Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Sun 05. Maí 2019 15:09

Er að spá í Rafmagnað farartæki eins-og neðangreind, hver er reynslan hér á landi af svona græjum
..

"Electric UniCycle"

Mynd

eða

"OneWheel"

Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Sun 05. Maí 2019 15:40

Varðandi innflutning þá sem dæmi til samanburðar eitt ECU sem kom vel út í leitinni hjá mér KingSong KS-16S

er á 1350-1450$* í US
https://www.ewheels.com/product/kingson ... -unicycle/

og 1499€ í EU
https://www.kingsong-europe.com/en/unic ... s-16s.html

*1450$ með 240W charger

er að spá í hvort séu sömu eða minni álögur hérlendis ef ég flytti þetta inn frá EU en ekki US?

edit nafn.

EDIT #2 OFANGREINDAR SÍÐUR SENDA EKKI TIL ÍSLANDS
En neðangreindur Breskur söluaðili sendir til Íslands frítt *(6-10 daga), og dregur frá local VAT.

https://www.speedyfeet.co.uk/products/kingsong-ks-16s
* +40 Bresk Pund vegna extra Fedex gjalda, (sennilega ástæðan hin fyrirtækin baila á a senda hingað)
Síðast breytt af Stuffz á Þri 14. Maí 2019 09:46, breytt samtals 3 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf kubbur » Sun 05. Maí 2019 15:52

Er í svipuðum hugleiðingum, ertu búinn að skoða electric mountain board frá trampaboards?


Kubbur.Digital

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Sun 05. Maí 2019 16:53

kubbur skrifaði:Er í svipuðum hugleiðingum, ertu búinn að skoða electric mountain board frá trampaboards?


Hmm 500$ og stór dekk ok lít á þetta líka, var búinn að útiloka bretti einsog "Boosted board" fannst dekkin of smá fyrir Reykjavík/Ísland aðstæður og tekur lengur að beygja svo þarf líka fjarstýringu sem þíðir einni hendi minna frí, svo Onewheel og EUC voru álitlegri kostir sökum stærri dekkja, fljótar að beygja + handfrjáls.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Viktor » Sun 05. Maí 2019 17:46

Shiii hvað þetta lítur vel út.

The Onewheel was invented by Future Motion Inc. founder and CEO, Kyle Doerksen. Doerksen holds multiple engineering degrees from Stanford University. Doerksen spent 8 years tinkering and creating Onewheel prototypes before starting Future Motion Inc. in 2013.




I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf kubbur » Sun 05. Maí 2019 17:56

Stuffz skrifaði:
kubbur skrifaði:Er í svipuðum hugleiðingum, ertu búinn að skoða electric mountain board frá trampaboards?


Hmm 500$ og stór dekk ok lít á þetta líka, var búinn að útiloka bretti einsog "Boosted board" fannst dekkin of smá fyrir Reykjavík/Ísland aðstæður og tekur lengur að beygja svo þarf líka fjarstýringu sem þíðir einni hendi minna frí, svo Onewheel og EUC voru álitlegri kostir sökum stærri dekkja, fljótar að beygja + handfrjáls.


en miklu meiri kraftur, hærri max hraði og meira hægt að sníða að þér


Kubbur.Digital

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Sun 05. Maí 2019 19:50

Sallarólegur skrifaði:Shiii hvað þetta lítur vel út.

The Onewheel was invented by Future Motion Inc. founder and CEO, Kyle Doerksen. Doerksen holds multiple engineering degrees from Stanford University. Doerksen spent 8 years tinkering and creating Onewheel prototypes before starting Future Motion Inc. in 2013.




Jamm og þessi Onewheel XR (eXtended Range) útgáfa er 1800$, þeir eru hættir að framleiða eldri útgáfurnar (OW og OW Plus, ekki OW XR) en þeir voru líka að kynna nýja smærri og ódýrari útgáfu sem heitir Onewheel Pint og er á 950$


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Sun 05. Maí 2019 21:34

kubbur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
kubbur skrifaði:Er í svipuðum hugleiðingum, ertu búinn að skoða electric mountain board frá trampaboards?


Hmm 500$ og stór dekk ok lít á þetta líka, var búinn að útiloka bretti einsog "Boosted board" fannst dekkin of smá fyrir Reykjavík/Ísland aðstæður og tekur lengur að beygja svo þarf líka fjarstýringu sem þíðir einni hendi minna frí, svo Onewheel og EUC voru álitlegri kostir sökum stærri dekkja, fljótar að beygja + handfrjáls.


en miklu meiri kraftur, hærri max hraði og meira hægt að sníða að þér


já krafturinn er gagnlegur sérstaklega ef maður er mikið að ferðast uppímóti.

svo er hægt að fá enn meiri kraft á 1000$

9000W!! ;)



Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf kubbur » Mán 06. Maí 2019 12:19

finnst þetta looka bara fyrir að vera miklu meiri græa
Viðhengi
Capture.PNG
Capture.PNG (992.38 KiB) Skoðað 16633 sinnum


Kubbur.Digital

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf hagur » Mán 06. Maí 2019 13:19

Hafið þið ekkert skoðað rafhlaupahjól, eins og t.d Xiaomi Mi365? Ég fékk svoleiðis nýlega og það er snilld að snattast um á þessu. Mætti vissulega vera meiri kraftur í því uppá brekkurnar að gera en í sannleika sagt myndi ég ekki vilja fara mikið hraðar á þessu á jafnsléttu.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Mán 06. Maí 2019 14:27

hagur skrifaði:Hafið þið ekkert skoðað rafhlaupahjól, eins og t.d Xiaomi Mi365? Ég fékk svoleiðis nýlega og það er snilld að snattast um á þessu. Mætti vissulega vera meiri kraftur í því uppá brekkurnar að gera en í sannleika sagt myndi ég ekki vilja fara mikið hraðar á þessu á jafnsléttu.


Ég sá eina á eitthverju tilboði á nova.is fyrir nokkrum vikum, 70þús núna.

Var að velta þessu fyrir mér yfir páskna en svo að lokum var maður meira inná hugmyndinni um tæki sem er handfrjálst og svo líka eitthvað sem getur ferðast í slyddu eða jafnvel smá snjó svo electric unicycle og sérstaklega onewheel koma sterkir inn þar.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf dori » Mán 06. Maí 2019 15:41

Þið sem eruð að skoða sovna rafmagns bretti. Hafið þið prófað að fara á hjólabretti og fara þokkalega hratt? Ég hef svolítið notað venjulegt órafmagnað longboard sem fararskjóta á milli A og B og ég er ekki viss um að ég myndi þora að nota svoleiðis með mótor, hvað þá eitthvað þar sem maður er strappaður niður eins og þetta sem kubbur setti inn mynd af hérna fyrir ofan.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Mán 06. Maí 2019 15:51

dori skrifaði:Þið sem eruð að skoða sovna rafmagns bretti. Hafið þið prófað að fara á hjólabretti og fara þokkalega hratt? Ég hef svolítið notað venjulegt órafmagnað longboard sem fararskjóta á milli A og B og ég er ekki viss um að ég myndi þora að nota svoleiðis með mótor, hvað þá eitthvað þar sem maður er strappaður niður eins og þetta sem kubbur setti inn mynd af hérna fyrir ofan.


Þú þarft pottþétt að vera með hlífðarbúnað að einhverri gráðu, svo eru hraðatakmarkanir á t.d. þessum King Song Electric UniCycles sem ég er að spá í sem aflæsast ekki fyrr en eftir að hafa ferðast x marga km, ég er persónulega ekki að þora að vera mikið á hámarkshraðanum 22mph nema ef ég fjárfesti í meiri/viðeigandi hlífðarbúnði.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf chaplin » Mán 06. Maí 2019 18:52

Ég er með Xiaomi M365 frá Mii.is í láni fyrir myndband sem ég er að gera um tækið.

Initial impression er að þetta er fáranlega mikil snilld. Ég er búinn að sigla á þessu 97 km á síðustu 5-6 dögum og þrátt fyrir að þetta mætti fara aðeins hraðar upp brekkur að þá er samt sem áður meðalhraðinn hjá mér í hverri ferð um 20-21 km/klst.
Síðast breytt af chaplin á Mán 06. Maí 2019 19:54, breytt samtals 1 sinni.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf kubbur » Mán 06. Maí 2019 19:40

dori skrifaði:Þið sem eruð að skoða sovna rafmagns bretti. Hafið þið prófað að fara á hjólabretti og fara þokkalega hratt? Ég hef svolítið notað venjulegt órafmagnað longboard sem fararskjóta á milli A og B og ég er ekki viss um að ég myndi þora að nota svoleiðis með mótor, hvað þá eitthvað þar sem maður er strappaður niður eins og þetta sem kubbur setti inn mynd af hérna fyrir ofan.


klárlega skylda að vera með hlífðarbúnað á þessu, ef ég fer út í þennan pakka þá er það brynja frá toppi til táar :)


Kubbur.Digital

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf hagur » Mán 06. Maí 2019 19:55

chaplin skrifaði:Ég er með Xiaomi M365 frá Mii.is í láni fyrir myndband sem ég er að gera um tækið.

Initial impression er að þetta er fáranlega mikil snilld. Ég er búinn að sigla á þessu 97 km á síðustu 5-6 dögum og þrátt fyrir að þetta mætti fara aðeins hraðar upp brekkur að þá er ég samt sem áður meðalhraðinn hjá mér í hverri ferð um 20-21 km/klst.


Sammála, hugsa að ég sé með hærri meðalhraða á þessu en á reiðhjóli, m.v. sömu leiðina - nema ég sé að puða extra mikið á reiðhjólinu. Dýrka þetta apparat.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Mán 06. Maí 2019 21:33

hagur skrifaði:
chaplin skrifaði:Ég er með Xiaomi M365 frá Mii.is í láni fyrir myndband sem ég er að gera um tækið.

Initial impression er að þetta er fáranlega mikil snilld. Ég er búinn að sigla á þessu 97 km á síðustu 5-6 dögum og þrátt fyrir að þetta mætti fara aðeins hraðar upp brekkur að þá er ég samt sem áður meðalhraðinn hjá mér í hverri ferð um 20-21 km/klst.


Sammála, hugsa að ég sé með hærri meðalhraða á þessu en á reiðhjóli, m.v. sömu leiðina - nema ég sé að puða extra mikið á reiðhjólinu. Dýrka þetta apparat.


puða já, enginn sveittur og þreyttur gaur sem stígur af þessum græjum á leiðarenda einsog væri raunin með órafmagnaðan farskjóta.

btw ég sé að það er PRO týpa til líka af þessum M365 með aðeins aflmeiri mótor fyrir brekkurnar.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf chaplin » Mán 06. Maí 2019 22:05

Stuffz skrifaði:btw ég sé að það er PRO týpa til líka af þessum M365 með aðeins aflmeiri mótor fyrir brekkurnar.


Þú getur líka sagt bæ við ábyrgðina og flash-að custom firmware. Menn hafa náð allt að 42 km/klst með custom firmware og stærri dekkjum. Bilun. Svo er einnig hægt að flash-a minna klikkað firmware, 31 km/klst og flýgur upp brekkur. Mjög áhugavert.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Mán 06. Maí 2019 22:36

chaplin skrifaði:
Stuffz skrifaði:btw ég sé að það er PRO týpa til líka af þessum M365 með aðeins aflmeiri mótor fyrir brekkurnar.


Þú getur líka sagt bæ við ábyrgðina og flash-að custom firmware. Menn hafa náð allt að 42 km/klst með custom firmware og stærri dekkjum. Bilun. Svo er einnig hægt að flash-a minna klikkað firmware, 31 km/klst og flýgur upp brekkur. Mjög áhugavert.


já flash og mod o.s.f mér skilst að öll þessi batterý farartæki sé hægt að kreysta meiri hraðar útúr en á móti þá skilst mér líka að hættan eykst á að eitthvað innvoltis fari úrskeiðis og þá t.d. að græjan slái út á mesta hraða og maður steypist á hausinn :-#

annars IMO ætli 30km/klst ætti ekki að vera alveg nóg fyrir flest allar svona léttvigtar græjur.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Viktor » Þri 07. Maí 2019 09:11

Fyrir áhugasöm eru Nova með Mii rafhlaupahjól á 69K

https://www.nova.is/barinn/vara/rafmagnshlaupahjol

chaplin skrifaði:Initial impression er að þetta er fáranlega mikil snilld. Ég er búinn að sigla á þessu 97 km á síðustu 5-6 dögum og þrátt fyrir að þetta mætti fara aðeins hraðar upp brekkur að þá er samt sem áður meðalhraðinn hjá mér í hverri ferð um 20-21 km/klst.


Hvernig er þetta á slæmu undirlagi eins og ósléttu malbiki? Heldurðu að þú myndir til dæmis meika að rúnta í 30-40 mínútur til vinnu á þessu á hverjum degi(Seljahverfi - Miðbær)?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf hagur » Þri 07. Maí 2019 09:47

Sallarólegur skrifaði:Fyrir áhugasöm eru Nova með Mii rafhlaupahjól á 69K

https://www.nova.is/barinn/vara/rafmagnshlaupahjol

chaplin skrifaði:Initial impression er að þetta er fáranlega mikil snilld. Ég er búinn að sigla á þessu 97 km á síðustu 5-6 dögum og þrátt fyrir að þetta mætti fara aðeins hraðar upp brekkur að þá er samt sem áður meðalhraðinn hjá mér í hverri ferð um 20-21 km/klst.


Hvernig er þetta á slæmu undirlagi eins og ósléttu malbiki? Heldurðu að þú myndir til dæmis meika að rúnta í 30-40 mínútur til vinnu á þessu á hverjum degi(Seljahverfi - Miðbær)?


Það er ekkert mál að fara á þessu yfir óslétt malbik. Þó að það sé engin fjöðrun þá munar alveg um að vera með "alvöru" loftfyllt dekk. Sum þessara hjóla eru með solid dekk sem eru hastari.



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf zedro » Þri 07. Maí 2019 23:11

chaplin skrifaði:Ég er með Xiaomi M365 frá Mii.is í láni fyrir myndband sem ég er að gera um tækið.

Initial impression er að þetta er fáranlega mikil snilld. Ég er búinn að sigla á þessu 97 km á síðustu 5-6 dögum og þrátt fyrir að þetta mætti fara aðeins hraðar upp brekkur að þá er samt sem áður meðalhraðinn hjá mér í hverri ferð um 20-21 km/klst.

Getum við búist við review'i á næstu dögum? :D


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf chaplin » Þri 07. Maí 2019 23:23

zedro skrifaði:Getum við búist við review'i á næstu dögum? :D


Yessir! :D


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Stuffz » Mið 08. Maí 2019 12:54

hagur skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Fyrir áhugasöm eru Nova með Mii rafhlaupahjól á 69K

https://www.nova.is/barinn/vara/rafmagnshlaupahjol

chaplin skrifaði:Initial impression er að þetta er fáranlega mikil snilld. Ég er búinn að sigla á þessu 97 km á síðustu 5-6 dögum og þrátt fyrir að þetta mætti fara aðeins hraðar upp brekkur að þá er samt sem áður meðalhraðinn hjá mér í hverri ferð um 20-21 km/klst.


Hvernig er þetta á slæmu undirlagi eins og ósléttu malbiki? Heldurðu að þú myndir til dæmis meika að rúnta í 30-40 mínútur til vinnu á þessu á hverjum degi(Seljahverfi - Miðbær)?


Það er ekkert mál að fara á þessu yfir óslétt malbik. Þó að það sé engin fjöðrun þá munar alveg um að vera með "alvöru" loftfyllt dekk. Sum þessara hjóla eru með solid dekk sem eru hastari.


Amm af því sem ég hef kynnt mér almennt um mismunandi rafskjóta þá varðandi lengri vegalengdir og ójafnt yfirborð í tengslum við fóta-þreytu o.s.f þá er réttur loftþrýstingur, rétt dekkjastærð, demparar og svo ég tali ekki um ef græjan hefur sæti samsvörun við aukin þægindi.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Lexinn
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Þri 30. Jún 2009 04:38
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagns Farskjótar.. RAFSKJÓTAR?

Pósturaf Lexinn » Mið 08. Maí 2019 18:21

Ég fékk mér rafbretti í síðasta mánuði eftir að hafa lengi langað í Boosted Board, búinn að ná ca.450km á því og ef það hefði ekki verið svona blautt suma dagana væru þeir eflaust að nálgast 1000km :hjarta Hef reynt að nýta nánast öll tækifæri þegar færi gefst til að renna mér og það komu dagar þar sem það var hlaðið 2-3x sama dag og dugir hver hleðsla á þessu bretti um 20-25km.
IMG_20190316_125448.jpg
IMG_20190316_125448.jpg (2.26 MiB) Skoðað 16127 sinnum


Þetta þykir mér svo mikil snilld að ég er að gera heiðarlega tilraun til að draga konuna með í þetta ævintýri og er nú þegar búinn að panta allt í bretti fyrir hana! Er núna bara að bíða eftir að fá batterý og punktsuðuvél til að geta klárað þetta project.
IMG_20190508_150013.jpg
IMG_20190508_150013.jpg (2.87 MiB) Skoðað 16127 sinnum


(970a-UD3)( Fx-8120 )( GTX 680 )( 2x4GB 1600mhz Crucial Ballistix )( Tagan BZ 800W)