Síða 1 af 2

Litur á bremsuvökva

Sent: Fim 12. Júl 2018 19:12
af GuðjónR
Er þetta eðlilegur litur á bremsuvökva? Búinn að vera á bílnum í 5 ár og 110k km.
Ég var að googla og samkvæmt því er litur á nýjum vökva "clear with yellow tint".

Þessi er hinsvegar neon/mosa grænn.

Þurfti að opna ventil á öðru afturhjólinu svo ég gæti pressað bremsudæluna inn vegna bremsuklossa skipta.
Tók ~80 ml. af bremsuvökva og svona lítur hann út.

p.s. veit einhver hversu mikið magn af bremsuvökva er á Skoda Octavia 2013?

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fim 12. Júl 2018 20:25
af Vilezhout
ætti að vera einsog hungang á litinn, miðað við þessar myndir myndi ég skola þessu út og setja nýjan vökva. er fáranlega létt og einföld aðgerð þegar upp er staðið og gæti bjargað lífi þínu eða einhvers annars þegar upp er staðið

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fim 12. Júl 2018 21:19
af Tiger
Kominn tími til að flush-a kerfið.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fim 12. Júl 2018 23:04
af k0fuz
Þú sérð að það er kominn dökkur tónn saman við litinn. Alveg kominn tími á þennan. Sérð muninn ef þú kaupir nýjan og skoðar hann. Það er gott practice að tappa af út við hvert hjól á 2-3 ára fresti. S.s. ekki flusha öllu af forðabúrinu heldur bara tappa út 50-100ml við hvert hjól (það ætti að nægja til að fá ónotaðan vökva af forðabúrinu inní "leiðslurnar" og dæluna). Nóg að vera með 1 brúsa í svoleiðis.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fim 12. Júl 2018 23:06
af appel
Vá aldrei pælt í þessu, 19 ár án þess að pæla í þessu :)

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 04:18
af slapi
Það er góð regla að skipta út bremsuvökva á 2 ára fresti. Flestir ef ekki allir bílaframleiðendur eru með það þannig.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 06:04
af Manager1
Er bremsuvökvi aldrei skoðaður þegar maður fer með bíl í smurningu á smurstöð?

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 07:09
af slapi
Manager1 skrifaði:Er bremsuvökvi aldrei skoðaður þegar maður fer með bíl í smurningu á smurstöð?

Nei ekki nema kannski hvort það sé of lítið. En flestar smurstöðvar ættu að eiga útbúnað til að skipta um bremsuvökva ef um það er óskað.
Í þýskalandi t.d er tekið tékk á ástandi bremsuvökva við vegaeftirlit. Getur fengið aksturbann á staðnum ef rakainnihald vökvans er yfir leyfilegum mörkum.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 08:54
af Viktor
Farðu á smurstöð! Þar sem þessu er fargað á réttan hátt.

Þú hellir ekki vélaolíum í klósettið hjá þér.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 09:00
af GuðjónR
Ég vildi að ég hefði vitað þetta þegar ég var að skipta um bremsurnar, þá hefði ég opnað alla ventlana og tekið ~80ml allsstaðar.
Það er kannski dropi í hafið? Er þá einhver "master" ventill sem er opnaður til að flusha?
Betra að láta gera það væntanlega en að brasa í því sjálfur, ekkert grín að fá loft inn á kerfið eða sulla bremsuvökva á bílinn.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 09:42
af k0fuz
GuðjónR skrifaði:Ég vilid að ég hefði vitað þetta þegar ég var að skipta um bremsurnar, þá hefði ég opnað alla ventlana og tekið ~80ml allsstaðar.
Það er kannski dropi í hafið? Er þá einhver "master" ventill sem er opnaður til að flusha?
Betra að láta gera það væntanlega en að brasa í því sjálfur, ekkert grín að fá loft inn á kerfið eða sulla bremsuvökva á bílinn.


Þetta þarf alls ekki að vera gert í leiðinni þótt maður kannski geri það oftast þannig, allavega hjá mér þá kemst ég að þessum ventli án þess að fjarlægja dekkið, gæti verið betra að tjakka hann aðeins upp til að komast undir og sjá á meðan þú kemur slöngunni fyrir á nippinu.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 10:37
af GuðjónR
k0fuz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég vilid að ég hefði vitað þetta þegar ég var að skipta um bremsurnar, þá hefði ég opnað alla ventlana og tekið ~80ml allsstaðar.
Það er kannski dropi í hafið? Er þá einhver "master" ventill sem er opnaður til að flusha?
Betra að láta gera það væntanlega en að brasa í því sjálfur, ekkert grín að fá loft inn á kerfið eða sulla bremsuvökva á bílinn.


Þetta þarf alls ekki að vera gert í leiðinni þótt maður kannski geri það oftast þannig, allavega hjá mér þá kemst ég að þessum ventli án þess að fjarlægja dekkið, gæti verið betra að tjakka hann aðeins upp til að komast undir og sjá á meðan þú kemur slöngunni fyrir á nippinu.


Þarf ekki eitthvað stykki með slöngunni til að setja yfir nippilinn til að opna hann?
Ég skrúfaði hann bara úr hjá mér og lét dropa í krukkuna.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 10:49
af k0fuz
Hjá mér er nippið skrúfað laust með c.a. 8mm föstum lykli og þá kemur vökvinn útum endann á nippinu s.s. set slöngu uppá og skrúfa svo laust. Tek hann ekki úr. Þá er þetta bara að losa og herða þegar einhver stígur á bremsuna til að pumpa út vökvanum. Stíga fast í bremsupedalinn, losa nippið, herða nippið og sleppa svo bremsu pedalnum. Til að loft fari ekki inná kerfið. Svo bara endurtaka nokkrum sinnum per hjól.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 10:56
af Squinchy
Ég myndi skipta um vökva, ég nota fiskabúr slöngu og gosflösku til að flusha svo þú endir ekki með loft í kerfinu.

Til tonn af leiðbeiningum á netinu/youtube
Screen Shot 2018-07-13 at 10.53.07.png
Screen Shot 2018-07-13 at 10.53.07.png (466.47 KiB) Skoðað 5082 sinnum


Fargar olíunni svo í sorpu, kostar ekkert þar sem förgunarglajd er greitt þegar ný olía er versluð

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 11:46
af GuðjónR
Takk fyrir þetta, góð tipps!
Ég tók eftir því þegar ég losaði nippilinn þá kom vökvi, sá samt ekki hvort það var úr endanum á honum eða meðfram.
Örugglega úr endanum því annars væri engin tilgangur með honum.

Ætla að fá mér fiskabúrsslöngu og gera gat á tappann á gosflösku.
Fínt trix þetta með "loftið", að fá einhvern til að standa á bremsunni meðan þú opnar nippilinn og þangað til þú lokar, og til að vera extra öruggur að vera með slönguna ofan í botninn á gosflöskunni því þá dregur hún vökva í stað lofst ef bremsumaðurinn klikkar á sínu. :)

Mesta gruggið hlýtir að vera í og við dæluna þannig að þetta ætti að duga, kaupa 500ml brúsa og reyna að taka 100ml af hverju hjóli.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 12:50
af audiophile
Ég gerði þetta einu sinni sjálfur. Keypti slöngu í Landvélum á 200kr, notaði kókflösku og pressaði inn bremsupedalinn með skóflu. Virkaði fínt :D

Annars mæli ég með að hafa einhvern með sér sem getur staðið vaktina á bremsupedalanum. Það er mikilvægt að gera þetta rétt og ná öllu lofti úr því þetta er svo mikið öryggi.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 14:17
af GuðjónR
Ein lokaspurning, þegar þið gerið þetta, hjól fyrir hjól, bætiði á safnkassann eftir hvert hjól eða í restina þegar búið er að tappa af öllum fjórum hjólunum?

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 14:48
af audiophile
Fylgjast með og passa að það sé alltaf nóg í forðabúrinu meðan verið er að þessu. Svo í restina að fylla upp að Max.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 15:04
af k0fuz
audiophile skrifaði:Fylgjast með og passa að það sé alltaf nóg í forðabúrinu meðan verið er að þessu. Svo í restina að fylla upp að Max.

Það sem hann sagði, forðabúr taka 300-500ml.. er ekki viss. En það er alveg jafn slæmt að fá loft inná kerfið frá forðabúrinu eins og útvið hjól þannig já :happy

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 16:51
af Tiger
Og byrja á hjólinu sem er fjærst höfuðdælunni, oftast hægra afturhjól, svo vinstra afturhjól, svo hægra framdekk og ...you go it. Ég er með vacuum pumpu sem ég nota í þetta, þá þarf engin að standa á bremsu ofl, one man job

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Fös 13. Júl 2018 20:46
af Hlynzi
Til að bæta smá við, ekki djöflast á bremsupedalanum þegar þú ert að pumpa, bara rólegt og þétt, menn hafa verið að drífa sig og þá fyllist allt af littlum loftbólum og þær eru marga klukkutíma að sameinast.

En vökvinn hjá þér er mjög dökkur, https://www.racingjunk.com/news/wp-cont ... sh-big.jpg hér er þessi fína mynd af ca. hvernig hann á að líta út. Passaðu þig svo að nota réttan bremsuvökva fyrir þína tegund af bíl (stendur á forðabúri eða í handbók).

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Lau 14. Júl 2018 14:00
af GuðjónR
Takk fyrir allar upplýsingarnar, gott að vita þetta með forgangsröðun hjólanna og að bæta reglulega á forðabúrið til að fá ekki loft þeim megin frá. Samkvæmt manual þá er DOT4 vökvi, mun kaupa þannig.
Tiger, hvar fékkstu svona vacuum pumpu og hvað kostaði hún?

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Lau 14. Júl 2018 15:00
af k0fuz
Vil bæta aðeins við varðandi þessar pumpur. Ég keypti pumpu frá bretlandi sem var algjört crapp og endaði á að nota gömlu aðferðina aftur með aðstoðarmanni. Þarft ábyggilega að vanda valið þegar kemur að þessum pumpum.

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Lau 14. Júl 2018 17:28
af littli-Jake
Ætlar enginn að spá í að það þurfi að opna
Vökva kerfið til að setja stimpilinn inn? Það er ekki normalt

Re: Litur á bremsuvökva

Sent: Lau 14. Júl 2018 21:31
af slapi
littli-Jake skrifaði:Ætlar enginn að spá í að það þurfi að opna
Vökva kerfið til að setja stimpilinn inn? Það er ekki normalt

Það þarf ekkert að opna nippilinn til að ýta inn stimplinum