Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf pattzi » Mið 19. Júl 2017 11:03

HalistaX skrifaði:
Klemmi skrifaði:
HalistaX skrifaði:En whatevs, get ekki heyrt í þér fyrir extra 30cm fótaplássinu í farþegarými, öllu leðrinu og 200hp í mínum Skoda...


Er til Skoda sem er 5+ ára sem er ekki með logandi ljós í mælaborðinu út af biluðum skynjurum?

Well, you got me there!

En skynjarar eru bara skynjarar. Er reyndar sjálfur með aðvörun vegna dagljósa skynjara og bremsuljósa skynjara í mínum núna.... En, aftur, Skynjarar eru bara skynjarar. Breytir því ekki að t.d. 2001-2007, ef ég man rétt, Octavia er bara fínasti bíll. Sparneytinn, rúmgóður considering, og almennt flottur budget bíll.

Dagljosa skynjarinn er búinn að vera bilaður síðan ég keypti bílinn og mér skilst að það sé bara too much hassle að vera að potast í honum, er alveg búinn að venjast pípinu sem kemur þegar ég starta honum. En bremsuljósa skynjarinn er aðeins meiri tík en það. Pípið úr honum dettur í gang á svona 5 mínútna fresti þegar ég ýti á bremsuna, sem getur verið alveg heavy bögg og held ég alltaf að ég sé að verða bensínlaus þegar ég heyri það...

Allir bílar hafa samt sína brand name galla. Rafmagnið er oftast í klessu í VW. Þjóðverjinn kann bara ekki að leggja rafmagnskerfi í bílum. Nefndu mér eina VW tuðru sem er ekki með amk einn bilaðann glugga. I dare you! Og svo eru hurðarnar á Toyota Hilux það fyrsta sem ryðgar af við fyrstu slyddu vetrarins...

Renault, Citroen og Peugeot eru bara overall pjúra crap. Allir bílar owna einhverja bilun. Það er bara þannig.

Er hardcore Skoda áhugamaður! Elska Superbinn minn, þrátt fyrir skynjaravesenið...



Já octavian hja mer er að.eyða 10L pr 100km

Spá í að fjárfesta í dísel 2010-2012 árgerð



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf Viktor » Mið 19. Júl 2017 11:04

HalistaX skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Passa sig bara að hlusta alls ekki á fólk sem mælir með Skoda 8-[

Hahahahaha what? Why?

Þetta eru með algengustu bílum á landinu. Þó þeir hafi verið algjört crap fyrir 20-25 árum, þá þýðir það ekki að þeir séu það enn í dag. Eftir að VW tók yfir framleiðsluna á þeim þá hafa þeir snar batnað.

En whatevs, get ekki heyrt í þér fyrir extra 30cm fótaplássinu í farþegarými, öllu leðrinu og 200hp í mínum Skoda...


Þekki marga í þessum bransa og hef heyrt verstu hryllingssögurnar af þeim bílum sem VW framleiðir, þegar þeir eru orðnir nokkra ára gamlir, um 5-10 ára. Svo tekur VW aldrei neina ábyrgð á göllunum sínum.

Ég átti VW Polo þar sem vélin var ónýt eftir 100.000 km.

Myndi ekki snerta þessa bíla með tíu metra priki.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf pattzi » Mið 19. Júl 2017 11:11

Sallarólegur skrifaði:
HalistaX skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Passa sig bara að hlusta alls ekki á fólk sem mælir með Skoda 8-[

Hahahahaha what? Why?

Þetta eru með algengustu bílum á landinu. Þó þeir hafi verið algjört crap fyrir 20-25 árum, þá þýðir það ekki að þeir séu það enn í dag. Eftir að VW tók yfir framleiðsluna á þeim þá hafa þeir snar batnað.

En whatevs, get ekki heyrt í þér fyrir extra 30cm fótaplássinu í farþegarými, öllu leðrinu og 200hp í mínum Skoda...


Þekki marga í þessum bransa og hef heyrt verstu hryllingssögurnar af þeim bílum sem VW framleiðir, þegar þeir eru orðnir nokkra ára gamlir, um 5-10 ára. Svo tekur VW aldrei neina ábyrgð á göllunum sínum.

Ég átti VW Polo þar sem vélin var ónýt eftir 100.000 km.

Myndi ekki snerta þessa bíla með tíu metra priki.



Já hef átt polo vélin fór í 140 .000 en það má abyggileta rekja til lelegs viðhalds

En skoda virðast vera betri en svo eru mánudagaeintök af flestum bílum

En fólk sem er að mæla með að henda corollu þá bila corollur ekkert a þessun aldri bara gera við þetta

Búinn að bjarga 3 svona frá pressunni utaf þverbita fyrir bensintan og onytum tank en svo þegar eg sel þa þa eru þeir enn til einn 3 árum seinna og i notkun hefði enginn annar nennt að laga þetta en ekkert er óyfirstiganlegt i bilaviðgerðum þa er bara na ser i blikk og beygja það og sjoða ef það er ryð.en bremsurör og þannig er tímafrekt en bara föndur en ég reyndar reyni að gera sem mest sjálfur




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf Klemmi » Mið 19. Júl 2017 11:11

HalistaX skrifaði:En skynjarar eru bara skynjarar.


Ljósin í mælaborðinu eru til þess að vara þig við að eitthvað sé ekki í lagi, og þau eru annað hvort on eða off :)

Ef það er alltaf vélarljós í mælaborðinu, og það er útaf biluðum skynjara, hvernig áttu þá að vita þegar eitthvað er raunverulega að vélinni?

Vinur minn var að glata sínum ~500þús króna Skoda út af þessu. Hann var að keyra, vélarljósið bara kveikt eins og venjulega, svo allt í einu var vélin búin að bræða úr sér.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf pattzi » Mið 19. Júl 2017 11:13

Klemmi skrifaði:
HalistaX skrifaði:En skynjarar eru bara skynjarar.


Ljósin í mælaborðinu eru til þess að vara þig við að eitthvað sé ekki í lagi, og þau eru annað hvort on eða off :)

Ef það er alltaf vélarljós í mælaborðinu, og það er útaf biluðum skynjara, hvernig áttu þá að vita þegar eitthvað er raunverulega að vélinni?

Vinur minn var að glata sínum ~500þús króna Skoda út af þessu. Hann var að keyra, vélarljósið bara kveikt eins og venjulega, svo allt í einu var vélin búin að bræða úr sér.


Mamma á 2003 árgerð búið að vera vélarljós síðan 2012 og billinn en i lagi einhver skynjari oft er varla neitt að.

Annars búinn að skipa honum ut fyrir 2013 en hinn keyrir enn og virðist i besta lagi



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf Viktor » Mið 19. Júl 2017 11:20

Það vita það allir í þessum bransa að ef þú vilt góðan bíl með lágum viðhaldskostnaði og ódýrum viðgerðum þá færðu þér japanskan bíl, Toyota, Honda, Subaru, Suziki, etc.

Ef þú vilt þýskan eðalvagn og ert tilbúinn að eyða meiru í viðhald og viðgerðarkostnað þá ferðu bara beint í BMW eða Benz, ekki einhvert "millistykki" frá VW.
Síðast breytt af Viktor á Mið 19. Júl 2017 11:20, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf HalistaX » Mið 19. Júl 2017 11:20

Sallarólegur skrifaði:
HalistaX skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Passa sig bara að hlusta alls ekki á fólk sem mælir með Skoda 8-[

Hahahahaha what? Why?

Þetta eru með algengustu bílum á landinu. Þó þeir hafi verið algjört crap fyrir 20-25 árum, þá þýðir það ekki að þeir séu það enn í dag. Eftir að VW tók yfir framleiðsluna á þeim þá hafa þeir snar batnað.

En whatevs, get ekki heyrt í þér fyrir extra 30cm fótaplássinu í farþegarými, öllu leðrinu og 200hp í mínum Skoda...


Þekki marga í þessum bransa og hef heyrt verstu hryllingssögurnar af þeim bílum sem VW framleiðir, þegar þeir eru orðnir nokkra ára gamlir, um 5-10 ára. Svo tekur VW aldrei neina ábyrgð á göllunum sínum.

Ég átti VW Polo þar sem vélin var ónýt eftir 100.000 km.

Myndi ekki snerta þessa bíla með tíu metra priki.


Veit það samt ekki, átti 2001 Octavia á undan Superb, það eina sem bugaði mig við hana var litla fótaplássið fyrir farþegann(Og svo mig þegar ég þurfti að færa sætið framar til þess að gera pláss fyrir farþegann). Hún brenndi smá olíu greyjið, en ljósið kom nú samt ekki á nema á tveggja vikna fresti. Annars var það topp bíll. Var eiginlega bara að detta í sundur útaf ryði því hún hafði verið í eign manns á Eyrarbakka og saltið úr sjónum fer víst ekki mjög vel í lakkið...

Eru þessir bílar samt hannaðir og smíðaðir með það í huga að endast jafn lengi og við Íslendingar notum þá? Fór eitt sinn til London, og þar var 30sti hver bíll eldri en 2 ára. Á meðan 20asti hver bíll hérna heima er yngri en 2 ára.

Erum við ekki bara að nota þetta bíladót okkar of mikið? Of lengi, þar að segja? Ég ímynda mér allavegana að ódýrir bílar á borð við VW Boru, VW Golf, Skoda Fabia og Skoda Octavia séu ekki hannaðir til þess að endast svona lengi og því eiga þeir til að hrynja í sundur eftir X tíma.

**En ég veit svo sem lítið sem ekkert um það :)

pattzi skrifaði:
Já octavian hja mer er að.eyða 10L pr 100km

Spá í að fjárfesta í dísel 2010-2012 árgerð


Í blönduðum þá eða?

Superbinn minn er reyndar aðeins eyðslu gráðugari. Hann eyðir svona 11-12 í langakstri, og getur farið uppí allt að 20-25L/100 innanbæjar.

Enda er hann með 2,8 V6 vél, með sjaldséðari Superb'um hérlendis.

En annars líst mér vel á þá hugmynd að yngja upp og skella sér í Dísel. Hitti einu sinni mann í gömlu vinnuni minni sem átti Dísel 2013 Octavia sem var að eyða 3-4L/100 í langakstri. Það er náttúrulega bara klikkun!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf HalistaX » Mið 19. Júl 2017 11:26

Sallarólegur skrifaði:Það vita það allir í þessum bransa að ef þú vilt góðan bíl með lágum viðhaldskostnaði og ódýrum viðgerðum þá færðu þér japanskan bíl, Toyota, Honda, Subaru, Suziki, Hyundai, Kia etc.

Ef þú vilt þýskan eðalvagn og ert tilbúinn að eyða meiru í viðhald og viðgerðarkostnað þá ferðu bara beint í BMW eða Benz, ekki einhvert "millistykki" frá VW.

VW eru náttúrulega low budget bílar. Ekkert að marka þá. Nýjir svoleiðis kosta allstaðar frá 2.000.000 uppí 4.000.000 á meðan nýr BMW og Benz kosta 8.000.000-10.000.000+. Engan veginn samanburðar hæft. Mismunandi markhópur. Allt annað user base.

Klemmi skrifaði:
HalistaX skrifaði:En skynjarar eru bara skynjarar.


Ljósin í mælaborðinu eru til þess að vara þig við að eitthvað sé ekki í lagi, og þau eru annað hvort on eða off :)

Ef það er alltaf vélarljós í mælaborðinu, og það er útaf biluðum skynjara, hvernig áttu þá að vita þegar eitthvað er raunverulega að vélinni?

Vinur minn var að glata sínum ~500þús króna Skoda út af þessu. Hann var að keyra, vélarljósið bara kveikt eins og venjulega, svo allt í einu var vélin búin að bræða úr sér.


Það er reyndar alveg satt. Það ætti nú samt að koma indication í dash'ið ef bíllinn er einhvers staðar nálægt því að bræða úr sér. T.d. með hitamælinum sem er innbyggður í flest alla bíla, af minni bestu vitund.

En þetta er samt alveg satt hjá þér. Ég þarf að kíkja með minn til Bílson og fá þá til að kíkja á sjálfskiptingu, ætli ég láti þá ekki í hurða"húnana" og skynjara vesenið í leiðinni...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf pattzi » Mið 19. Júl 2017 11:30

HalistaX skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
HalistaX skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Passa sig bara að hlusta alls ekki á fólk sem mælir með Skoda 8-[

Hahahahaha what? Why?

Þetta eru með algengustu bílum á landinu. Þó þeir hafi verið algjört crap fyrir 20-25 árum, þá þýðir það ekki að þeir séu það enn í dag. Eftir að VW tók yfir framleiðsluna á þeim þá hafa þeir snar batnað.

En whatevs, get ekki heyrt í þér fyrir extra 30cm fótaplássinu í farþegarými, öllu leðrinu og 200hp í mínum Skoda...


Þekki marga í þessum bransa og hef heyrt verstu hryllingssögurnar af þeim bílum sem VW framleiðir, þegar þeir eru orðnir nokkra ára gamlir, um 5-10 ára. Svo tekur VW aldrei neina ábyrgð á göllunum sínum.

Ég átti VW Polo þar sem vélin var ónýt eftir 100.000 km.

Myndi ekki snerta þessa bíla með tíu metra priki.


Veit það samt ekki, átti 2001 Octavia á undan Superb, það eina sem bugaði mig við hana var litla fótaplássið fyrir farþegann(Og svo mig þegar ég þurfti að færa sætið framar til þess að gera pláss fyrir farþegann). Hún brenndi smá olíu greyjið, en ljósið kom nú samt ekki á nema á tveggja vikna fresti. Annars var það topp bíll. Var eiginlega bara að detta í sundur útaf ryði því hún hafði verið í eign manns á Eyrarbakka og saltið úr sjónum fer víst ekki mjög vel í lakkið...

Eru þessir bílar samt hannaðir og smíðaðir með það í huga að endast jafn lengi og við Íslendingar notum þá? Fór eitt sinn til London, og þar var 30sti hver bíll eldri en 2 ára. Á meðan 20asti hver bíll hérna heima er yngri en 2 ára.

Erum við ekki bara að nota þetta bíladót okkar of mikið? Of lengi, þar að segja? Ég ímynda mér allavegana að ódýrir bílar á borð við VW Boru, VW Golf, Skoda Fabia og Skoda Octavia séu ekki hannaðir til þess að endast svona lengi og því eiga þeir til að hrynja í sundur eftir X tíma.

**En ég veit svo sem lítið sem ekkert um það :)

pattzi skrifaði:
Já octavian hja mer er að.eyða 10L pr 100km

Spá í að fjárfesta í dísel 2010-2012 árgerð


Í blönduðum þá eða?

Superbinn minn er reyndar aðeins eyðslu gráðugari. Hann eyðir svona 11-12 í langakstri, og getur farið uppí allt að 20-25L/100 innanbæjar.

Enda er hann með 2,8 V6 vél, með sjaldséðari Superb'um hérlendis.

En annars líst mér vel á þá hugmynd að yngja upp og skella sér í Dísel. Hitti einu sinni mann í gömlu vinnuni minni sem átti Dísel 2013 Octavia sem var að eyða 3-4L/100 í langakstri. Það er náttúrulega bara klikkun!


Já hann eyðir 10L Í Blönduðum en langar bara í nýrri en er að reyna selja aðra tvo sem ég á fyrst


Sallarólegur skrifaði:Það vita það allir í þessum bransa að ef þú vilt góðan bíl með lágum viðhaldskostnaði og ódýrum viðgerðum þá færðu þér japanskan bíl, Toyota, Honda, Subaru, Suziki, etc.

Ef þú vilt þýskan eðalvagn og ert tilbúinn að eyða meiru í viðhald og viðgerðarkostnað þá ferðu bara beint í BMW eða Benz, ekki einhvert "millistykki" frá VW.



Búinn að iega tvo skoda annan keyrði ég 25.000 kílómetra átti hann í eitt ár og bilaði ekkert.

Búinn að eiga tvo bmwa og meira rusl hef ég ekki átt tvo benza gerðist ekkert með þá keyrðu bara meðan bmw biluðu báðir bara strax einn sama dag og ég keypti hinn 2 mánuðum seinna. sjalfskipting i öðrum sama dag og kúpling í hinum þannig losaði mig við það.

en skoda bilar varla og toyotur bara almennt viðhald og miðað við saltið hér þá er ryð og styrkleikamissir almennt viðhald... en líka hægt að gera þanig við að þetta mun duga næstu 10 ár .



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf Viktor » Mið 19. Júl 2017 11:49

HalistaX skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það vita það allir í þessum bransa að ef þú vilt góðan bíl með lágum viðhaldskostnaði og ódýrum viðgerðum þá færðu þér japanskan bíl, Toyota, Honda, Subaru, Suziki, Hyundai, Kia etc.

Ef þú vilt þýskan eðalvagn og ert tilbúinn að eyða meiru í viðhald og viðgerðarkostnað þá ferðu bara beint í BMW eða Benz, ekki einhvert "millistykki" frá VW.

VW eru náttúrulega low budget bílar. Ekkert að marka þá. Nýjir svoleiðis kosta allstaðar frá 2.000.000 uppí 4.000.000 á meðan nýr BMW og Benz kosta 8.000.000-10.000.000+. Engan veginn samanburðar hæft. Mismunandi markhópur. Allt annað user base.


Það er samt ekki svo einfalt :japsmile

bmw3.PNG
bmw3.PNG (38.25 KiB) Skoðað 3969 sinnum


bmwPASSAT.PNG
bmwPASSAT.PNG (72.74 KiB) Skoðað 3969 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf DJOli » Mið 19. Júl 2017 12:06

Mig dauðlangar aftur í Skoda feliciu eins og ég átti hér um árið. Hún var æðisleg. 98 árgerð, og 9 ára gömul þegar ég fékk hana. Hún var ódýr, og ég lenti aldrei í alvarlegum bilunum. Ofan á að eyða 5-7l/100 með 4 dyrum og þokkalegu plássi. Ég skipti hinsvegar um dempara og gorma 2-3 sinnum á meðan ég átti hana sökum grófs aksturslags. Ég endaði á að selja hana á 40þús 2012 þegar ég missti prófið tímabundið.

Ég myndi aldrei mæla með því fyrir neinn að kaupa Hondu. Allra síst þá að þurfa að díla við Bernhard umboðið sem selur alla varhluti á *lágmark* 50% hærra verði en þeir hlutir fást á úti í t.d. bandaríkjunum. Ég er ekki að setja út á starfsfólkið hjá Bernhard, heldur verðlagninguna. Sem dæmi þá vantaði mig tiltölulega nýlega þrjá mótorpúða fyrir bílinn minn (2000 árgerð Honda HR-V). Bernhard var til í að selja mér þá saman á yfir 70.000kr, á meðan stutt leit á eBay sýndi mér mótorpúðana til í Ástralíu, sem ég auðvitað tók, og borgaði rúmar 25.000 fyrir genuine honda mótorpúða með flutningskostnaði og tollum.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf pattzi » Mið 19. Júl 2017 12:14

DJOli skrifaði:Mig dauðlangar aftur í Skoda feliciu eins og ég átti hér um árið. Hún var æðisleg. 98 árgerð, og 9 ára gömul þegar ég fékk hana. Hún var ódýr, og ég lenti aldrei í alvarlegum bilunum. Ofan á að eyða 5-7l/100 með 4 dyrum og þokkalegu plássi. Ég skipti hinsvegar um dempara og gorma 2-3 sinnum á meðan ég átti hana sökum grófs aksturslags. Ég endaði á að selja hana á 40þús 2012 þegar ég missti prófið tímabundið.

Ég myndi aldrei mæla með því fyrir neinn að kaupa Hondu. Allra síst þá að þurfa að díla við Bernhard umboðið sem selur alla varhluti á *lágmark* 50% hærra verði en þeir hlutir fást á úti í t.d. bandaríkjunum. Ég er ekki að setja út á starfsfólkið hjá Bernhard, heldur verðlagninguna. Sem dæmi þá vantaði mig tiltölulega nýlega þrjá mótorpúða fyrir bílinn minn (2000 árgerð Honda HR-V). Bernhard var til í að selja mér þá saman á yfir 70.000kr, á meðan stutt leit á eBay sýndi mér mótorpúðana til í Ástralíu, sem ég auðvitað tók, og borgaði rúmar 25.000 fyrir genuine honda mótorpúða með flutningskostnaði og tollum.

Til margar aðrar búðir til að kaupa i hondu.
Hef átt accord 1 stk og nokkra civic bæði 1500 og 1600vti og algengasta i þesssu sem fer eru bremudælur að aftan stýrisendar spindlar og legur



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf urban » Mið 19. Júl 2017 12:16

pattzi skrifaði:En fólk sem er að mæla með að henda corollu þá bila corollur ekkert a þessun aldri bara gera við þetta

Búinn að bjarga 3 svona frá pressunni utaf þverbita fyrir bensintan og onytum tank en svo þegar eg sel þa þa eru þeir enn til einn 3 árum seinna og i notkun hefði enginn annar nennt að laga þetta en ekkert er óyfirstiganlegt i bilaviðgerðum þa er bara na ser i blikk og beygja það og sjoða ef það er ryð.en bremsurör og þannig er tímafrekt en bara föndur en ég reyndar reyni að gera sem mest sjálfur


Aðalmunurinn þarna er einmitt síðasta setningin, "reyni að gera sem mest sjálfur"

Ég myndi ekki henda gamalli toyotu ef að ég hefði aðstöðu til þess að gera við hana, hef þá aðstöðu ekki núna.

En fyrir þann sem að hefur hvorki aðstöðu né getu til þess að gera við sjálfur og þarf að fara með svona hluti á verkstæði, þá er verkstæðiskostnaður alveg óhemju hár.

Það er hægt að skipta um bremsurör í þessum bílum fyrir 10 þús kall+ bjórkassa og dundur á einni helgi.
En það kostar bara 100þús kall að láta gera það fyrir sig.

Ekkert mál að gera það sjálfur og takast á við næstu viðgerð líka sjálfur.

En þegar að það er 100þús kall í dag og eitthvað meira gæti bilað sem að þarf líka með á verkstæði, þá þarf einfaldlega að finna moment þar sem að menn hætta að eyða peningum í verkstæði og eyða þeim frekar í betri bíl.

Það er ekkert að því að eyða 100 þús í svona gamlan bíl, efað menn þekkja bílinn og þykjast vera þokkalega safe með að það komi ekki eitthvað annað í næstu viku eða næsta mánuði, allt spurning um hvernig viðhald hefur verið á bílnum, en ef að bremsurör eru orðin léleg, þá má alveg gera ráð fyrir því að það sé eitthvað meira.
En menn verða náttúrulega að eiga þetta alfarið við sjálfa sig.

Ég t.d. hennti ford focus í fyrra sem að var fullkomlega aksturshæfur og ekkert að, fyrir utan allt ryðið í honum, nennti ekki að standa í ryðviðgerðum á 15 ára gömlum bíl sem að gæti klikkað eitthvað stærra í.
Litli bró hennti hondu núna fyrr á árinu sem að þurfti orðið að fara eyða peningum, ákvað að sleppa því og nota þann pening í útborgun á nýjum bíl í staðin.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf HalistaX » Mið 19. Júl 2017 12:17

Sallarólegur skrifaði:
HalistaX skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Það vita það allir í þessum bransa að ef þú vilt góðan bíl með lágum viðhaldskostnaði og ódýrum viðgerðum þá færðu þér japanskan bíl, Toyota, Honda, Subaru, Suziki, Hyundai, Kia etc.

Ef þú vilt þýskan eðalvagn og ert tilbúinn að eyða meiru í viðhald og viðgerðarkostnað þá ferðu bara beint í BMW eða Benz, ekki einhvert "millistykki" frá VW.

VW eru náttúrulega low budget bílar. Ekkert að marka þá. Nýjir svoleiðis kosta allstaðar frá 2.000.000 uppí 4.000.000 á meðan nýr BMW og Benz kosta 8.000.000-10.000.000+. Engan veginn samanburðar hæft. Mismunandi markhópur. Allt annað user base.


Það er samt ekki svo einfalt :japsmile

bmw3.PNG

bmwPASSAT.PNG



Huh, color me -óviðeigandi ummæli fjarlægð af stjórnanda-

Hélt ég hefði séð Golf á einhverjar 2mn nýjann um daginn, gæti verið að ég hafi verið að rugla saman verðunum í Kasakstan og á Íslandi...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf GuðjónR » Mið 19. Júl 2017 12:27

Þó það kosti 100 - 200k að laga bílinn ef hann verður ökufær næstu 2-3 árin fyrir vikið er nú ekkert svakalegt.
Ef þú kaupir nýlegri bíl sem kostar yfir milljón þá má reikna með amk. 100k afföllum á ári, ef þú átt ekki peninginn þá greiðir þú annað eins í vexti og til að vera öruggur þá færðu þér kaskótryggingu sem kostar 50-80k á ári.
...og nýlegir bílar bila líka.

Þannig að...
Go for it!



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf pattzi » Mið 19. Júl 2017 12:28

urban skrifaði:
pattzi skrifaði:En fólk sem er að mæla með að henda corollu þá bila corollur ekkert a þessun aldri bara gera við þetta

Búinn að bjarga 3 svona frá pressunni utaf þverbita fyrir bensintan og onytum tank en svo þegar eg sel þa þa eru þeir enn til einn 3 árum seinna og i notkun hefði enginn annar nennt að laga þetta en ekkert er óyfirstiganlegt i bilaviðgerðum þa er bara na ser i blikk og beygja það og sjoða ef það er ryð.en bremsurör og þannig er tímafrekt en bara föndur en ég reyndar reyni að gera sem mest sjálfur


Aðalmunurinn þarna er einmitt síðasta setningin, "reyni að gera sem mest sjálfur"

Ég myndi ekki henda gamalli toyotu ef að ég hefði aðstöðu til þess að gera við hana, hef þá aðstöðu ekki núna.

En fyrir þann sem að hefur hvorki aðstöðu né getu til þess að gera við sjálfur og þarf að fara með svona hluti á verkstæði, þá er verkstæðiskostnaður alveg óhemju hár.

Það er hægt að skipta um bremsurör í þessum bílum fyrir 10 þús kall+ bjórkassa og dundur á einni helgi.
En það kostar bara 100þús kall að láta gera það fyrir sig.

Ekkert mál að gera það sjálfur og takast á við næstu viðgerð líka sjálfur.

En þegar að það er 100þús kall í dag og eitthvað meira gæti bilað sem að þarf líka með á verkstæði, þá þarf einfaldlega að finna moment þar sem að menn hætta að eyða peningum í verkstæði og eyða þeim frekar í betri bíl.

Það er ekkert að því að eyða 100 þús í svona gamlan bíl, efað menn þekkja bílinn og þykjast vera þokkalega safe með að það komi ekki eitthvað annað í næstu viku eða næsta mánuði, allt spurning um hvernig viðhald hefur verið á bílnum, en ef að bremsurör eru orðin léleg, þá má alveg gera ráð fyrir því að það sé eitthvað meira.
En menn verða náttúrulega að eiga þetta alfarið við sjálfan mig.

Ég t.d. hennti ford focus í fyrra sem að var fullkomlega aksturshæfur og ekkert að, fyrir utan allt ryðið í honum, nennti ekki að standa í ryðviðgerðum á 15 ára gömlum bíl sem að gæti klikkað eitthvað stærra í.
Litli bró hennti hondu núna fyrr á árinu sem að þurfti orðið að fara eyða peningum, ákvað að sleppa því og nota þann pening í útborgun á nýjum bíl í staðin.


Já alveg sammála en alltaf til einhverjir skúrakallar líka t
.d ef það er ofar mínum skilning þá tala ég oftast við einhvern sem maður þekkir sem kann að gera við og a bilskur .en skodinn fer a verkstæði enda aðeins betri bíll en 1998 corollur og tými frekar að eyða i hann en ekkert verið vesen nema fór gírkassi en fyrri eigandi borgaði það brotnaði lega



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf HalistaX » Mið 19. Júl 2017 12:59

HalistaX skrifaði:Huh, color me -óviðeigandi ummæli fjarlægð af stjórnanda-

Hvaða, hvaða, hvaða, hvaða bévítans ritskoðun er þetta? :lol:

Neinei, ég biðst afsökunar á því ef þessi ummæli mín fóru fyrir brjóstið á einhverjum. Hélt bara að við værum mest megnis allir 18+ og þyldum svona potty mouth... Hvað get ég sagt? Ég var hellað stumped :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf pattzi » Mið 19. Júl 2017 15:43

Annars á ég nýskoðaða svona fyrir þig á 100þ kall




Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf Arena77 » Sun 13. Maí 2018 19:12

Létt skipta um hjólalegu vinstra megin kostaði 56.000Kr



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf pattzi » Mán 11. Maí 2020 21:06

urban skrifaði:
pattzi skrifaði:En fólk sem er að mæla með að henda corollu þá bila corollur ekkert a þessun aldri bara gera við þetta

Búinn að bjarga 3 svona frá pressunni utaf þverbita fyrir bensintan og onytum tank en svo þegar eg sel þa þa eru þeir enn til einn 3 árum seinna og i notkun hefði enginn annar nennt að laga þetta en ekkert er óyfirstiganlegt i bilaviðgerðum þa er bara na ser i blikk og beygja það og sjoða ef það er ryð.en bremsurör og þannig er tímafrekt en bara föndur en ég reyndar reyni að gera sem mest sjálfur


Aðalmunurinn þarna er einmitt síðasta setningin, "reyni að gera sem mest sjálfur"

Ég myndi ekki henda gamalli toyotu ef að ég hefði aðstöðu til þess að gera við hana, hef þá aðstöðu ekki núna.

En fyrir þann sem að hefur hvorki aðstöðu né getu til þess að gera við sjálfur og þarf að fara með svona hluti á verkstæði, þá er verkstæðiskostnaður alveg óhemju hár.

Það er hægt að skipta um bremsurör í þessum bílum fyrir 10 þús kall+ bjórkassa og dundur á einni helgi.
En það kostar bara 100þús kall að láta gera það fyrir sig.

Ekkert mál að gera það sjálfur og takast á við næstu viðgerð líka sjálfur.

En þegar að það er 100þús kall í dag og eitthvað meira gæti bilað sem að þarf líka með á verkstæði, þá þarf einfaldlega að finna moment þar sem að menn hætta að eyða peningum í verkstæði og eyða þeim frekar í betri bíl.

Það er ekkert að því að eyða 100 þús í svona gamlan bíl, efað menn þekkja bílinn og þykjast vera þokkalega safe með að það komi ekki eitthvað annað í næstu viku eða næsta mánuði, allt spurning um hvernig viðhald hefur verið á bílnum, en ef að bremsurör eru orðin léleg, þá má alveg gera ráð fyrir því að það sé eitthvað meira.
En menn verða náttúrulega að eiga þetta alfarið við sjálfa sig.

Ég t.d. hennti ford focus í fyrra sem að var fullkomlega aksturshæfur og ekkert að, fyrir utan allt ryðið í honum, nennti ekki að standa í ryðviðgerðum á 15 ára gömlum bíl sem að gæti klikkað eitthvað stærra í.
Litli bró hennti hondu núna fyrr á árinu sem að þurfti orðið að fara eyða peningum, ákvað að sleppa því og nota þann pening í útborgun á nýjum bíl í staðin.


Já hef svosem ekki gert sjálfur við bíla lengi misstu skurinn og ekki fundid annan

Enda eytt milljónum í viðgerðir hahahhaha en eg þekki lika folk sem tekur klink ad gera vid a kvöldin..

En eg er það klikkadur ad eg myndi bjarga 20 ara + corollu þó thad thurfi ad henda 500thusund i hann

Á tvær 93 corollur si og 1 04 corollu + reyndar 2012 octaviu

En myndi frekar r henda pening i si rollurnar enda eru þær meira svona áhugamál

For a verkstædi med adra skiptu um bremsurör og silsana og thad var 300k i reikning.... Medan thegar skurakall gerdi sama hlutinn og ef ekki betur var thad 60k svo dyrt ad fara a verkstædi



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp verð a viðgerð vegna endurskoðunar!

Pósturaf pattzi » Mán 11. Maí 2020 21:07

urban skrifaði:
pattzi skrifaði:En fólk sem er að mæla með að henda corollu þá bila corollur ekkert a þessun aldri bara gera við þetta

Búinn að bjarga 3 svona frá pressunni utaf þverbita fyrir bensintan og onytum tank en svo þegar eg sel þa þa eru þeir enn til einn 3 árum seinna og i notkun hefði enginn annar nennt að laga þetta en ekkert er óyfirstiganlegt i bilaviðgerðum þa er bara na ser i blikk og beygja það og sjoða ef það er ryð.en bremsurör og þannig er tímafrekt en bara föndur en ég reyndar reyni að gera sem mest sjálfur


Aðalmunurinn þarna er einmitt síðasta setningin, "reyni að gera sem mest sjálfur"

Ég myndi ekki henda gamalli toyotu ef að ég hefði aðstöðu til þess að gera við hana, hef þá aðstöðu ekki núna.

En fyrir þann sem að hefur hvorki aðstöðu né getu til þess að gera við sjálfur og þarf að fara með svona hluti á verkstæði, þá er verkstæðiskostnaður alveg óhemju hár.

Það er hægt að skipta um bremsurör í þessum bílum fyrir 10 þús kall+ bjórkassa og dundur á einni helgi.
En það kostar bara 100þús kall að láta gera það fyrir sig.

Ekkert mál að gera það sjálfur og takast á við næstu viðgerð líka sjálfur.

En þegar að það er 100þús kall í dag og eitthvað meira gæti bilað sem að þarf líka með á verkstæði, þá þarf einfaldlega að finna moment þar sem að menn hætta að eyða peningum í verkstæði og eyða þeim frekar í betri bíl.

Það er ekkert að því að eyða 100 þús í svona gamlan bíl, efað menn þekkja bílinn og þykjast vera þokkalega safe með að það komi ekki eitthvað annað í næstu viku eða næsta mánuði, allt spurning um hvernig viðhald hefur verið á bílnum, en ef að bremsurör eru orðin léleg, þá má alveg gera ráð fyrir því að það sé eitthvað meira.
En menn verða náttúrulega að eiga þetta alfarið við sjálfa sig.

Ég t.d. hennti ford focus í fyrra sem að var fullkomlega aksturshæfur og ekkert að, fyrir utan allt ryðið í honum, nennti ekki að standa í ryðviðgerðum á 15 ára gömlum bíl sem að gæti klikkað eitthvað stærra í.
Litli bró hennti hondu núna fyrr á árinu sem að þurfti orðið að fara eyða peningum, ákvað að sleppa því og nota þann pening í útborgun á nýjum bíl í staðin.


Já hef svosem ekki gert sjálfur við bíla lengi misstu skurinn og ekki fundid annan

Enda eytt milljónum í viðgerðir hahahhaha en eg þekki lika folk sem tekur klink ad gera vid a kvöldin..

En eg er það klikkadur ad eg myndi bjarga 20 ara + corollu þó thad thurfi ad henda 500thusund i hann

Á tvær 93 corollur si og 1 04 corollu + reyndar 2012 octaviu

En myndi frekar r henda pening i si rollurnar enda eru þær meira svona áhugamál

For a verkstædi med adra skiptu um bremsurör og silsana og thad var 300k i reikning.... Medan thegar skurakall gerdi sama hlutinn og ef ekki betur var thad 60k svo dyrt ad fara a verkstædi