Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Glaciem
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 08. Jún 2015 16:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glaciem » Sun 03. Sep 2017 19:54

Er búinn að vera að hugsa um að kaupa einn bíl í Þýskalandi eða í því nágrenni vegna gengi krónunar og flytja hann svo inn með Norrænu, Eimskip eða eitthvað annað svoleiðis.
Var að spá hvort einhver hér væri með reynslu í svoleiðis viðskiptum og gæti gefið mér ráð og bent mér í réttar leiðir?




selur2
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf selur2 » Sun 03. Sep 2017 20:58

Best er að kaupa bíla í þýskalandi, Mobile.de
kaupa af aðilum (fyrirtækjum) sem geta boðið upp á niðrfellingu á VSK í þyskalandi 19%
Nota svo Smyrilline til að flytja bílin heim frá rotterdam minnir mig til Þorlákshafnar.. kostar í kringum 850-900 evrur á bílin.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Klemmi » Sun 03. Sep 2017 21:24

Búinn að skoða þetta mikið síðasta árið, en hef þó ekki flutt bíl inn.

Það sem ég get þó sagt þér er að það er ekki hlaupið að því að finna einhvern í Þýskalandi sem nennir að standa í því að selja þér bíl. Hef sent e-mail á líklega milli 20-30 bílasölur, og aðeins fengið góð svör frá 2 af þeim.
Að því sögðu, þá mæli ég með því að skoða þá 2 aðila, annar er með það á heimasíðunni sinni hvernig þetta ferli fer fram, og að þeir aðstoði þig, gegn MJÖG vægu gjaldi, við það að fara með pappíra, fá export plates ofl.
Hér er bíll sem ég var orðinn mjög heitur fyrir, helsta ástæðan er að hann væri kominn heima á ca. 800-900þús ódýrara en hann kostar nýr frá umboði hérna, þ.e. ca. 1,9-2m vs ~2,8m.
https://www.automobile-kraemer.de/eu-ne ... 115682.php

Ferlið er þó almennt þannig að þú greiðir bílinn með þýska vaskinum úti, sendir svo pappíra á söluaðilann eftir að þú ert búinn að láta tolla hann hér heima, og færð þá þýska vaskinn endurgreiddan. Allir sem ég hef náð tali af þarna úti segja að það sé ekki hægt að fá vaskinn niðurfelldan fyrirfram nema þú sért að kaupa sem fyrirtæki.
Það er því mikilvægt að reyna að fá nótu sem sýnir verðið án vsk, svo þú þurfir ekki að greiða innflutningsgjöld af 19% vaskinum í Þýskalandi líka.
Einnig hefur maður heyrt (ég er ekki að hvetja til þess) að þú getir kannski fengið þá til að setja alla aukahluti á sérreikning... en geri hver upp við sig hvort hann vilji það eða ekki :)

Ef þú ert að reyna að gera sem best kaup, þá þarftu einnig að vera meðvitaður um tollinn m.v. mismunandi útblástur. Þessi sem ég bendi á t.d. fellur í 10% flokk, þar sem hann er með undir 100g af CO2/km

Hinn aðilinn sem mér hefur litist vel á er:
http://neuwagen.europe-mobile.de/

Báðir eru með einna lægstu verðin og hafa svarað tölvupósti mjög jákvætt :)

Annars er örugglega einhver hér sem hefur farið með þetta alla leið og keypt bíl, ég er líka spenntur að sjá svör frá slíkum aðila!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf rapport » Sun 03. Sep 2017 22:10

Að fá VSK niðurfelldan er miklu minna mál ef um nýjan bíl er að ræða, þá er hann seldur "til útflutnings".

En að kaupa notaðan bíl og reyna að fá endurgreiðslu er líklega langt og leiðinlegt ferli.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf worghal » Sun 03. Sep 2017 23:38

smá svona addon á þessa umræðu.
þekkiði eitthvað til þess að flytja inn bíl frá usa?

ég hef möguleika á að fá fríann bíl ef við finnum góða fluttningamöguleika.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 377
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Sultukrukka » Sun 03. Sep 2017 23:52

x
Síðast breytt af Sultukrukka á Þri 16. Okt 2018 17:21, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

Höfundur
Glaciem
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 08. Jún 2015 16:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glaciem » Mán 04. Sep 2017 08:12

selur2 skrifaði:Best er að kaupa bíla í þýskalandi, Mobile.de
kaupa af aðilum (fyrirtækjum) sem geta boðið upp á niðrfellingu á VSK í þyskalandi 19%
Nota svo Smyrilline til að flytja bílin heim frá rotterdam minnir mig til Þorlákshafnar.. kostar í kringum 850-900 evrur á bílin.


Já mobile.de er einmitt síðan sem ég er búinn að vera að slefa yfr, en það sem ég er að spá í þá er hvernig það virkar með tryggingar og svoleiðis, hvort ég mæti bara á staðinn og keyri til Danmerkur no problemo eða hvort það þurfi að kaupa skammtíma tryggingu.
Svo kostar ekki nema € 330 að fara með bílinn með Smyrilline en þá koma spurningar eins og hversu hán toll þarf ég að borga, innflutnignsgjald ef það á við o.s.fl.
Að fá Þýska VSK af væi frábært en ég er ekki viss hvort það sé raunhæft að eltast eftir því á notuðum bíl.



Skjámynd

Höfundur
Glaciem
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 08. Jún 2015 16:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glaciem » Mán 04. Sep 2017 08:33

Klemmi skrifaði:Búinn að skoða þetta mikið síðasta árið, en hef þó ekki flutt bíl inn.

Það sem ég get þó sagt þér er að það er ekki hlaupið að því að finna einhvern í Þýskalandi sem nennir að standa í því að selja þér bíl. Hef sent e-mail á líklega milli 20-30 bílasölur, og aðeins fengið góð svör frá 2 af þeim.
Að því sögðu, þá mæli ég með því að skoða þá 2 aðila, annar er með það á heimasíðunni sinni hvernig þetta ferli fer fram, og að þeir aðstoði þig, gegn MJÖG vægu gjaldi, við það að fara með pappíra, fá export plates ofl.
Hér er bíll sem ég var orðinn mjög heitur fyrir, helsta ástæðan er að hann væri kominn heima á ca. 800-900þús ódýrara en hann kostar nýr frá umboði hérna, þ.e. ca. 1,9-2m vs ~2,8m.
https://www.automobile-kraemer.de/eu-ne ... 115682.php

Ferlið er þó almennt þannig að þú greiðir bílinn með þýska vaskinum úti, sendir svo pappíra á söluaðilann eftir að þú ert búinn að láta tolla hann hér heima, og færð þá þýska vaskinn endurgreiddan. Allir sem ég hef náð tali af þarna úti segja að það sé ekki hægt að fá vaskinn niðurfelldan fyrirfram nema þú sért að kaupa sem fyrirtæki.
Það er því mikilvægt að reyna að fá nótu sem sýnir verðið án vsk, svo þú þurfir ekki að greiða innflutningsgjöld af 19% vaskinum í Þýskalandi líka.
Einnig hefur maður heyrt (ég er ekki að hvetja til þess) að þú getir kannski fengið þá til að setja alla aukahluti á sérreikning... en geri hver upp við sig hvort hann vilji það eða ekki :)

Ef þú ert að reyna að gera sem best kaup, þá þarftu einnig að vera meðvitaður um tollinn m.v. mismunandi útblástur. Þessi sem ég bendi á t.d. fellur í 10% flokk, þar sem hann er með undir 100g af CO2/km

Hinn aðilinn sem mér hefur litist vel á er:
http://neuwagen.europe-mobile.de/

Báðir eru með einna lægstu verðin og hafa svarað tölvupósti mjög jákvætt :)

Annars er örugglega einhver hér sem hefur farið með þetta alla leið og keypt bíl, ég er líka spenntur að sjá svör frá slíkum aðila!


Ok, ég skoða þetta, þetta hljómar ágætlega vel að þeir eru til í að hjálpa manni.
Sýnist samt að bílarnir inná þessum síðum séu mest allt nýjir bílar, ég er nú ekki alveg svo efnaður :en ég get athugað hvort þeir eru til í að gefa még góð ráð.



Skjámynd

Höfundur
Glaciem
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 08. Jún 2015 16:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glaciem » Mán 04. Sep 2017 08:35

Icedev skrifaði:Mæli með Smára Hamburg í svona mál. Hann tekur flat fee fyrir sína þjónustu sem er öll umsýsla þýskalandsmegin og gefur góðar leiðbeiningar hvernig skal haga málum hérlendis.

Fékk hann til að flytja inn bíl fyrir mig 2005 og 2014, þessi maður er fagmaður fram í fingurgóma.

Veit reyndar ekki hvort að hann er enn í þessum bransa en hægt að tjékka á honum á mailinu smarihamburg@t-online.de


Reddaði hann þér plötum, skammtíma tryggingu o.s.fl. líka?
Ég skal reyna að ná tali á honum, í versta fall segir hann nei eða beinar mér að öðrum.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Klemmi » Mán 04. Sep 2017 09:27

Glaciem skrifaði:Ok, ég skoða þetta, þetta hljómar ágætlega vel að þeir eru til í að hjálpa manni.
Sýnist samt að bílarnir inná þessum síðum séu mest allt nýjir bílar, ég er nú ekki alveg svo efnaður :en ég get athugað hvort þeir eru til í að gefa még góð ráð.


Hvaða verðbili ertu að spá í?

Líkt og var nefnt hér fyrir ofan, þá er líklega ekkert hlaupið að því að ná þýska vaskinum af ef þú ert að kaupa notaðan bíl. Annars hefur mér líka sýnst að verðið á nýjum bíl vs. 2-3 ára bíl þarna úti sé mjög svipað, þeir hrapa ekki í verði um leið og þú keyrir út úr umboðinu, líkt og hér heima :)

Getur fengið ágætan nýjan bíl þarna úti á 1,7m+, ef þú ert að horfa á eitthvað mikið lægri tölur þá efast ég um að það borgi sig að flytja bílinn inn sjálfur, en auðvitað alveg gaman að skoða það ;)



Skjámynd

Höfundur
Glaciem
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 08. Jún 2015 16:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glaciem » Mán 04. Sep 2017 10:29

Klemmi skrifaði:
Hvaða verðbili ertu að spá í?

Líkt og var nefnt hér fyrir ofan, þá er líklega ekkert hlaupið að því að ná þýska vaskinum af ef þú ert að kaupa notaðan bíl. Annars hefur mér líka sýnst að verðið á nýjum bíl vs. 2-3 ára bíl þarna úti sé mjög svipað, þeir hrapa ekki í verði um leið og þú keyrir út úr umboðinu, líkt og hér heima :)

Getur fengið ágætan nýjan bíl þarna úti á 1,7m+, ef þú ert að horfa á eitthvað mikið lægri tölur þá efast ég um að það borgi sig að flytja bílinn inn sjálfur, en auðvitað alveg gaman að skoða það ;)


Er að skoða kanski allt að 1,3m komið heim með öllum tollum, en það væri kjörið að fá gott stykki hingað heim með tollum á c.a. eina milljón.

Ég er nefnilega með smá paranoiu þegar ég er að keyra vegna bílslysi sem ég lenti í og mig langar einfaldlega bara í öruggari bíl en ég á núna, er búinn að vera að skoða Volvo bíla en þeir eru bara svo andskoti dýrir á klakanun, svo er nánast ómögulegt að fá beinskiptan diesel á landinu yfir höfuð.



Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 377
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Sultukrukka » Mán 04. Sep 2017 15:00

Myndi nú eiginlega afskrifa þetta strax ef þú ætlar að kaupa svona ódýran bíl. Enginn alvörusparnaður á þessu verðbili.

Bíll sem blæs út 100-120 g/km og kostar í kringum 10k evrur er að koma heim á 2 millur m.v shipping í gám og engum aukakostnaði. ( Sjá https://www.tollur.is/einstaklingar/tollamal/reiknivel/ )

Það er í raun og veru ekki fyrr en þú ert kominn í bíla sem kosta frá 3 millum og upp að þetta byrjar að borga sig.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Viktor » Mán 04. Sep 2017 19:38

Eins og Icedev bendir á, þá er fáránlegt að flytja inn notaðan bíl núna, sérstaklega ef þú ert ekki að tala um bíla sem kosta 5-10 milljónir.

Krónan er svo sterk að það eru allir að kaupa sér nýja bíla úr kassanum, og það er hægt að fá notaða bíla hér heima á mjög fínum prís ef þú nennir að bjóða nógu lágt og í nægilega marga bíla.

Þvílíkt stand í því að flytja svona bíl inn, og alls ekki nokkra tíuþúsundkalla virði.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf bigggan » Mán 04. Sep 2017 19:54

Vertu lika upplystur um það að mikið af bílum þarna vantar mikið af búnaði tengd norðurslóðir. td aukahitara i dieselbilum til að hita þau, og öflugara hitakerfi i bensinbílar, svindl i km teljaran og svo framvegis.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf vesley » Mán 04. Sep 2017 20:01

bigggan skrifaði:Vertu lika upplystur um það að mikið af bílum þarna vantar mikið af búnaði tengd norðurslóðir. td aukahitara i dieselbilum til að hita þau, og öflugara hitakerfi i bensinbílar


Ansi viss að þetta sé nú staðalbúnaður í öllum bílum í dag, svo er nú ekki svo kalt hér að þetta geti verið nokkuð vandamál.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Viktor » Mán 04. Sep 2017 21:28

bigggan skrifaði:Vertu lika upplystur um það að mikið af bílum þarna vantar mikið af búnaði tengd norðurslóðir. td aukahitara i dieselbilum til að hita þau, og öflugara hitakerfi i bensinbílar, svindl i km teljaran og svo framvegis.


Lowest temperatures ever recorded in Sweden
Temperature Location Date Recorded
−48 °C Karesuando, Lappland January 28, 1999


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Glaciem
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 08. Jún 2015 16:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glaciem » Mán 04. Sep 2017 21:35

Sallarólegur skrifaði:Eins og Icedev bendir á, þá er fáránlegt að flytja inn notaðan bíl núna, sérstaklega ef þú ert ekki að tala um bíla sem kosta 5-10 milljónir.

Krónan er svo sterk að það eru allir að kaupa sér nýja bíla úr kassanum, og það er hægt að fá notaða bíla hér heima á mjög fínum prís ef þú nennir að bjóða nógu lágt og í nægilega marga bíla.

Þvílíkt stand í því að flytja svona bíl inn, og alls ekki nokkra tíuþúsundkalla virði.


Ég er að skoða það að fá bíl fyrir c.a. 1m sem kostar kanski 2m hérna heima, ekki er ég svo heppinn að geta eytt 5-10m í eitthvað eins og bíl.
Bíllinn sem ég er búinn að vera að skoða, Volvo XC90 er á þessu verð bili, kostar í Þýskalandi c.a 750k og hérna heima á 1,75-2m, svo finn ég hann ekki beinskiptan á klakanum og hvað þá diesel beinskiptan.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Viktor » Mán 04. Sep 2017 21:49

Glaciem skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Eins og Icedev bendir á, þá er fáránlegt að flytja inn notaðan bíl núna, sérstaklega ef þú ert ekki að tala um bíla sem kosta 5-10 milljónir.

Krónan er svo sterk að það eru allir að kaupa sér nýja bíla úr kassanum, og það er hægt að fá notaða bíla hér heima á mjög fínum prís ef þú nennir að bjóða nógu lágt og í nægilega marga bíla.

Þvílíkt stand í því að flytja svona bíl inn, og alls ekki nokkra tíuþúsundkalla virði.


Ég er að skoða það að fá bíl fyrir c.a. 1m sem kostar kanski 2m hérna heima, ekki er ég svo heppinn að geta eytt 5-10m í eitthvað eins og bíl.
Bíllinn sem ég er búinn að vera að skoða, Volvo XC90 er á þessu verð bili, kostar í Þýskalandi c.a 750k og hérna heima á 1,75-2m, svo finn ég hann ekki beinskiptan á klakanum og hvað þá diesel beinskiptan.


Já, afhverju þarf hann að vera diesel beinskiptur?
Þá þarftu eflaust að flytja hann inn, en ég gæti trúað því að hann væri miklu dýrari þá leið.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 377
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Sultukrukka » Mán 04. Sep 2017 22:15

Glaciem skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Eins og Icedev bendir á, þá er fáránlegt að flytja inn notaðan bíl núna, sérstaklega ef þú ert ekki að tala um bíla sem kosta 5-10 milljónir.

Krónan er svo sterk að það eru allir að kaupa sér nýja bíla úr kassanum, og það er hægt að fá notaða bíla hér heima á mjög fínum prís ef þú nennir að bjóða nógu lágt og í nægilega marga bíla.

Þvílíkt stand í því að flytja svona bíl inn, og alls ekki nokkra tíuþúsundkalla virði.


Ég er að skoða það að fá bíl fyrir c.a. 1m sem kostar kanski 2m hérna heima, ekki er ég svo heppinn að geta eytt 5-10m í eitthvað eins og bíl.
Bíllinn sem ég er búinn að vera að skoða, Volvo XC90 er á þessu verð bili, kostar í Þýskalandi c.a 750k og hérna heima á 1,75-2m, svo finn ég hann ekki beinskiptan á klakanum og hvað þá diesel beinskiptan.


Tökum þennan sem dæmi, uppfyllir allar þínar kröfur, ekki ekinn til tunglsins, ekki tjónabíll og er ekki scam auglýsing, þ.e.a.s þetta er alvöru auglýsing frá alvöru dealer í þýskalandi.

https://suchen.mobile.de/fahrzeuge/deta ... ANUAL_GEAR

Grunnverð á honum er 11950 EUR Gefum okkur svo að það kosti 850 evrur að flytja hann sem myndi vera mjög vel sloppið, þá bætist sú upphæð við innflutningsgjöld.

Hann blæs út 219 g/km skv. Mobile.de, sem þýðir að hann fer í mjög dýran tollflokk.


Mynd

Þetta er þá lokaprís áður en hann er kominn á númer, mátt alveg búast við að rest ýti honum upp í 3.1 milljón með öðrum tilfallandi kostnaði.
Síðast breytt af Sultukrukka á Mán 04. Sep 2017 22:22, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Viktor » Mán 04. Sep 2017 22:20

Icedev skrifaði:
Glaciem skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Eins og Icedev bendir á, þá er fáránlegt að flytja inn notaðan bíl núna, sérstaklega ef þú ert ekki að tala um bíla sem kosta 5-10 milljónir.

Krónan er svo sterk að það eru allir að kaupa sér nýja bíla úr kassanum, og það er hægt að fá notaða bíla hér heima á mjög fínum prís ef þú nennir að bjóða nógu lágt og í nægilega marga bíla.

Þvílíkt stand í því að flytja svona bíl inn, og alls ekki nokkra tíuþúsundkalla virði.


Ég er að skoða það að fá bíl fyrir c.a. 1m sem kostar kanski 2m hérna heima, ekki er ég svo heppinn að geta eytt 5-10m í eitthvað eins og bíl.
Bíllinn sem ég er búinn að vera að skoða, Volvo XC90 er á þessu verð bili, kostar í Þýskalandi c.a 750k og hérna heima á 1,75-2m, svo finn ég hann ekki beinskiptan á klakanum og hvað þá diesel beinskiptan.


Tökum þennan sem dæmi, uppfyllir allar þínar kröfur, ekki ekinn til tunglsins, ekki tjónabíll og er ekki scam auglýsing, þ.e.a.s þetta er alvöru auglýsing frá alvöru dealer í þýskalandi.

https://suchen.mobile.de/fahrzeuge/deta ... ANUAL_GEAR

Grunnverð á honum er 11950 EUR eða uþb 1.495.846 krónur. Gefum okkur svo að það kosti 850 evrur eða 106.399 krónur að flytja hann sem myndi vera mjög vel sloppið, þá bætist sú upphæð við innflutningsgjöld.

Hann blæs út 219 g/km skv. Mobile.de, sem þýðir að hann fer í mjög dýran tollflokk.


[img ] þrjár millz [/img]

Þetta er þá lokaprís fyrir þennan bíl.


Það er eins og mann grunaði. Dálítið mikill pakki að tvöfalda verðið til að fá beinskiptan bíl - en ég skil persónulega ekki afhverju maður ætti að fá sér beinskiptan borgarjeppa/jeppling.

http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glazier » Mán 04. Sep 2017 22:45

Gaf mér nú ekki tíma í að lesa öll commentin hér en ég er að flytja inn bíl fyrir foreldra mína as we speak og hefur ferlið verið nokkuð einfalt.

Fann bíl á mobile.de (rafmagns golf) hjá bílasölu sem er með góð review,
Þeir útveguðu flutning á bílnum til hafnar í Rotterdam sem bætist við verðið á bílnum, var heppinn að þetta var nálægt landamærunum og því stutt vegalengd og flutningur kostaði aðeins 250 evrur.
Svo hafði ég samband við Smyril line cargo, þeir taka við bílnum í Rotterdam og flytja til Þorlákshafnar fyrir 850 evrur.

Áður en bíllinn er sendur frá bílasalanum þarf að sjálfsögðu að millifæra á hann, fór í bankann með banka upplýsingar þeir gátu gefið mér upp að þetta bankanúmer væri solid og tengt við bílasölu, engar tilkynningar um svindl hjá þeim og ég millifærði upphæðina með VAT.

Núna er bíllinn á leið til Rotterdam og kemur til Þorlákshafnar 15. sept. þá verð ég búinn að sækja um nýskráningu hjá samgöngustofu og þegar bíllinn er kominn á númer og öll gjöld greidd sendi ég bílasalanum pappíra því til sönnunar og hann endurgreiðir VAT upphæðina.

Kom mér í raun á óvart hvað þetta var auðvelt.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Viktor » Mán 04. Sep 2017 22:49

Glazier skrifaði:Gaf mér nú ekki tíma í að lesa öll commentin hér en ég er að flytja inn bíl fyrir foreldra mína as we speak og hefur ferlið verið nokkuð einfalt.

Fann bíl á mobile.de (rafmagns golf) hjá bílasölu sem er með góð review,
Þeir útveguðu flutning á bílnum til hafnar í Rotterdam sem bætist við verðið á bílnum, var heppinn að þetta var nálægt landamærunum og því stutt vegalengd og flutningur kostaði aðeins 250 evrur.
Svo hafði ég samband við Smyril line cargo, þeir taka við bílnum í Rotterdam og flytja til Þorlákshafnar fyrir 850 evrur.

Áður en bíllinn er sendur frá bílasalanum þarf að sjálfsögðu að millifæra á hann, fór í bankann með banka upplýsingar þeir gátu gefið mér upp að þetta bankanúmer væri solid og tengt við bílasölu, engar tilkynningar um svindl hjá þeim og ég millifærði upphæðina með VAT.

Núna er bíllinn á leið til Rotterdam og kemur til Þorlákshafnar 15. sept. þá verð ég búinn að sækja um nýskráningu hjá samgöngustofu og þegar bíllinn er kominn á númer og öll gjöld greidd sendi ég bílasalanum pappíra því til sönnunar og hann endurgreiðir VAT upphæðina.

Kom mér í raun á óvart hvað þetta var auðvelt.



Það vantar aðalatriðið, hvernig bíll og hvaða verð?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glazier » Mán 04. Sep 2017 22:52

Sallarólegur skrifaði:
Glazier skrifaði:Gaf mér nú ekki tíma í að lesa öll commentin hér en ég er að flytja inn bíl fyrir foreldra mína as we speak og hefur ferlið verið nokkuð einfalt.

Fann bíl á mobile.de (rafmagns golf) hjá bílasölu sem er með góð review,
Þeir útveguðu flutning á bílnum til hafnar í Rotterdam sem bætist við verðið á bílnum, var heppinn að þetta var nálægt landamærunum og því stutt vegalengd og flutningur kostaði aðeins 250 evrur.
Svo hafði ég samband við Smyril line cargo, þeir taka við bílnum í Rotterdam og flytja til Þorlákshafnar fyrir 850 evrur.

Áður en bíllinn er sendur frá bílasalanum þarf að sjálfsögðu að millifæra á hann, fór í bankann með banka upplýsingar þeir gátu gefið mér upp að þetta bankanúmer væri solid og tengt við bílasölu, engar tilkynningar um svindl hjá þeim og ég millifærði upphæðina með VAT.

Núna er bíllinn á leið til Rotterdam og kemur til Þorlákshafnar 15. sept. þá verð ég búinn að sækja um nýskráningu hjá samgöngustofu og þegar bíllinn er kominn á númer og öll gjöld greidd sendi ég bílasalanum pappíra því til sönnunar og hann endurgreiðir VAT upphæðina.

Kom mér í raun á óvart hvað þetta var auðvelt.



Það vantar aðalatriðið, hvernig bíll og hvaða verð?

Rafmagns Golf 2016, ekinn 2.000km hingað kominn á ca. 2,850

Svo eru bílasölur hér heima sem standa í þessu fyrir mann og gera þetta sennilega á aðeins styttri tíma en tók mig að gera þetta og eru þær að taka á bilinu 200-250 þús m.v. það sem ég skoðaði, finnst það ekkert óeðleilegt verð.. það fer hellings tími í tölvupósta og símtöl hingað og þangað.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf nidur » Þri 05. Sep 2017 17:52

Skemmtilegur þráður



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf chaplin » Þri 05. Sep 2017 18:52

Hvernig er þetta, fær maður VSK úti endurgreiddan?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS