Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
joker
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Þri 20. Okt 2009 22:59
Reputation: 23
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf joker » Fim 28. Maí 2020 20:30

Ætlaði að nýta mér "Allir vinna" átakið og fá endurgreiddan vaskinn af vinnu við að skipta um tímareim á húsbílnum. Komst svo að því að þetta á bara við um fólksbifreiðar. :eh




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf Dúlli » Fim 28. Maí 2020 20:50

joker skrifaði:Ætlaði að nýta mér "Allir vinna" átakið og fá endurgreiddan vaskinn af vinnu við að skipta um tímareim á húsbílnum. Komst svo að því að þetta á bara við um fólksbifreiðar. :eh


Hvar sástu það ?

Þetta á að eiga við um allt, síðan í 90% tilvika stendur vinna á reikninga og sjaldnast tekið fram hvers konar bíll.




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf Gislinn » Fim 28. Maí 2020 21:21

Dúlli skrifaði:Hvar sástu það ?

Þetta á að eiga við um allt, síðan í 90% tilvika stendur vinna á reikninga og sjaldnast tekið fram hvers konar bíll.


Í lögunum segir:
Lög nr. 25/2020: Á tímabilinu frá 1. mars 2020 til og með 31. desember 2020 skal endurgreiða einstaklingum utan rekstrar 100% þess virðisaukaskatts sem þeir hafa greitt af vinnu manna sem unnin er innan þess tímabils vegna bílaviðgerðar, bílamálningar eða bílaréttingar fólksbifreiða. Skilyrði endurgreiðslu er að fólksbifreið sé í eigu umsækjanda og að fjárhæð vinnuliðar sé að lágmarki 25.000 kr. án virðis­auka­skatts. Endurgreiðsla eftir ákvæði þessu skal innt af hendi á grundvelli framlagðra reikninga eins fljótt og auðið er, þó aldrei síðar en 90 dögum eftir að Skattinum barst erindið.


common sense is not so common.

Skjámynd

Höfundur
joker
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Þri 20. Okt 2009 22:59
Reputation: 23
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf joker » Fim 28. Maí 2020 21:49

Dúlli skrifaði:
joker skrifaði:Ætlaði að nýta mér "Allir vinna" átakið og fá endurgreiddan vaskinn af vinnu við að skipta um tímareim á húsbílnum. Komst svo að því að þetta á bara við um fólksbifreiðar. :eh


Hvar sástu það ?

Þetta á að eiga við um allt, síðan í 90% tilvika stendur vinna á reikninga og sjaldnast tekið fram hvers konar bíll.

Þegar ég ætlaði að sækja um hjá Skattinum kom bara í fellivalmynd möguleiki að velja fólksbílinn á heimilinu




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1223
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf nonesenze » Fim 28. Maí 2020 23:43

þetta er skatturinn... borga bara og brosa, mesta sem ég hef þurft að borga er 980k í skatt (á mánuði) og svo fæ ég samt mínus 300k þegar kemur að innheimtu (útaf útsvar og persónuaflsætti) gamal manna eitthvað og sjónvarps blah blah eitthvað sem ég nota ekki 10 mánuði á sjó . er á sjó 1ö mánuði á árinu af hverju ætti ég að borga fyrir ykkar ljósa staura og vegar kerfi ...... en það er allt annar handleggur... got slighly off topic


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf Dúlli » Fös 29. Maí 2020 08:13

Gislinn skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvar sástu það ?

Þetta á að eiga við um allt, síðan í 90% tilvika stendur vinna á reikninga og sjaldnast tekið fram hvers konar bíll.


Í lögunum segir:
Lög nr. 25/2020: Á tímabilinu frá 1. mars 2020 til og með 31. desember 2020 skal endurgreiða einstaklingum utan rekstrar 100% þess virðisaukaskatts sem þeir hafa greitt af vinnu manna sem unnin er innan þess tímabils vegna bílaviðgerðar, bílamálningar eða bílaréttingar fólksbifreiða. Skilyrði endurgreiðslu er að fólksbifreið sé í eigu umsækjanda og að fjárhæð vinnuliðar sé að lágmarki 25.000 kr. án virðis­auka­skatts. Endurgreiðsla eftir ákvæði þessu skal innt af hendi á grundvelli framlagðra reikninga eins fljótt og auðið er, þó aldrei síðar en 90 dögum eftir að Skattinum barst erindið.


What, wow var ekki búin að taka eftir þessum, hvað ef þú ert á jeppling eða jeppa, hvaða rugl er þetta. :thumbsd



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf Halli25 » Fös 29. Maí 2020 08:15

Dúlli skrifaði:
Gislinn skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvar sástu það ?

Þetta á að eiga við um allt, síðan í 90% tilvika stendur vinna á reikninga og sjaldnast tekið fram hvers konar bíll.


Í lögunum segir:
Lög nr. 25/2020: Á tímabilinu frá 1. mars 2020 til og með 31. desember 2020 skal endurgreiða einstaklingum utan rekstrar 100% þess virðisaukaskatts sem þeir hafa greitt af vinnu manna sem unnin er innan þess tímabils vegna bílaviðgerðar, bílamálningar eða bílaréttingar fólksbifreiða. Skilyrði endurgreiðslu er að fólksbifreið sé í eigu umsækjanda og að fjárhæð vinnuliðar sé að lágmarki 25.000 kr. án virðis­auka­skatts. Endurgreiðsla eftir ákvæði þessu skal innt af hendi á grundvelli framlagðra reikninga eins fljótt og auðið er, þó aldrei síðar en 90 dögum eftir að Skattinum barst erindið.


What, wow var ekki búin að taka eftir þessum, hvað ef þú ert á jeppling eða jeppa, hvaða rugl er þetta. :thumbsd

Jeppar og jepplingar flokkast sem fólksbifreiðar, var að sækja um viðgerð sem var gerð á Kia Sorento og hann var í flettiglugganum


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 29. Maí 2020 08:16

Dúlli skrifaði:
Gislinn skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvar sástu það ?

Þetta á að eiga við um allt, síðan í 90% tilvika stendur vinna á reikninga og sjaldnast tekið fram hvers konar bíll.


Í lögunum segir:
Lög nr. 25/2020: Á tímabilinu frá 1. mars 2020 til og með 31. desember 2020 skal endurgreiða einstaklingum utan rekstrar 100% þess virðisaukaskatts sem þeir hafa greitt af vinnu manna sem unnin er innan þess tímabils vegna bílaviðgerðar, bílamálningar eða bílaréttingar fólksbifreiða. Skilyrði endurgreiðslu er að fólksbifreið sé í eigu umsækjanda og að fjárhæð vinnuliðar sé að lágmarki 25.000 kr. án virðis­auka­skatts. Endurgreiðsla eftir ákvæði þessu skal innt af hendi á grundvelli framlagðra reikninga eins fljótt og auðið er, þó aldrei síðar en 90 dögum eftir að Skattinum barst erindið.


What, wow var ekki búin að taka eftir þessum, hvað ef þú ert á jeppling eða jeppa, hvaða rugl er þetta. :thumbsd



Held að jepplingar og jeppar falli undir fólksbiðreiðarskilgreiningu



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf stefhauk » Fös 29. Maí 2020 10:49

Er kominn einhver valmöguleiki inná rsk til að skila inn skjali fyrir viðgerð gat ekkert séð þegar ég var að skoða þetta fyrir einhverjum vikum síðan.

Sendi þeim svo fyrirspurn og þá var mér sagt að þau væru að vinna í þessu er það ennþá þannig því það er komið ansi langt síðan þetta var kynnt fyrst.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf Halli25 » Fös 29. Maí 2020 11:14

stefhauk skrifaði:Er kominn einhver valmöguleiki inná rsk til að skila inn skjali fyrir viðgerð gat ekkert séð þegar ég var að skoða þetta fyrir einhverjum vikum síðan.

Sendi þeim svo fyrirspurn og þá var mér sagt að þau væru að vinna í þessu er það ennþá þannig því það er komið ansi langt síðan þetta var kynnt fyrst.

Kemur upp þegar þú ferð áfram í ferlinu, er undir samskipti á rsk síðunni


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Allir vinna bifreiðaviðgerðir

Pósturaf stefhauk » Fös 29. Maí 2020 14:49

Halli25 skrifaði:
stefhauk skrifaði:Er kominn einhver valmöguleiki inná rsk til að skila inn skjali fyrir viðgerð gat ekkert séð þegar ég var að skoða þetta fyrir einhverjum vikum síðan.

Sendi þeim svo fyrirspurn og þá var mér sagt að þau væru að vinna í þessu er það ennþá þannig því það er komið ansi langt síðan þetta var kynnt fyrst.

Kemur upp þegar þú ferð áfram í ferlinu, er undir samskipti á rsk síðunni


Glæsilegt þetta er komið inn og búinn að skila :happy