Er vit í því að kaupa 10+ ára bíl?

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vit í því að kaupa 10+ ára bíl?

Pósturaf falcon1 » Sun 22. Okt 2017 16:43

Danni V8 skrifaði:Ég á 16 ára gamlan bíl ekinn meira en 300þúsund og er búinn að eyða svona 40 klukkutímum í eigin vinnu og kaupa heilan partabíl til að halda þessu dóti gangandi.

BMW FTW

Þannig að ekki vit í því að þínu mati eða? :)



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Er vit í því að kaupa 10+ ára bíl?

Pósturaf Henjo » Sun 22. Okt 2017 17:20

falcon1 skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Ég á 16 ára gamlan bíl ekinn meira en 300þúsund og er búinn að eyða svona 40 klukkutímum í eigin vinnu og kaupa heilan partabíl til að halda þessu dóti gangandi.

BMW FTW

Þannig að ekki vit í því að þínu mati eða? :)


Það er allavega ekki vit í að kaupa bíll ekin 300þús

Mæli með að finna bíll sem er lítið ekin (innan við 150þús, eða 100þús) En maður getur samt alltaf verið heppinn eða óheppinn í bílakaupum, hvort sem það sé gamall eða nýr bíll. Það er líka fínt að vita að bílamarkaðurinn á Íslandi er núna uppsprengdur af notuðum bílum. Þannig góður tími að kaupa notaðan bíll, ef maður kann að nýta sér það.

Keyri sjálfur btw á 30ára gömlum bíll, ekin rétt yfir 100þús. Á síðastliðnum tveimur árum hef ég bara skipt um stýrisenda og staka vatnshossu, þannig hef ekki þurft að eyða miklum tíma í hann. Keyri á honum daglega um allan bæ.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er vit í því að kaupa 10+ ára bíl?

Pósturaf Danni V8 » Sun 22. Okt 2017 23:30

Henjo skrifaði:
falcon1 skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Ég á 16 ára gamlan bíl ekinn meira en 300þúsund og er búinn að eyða svona 40 klukkutímum í eigin vinnu og kaupa heilan partabíl til að halda þessu dóti gangandi.

BMW FTW

Þannig að ekki vit í því að þínu mati eða? :)


Það er allavega ekki vit í að kaupa bíll ekin 300þús

Mæli með að finna bíll sem er lítið ekin (innan við 150þús, eða 100þús) En maður getur samt alltaf verið heppinn eða óheppinn í bílakaupum, hvort sem það sé gamall eða nýr bíll. Það er líka fínt að vita að bílamarkaðurinn á Íslandi er núna uppsprengdur af notuðum bílum. Þannig góður tími að kaupa notaðan bíll, ef maður kann að nýta sér það.

Keyri sjálfur btw á 30ára gömlum bíll, ekin rétt yfir 100þús. Á síðastliðnum tveimur árum hef ég bara skipt um stýrisenda og staka vatnshossu, þannig hef ekki þurft að eyða miklum tíma í hann. Keyri á honum daglega um allan bæ.


Var nú samt smá spaug í mér. Þetta sem ég er búinn að gera er ekkert nauðsynlegt, bara upgrades sem mig langaði til að gera. Stærri bremsur, öflugri driflína og næst stærri vél :D

Metið í akstri hjá mér er bíll sem ég keypti í 372þús km með body tjóni sem þurfti að sjóða til að laga, en að öðru leiti gat ég keyrt hann nokkuð viðhaldsfrítt uppí 406þús km þegar ég seldi hann og hann er ennþá gangandi. Ég að vísu skipti um vélina en það var val frekar en nauðsyn.

En já, tek samt undir þetta næstum. Ef þú hefur ekkert verkvit þegar kemur að viðhaldi bíla, ekki fá þér bíl ekinn mikið meira en 150þús km.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Er vit í því að kaupa 10+ ára bíl?

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 23. Okt 2017 14:42

Gamlir bílar er það leiðnilegasta.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vit í því að kaupa 10+ ára bíl?

Pósturaf urban » Mán 23. Okt 2017 20:17

pattzi skrifaði:Já ég á 11 ára gamlann skoda og búinn að keyra hann um 30.000 km síðan í mars og ekki eytt krónu í hann nema bensín

svo á ég 25 ára gamla corollu sem er að detta í 400.000 km og hún klikkar ekki aldrei vesen

Þú ættir þá kannski að fara að huga að því að smyrja hann :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Er vit í því að kaupa 10+ ára bíl?

Pósturaf pattzi » Þri 31. Okt 2017 18:30

urban skrifaði:
pattzi skrifaði:Já ég á 11 ára gamlann skoda og búinn að keyra hann um 30.000 km síðan í mars og ekki eytt krónu í hann nema bensín

svo á ég 25 ára gamla corollu sem er að detta í 400.000 km og hún klikkar ekki aldrei vesen

Þú ættir þá kannski að fara að huga að því að smyrja hann :)
Haha hef reyndar gert það .

Sent from my SM-A520F using Tapatalk