Djúphreinsun á heilan bíl

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Djúphreinsun á heilan bíl

Pósturaf Viktor » Lau 19. Maí 2018 11:03

Var að kaupa þennan glæsilega Honda Accord 2006 og það er smá reykingalykt inni í honum.

Vantar að láta djúphreinsa teppi, sæti og loft. Ekki verra ef það væri um helgina.

Hver getur bent mér á góða aðila?

Er alveg til í að greiða vel fyrir gott verk.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Tengdur

Re: Djúphreinsun á heilan bíl

Pósturaf vesley » Lau 19. Maí 2018 12:56

Ég gæti tekið þetta að mér eftir helgi. Skalt passa uppá að sá aðili sem þú ferð til djúphreinsi ekki loftið. Getur það skemmt klæðninguna þar sem hún er oft fest með lími og getur farið öll í klessu þegar mikið vatn er notað. Það getur oft verið smá verkefni að ná reykingarlykt almennilega úr bílum þar sem hún laumast í allt saman.

Svo ég mæli með að djúphreinsa sæti og gólf. Lofta vel úr bílnum og skipta um frjókornasíu í miðstöðinni þar sem hún gæti hafa drukkið í sig reykingarlykt.



Skjámynd

PikNik
has spoken...
Póstar: 191
Skráði sig: Mið 29. Sep 2010 17:11
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Djúphreinsun á heilan bíl

Pósturaf PikNik » Lau 19. Maí 2018 13:21

Keypti mér BMW sem var með smá reykingarlykt. Hreinsaði teppið, þreif leðrið og setti svo þennan djöful í gang í bílnum með miðstöðina í botni. Fór allveg.
Mynd



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Djúphreinsun á heilan bíl

Pósturaf Viktor » Lau 19. Maí 2018 14:22

Takk fyrir svörin, tek síuna í gegn. Það var ein bónstöð sem hafði samband og ég ætla að byrja á þeirri djúphreinsun á eftir.

PikNik skrifaði:Keypti mér BMW sem var með smá reykingarlykt. Hreinsaði teppið, þreif leðrið og setti svo þennan djöful í gang í bílnum með miðstöðina í botni. Fór allveg.
[img]Meguiar's%20Air%20Freshener[/img]


Hvar fæ ég svona græju?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

PikNik
has spoken...
Póstar: 191
Skráði sig: Mið 29. Sep 2010 17:11
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Djúphreinsun á heilan bíl

Pósturaf PikNik » Lau 19. Maí 2018 14:36

Sallarólegur skrifaði:Takk fyrir svörin, tek síuna í gegn. Það var ein bónstöð sem hafði samband og ég ætla að byrja á þeirri djúphreinsun á eftir.

PikNik skrifaði:Keypti mér BMW sem var með smá reykingarlykt. Hreinsaði teppið, þreif leðrið og setti svo þennan djöful í gang í bílnum með miðstöðina í botni. Fór allveg.
[img]Meguiar's%20Air%20Freshener[/img]


Hvar fæ ég svona græju?


Færð þetta í Málningarvörum og Toyota Kauptúni.