Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 379
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 40
Staða: Tengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Sultukrukka » Þri 05. Sep 2017 18:57

Getur fengið MwSt (19%) endurgreiddan í þýskalandi á bílum sem eru ákveðið gamlir, held að þetta spanni á milli 2-3 ár frá framleiðslu.
Það þarf svo að sýna fram á export svo að þeir endurgreiði þessa summu, farmseðil eða eitthvað álíka.



Skjámynd

Höfundur
Glaciem
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 08. Jún 2015 16:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glaciem » Mið 06. Sep 2017 11:59

Sallarólegur skrifaði:Já, afhverju þarf hann að vera diesel beinskiptur?
Þá þarftu eflaust að flytja hann inn, en ég gæti trúað því að hann væri miklu dýrari þá leið.


Diesel bara svo hann sé að eyða minna og beinskiptur útaf ég er ekki hrifinn af því að keyra sjálfskiptan í snjó, gaf útskýringu á því ofar í þræðinum.



Skjámynd

Höfundur
Glaciem
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 08. Jún 2015 16:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glaciem » Mið 06. Sep 2017 12:02

Icedev skrifaði:
Glaciem skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Eins og Icedev bendir á, þá er fáránlegt að flytja inn notaðan bíl núna, sérstaklega ef þú ert ekki að tala um bíla sem kosta 5-10 milljónir.

Krónan er svo sterk að það eru allir að kaupa sér nýja bíla úr kassanum, og það er hægt að fá notaða bíla hér heima á mjög fínum prís ef þú nennir að bjóða nógu lágt og í nægilega marga bíla.

Þvílíkt stand í því að flytja svona bíl inn, og alls ekki nokkra tíuþúsundkalla virði.


Ég er að skoða það að fá bíl fyrir c.a. 1m sem kostar kanski 2m hérna heima, ekki er ég svo heppinn að geta eytt 5-10m í eitthvað eins og bíl.
Bíllinn sem ég er búinn að vera að skoða, Volvo XC90 er á þessu verð bili, kostar í Þýskalandi c.a 750k og hérna heima á 1,75-2m, svo finn ég hann ekki beinskiptan á klakanum og hvað þá diesel beinskiptan.


Tökum þennan sem dæmi, uppfyllir allar þínar kröfur, ekki ekinn til tunglsins, ekki tjónabíll og er ekki scam auglýsing, þ.e.a.s þetta er alvöru auglýsing frá alvöru dealer í þýskalandi.

https://suchen.mobile.de/fahrzeuge/deta ... ANUAL_GEAR

Grunnverð á honum er 11950 EUR Gefum okkur svo að það kosti 850 evrur að flytja hann sem myndi vera mjög vel sloppið, þá bætist sú upphæð við innflutningsgjöld.

Hann blæs út 219 g/km skv. Mobile.de, sem þýðir að hann fer í mjög dýran tollflokk.


Mynd

Þetta er þá lokaprís áður en hann er kominn á númer, mátt alveg búast við að rest ýti honum upp í 3.1 milljón með öðrum tilfallandi kostnaði.


Já ok, þetta er svoldið í dýrari kanntinum ef þetta endar allt svona, en ég vildi allavegan athuga á möguleikanum á þessu.




Elisk
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Elisk » Mið 06. Sep 2017 12:24

Ég hef gert þetta.

Á þessu verðbili sem þú ert að skoða þá ertu að spá í eldri bíl. Það er ekki skattur á eldri bílum í Þýskalandi, alveg eins og á Íslandi, þó með einhverjum undantekningum sem eiga ekki við í þessu tilviki.

Þetta er mjög auðvelt ferli en ég mæli með að versla við bílasölu sem getur aðstoðað þig. Ég fann bíl á bílasölu sem sérhæfir sig í export bílum. Þeir rúntuðu með mér að skrá allt og fá númeraplötur, svo kikkaði tryggingin inn næsta dag og ég gat keyrt í burtu. Það er samt búið að breyta nokkrum lögum hér heima, ég gat t.d. keyrt bílinn beint af norrænu og greitt tollinn einhverjum mánuðum síðar. Það er ekki hægt lengur nema þú sért með lögheimili úti.



Skjámynd

Höfundur
Glaciem
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mán 08. Jún 2015 16:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glaciem » Fim 07. Sep 2017 10:25

Elisk skrifaði:Ég hef gert þetta.

Á þessu verðbili sem þú ert að skoða þá ertu að spá í eldri bíl. Það er ekki skattur á eldri bílum í Þýskalandi, alveg eins og á Íslandi, þó með einhverjum undantekningum sem eiga ekki við í þessu tilviki.

Þetta er mjög auðvelt ferli en ég mæli með að versla við bílasölu sem getur aðstoðað þig. Ég fann bíl á bílasölu sem sérhæfir sig í export bílum. Þeir rúntuðu með mér að skrá allt og fá númeraplötur, svo kikkaði tryggingin inn næsta dag og ég gat keyrt í burtu. Það er samt búið að breyta nokkrum lögum hér heima, ég gat t.d. keyrt bílinn beint af norrænu og greitt tollinn einhverjum mánuðum síðar. Það er ekki hægt lengur nema þú sért með lögheimili úti.


Manstu hvað þú varst að borga fyrir þá þjónustu?
Og hvernig bíl varstu að versla?




Jonssi89
has spoken...
Póstar: 159
Skráði sig: Fös 16. Jan 2015 23:57
Reputation: 13
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Jonssi89 » Fim 07. Sep 2017 15:45

Veit einhver hvað kostar farmbréf fyrir notuð ökutæki ?


i7 8700K - H100i GTX - Asus Z370-A Prime - GTX 1080 STRIX - Corsair Vengeance 16GB 2400mhz DDR4 - Samsung 970 EVO+ 250GB NVMe - Samsung 850 Pro 512GB - 4TB HDD - Corsair RM1000 - Corsair Obsidian 450D - 34" LG 34UC87M-B - Logitech G9x - Logitech Z623

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Að flytja bíl inn til landsins frá Evrópu?

Pósturaf Glazier » Fim 07. Sep 2017 23:02

chaplin skrifaði:Hvernig er þetta, fær maður VSK úti endurgreiddan?

Ef þú skoðar nýlega bíla á mobile.de sérðu að sumir eru tilgreindir með 19% VAT, það færðu til baka þegar bíllinn er kominn til Íslands.


Tölvan mín er ekki lengur töff.