þetta sé löglegt og ekki brot á reglum þar sem verkstæði ætti einfaldlega missa starfsleyfið finnst mér fáránlegt.

Endilega auglýsa eins mikið og þig getið þau vanhæfu verkstæði sem stunda þennan fávitaskap.

Gleymi því aldrei þegar ég fór og fékk mér ný dekk í Costco. Ég nefni við gæjann sem ætlar að láta þau undir að ég mun herða felguboltana sjálfur. Að hann eigi að gera þetta bara laust. Þá horfir hann bara á mig eins og ég sé hálviti, liftir up útprentuðu blaði með upplýsingar yfir bíllinn minn og sýnir mér að hann muni herða nákvæmlega eins mikið og framleiðandinn gefur upp. Eftirá prufaði ég að taka á boltana og gat auðveldlega losað þá sjálfur.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Tbot » Mán 18. Okt 2021 19:48

Hef farið til Dekkjahallarinnar síðustu árin, þar herða þeir alltaf með átakslykli í lokin.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Dúlli » Mán 18. Okt 2021 19:58

Verkstæðið sem braut boltana ber ábyrgð, hefðu átt að stoppa eftir að 1 hefur brotnað, það að halda áfram er bara rugl.

ef 1 hefði brotnað þá ertu með 4 í lagi og það sleppur til að keyra á þeim og hefði verið hægt að bora út þann eina.

Síðan hefði verkstæðið átt að hafa samband við þig strax og 1 brotnaði til að athuga hvað skal gera.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf GullMoli » Mán 18. Okt 2021 22:38

Henjo skrifaði:Það er gjörsamlega óþolandi hvað flestöll verkstæði herða felgubolta óþarflega og hættulega mikið, ég skrifa hættulega því það er ekkert grín að vera útá landi með ónýtt dekk og geta ekki náð því af. Það að þetta sé löglegt og ekki brot á reglum þar sem verkstæði ætti einfaldlega missa starfsleyfið finnst mér fáránlegt.

Endilega auglýsa eins mikið og þig getið þau vanhæfu verkstæði sem stunda þennan fávitaskap.

Gleymi því aldrei þegar ég fór og fékk mér ný dekk í Costco. Ég nefni við gæjann sem ætlar að láta þau undir að ég mun herða felguboltana sjálfur. Að hann eigi að gera þetta bara laust. Þá horfir hann bara á mig eins og ég sé hálviti, liftir up útprentuðu blaði með upplýsingar yfir bíllinn minn og sýnir mér að hann muni herða nákvæmlega eins mikið og framleiðandinn gefur upp. Eftirá prufaði ég að taka á boltana og gat auðveldlega losað þá sjálfur.


Hef heyrt þetta um Costco, þeir herða nákvæmlega eins og framleiðendur segja til um. Ódýr umfelgun sömuleiðis en skilst að þú þurfir að vera á dekkjum frá þeim til þess að geta nýtt þér það.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Tengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Henjo » Þri 19. Okt 2021 00:07

GullMoli skrifaði:
Henjo skrifaði:Það er gjörsamlega óþolandi hvað flestöll verkstæði herða felgubolta óþarflega og hættulega mikið, ég skrifa hættulega því það er ekkert grín að vera útá landi með ónýtt dekk og geta ekki náð því af. Það að þetta sé löglegt og ekki brot á reglum þar sem verkstæði ætti einfaldlega missa starfsleyfið finnst mér fáránlegt.

Endilega auglýsa eins mikið og þig getið þau vanhæfu verkstæði sem stunda þennan fávitaskap.

Gleymi því aldrei þegar ég fór og fékk mér ný dekk í Costco. Ég nefni við gæjann sem ætlar að láta þau undir að ég mun herða felguboltana sjálfur. Að hann eigi að gera þetta bara laust. Þá horfir hann bara á mig eins og ég sé hálviti, liftir up útprentuðu blaði með upplýsingar yfir bíllinn minn og sýnir mér að hann muni herða nákvæmlega eins mikið og framleiðandinn gefur upp. Eftirá prufaði ég að taka á boltana og gat auðveldlega losað þá sjálfur.


Hef heyrt þetta um Costco, þeir herða nákvæmlega eins og framleiðendur segja til um. Ódýr umfelgun sömuleiðis en skilst að þú þurfir að vera á dekkjum frá þeim til þess að geta nýtt þér það.


Já það fylgir með umfelgun þegar þú kaupir ný dekk frá þeim. Er ekki viss með hvort hægt sé að fara þangað annars, veit allavega að það er nóg að gera hjá þeim.



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf DJOli » Þri 19. Okt 2021 08:51

Tek nákvæmlega undir með þeim sem segja verkstæðið sem braut boltana ábyrgt.
Þú færir ekki að kenna framleiðanda um ef þú færir með tölvu í viðgerð, þar sem hún væri eyðilögð vegna þess að "að sögn viðgerðarmanns voru allar skrúfur svo hertar, að nota þurfti stingsög til að opna".
Þú færir ekki að samþykkja svona vinnubrögð, og ættir ekki að gera.
Fyrirtæki sem vinna með hluti í eigu þriðja aðila eru langflest, ef ekki er lögboðið fyrir þau, að vera með tryggingu fyrir skemmdum.
Ég hef alveg lent í að stúta rafmagnsmótor sem kostaði einhvern hundraðkall, og yfirmaðurinn sagði það lítið mál þar sem hann væri tryggður fyrir mistökum.

Ekki láta ríða þér.
Síðast breytt af DJOli á Þri 19. Okt 2021 08:51, breytt samtals 2 sinnum.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf g0tlife » Þri 19. Okt 2021 20:56

Ég hefði hringt á lögregluna fyrir framan þá í Kletti hefði ég fengið þessar fréttir og þeir sagt að þeir beri ekki ábyrgð.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf littli-Jake » Þri 19. Okt 2021 22:17

Menn geta rætt þetta fram og til baka en líkurnar á því að einhver muni taka þetta á sig eru litlar sem engar. Álagið á þessum dekkjaverkstæðum þegar sumar og vetrardekkja tarnirnar er rosalegt. Menn eru meira til í að ofherða en að missa dekk undan. Og þá geta felguboltar og rær farið í drasl.
Gangi þér samt vel með þetta.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf einarbjorn » Mið 20. Okt 2021 21:18

Tbot skrifaði:Hef farið til Dekkjahallarinnar síðustu árin, þar herða þeir alltaf með átakslykli í lokin.


Ég hef oft sé að fólk á dekkjarverkstæðum herða dekk með lofthamri, svo taka þeir herslumælir og fara yfir alla bolta en herða ekki með skaftinu því lofthamarinn er búinn að herða meira en gefið er upp.


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: hver er með abyrgð

Pósturaf Minuz1 » Mið 20. Okt 2021 21:41

littli-Jake skrifaði:Menn geta rætt þetta fram og til baka en líkurnar á því að einhver muni taka þetta á sig eru litlar sem engar. Álagið á þessum dekkjaverkstæðum þegar sumar og vetrardekkja tarnirnar er rosalegt. Menn eru meira til í að ofherða en að missa dekk undan. Og þá geta felguboltar og rær farið í drasl.
Gangi þér samt vel með þetta.


Þetta er nákvæmlega málið, kostnaðurinn við það að þú tuðir yfir því að einhver herði of mikið er svo miklu minni en að það losni dekk undan bíl og lendi á einhverjum sem kemur úr gagnstæðri átt eða er svo óheppinn að verða fyrir dekkinu.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það