Að hita upp bílinn í köldu veðri

Allar tengt bílum og hjólum

elri99
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf elri99 » Sun 20. Nóv 2016 16:48





vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf vesley » Sun 20. Nóv 2016 17:00

elri99 skrifaði:https://www.aliexpress.com/wholesale?catId=0&initiative_id=SB_20161120083648&SearchText=engine+preheater


Mynd




elri99
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf elri99 » Sun 20. Nóv 2016 17:10

Segið svo að þessar græjur nái ekki upp góðum hita!




Psychobsy
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fös 22. Apr 2005 20:32
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf Psychobsy » Sun 20. Nóv 2016 23:51

minn hyundai með diselvél ef ég stilli miðstöðina á high og AC og auto þá blæs hún á minnsta krafti þar til vélin er orðin aðeins heit... annars ef ég set á fullann blástur á ískaldri vél þá hitnar hún seint og illa, en þetta með að láta blása inn í bílnum, að miðstöðin taki ekki loft utanfrá það kælir vélina líka enda er sama miðstöðvarelement notað og blæs í gegnum hvora stillinguna sem þú notar, en vissulega er miðstöðin alltaf að taka inn á sig hlýrra og hlýrra loft og því er nýtnin betri, og AC kerfið þurrkar loftið líka þannig það minnkar raka,


Það sem ekki er bilað skal ekki laga!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf rapport » Þri 22. Nóv 2016 22:37

Ég hugsaði um þennan þráð, hann jinxaði bílinn minn eftir að ég las hann um helgina... mánudagsmorgun og miðstöðin blés köldu á ljósum en heiti þegar bílinn var á ferð...

Vantaði kælivökva



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2016 11:02

rapport skrifaði:Ég hugsaði um þennan þráð, hann jinxaði bílinn minn eftir að ég las hann um helgina... mánudagsmorgun og miðstöðin blés köldu á ljósum en heiti þegar bílinn var á ferð...

Vantaði kælivökva

Hey gamli! Nú jinxaðir þú bílnum mínum!!! Þú póstaðir þessu í gærkvöldi, sjáðu svo hvað gerðist hjá mér í morgun! :




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf vesley » Mið 23. Nóv 2016 12:02

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Ég hugsaði um þennan þráð, hann jinxaði bílinn minn eftir að ég las hann um helgina... mánudagsmorgun og miðstöðin blés köldu á ljósum en heiti þegar bílinn var á ferð...

Vantaði kælivökva

Hey gamli! Nú jinxaðir þú bílnum mínum!!! Þú póstaðir þessu í gærkvöldi, sjáðu svo hvað gerðist hjá mér í morgun! :



Ég bætti einmitt á minn í vikunni þar sem hann var að nálgast lágmarkið í forðabúrinu :popeyed




Axel Jóhann
Nörd
Póstar: 146
Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 15:02
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf Axel Jóhann » Mið 23. Nóv 2016 12:49

Þetta er fyndið dæmi með Skoda og aðra VW nýjir bílar koma alltaf með frostlöginn alveg á lágmarkinu frá verksmiðju, þannig að það þarf alltaf að bæta aðeins á þá, en það er rétt þeir eru mjög lengi að hitna í lausagangi, og alls ekki setja miðstöðina á fullan blástur eða fullan hita fyrr en hann er búinn að vera í akstri í um 5 mín, best er að hafa hitann í miðjunni og blásturinn á 1. Svo er hægt að hækka allt í botn þegar þú ert búinn að keyra smá spöl :)


i5 3570K @ 4.2GHz | Asus Sabertooth P67 1155 | 16GB G.Skill DDR 3 | EVGA GTX 680 2GB | 120Gb SSD | 1Tb Hdd | 750w PSU


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf Garri » Mið 23. Nóv 2016 15:47

GuðjónR skrifaði:Ég gerði tilraun í dag, var búinn að keyra í klukkutíma og hitinn á vatnskassa var 90 gráður og olíuhitinn var 92 gráður. Hitinn úti var um 0 gráður og mikill vindur. Ég stoppaði bílinn og setti miðstöðina á heitt og í botn. Ég horfði á hitatölurnar lækka hratt, 20 mín síðar var olíuhitinn kominn niður í 56c og vatnshitinn í eitthvað svipað. Smá stund síðar var olíuhitinn --- eða líklega minni en 50c.

Þá prófaði ég að ýta á innihitann, þ.e. miðstöðin á fullu blasti á heitu en notar loftið í bílnum í stað þess að taka ferkst loft, þá fór hitinn upp, 10 mín siðar voru hitatölurnar komnar yfir 70c. Slökkti þá á miðstöðinni og þá tóku tölurnar aftur kipp ... 5 mín síðar 77c en þá nennti ég ekki lengur.

Nú er ég farinn að skilja af hverju það virkar ílla að kveikja á bílnum í frosti og setja hitablásturinn í botn, þá einfaldlega hitnar bíllinn seint og ílla, en þetta á bara við um þegar vélin er í hægagangi ~1000 rpm ... um leið og ég fer að keyra þá rýkur hitinn upp.

Er þetta eðlilegt?

Skil þetta ekki alveg.. þegar þú stoppaðir, slökktir þú þá á bílnum eða var hann í gangi?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2016 16:24

Garri skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég gerði tilraun í dag, var búinn að keyra í klukkutíma og hitinn á vatnskassa var 90 gráður og olíuhitinn var 92 gráður. Hitinn úti var um 0 gráður og mikill vindur. Ég stoppaði bílinn og setti miðstöðina á heitt og í botn. Ég horfði á hitatölurnar lækka hratt, 20 mín síðar var olíuhitinn kominn niður í 56c og vatnshitinn í eitthvað svipað. Smá stund síðar var olíuhitinn --- eða líklega minni en 50c.

Þá prófaði ég að ýta á innihitann, þ.e. miðstöðin á fullu blasti á heitu en notar loftið í bílnum í stað þess að taka ferkst loft, þá fór hitinn upp, 10 mín siðar voru hitatölurnar komnar yfir 70c. Slökkti þá á miðstöðinni og þá tóku tölurnar aftur kipp ... 5 mín síðar 77c en þá nennti ég ekki lengur.

Nú er ég farinn að skilja af hverju það virkar ílla að kveikja á bílnum í frosti og setja hitablásturinn í botn, þá einfaldlega hitnar bíllinn seint og ílla, en þetta á bara við um þegar vélin er í hægagangi ~1000 rpm ... um leið og ég fer að keyra þá rýkur hitinn upp.

Er þetta eðlilegt?

Skil þetta ekki alveg.. þegar þú stoppaðir, slökktir þú þá á bílnum eða var hann í gangi?

Bíllinn var í gangi allan tímann. ;)