Bílaviðgerðir í boði *Edit. Breytt verðskrá.

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
littli-Jake
Vaktari
Póstar: 2161
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Bílaviðgerðir í boði *Edit. Breytt verðskrá.

Pósturaf littli-Jake » Mán 11. Maí 2020 23:50

Mörgum fannst það sem ég skrifaði upphaflega eitthvað óskírt og óþægilegt. Ég ætla að leyfa upphaflega póstinum að standa óbreyttum en setja fram fastari verðskrá.

Fyrst 2 tímar á liftu 6000
Eftir 2 tíma 5000
Miðast við hvern hafinn hálftíma þannig að 2.5 tímar væru 14.500

Ég ætla að athuga með nokkur verkstæði en ég veit að timagjald á Max1 í almennum viðgerðum er um 18.000
Ég seigi um því þeir vinna voða mikið eftir föstum verðum.

-------------------

Þar sem ég gæti verið að komast í ágætis aðstöðu í næsta mánuði langar mig að kanna áhugan á bílaviðgerðum hérna.

Ég er bifvélavirki með sveinpróif síðan 2015. Ég get tekið að mér flest verkefni.

Verðið væri samningsatriði fyrir hvert verð fyrir sig með inniföldu startgjaldi á aðstöðunni fyrir hvern dag. Það gjald mundi að sjálfsögðu lækka ef að fleyri en ein bíll væri á deginum.
Síðast breytt af littli-Jake á Lau 30. Maí 2020 13:43, breytt samtals 2 sinnum.

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

raggos
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 09:03

Re: Bílaviðgerðir í boði

Pósturaf raggos » Þri 12. Maí 2020 12:42

Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.

Höfundur
littli-Jake
Vaktari

Pósturaf littli-Jake » Þri 12. Maí 2020 13:07

raggos skrifaði:Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.

Aðstöðu kostnaður er X. Auðvitað væri betra að geta verið alltaf með 3 í hvert skipti en það hentar kannski ekki alltaf. Til dæmis ef þú ert með stórt verk eða alveg verður að setja bílinn í viðgerð þennan dag. Mér finnst bara heiðarlegra að setja þetta svona fram frekar en að vera eitthvað að pukrast með það.

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

demaNtur
1+1=10
Póstar: 1136
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Staðsetning: 192.168.1.254

Pósturaf demaNtur » Þri 12. Maí 2020 13:39

littli-Jake skrifaði:
raggos skrifaði:Smá ábending. Ef þú ætlar að ná í viðskipti þá er það þitt að sannfæra fleiri viðskiptavini um mæta til að þú náir niður aðstöðukostnaðinum, ekki þess sem ætlar að láta laga bílinn sinn.

Aðstöðu kostnaður er X. Auðvitað væri betra að geta verið alltaf með 3 í hvert skipti en það hentar kannski ekki alltaf. Til dæmis ef þú ert með stórt verk eða alveg verður að setja bílinn í viðgerð þennan dag. Mér finnst bara heiðarlegra að setja þetta svona fram frekar en að vera eitthvað að pukrast með það.

Hálfkjánalegt að rukka menn aukalega fyrir aðstöðugjald :woozy

Xigmatek Eris - i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 1080GTX
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Ducky Shine 7 - HyperX Cloud Alpha - Zowie EC1-A - The Glorious 3XL 61cm x 121cm

Höfundur
littli-Jake
Vaktari

Pósturaf littli-Jake » Þri 12. Maí 2020 17:22

demaNtur skrifaði:
littli-Jake skrifaði:

Hálfkjánalegt að rukka menn aukalega fyrir aðstöðugjald :woozy

Eins og ég seigi þá á ég ekki húsið. Voðalega er maður að komast illa frá því að vera heiðarlegur. Ég hefði kannski frekar átt að bjóða upp á ódýrar viðgerðir og rukka svo alltaf extra tíma því hitt og þetta hafi komið uppá.
Síðast breytt af littli-Jake á Þri 12. Maí 2020 17:23, breytt samtals 1 sinni.

kariyngva
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 25. Apr 2011 15:48

Pósturaf kariyngva » Þri 12. Maí 2020 17:47

Tekurðu að þér að gera við sílsa á Jeep Grand Cherokee?

Skjámynd

Lexxinn
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Staðsetning: Júpíter

Pósturaf Lexxinn » Þri 12. Maí 2020 18:15

littli-Jake skrifaði:Þar sem ég gæti verið að komast í ágætis aðstöðu í næsta mánuði langar mig að kanna áhugan á bílaviðgerðum hérna.

Ég er bifvélavirki með sveinpróif síðan 2015. Ég get tekið að mér flest verkefni.

Verðið væri samningsatriði fyrir hvert verð fyrir sig með inniföldu startgjaldi á aðstöðunni fyrir hvern dag. Það gjald mundi að sjálfsögðu lækka ef að fleyri en ein bíll væri á deginum.

Finnst þessi setning gefa það nokkuð mikið í ljós að þú sért ekki með frjálsan aðgang að aðstöðunni og sért annaðhvort að deila að legja eftir hentisemi, geri ráð fyrir að þessi kostnaður sé einnig fyrir verkfærin en ekki bara plássið?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5553
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf rapport » Þri 12. Maí 2020 21:10

Ég ætla að hrósa Jake fyrir gegnsæa verðlagningu og markaðssetningu, að tiltaka að hann sé að leigja aðstöðu á daily basis.

Ef hann mundi ekki tiltaka þetta í auglýsingunni og ég mundi svo mæta með bílinn minn á stað sem er leigður pr. dag þá mundi ég hugsanlega tapa traustinu.

Með því að segja þetta strax þá vita þeir sem þurfa á viðgerð að halda út í hvað þeir eru að fara.

Ég persónulega mundi treysta Jake, bara fyrir það eitt að hann er með 2000+ pósta og gott orðspor hérna á Vaktinni + að hann kemur augljóslega heiðarlega fram.

p.s. Jake málningafifferí (bara til að stoppa rið og laga lookið smá) er það í boði? Fyrir einn sem er með stæði upp við súlu í bílastæðakjallaranum.
Síðast breytt af rapport á Þri 12. Maí 2020 22:04, breytt samtals 2 sinnum.

Höfundur
littli-Jake
Vaktari

Pósturaf littli-Jake » Þri 12. Maí 2020 22:37

kariyngva skrifaði:Tekurðu að þér að gera við sílsa á Jeep Grand Cherokee?

Ég er hræddur um að ég sé ekki nægilega góður í að sjóða fyrir slíkt. Allavega ekki til að gera það fyrir aðra. En ef þú vilt gæti ég komið þér í samband við aðila sem er það.

Höfundur
littli-Jake
Vaktari

Pósturaf littli-Jake » Þri 12. Maí 2020 22:38

rapport skrifaði:Ég ætla að hrósa Jake fyrir gegnsæa verðlagningu og markaðssetningu, að tiltaka að hann sé að leigja aðstöðu á daily basis.

Ef hann mundi ekki tiltaka þetta í auglýsingunni og ég mundi svo mæta með bílinn minn á stað sem er leigður pr. dag þá mundi ég hugsanlega tapa traustinu.

Með því að segja þetta strax þá vita þeir sem þurfa á viðgerð að halda út í hvað þeir eru að fara.

Ég persónulega mundi treysta Jake, bara fyrir það eitt að hann er með 2000+ pósta og gott orðspor hérna á Vaktinni + að hann kemur augljóslega heiðarlega fram.

p.s. Jake málningafifferí (bara til að stoppa rið og laga lookið smá) er það í boði? Fyrir einn sem er með stæði upp við súlu í bílastæðakjallaranum.

Takk fyrir að skilja hvað ég er að fara með þessu.

Þetta er pínu opin spurning hjá þér. Gætirðu sent á mig myndir?

kariyngva
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 25. Apr 2011 15:48

Pósturaf kariyngva » Mán 18. Maí 2020 21:37

littli-Jake skrifaði:
kariyngva skrifaði:Tekurðu að þér að gera við sílsa á Jeep Grand Cherokee?

Ég er hræddur um að ég sé ekki nægilega góður í að sjóða fyrir slíkt. Allavega ekki til að gera það fyrir aðra. En ef þú vilt gæti ég komið þér í samband við aðila sem er það.

Já það væri vel þegið, mátt senda mér PM með contact info.

Höfundur
littli-Jake
Vaktari

Re: Bílaviðgerðir í boði *Edit. Breytt verðskrá.

Pósturaf littli-Jake » Lau 30. Maí 2020 23:49

Bump. Breitingar

Skjámynd

jonsig
Vaktari
Póstar: 2824
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Lau 30. Maí 2020 23:55

littli-Jake skrifaði:Eins og ég seigi þá á ég ekki húsið. Voðalega er maður að komast illa frá því að vera heiðarlegur. Ég hefði kannski frekar átt að bjóða upp á ódýrar viðgerðir og rukka svo alltaf extra tíma því hitt og þetta hafi komið uppá.

Ekki finnst mér líklegt að þetta séu verð með vsk.
Voða lítið heiðarlegt að stunda svarta atvinnustarfsemi ! Og kannski í leiðinni þiggja bætur? Bæði óheiðarlegt.

AMD 3900x. Vega64 CF,Phanteks(Seasonic) 1kW,IBM model-m, EKWB custom loop SE/PE 360+360

Dúlli
Of mikill frítími
Póstar: 1927
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Pósturaf Dúlli » Sun 31. Maí 2020 00:21

littli-Jake skrifaði:Mörgum fannst það sem ég skrifaði upphaflega eitthvað óskírt og óþægilegt. Ég ætla að leyfa upphaflega póstinum að standa óbreyttum en setja fram fastari verðskrá.

Eftir 2 tíma 5000

Ég ætla að athuga með nokkur verkstæði en ég veit að timagjald á Max1 í almennum viðgerðum er um 18.000

-------------------

Þar sem ég gæti verið að komast í ágætis aðstöðu í næsta mánuði langar mig að kanna áhugan á bílaviðgerðum hérna.

Þetta er flott hjá þér.

En ekki vera að bera þig saman við fyrirtæki sem er löglegt og gefur allt upp með þú ert að þessu svart.

Það er bara ekki hæft til samanburðar.

Höfundur
littli-Jake
Vaktari

Pósturaf littli-Jake » Sun 31. Maí 2020 01:54

jonsig skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Eins og ég seigi þá á ég ekki húsið. Voðalega er maður að komast illa frá því að vera heiðarlegur. Ég hefði kannski frekar átt að bjóða upp á ódýrar viðgerðir og rukka svo alltaf extra tíma því hitt og þetta hafi komið uppá.

Ekki finnst mér líklegt að þetta séu verð með vsk.
Voða lítið heiðarlegt að stunda svarta atvinnustarfsemi ! Og kannski í leiðinni þiggja bætur? Bæði óheiðarlegt.

Það er ekkert annað......

Höfundur
littli-Jake
Vaktari

Pósturaf littli-Jake » Sun 31. Maí 2020 01:56

Dúlli skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Mörgum fannst það sem ég skrifaði upphaflega eitthvað óskírt og óþægilegt. Ég ætla að leyfa upphaflega póstinum að standa óbreyttum en setja fram fastari verðskrá.

Eftir 2 tíma 5000

-------------------

Þetta er flott hjá þér.

En ekki vera að bera þig saman við fyrirtæki sem er löglegt og gefur allt upp með þú ert að þessu svart.

Það er bara ekki hæft til samanburðar.

Svosem ekki en mér finst samt allt í lagi að gefa mönnum hugmynd eitthvað viðmið ef þeir eru að velta fyrir sér hvort ég sé að rukka mikið eða ekki.