Síða 1 af 1

miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Sun 05. Nóv 2017 23:02
af gummier
Miðstöð í vw Golf 1600.árgerð 2004 blæs köldu (stundum smá volg)það er búið að skipta um miðstöðvarelement,vatnslás,vatnsdælur,skipt um tímareim,skipt um frostlög,búið að mæla hvort heddpakkning sé óþétt hún var ekki óþétt,það var skipt um heddpakkningu og olíuhringi fyrir 2 árum síðan og verkstæðið heldur a einhverskonar tregða virðist vera í vélinni sem hamlar rennsli í gegnum miðstöð,geturþað verið því vélinn virðist hitna eðlilega,ætti hún ekki að ofhitna ef það væri einhverskonar tregða?

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Sun 05. Nóv 2017 23:18
af rapport
Þú ert búin að laga allt sem ég hef gert til að koma miðstöð í lag ever...

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Mán 06. Nóv 2017 00:37
af Hizzman
gallaður vatnslás?

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Mán 06. Nóv 2017 00:45
af urban
Hizzman skrifaði:gallaður vatnslás?


Já eða bara með vitlaust hitastig (semsagt ekki rétt týpa)
Það er allavega mín ágiskun miðað við hvað er búið að gera.

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Mán 06. Nóv 2017 08:18
af kizi86
Buið að athuga með rofann sjálfan sem stýrir hitanum? Þe stjórntækin fyrir miðstöð inni í bílnum?

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Mán 06. Nóv 2017 09:13
af zetor
kizi86 skrifaði:Buið að athuga með rofann sjálfan sem stýrir hitanum? Þe stjórntækin fyrir miðstöð inni í bílnum?


stundum er líka tregða í barkanum frá rofanum / takkanum ...ef þetta er ekki alveg orðið rafmagnsdrifið í þessar árgerð

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Mán 06. Nóv 2017 10:03
af frr
Eitt af þessu;
Spjaldið fyrir loftflæði í miðstöð færist ekki almennilega (best að rífa frá og athuga hvort element hitni.
Stífla í pípum í eða að elementi.
Nýi vatnslásinn er gallaður. Ef hann væri að rangri gerð, myndi það litlu breyta varðandi hita í miðstöð.

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Þri 07. Nóv 2017 12:24
af urban
frr skrifaði:Nýi vatnslásinn er gallaður. Ef hann væri að rangri gerð, myndi það litlu breyta varðandi hita í miðstöð.


Ef að hann er af rangri gerð, þá getur það breytt öllu varðandi hita í miðstöð.

Ef að hann hleypir í gegnum sig á öðrum hita en ætlað er þá fokkar það öllu upp.
Ég lennti akkurat í því með bíl sem ég átti, fékk og heitan vatnslás sem passaði og virkaði fullkomlega fyrir það sem að hann var hannaður fyrir, sem að var bara ekki bíllinn hjá mér.

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Þri 07. Nóv 2017 20:54
af Henjo
urban skrifaði:
frr skrifaði:Nýi vatnslásinn er gallaður. Ef hann væri að rangri gerð, myndi það litlu breyta varðandi hita í miðstöð.


Ef að hann er af rangri gerð, þá getur það breytt öllu varðandi hita í miðstöð.

Ef að hann hleypir í gegnum sig á öðrum hita en ætlað er þá fokkar það öllu upp.
Ég lennti akkurat í því með bíl sem ég átti, fékk og heitan vatnslás sem passaði og virkaði fullkomlega fyrir það sem að hann var hannaður fyrir, sem að var bara ekki bíllinn hjá mér.


Er það samt í alvöru? er þetta eitthvað flóknara en heitt vatn að renna í gegnum hitaelement? Kannski eru nýjir bílar með eitthverju öðruvísi dóti sem ég veit ekki um eða WV búnir að ofhanna eitthvað nýtt drasl. En jafnvel þótt þú myndir fjarlægja vatnslásinn þá ætti allavega miðstöðin að blása volgu.

Finnst mun líklegra að það er bara eitthvað spjald innan í miðstöðinni sem er ekki að færast frá kalda yfir í það heita. Enda ekkert óeðlilegt við að í gömlu bílum séu þeir annaðhvort fastir í heita eða kalda akkúrat útaf slíku vandamáli.

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Fös 10. Nóv 2017 15:28
af frr
urban skrifaði:
frr skrifaði:Nýi vatnslásinn er gallaður. Ef hann væri að rangri gerð, myndi það litlu breyta varðandi hita í miðstöð.


Ef að hann er af rangri gerð, þá getur það breytt öllu varðandi hita í miðstöð.

Ef að hann hleypir í gegnum sig á öðrum hita en ætlað er þá fokkar það öllu upp.
Ég lennti akkurat í því með bíl sem ég átti, fékk og heitan vatnslás sem passaði og virkaði fullkomlega fyrir það sem að hann var hannaður fyrir, sem að var bara ekki bíllinn hjá mér.


Málið er að það sem ég á við (og er almennur skilningur á þessu) með "gerð" er að hann opnar eða lokar á aðeins öðru hitastigi. Það gæti verið á 88 gráðum eða 92, 94, 96 gráður sem dæmi. Menn sem eru að tjúna bíla vilja "heitari" vatnslás.
Það skiptir ekki skít fyrir miðstöð ef hún fer aldrei í gang, því á endanum þarf að opna vatnslásinn, annað mál fyrir vélina. Comprendo?

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Fös 10. Nóv 2017 16:12
af Hizzman
Sést nokkuð hvort vatnslás er notaður? Hefur ónýtur vatnslás etv einhvernveginn lent í umbúðum og verið tekinn sem nýr? Slíkt hefur gerst!

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Fös 10. Nóv 2017 18:36
af urban
frr skrifaði:
urban skrifaði:
frr skrifaði:Nýi vatnslásinn er gallaður. Ef hann væri að rangri gerð, myndi það litlu breyta varðandi hita í miðstöð.


Ef að hann er af rangri gerð, þá getur það breytt öllu varðandi hita í miðstöð.

Ef að hann hleypir í gegnum sig á öðrum hita en ætlað er þá fokkar það öllu upp.
Ég lennti akkurat í því með bíl sem ég átti, fékk og heitan vatnslás sem passaði og virkaði fullkomlega fyrir það sem að hann var hannaður fyrir, sem að var bara ekki bíllinn hjá mér.


Málið er að það sem ég á við (og er almennur skilningur á þessu) með "gerð" er að hann opnar eða lokar á aðeins öðru hitastigi. Það gæti verið á 88 gráðum eða 92, 94, 96 gráður sem dæmi. Menn sem eru að tjúna bíla vilja "heitari" vatnslás.
Það skiptir ekki skít fyrir miðstöð ef hún fer aldrei í gang, því á endanum þarf að opna vatnslásinn, annað mál fyrir vélina. Comprendo?


Ég allavega lennti í þessu vandamáli með alveg eins vantslása nema mismunandi hitastig
Sunny 1.6 og sunny GTi
man ekki hvorn ég notaði í hinn (átti báða bílana), en með röngum vantslás þá hitaði miðstöðin sig aldrei í öðrum bílnum, fattaði þá að ég hafði notað rangan vatnslás og skipti og hann fór í lag.
Notaði síðan vatnslásinn sem að virkaði ekki í fyrri bílnum í seinni bílinn og þar virkaði allt eðlilega, þannig að vatnslásinn var klárlega í lagi.

Ég tek það fram að ég er engin sérfræðingur eða neitt og satt best að segja er bara ekkert of vel að mér í kælikerfi/miðstöðvarkerfi í bílum, hef aðeins vit á vélum, en það er meira díselvélar eftir að hafa farið í gegnum 1 stig vélstjóra fyrir mörgum mörgum árum, en þetta er mín reynsla, það getur vel verið að þetta hafi verið allt eitthvað annað sem að ég hef "óvart lagað" með því að rífa allt í sundur á sínum tíma, eða að vatnslásinn hafi staðið á sér í fyrri bílnum.

Þannig að ef að þú ert betur að þér í þessu og segir að þetta sé bull hjá mér, þá hef ég bara verið svona heppinn að þetta lagaði vandamálið hjá mér :)

Re: miðstöð í Golf 2004 blæs köldu

Sent: Mán 20. Nóv 2017 13:36
af frr
Ég er ekki bifvélavirki, en hef gert við mína bíla að langmestu leiti sjálfur,þ.m.t. skipt um tímareim. En ég er tengdur bifvélavirkjafjölskyldu, sonur minn hefur rifið vélar gersamlega í snepla og sett saman aftur, hann var einu sinni viss um að heitari vatnslás ylli því að miðstöðin hitaði ekki, en það var að sjálfsögðu rangt (rangt tengt minnir mig). Með BMW með um 4 gráðum heitari vatnslás (venjulega er ekki farið upp um margar gráður). Það eina sem gerist er að það getur tekið aðeins lengri tíma að hita miðstöðina. Ef það gerist ekki, bræðir bíllinn úr sér.
Þegar ég var á bíl með vatnslás sem lokaði ekki, þá fór miðstöðin ekki að hitna fyrr en eftur um 20 mínútur. Það er algeng bilun.
Það er líka algengt að miðstöðvar element sé fullt af drullu, sérstaklega ef menn setja vatnskassaþétti á bíla (sem á víst aldrei að gera, ef maður kemst hjá því, kannski skiljanlegt ef það kemur leki einhvers staðar úti á landi og fátt til ráða).