Bílpróf (ökumat) (Leyst)

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Bílpróf (ökumat) (Leyst)

Pósturaf hfwf » Fim 05. Mar 2015 15:59

Jæja, ætli það sé ekki kominn tími til að skella sér á prófið aftur, hef ekki verið með próf í 13-14 ár eða svo, tók aldrei fullnaðarskirteinið, þarf að fara í ökumat sumsé eða sérstakt ökumat sá ég.

Er sumsé að velta fyrir mér hvort einhver hafi gert þetta hér og/eða hafi upplýsingar um þetta meir en ég hef.

.. og svo kannski einhver meðmæli með ökukennurum.
Síðast breytt af hfwf á Fim 05. Mar 2015 18:38, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf Nariur » Fim 05. Mar 2015 16:14

Ég skilekki almennilega hvar þú stendur í kerfinu, hvað þú ert búinn að gera, en hér eru upplýsingar. http://www.samgongustofa.is/umferd/nam- ... kstursmat/


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf hfwf » Fim 05. Mar 2015 16:19

Ég stend með ekkert bílpróf enda bráðabirgðaskirteini löngu löngu runnið út, og þar sem svo langt er liðið flokkast ég undir sérstakt ökumat eða eins og hjá Helga Pírata. http://nutiminn.is/helgi-pirati-i-okuke ... -arnasyni/ málið er að það koma engar upplýsingar fram um hvað sérstakt ökumat er.

Var að velta fyrir mér hvort einhver hér hafi lent í svipuðu dæmi og ég og þá Helgi og gætu upplýst mig um meira.



Skjámynd

Perks
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 01. Maí 2013 11:41
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf Perks » Fim 05. Mar 2015 16:41

Ég hélt að þetta virkaði svona:
Ef líða meira en tvö ár frá því að ökuskírteini rennur út, missir viðkomandi réttindin sín og þarf þá að fara aftur í ökupróf, bæði bóklegt og verklegt til að öðlast ökuréttindi á ný.

Klíka hjá Helga Pírata eða loophole sem vert er að skoða?


600w corsair CX600 V2 | ASRock 990FX Extreme4 | AM3+ Piledriver X8 FX-8350 | Scythe Ninja 3 | Gigabyte R9 390| 2 TB Seagate HDD | 120 GB Samsung Evo SSD | 2x 4GB 1600Mhz Corsair Ven + 2x 8GB Mushkin |

Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf hfwf » Fim 05. Mar 2015 16:56

Perks skrifaði:Ég hélt að þetta virkaði svona:
Ef líða meira en tvö ár frá því að ökuskírteini rennur út, missir viðkomandi réttindin sín og þarf þá að fara aftur í ökupróf, bæði bóklegt og verklegt til að öðlast ökuréttindi á ný.

Klíka hjá Helga Pírata eða loophole sem vert er að skoða?


Það var alltaf minn skilningur líka, sendi póst á hann Helga , sjá hvort hann svari :) Sjá hvort píratinn skíni í gegn eða politíkusinn.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf Klemmi » Fim 05. Mar 2015 17:29

Ef sótt er um útgáfu fullnaðarskírteinis eða endurnýjun ökuskírteinis þegar meira en tvö ár eru frá því ökuskírteinið féll úr gildi skal umsækjandi standast hæfnispróf. Lögreglustjóri getur þó ákveðið að ekki þurfi að gangast undir hæfnispróf.


Veit ekki hvort að þetta er enn í gildi...

http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/We ... 1-1997.doc



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf Glazier » Fim 05. Mar 2015 18:03

Lang einfaldast að hringja í ökukennara og spyrja að þessu, þeir ættu að geta svarað þér, ef ekki þeir þá Frumherji, Sýslumaður, Ökuskólinn í Mjódd ofl.
En mæli með að tala við Grím Bjarndal, sennilega einn mesti snillingur sem þú finnur og topp kennari ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf hfwf » Fim 05. Mar 2015 18:34

Glazier skrifaði:Lang einfaldast að hringja í ökukennara og spyrja að þessu, þeir ættu að geta svarað þér, ef ekki þeir þá Frumherji, Sýslumaður, Ökuskólinn í Mjódd ofl.
En mæli með að tala við Grím Bjarndal, sennilega einn mesti snillingur sem þú finnur og topp kennari ;)


Helgi sagði mér að þetta væri svo, hringja í sýslumann fá stöðu, taka ökumat hjá ökukennara, og taka verklega síðan, ennþá spurning hvort bóklega þurfi, virðist ekki vera.

En líst vel á þetta, ég þakka þetta strákar.



Skjámynd

Perks
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 01. Maí 2013 11:41
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf Perks » Fim 26. Mar 2015 16:08

hfwf skrifaði:
Glazier skrifaði:Lang einfaldast að hringja í ökukennara og spyrja að þessu, þeir ættu að geta svarað þér, ef ekki þeir þá Frumherji, Sýslumaður, Ökuskólinn í Mjódd ofl.
En mæli með að tala við Grím Bjarndal, sennilega einn mesti snillingur sem þú finnur og topp kennari ;)


Helgi sagði mér að þetta væri svo, hringja í sýslumann fá stöðu, taka ökumat hjá ökukennara, og taka verklega síðan, ennþá spurning hvort bóklega þurfi, virðist ekki vera.

En líst vel á þetta, ég þakka þetta strákar.



Gekk þetta hjá þér? þurftiru að taka bóklega?


600w corsair CX600 V2 | ASRock 990FX Extreme4 | AM3+ Piledriver X8 FX-8350 | Scythe Ninja 3 | Gigabyte R9 390| 2 TB Seagate HDD | 120 GB Samsung Evo SSD | 2x 4GB 1600Mhz Corsair Ven + 2x 8GB Mushkin |

Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf hfwf » Fim 26. Mar 2015 20:11

Perks skrifaði:
hfwf skrifaði:
Glazier skrifaði:Lang einfaldast að hringja í ökukennara og spyrja að þessu, þeir ættu að geta svarað þér, ef ekki þeir þá Frumherji, Sýslumaður, Ökuskólinn í Mjódd ofl.
En mæli með að tala við Grím Bjarndal, sennilega einn mesti snillingur sem þú finnur og topp kennari ;)


Helgi sagði mér að þetta væri svo, hringja í sýslumann fá stöðu, taka ökumat hjá ökukennara, og taka verklega síðan, ennþá spurning hvort bóklega þurfi, virðist ekki vera.

En líst vel á þetta, ég þakka þetta strákar.



Gekk þetta hjá þér? þurftiru að taka bóklega?


Hef ekki haft tíma til þess að ganga í þetta ennþá. Kannski maður geri það eftir páska bara.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf Xovius » Fim 26. Mar 2015 20:27

hfwf skrifaði:Hef ekki haft tíma til þess að ganga í þetta ennþá. Kannski maður geri það eftir páska bara.

Endilega láttu vita hvernig þetta er. Þarf að fara að gera þetta sjálfur bráðum :D



Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Bílpróf (ökumat)

Pósturaf hfwf » Fim 26. Mar 2015 21:54

Xovius skrifaði:
hfwf skrifaði:Hef ekki haft tíma til þess að ganga í þetta ennþá. Kannski maður geri það eftir páska bara.

Endilega láttu vita hvernig þetta er. Þarf að fara að gera þetta sjálfur bráðum :D


Will do, ef einhver beatar mig ekki to the punch :P