Bónstöð.

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Bónstöð.

Pósturaf Arena77 » Mið 17. Ágú 2016 14:36

Getur einhver bennt mér á góða bónstöð sem eru vandvirkir, og nota ekki kústa á lakk. Er með nýlegan bíl og hef hreinlega ekki þorað
að fara með hann á bónstöð, þar sem ég hef ekki góða reynslu af sumum stöðum?




brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Bónstöð.

Pósturaf brynjarbergs » Mið 17. Ágú 2016 14:39

http://glitrandi.is/

Fór reyndar til þeirra fyrir ... vó! 7-8 árum síðan!

En ég fékk þá 24 mánaða gamlan bíl til baka eins og glænýjan!

Svakalega góð vinnubrögð!



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Bónstöð.

Pósturaf HalistaX » Fös 19. Ágú 2016 05:10

brynjarbergs skrifaði:http://glitrandi.is/

Fór reyndar til þeirra fyrir ... vó! 7-8 árum síðan!

En ég fékk þá 24 mánaða gamlan bíl til baka eins og glænýjan!

Svakalega góð vinnubrögð!

Að heyra í þessum.... "24 mánaða gamlan bíl til baka eins og glænýjan!"

24 mánaða bíll er glænýr... Myndi segja að svona ár eða tvö myndi teljast sem glænýr. Tvö til fimm sem nýr og rest er gamalt.

Annars er ég bara að snúa útúr/setja útá smá sem fór í mig, ég veit alveg hvað þú meinar, gamli ;)

"Eins og nýkominn af bílasölugólfinu" Hefði ekki kveikt á mér hahahahah :lol: :lol:


Þeir þyrftu að útskýra hvað hvað er í verðskránni hjá sér.... Ég veit ekkert hvað "Lakkhreinsun" er... I assume það hefur eitthvað að gera með að hreinsa lakk, en.... Er venjuleg hreinsun ekki alveg nákvæmlega það líka, eða?

Ég þyrfti smá þrif, bón, mössun og nú er ég að pæla í þessari lakkhreinsun.... hvað er það eiginlega? Þrífa þeir þá malbikið sem klínst hefur á bílinn af lakkinu? Eins konar djúphreinsun nema bara með lakk?

Mes doesn'ts gets.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Bónstöð.

Pósturaf brynjarbergs » Fös 19. Ágú 2016 07:44

HalistaX skrifaði:
brynjarbergs skrifaði:http://glitrandi.is/

Fór reyndar til þeirra fyrir ... vó! 7-8 árum síðan!

En ég fékk þá 24 mánaða gamlan bíl til baka eins og glænýjan!

Svakalega góð vinnubrögð!

Að heyra í þessum.... "24 mánaða gamlan bíl til baka eins og glænýjan!"

24 mánaða bíll er glænýr... Myndi segja að svona ár eða tvö myndi teljast sem glænýr. Tvö til fimm sem nýr og rest er gamalt.

Annars er ég bara að snúa útúr/setja útá smá sem fór í mig, ég veit alveg hvað þú meinar, gamli ;)

"Eins og nýkominn af bílasölugólfinu" Hefði ekki kveikt á mér hahahahah :lol: :lol:


Þeir þyrftu að útskýra hvað hvað er í verðskránni hjá sér.... Ég veit ekkert hvað "Lakkhreinsun" er... I assume það hefur eitthvað að gera með að hreinsa lakk, en.... Er venjuleg hreinsun ekki alveg nákvæmlega það líka, eða?

Ég þyrfti smá þrif, bón, mössun og nú er ég að pæla í þessari lakkhreinsun.... hvað er það eiginlega? Þrífa þeir þá malbikið sem klínst hefur á bílinn af lakkinu? Eins konar djúphreinsun nema bara með lakk?

Mes doesn'ts gets.


Hahah - já æji þú veist...

Neinei þetta var svart-sanserað lakk sem fékk tvo harða vetur á sig og var búið að myndast mjög mikið af "swirls" í því.
Einnig var seltan í RVK búin að taka sér bólfestu í teppinu við hliðar og undir mottunum.

Þannig þetta var ekki alveg svo auðvelt verk og þeir stóðu sig með miklu prýði!

Og já, ég fékk hann "eins og nýkominn úr sýningarsalnum" til baka! :D

Skil þig samt - 2 ára bíll er mjög nýlegt!



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Bónstöð.

Pósturaf vesi » Fös 19. Ágú 2016 09:57



MCTS Nov´12
Asus eeePc


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Bónstöð.

Pósturaf vesley » Fös 19. Ágú 2016 10:16

vesi skrifaði:Er Vesley ekki enn að:
viewtopic.php?f=84&t=59022&p=560481&hilit=vesley#p560481



Ég er enn að, nú er kominn líka meiri sveigjanleiki hjá mér með tímabókanir svo enn meiri tími verður hjá mér að bóna núna í haust :)

Var búinn að senda á hann pm með upplýsingum ef hann skyldi hafa áhuga.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Bónstöð.

Pósturaf dori » Fös 19. Ágú 2016 10:28

HalistaX skrifaði:Þeir þyrftu að útskýra hvað hvað er í verðskránni hjá sér.... Ég veit ekkert hvað "Lakkhreinsun" er... I assume það hefur eitthvað að gera með að hreinsa lakk, en.... Er venjuleg hreinsun ekki alveg nákvæmlega það líka, eða?

Ég þyrfti smá þrif, bón, mössun og nú er ég að pæla í þessari lakkhreinsun.... hvað er það eiginlega? Þrífa þeir þá malbikið sem klínst hefur á bílinn af lakkinu? Eins konar djúphreinsun nema bara með lakk?

Mes doesn'ts gets.
Glitrandi er svona "detailing" sjoppa. Þú getur skoðað myndbönd af Youtube frá t.d. Chemical Guys sem selja efni í svoleiðis vinnu til að fá hugmynd um hvað þetta er. Án þess að vita alveg myndi ég giska á að þetta sé að hreinsa lakkið með leir og "paint cleaner" efnum þegar það er búið að þrífa bílinn almennilega.