Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
steinihjukki
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fös 19. Des 2014 09:34
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður.
Staða: Ótengdur

Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf steinihjukki » Fös 08. Maí 2020 03:24

Sælir netverjar. Veit einhver hvernig bílaleigurnar þjónusta bílana sína. Keypti bíl um daginn af bílasölu í Reykjanesbæ sem var áður í eigu Blue carrental. Í smurbók er samviskusamlega fyllt inn smurþjónusta en ekkert annað. Hvergi skrifað hvað var gert og hvernig þjónustu bíllinn fékk. Veit td ekki hvort bíllinn fékk olíu á gírkassa sem skv umboði á að fara fram í 90000 km, ? með bremsuvökva, kælivökva, hugbúnaðaruppfærslur omf. Bíllinn sem um ræðir keyrður 104000 km. Heyrði að sumar leigur væru með samning við umboðin en mættu ekki skrá í bók það sem gert er. Eitthvað til í þessu ?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf Viktor » Fös 08. Maí 2020 08:16

Ertu búinn að hafa samband við bílaleiguna?

Hvernig á fólk út í bæ að vita hvað þeir gera?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1217
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 98
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf nonesenze » Fös 08. Maí 2020 08:19

fékk mér bíl frá blue einmitt líka og spurði um þetta allt saman, allt er gert og viðurkent og heldur ábyrð, bílasalinn og bílageirinn staðfestu það


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos


mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf mikkimás » Fös 08. Maí 2020 20:11

steinihjukki skrifaði:Sælir netverjar. Veit einhver hvernig bílaleigurnar þjónusta bílana sína. Keypti bíl um daginn af bílasölu í Reykjanesbæ sem var áður í eigu Blue carrental. Í smurbók er samviskusamlega fyllt inn smurþjónusta en ekkert annað. Hvergi skrifað hvað var gert og hvernig þjónustu bíllinn fékk. Veit td ekki hvort bíllinn fékk olíu á gírkassa sem skv umboði á að fara fram í 90000 km, ? með bremsuvökva, kælivökva, hugbúnaðaruppfærslur omf. Bíllinn sem um ræðir keyrður 104000 km. Heyrði að sumar leigur væru með samning við umboðin en mættu ekki skrá í bók það sem gert er. Eitthvað til í þessu ?

Þú getur grafið upp með hjálp bílasalans hvar bíllinn hefur verið þjónustaður og haft samband við verkstæðin beint. Verkstæði sem heldur ekki skráningu yfir verk framkvæmd ætti ekki að vera í rekstri.

Sumar tegundir, Mazda t.d., koma ekki með smurbók því allt er skráð rafrænt í miðlægt kerfi Mözdu í útlöndum.

Veit ekki hvort fleiri framleiðendur séu eins.




Höfundur
steinihjukki
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fös 19. Des 2014 09:34
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður.
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf steinihjukki » Fös 08. Maí 2020 21:01

Takk fyrir svörin. Hef ekki hringt beint í Blue en sent þeim fyrirspurnir á netfangið sem þeir gefa upp en ekki fengið nein svör. Allar smurningar eru stimplaðar af Blue Carrental en hvergi vísbending um hvaða verkstæði um ræðir. Voða spúkí finnst mér. En væri gott að fá upplýsingar um td gírolíu, bemsuvökva oþh áður en ég fer út í að panta rándýra þjónustuskoðun :) Ef "nonesenze" hefur upplýsingar um hvernig best er að hafa samband við Blue væri snilld að fá þær :)




Höfundur
steinihjukki
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fös 19. Des 2014 09:34
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður.
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf steinihjukki » Fös 08. Maí 2020 21:07

Skv bílasalanum er Blue með sitt eigið verkstæði, veit einhver hvar eða hvernig ég finn það ef þetta er rétt ?



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf demaNtur » Lau 09. Maí 2020 00:36

Get staðfest það að Blue þjónusta bílana sína vel, ég tengist þeim ekkert en hef áreiðanlegar heimildir :)


Intel i7-11700KF - Cooler Master MasterLiquid ML240L - Corsair Vengeance 32GB 3600MHz CL18 - Zotac Gaming RTX3070 Ti 8GB


Höfundur
steinihjukki
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fös 19. Des 2014 09:34
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður.
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf steinihjukki » Lau 09. Maí 2020 01:30

Takk fyrir demaNtur, líður betur að heyra þetta. O:)



Skjámynd

krissdadi
Geek
Póstar: 824
Skráði sig: Sun 24. Jan 2010 11:50
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf krissdadi » Lau 09. Maí 2020 07:33

Get staðfest að Blue er með sitt eigið verkstæði, ég veit að þeir leggja mikið uppúr að halda bílunum sínum vel við
Ég þekki aðeins til, ég myndi allan daginn kaupa bíl af Blue




Höfundur
steinihjukki
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fös 19. Des 2014 09:34
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður.
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf steinihjukki » Lau 30. Maí 2020 09:10

Svona til að ljúka þessum þræði þá er staðan svona: Umrædd bílaleiga hefur skv smurbók framkvæmt olíuskipti á 15 þús km fresti. Þeir geta hins vegar ekki séð (vegna takmarkana í tölvukerfinu) hvort bíllinn fékk smur á drif og gírkassa sem á að gerast á 45 þús km fresti. Ekkert um hvort skipt var um kælivökva, bremsuvökva eða viftureim. Bíllinn er slæmur af yfirborðsryði á undirgrind og byrjað að falla á stýrisstöng og lið og líka á plötu við pedala. Hugsanlega hefur þessi bíll lent í einhverju ss að vera keyrt í á eða lent í miklum raka? En frábær í keyrslu og þægilegur. Rúsínan í pylsuendanum er svo sú að Toyota Reykjanesi fékk bílinn einhverntíma í vetur/vor og þar hefur líklega ekkert verið tékkað á bílnum, var enn í verksmiðjuábyrgð meðan þeir áttu hann.
Takk fyrir svörin sem sendu.




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bílaleigur og þjónustuskoðanir.

Pósturaf Hlynzi » Lau 04. Júl 2020 10:59

Ég veit ekki nákvæmlega hvernig þessu er háttað hjá bílaleigunum, en svona mín persónulega regla ef fólk segir að eitthvað hafi verið gert (eða fyrirtæki) tek ég því þannig að það hafi EKKI verið gert, nema með fylgi reikningur eða annarskonar staðfesting á vinnunni (svosem augljóslega nýlegur íhlutur)

Það kæmi ekki á óvart að bíllinn hafi ekið í gegnum grjótbarinn veg, eða eitthvað lent í botninum, þar sem túristar fara oft töluvert lengra en lágir bílar ráða við, spurning hvort það sleppi ekki að gera við þetta (veit ekki með ábyrgð, mjög erfitt að sanna svona lagað), en myndi annars fara með bílinn á áreiðanlegt verkstæði (sem helst þekkir tegund/týpuna) og sjá hvað þeir segja um þetta.


Hlynur