Procar

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
Raskolnikov
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Mið 22. Jan 2014 02:12
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Procar

Pósturaf Raskolnikov » Mán 18. Feb 2019 20:52

Eru fleiri hérna jafn heppnir og ég að hafa keypt bíl af Procar? Eitt af því mörgu svekkjandi við þetta mál er að lögreglan hafi ekki strax framkvæmt handtökur, húsleitir og haldlagt gögn. Þetta með að senda beiðni á þeirra lögmann og treysta á að þeir séu að varðveita gögn þrátt fyrir rökstuddan grun um áralöng skipulögð fjársvik og skjalafals er ekki traustvekjandi.




dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf dawg » Mán 18. Feb 2019 21:56

Áhugvert færð bump.

En hvernig voru þeir að eiga við mælana? Ef þeir hafa verið að láta eiga við PCB borðið sjálft þá eru merki á PCB borðinu. (Skipta þá út kúbbnum sem geymir km fjöldan.)

Ef þetta er bara basic 'exploit' & engin skjöl um smurningu, viðhald osfrv, dagsett fyrir kaupdag þá er, að ég held, voða lítið hægt annað en að vona. :(

Ps.,
Hef heyrt til þess að það sé aðili sem er að taka þetta að sér hér á ísl. Ef svo er þá er alveg möguleiki á að það hafi verið átt við pcb borðið.




Höfundur
Raskolnikov
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Mið 22. Jan 2014 02:12
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf Raskolnikov » Mán 18. Feb 2019 22:24

Ég held að það hafi ekki komið fram hvernig þeir gerðu þetta. Ég veit ekkert um bíla, en þetta er semsagt Kia Picanto 2016. Einhver á netspjallinu hjá Öskju sagði mér að það væri engin leið fyrir umboðið til að komast að því hvort þetta hafi verið gert við bílinn. Það kemur mér gríðarlega á óvart að það sé ennþá svona auðvelt að falsa ökumæli á nýjum bílum, svona svindl hlýtur að vera mjög algengt um allan heim.

En eitt sönnunargagn sem lögreglan hefði átt að haldleggja strax eru bílaleigusamningar. Bílaleigur sem fá afslátt af vörugjöldum ber lögum samkvæmt að geyma bókhald yfir ekna kílómetra fyrir hverja útleigu. Það er auðvitað ekkert mál að falsa slíkt líka, en þeir virðast ekki hafa gert það.
Síðast breytt af Raskolnikov á Mán 18. Feb 2019 22:26, breytt samtals 1 sinni.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf arons4 » Mán 18. Feb 2019 22:25

dawg skrifaði:En hvernig voru þeir að eiga við mælana?

Held þetta sé bara gert í gegnum obd2 tengið.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Procar

Pósturaf rapport » Þri 19. Feb 2019 09:28

Ég skil ekki af hverju lögreglan heldur að þetta snúist bara um að selja bílana örlítið dýrari.

Það er enginn að fara taka þennan séns til að græða einhverja örfáa þúsundkalla, að selja bíl ekinn 50þ. km en ekki 80þ. km.

Mér finnst það liggja í loftinu að þeir voru að þurrka út þessa eknu km. því að þeir voru að skjóta leigutekjunum undan skatti.

s.s. þeir lækkuðu ekna km. svo það kæmist ekki upp að þeir hefðu leigt viðkomandi bíl 30þ. km + hækkun á verði bílsins.

Þetta eru því skattsvik og um að gera að blanda skattinum í málið, benda þeim á þennan vinkil. Skatturinn gengur oft miklu harðar fram í svona málum.

T.d. brjóstapúðamálið þar sem Landlæknir gat ekki fengið frá lýtalæknum hvaða konur hefðu fengið gallaða sílikonpúða vegna persónuverndarmála, skatturinn gat fengið sömu upplýsingar á no time vegna skattrannsóknar.



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf demaNtur » Þri 19. Feb 2019 10:12

Raskolnikov skrifaði:Einhver á netspjallinu hjá Öskju sagði mér að það væri engin leið fyrir umboðið til að komast að því hvort þetta hafi verið gert við bílinn..



Ef bíllinn hefur farið til Öskju í þjónustu þá hlýtur að hafa verið skráð KM stöðu í einhver skjöl hjá þeim, trúi ekki öðru.
En þá þarf bíllinn líka að hafa farið til Öskju, sem ég tel mjög ólíklegt.




Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf Arena77 » Mið 20. Feb 2019 09:49

Ég myndi ráðleggja öllum að láta söluskoða sérstaklega þegar þið kaupið notaða bílaleigubíla, Ég ætlaði að kaupa bíl fyrir jól,sem mér leist vel á,
Ég bað um smurbók, þá sagði sölumaðurinn að það væri engin smurbók í bílnum, þetta var bílaleigubíll, ég tók eftir því núna að hann var óvenjulega lítið ekinn aðein 26.000 þúsund fyrir 2016 árgerð af bíl og hafa verið bílaleigubíll. Ég keypti ekki bílinn.



Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 780
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 134
Staða: Tengdur

Re: Procar

Pósturaf Baldurmar » Mið 20. Feb 2019 10:03

Hef alveg séð bílaleigubíla til sölu sem hafa verið keyrðir 50k á ári, svo 13k á ári væri fáránlega lágt..


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf Tbot » Mið 20. Feb 2019 10:06

Arena77 skrifaði:Ég myndi ráðleggja öllum að láta söluskoða sérstaklega þegar þið kaupið notaða bílaleigubíla, Ég ætlaði að kaupa bíl fyrir jól,sem mér leist vel á,
Ég bað um smurbók, þá sagði sölumaðurinn að það væri engin smurbók í bílnum, þetta var bílaleigubíll, ég tók eftir því núna að hann var óvenjulega lítið ekinn aðein 26.000 þúsund fyrir 2016 árgerð af bíl og hafa verið bílaleigubíll. Ég keypti ekki bílinn.


Engin smurbók, ávísun á að verið sé að svindla.


Öll fyrirtæki sem eru með sitt á hreinu passa vel upp á allt slíkt því þetta hefur áhrif á ábyrgð frá umboði og endursölu.



Skjámynd

asgeireg
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 20:26
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf asgeireg » Mið 20. Feb 2019 10:13

Tbot skrifaði:
Arena77 skrifaði:Ég myndi ráðleggja öllum að láta söluskoða sérstaklega þegar þið kaupið notaða bílaleigubíla, Ég ætlaði að kaupa bíl fyrir jól,sem mér leist vel á,
Ég bað um smurbók, þá sagði sölumaðurinn að það væri engin smurbók í bílnum, þetta var bílaleigubíll, ég tók eftir því núna að hann var óvenjulega lítið ekinn aðein 26.000 þúsund fyrir 2016 árgerð af bíl og hafa verið bílaleigubíll. Ég keypti ekki bílinn.


Engin smurbók, ávísun á að verið sé að svindla.


Öll fyrirtæki sem eru með sitt á hreinu passa vel upp á allt slíkt því þetta hefur áhrif á ábyrgð frá umboði og endursölu.


Það er nú í mörgum af þessum nýrri bílum sérstaklega hjá VW samsteypunni þá er rafræn smurbók, engin bók í bílum bara skráði í tölvukerfið og kemur upp held ég með ca. 2000 km fyrirvara að þú þurfir að fara í smurningu, og lætur þig svo vita í hvert skipti þegar þú starta bílnum að þú þurfir að fara í smurningu ](*,)

Eins er engin þjónustubók heldur, sama system bíllinn kemur upp með þessari viðvaranir.


Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.


dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf dawg » Mið 20. Feb 2019 10:33

asgeireg skrifaði:
Tbot skrifaði:
Arena77 skrifaði:Ég myndi ráðleggja öllum að láta söluskoða sérstaklega þegar þið kaupið notaða bílaleigubíla, Ég ætlaði að kaupa bíl fyrir jól,sem mér leist vel á,
Ég bað um smurbók, þá sagði sölumaðurinn að það væri engin smurbók í bílnum, þetta var bílaleigubíll, ég tók eftir því núna að hann var óvenjulega lítið ekinn aðein 26.000 þúsund fyrir 2016 árgerð af bíl og hafa verið bílaleigubíll. Ég keypti ekki bílinn.


Engin smurbók, ávísun á að verið sé að svindla.


Öll fyrirtæki sem eru með sitt á hreinu passa vel upp á allt slíkt því þetta hefur áhrif á ábyrgð frá umboði og endursölu.


Það er nú í mörgum af þessum nýrri bílum sérstaklega hjá VW samsteypunni þá er rafræn smurbók, engin bók í bílum bara skráði í tölvukerfið og kemur upp held ég með ca. 2000 km fyrirvara að þú þurfir að fara í smurningu, og lætur þig svo vita í hvert skipti þegar þú starta bílnum að þú þurfir að fara í smurningu ](*,)

Eins er engin þjónustubók heldur, sama system bíllinn kemur upp með þessari viðvaranir.

Það er stundum fært inn í erwin(vw-kerfi). Eða amk erlendis síðast þegar ég vissi.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf Tbot » Mið 20. Feb 2019 11:51

dawg skrifaði:
asgeireg skrifaði:
Tbot skrifaði:
Arena77 skrifaði:Ég myndi ráðleggja öllum að láta söluskoða sérstaklega þegar þið kaupið notaða bílaleigubíla, Ég ætlaði að kaupa bíl fyrir jól,sem mér leist vel á,
Ég bað um smurbók, þá sagði sölumaðurinn að það væri engin smurbók í bílnum, þetta var bílaleigubíll, ég tók eftir því núna að hann var óvenjulega lítið ekinn aðein 26.000 þúsund fyrir 2016 árgerð af bíl og hafa verið bílaleigubíll. Ég keypti ekki bílinn.


Engin smurbók, ávísun á að verið sé að svindla.


Öll fyrirtæki sem eru með sitt á hreinu passa vel upp á allt slíkt því þetta hefur áhrif á ábyrgð frá umboði og endursölu.


Það er nú í mörgum af þessum nýrri bílum sérstaklega hjá VW samsteypunni þá er rafræn smurbók, engin bók í bílum bara skráði í tölvukerfið og kemur upp held ég með ca. 2000 km fyrirvara að þú þurfir að fara í smurningu, og lætur þig svo vita í hvert skipti þegar þú starta bílnum að þú þurfir að fara í smurningu ](*,)

Eins er engin þjónustubók heldur, sama system bíllinn kemur upp með þessari viðvaranir.

Það er stundum fært inn í erwin(vw-kerfi). Eða amk erlendis síðast þegar ég vissi.


Einmitt.
VW - massívir svindlarar - samanber útblásturssvindlið með díselvélar.



Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf ChopTheDoggie » Þri 26. Feb 2019 23:47



Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II


mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf mikkimás » Mið 27. Feb 2019 12:55

Baldurmar skrifaði:Hef alveg séð bílaleigubíla til sölu sem hafa verið keyrðir 50k á ári, svo 13k á ári væri fáránlega lágt..

Fer allt eftir því hvernig bíll það er.

Jeppar eru í keyrslu allan ársins hring, en litlir bílar aðeins ca. þrjá mánuði á ári.




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf Sporður » Mið 27. Feb 2019 13:38

mikkimás skrifaði:
Baldurmar skrifaði:Hef alveg séð bílaleigubíla til sölu sem hafa verið keyrðir 50k á ári, svo 13k á ári væri fáránlega lágt..

Fer allt eftir því hvernig bíll það er.

Jeppar eru í keyrslu allan ársins hring, en litlir bílar aðeins ca. þrjá mánuði á ári.


Þetta er eiginlega bara ekki rétt.

Fólk er að taka framhjóladrifna smábíla (og örlítið stærri) á leigu allan ársins hring. Það er kannski minna um það tímabilið des-feb að fólk sé á framhjóladrifnu en þessir bílar standa fólki til boða og það velur þá.

Raunin er sú að það eru ekki það margir dagar sem framhjóladrifinn bíll er ekki nóg, sérstaklega ef fólk er bara að keyra þjóðveg 1.

Myndi samt giska á að flestir séu á fjórhjóladrifnum yfir des-feb en fæstir myndu kalla þá bíla jeppa og líklegast ekki jepplinga heldur.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf mikkimás » Mið 27. Feb 2019 14:46

Sporður skrifaði:Þetta er eiginlega bara ekki rétt.

Fólk er að taka framhjóladrifna smábíla (og örlítið stærri) á leigu allan ársins hring. Það er kannski minna um það tímabilið des-feb að fólk sé á framhjóladrifnu en þessir bílar standa fólki til boða og það velur þá.

Raunin er sú að það eru ekki það margir dagar sem framhjóladrifinn bíll er ekki nóg, sérstaklega ef fólk er bara að keyra þjóðveg 1.

Myndi samt giska á að flestir séu á fjórhjóladrifnum yfir des-feb en fæstir myndu kalla þá bíla jeppa og líklegast ekki jepplinga heldur.

Upphaflega staðhæfingin var sú að 13k keyrsla á ári fyrir bílaleigubíl væri "fáránlega lág".

Svo er ekki því flestar bílaleigur stoppa flesta litla bíla yfir vetrartímann. Ég segi "flesta" því eins og þú segir réttilega eru ekkert allir sem telja sig þurfa jeppa eða jeppling yfir vetrartímann, og bílaleigurnar koma til móts við þá.

Svo er líka inn í myndinni að bíllinn hafi bilað eða tjónast og hafi þurft að verja miklum tíma á verkstæði.

Þannig að 13k keyrsla á ári er alls ekki fáránleg og síður en svo gulltryggingin fyrir kmsvindli.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf Henjo » Mið 27. Feb 2019 15:03

Sporður skrifaði:
mikkimás skrifaði:
Baldurmar skrifaði:Hef alveg séð bílaleigubíla til sölu sem hafa verið keyrðir 50k á ári, svo 13k á ári væri fáránlega lágt..

Fer allt eftir því hvernig bíll það er.

Jeppar eru í keyrslu allan ársins hring, en litlir bílar aðeins ca. þrjá mánuði á ári.


Þetta er eiginlega bara ekki rétt.

Fólk er að taka framhjóladrifna smábíla (og örlítið stærri) á leigu allan ársins hring. Það er kannski minna um það tímabilið des-feb að fólk sé á framhjóladrifnu en þessir bílar standa fólki til boða og það velur þá.

Raunin er sú að það eru ekki það margir dagar sem framhjóladrifinn bíll er ekki nóg, sérstaklega ef fólk er bara að keyra þjóðveg 1.

Myndi samt giska á að flestir séu á fjórhjóladrifnum yfir des-feb en fæstir myndu kalla þá bíla jeppa og líklegast ekki jepplinga heldur.


Eru litlir bílar aðeins í keyrslu þrjá mánuðir á ári? Er það minna á tímabili des-feb?

Ég veit ekki alveg hvaða bílaleigur þið hafið verið að skoða. En ég keypti mér bílaleigubíll (Citigo, minnsta gerð af bíl) síðast vor. Allir þessir bílar sem ég prufaði (fimm eða sex) voru allir 2014 og keyrði 150þús+ (flestir 170 eða 180)

Sömuleiðis höfðu þeir allir alltaf verið teknir af númerum í desember, janúar og febrúar. Mér þætti gaman að sjá útreikninginng á því hvernig bílaleiga geti fúnkerað með því að leiga bara bílana út 13þús km á ári.




Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Procar

Pósturaf Arena77 » Lau 23. Mar 2019 15:25

Vildi einnig vara fólk við að kaupa notaða bíla erlendis frá sem eru sagðir keyrðir þetta mikið. Sérstaklega ef þú kaupir bíl frá Bandaríkjunum þá er hann ekki í verksmiðjuábyrgð í evrópu , kannast við einn sem keypti Nissan Leaf af Ástþóri og er bílllinn búinn að vera mikið til vandræða síðan hann fékk hann og enginn virðist geta gert við þetta, ekk einusinni umboðið því tölvukerfið er annað í Ameríkubílunum. Hef líka frétt að fólk sem hefur keypt nýja bíla utan umboðs á Íslandi hafi verið rukkað um stórar fjárhæðir bara fyrir uppfærslu og ekki mætt velvilja í íslensku umboðunum þegar eitthvað bilaði í bílunum.