Airbag Error Skoda Octavia

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Airbag Error Skoda Octavia

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Maí 2017 12:57

Þetta byrjaði í vetur, alltaf þegar ég starta bílnum sem er Skoda Octavia 2013.
Renault Kangoo var svona líka, ástæðan var sambandsleysi í tengi undir bílstjórasæti, lagaðist alltaf (tímabundið) við fikt.

Ég googlaði þetta og það sem ég fæ er svipað og var með Kangoo, lausir vírar í tengi undir sæti. Í þessu tilfelli farþegarsæti. Hefur einhver hérna lent í þessu? Prófaði að fikta í þeim vírum sem ég gat teygt mig í en no luck.
https://www.briskoda.net/forums/topic/2 ... bag-error/
Viðhengi
airbag.jpg
airbag.jpg (153.9 KiB) Skoðað 1163 sinnum




slapi
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Airbag Error Skoda Octavia

Pósturaf slapi » Sun 28. Maí 2017 13:02

Þó að maður lagi villuna í Airbag kerfum slokknar það venjulega ekki af sjálfusér. Því þarf nánast alltaf að tengja hann við bilanagreiningar tölvu og eyða út villunni sem hafði ollið því að ljósið kviknaði.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Airbag Error Skoda Octavia

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Maí 2017 13:09

slapi skrifaði:Þó að maður lagi villuna í Airbag kerfum slokknar það venjulega ekki af sjálfusér. Því þarf nánast alltaf að tengja hann við bilanagreiningar tölvu og eyða út villunni sem hafði ollið því að ljósið kviknaði.

Frábært...eða þannig.
Er ekki hægt að aftengja rafgeymi yfir nótt? Hef heyrt að það virki svipað og núllstilling á tölvunni.
Er ekki tilbúinn í að borga "The Steeler ... aka the dealer" ... tugi þúsunda fyrir að slökkva á peru.
Og þetta er bilun í tengi undir sæti og margir að lenda í því þá er þetta augljós galli.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Airbag Error Skoda Octavia

Pósturaf Viktor » Sun 28. Maí 2017 13:21

Flest verkstæði eru með einfaldar tölvur sem geta hreinsað villur. Meira að segja smurstöðvar.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


icemoto
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fim 03. Maí 2012 01:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Airbag Error Skoda Octavia

Pósturaf icemoto » Sun 28. Maí 2017 13:22

Sendu mér mail aron@113.is á tölvu sem getur hreinsað þetta,
Getur fengið að hitta á mig og græja þetta frítt ef þú ert í bænum.


GuðjónR skrifaði:
slapi skrifaði:Þó að maður lagi villuna í Airbag kerfum slokknar það venjulega ekki af sjálfusér. Því þarf nánast alltaf að tengja hann við bilanagreiningar tölvu og eyða út villunni sem hafði ollið því að ljósið kviknaði.

Frábært...eða þannig.
Er ekki hægt að aftengja rafgeymi yfir nótt? Hef heyrt að það virki svipað og núllstilling á tölvunni.
Er ekki tilbúinn í að borga "The Steeler ... aka the dealer" ... tugi þúsunda fyrir að slökkva á peru.
Og þetta er bilun í tengi undir sæti og margir að lenda í því þá er þetta augljós galli.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Airbag Error Skoda Octavia

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Maí 2017 13:47

Really? I'm on my way!! :fly
Búinn að senda þér póst. :happy

icemoto skrifaði:Sendu mér mail aron@113.is á tölvu sem getur hreinsað þetta,
Getur fengið að hitta á mig og græja þetta frítt ef þú ert í bænum.


GuðjónR skrifaði:
slapi skrifaði:Þó að maður lagi villuna í Airbag kerfum slokknar það venjulega ekki af sjálfusér. Því þarf nánast alltaf að tengja hann við bilanagreiningar tölvu og eyða út villunni sem hafði ollið því að ljósið kviknaði.

Frábært...eða þannig.
Er ekki hægt að aftengja rafgeymi yfir nótt? Hef heyrt að það virki svipað og núllstilling á tölvunni.
Er ekki tilbúinn í að borga "The Steeler ... aka the dealer" ... tugi þúsunda fyrir að slökkva á peru.
Og þetta er bilun í tengi undir sæti og margir að lenda í því þá er þetta augljós galli.