[Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Allar tengt bílum og hjólum

bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf bigggan » Mán 05. Okt 2015 15:09

Veit einhverjir um einhverjir góðir sem gerir ryðvörn undir bíllin fyrir saltveturinn og lyktar heldur ekki af fiski eftirá og hvað mundi svona kosta?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf GuðjónR » Þri 06. Okt 2015 15:54

Hefur einhver reynslu af því að skipta um fuel-filter í Skoda disel?
Er búinn að googla þetta aðeins, það sem virðist varasamt er loftið sem kemur í boxið, þ.e. ef það myndast loft í eldsneytiskerfinu þá er hætta á því að bíllin fari ekki í gang.
Sumir nota VAC-COM VCDS kapal og fartölvu til að kveikja á eldsneytisdælunni í bílnum og láta hana ná upp þrýstingi. Sumir gera það ekki og þá drepur bíllin á sér eftir c.a. 25 sec, þá ná þeir að pumpa kerfið upp með því að stíga á olíugjöfina.
Og annað, þið sem eruð með dísel bíla, hversu oft skiptiði um olíufilter?



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2037
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf Yawnk » Þri 06. Okt 2015 18:01

GuðjónR skrifaði:Hefur einhver reynslu af því að skipta um fuel-filter í Skoda disel?
Er búinn að googla þetta aðeins, það sem virðist varasamt er loftið sem kemur í boxið, þ.e. ef það myndast loft í eldsneytiskerfinu þá er hætta á því að bíllin fari ekki í gang.
Sumir nota VAC-COM VCDS kapal og fartölvu til að kveikja á eldsneytisdælunni í bílnum og láta hana ná upp þrýstingi. Sumir gera það ekki og þá drepur bíllin á sér eftir c.a. 25 sec, þá ná þeir að pumpa kerfið upp með því að stíga á olíugjöfina.
Og annað, þið sem eruð með dísel bíla, hversu oft skiptiði um olíufilter?

Já, hef gert þetta oft áður.
Skipta á um hana á 30þ. km fresti.
Losar þessa 5 bolta (T25, að mig minnir ), skiptir um síuna og þéttihringinn ( smyrð þéttihringinn með vaselíni eða gúmmífeiti ) og smellir þessu þétt ofan í aftur, og herðir boltana í kross svo það þétti vel.
Getur tekið nokkurn tíma að koma honum í gang aftur og mikið start, en hann fer alltaf í gang á endanum, engar áhyggjur af því.

Passa að fylgjast síðan með síunni hvort það leki meðfram þéttihringnum og leyfa honum að ganga í einhvern tíma. Ef það lekur kemur hráolía á viftureim og hún slitnað, oftast ef það er tilfellið er skipt um tímareimina líka ef allt er á floti.

*Ef þinn er af nýrri gerðinni
Mynd



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2037
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf Yawnk » Þri 06. Okt 2015 18:03

bigggan skrifaði:Veit einhverjir um einhverjir góðir sem gerir ryðvörn undir bíllin fyrir saltveturinn og lyktar heldur ekki af fiski eftirá og hvað mundi svona kosta?

Betra Púst skógarhlíð tekur að sér ryðvarnir með Fluid Film.
Einnig tekur þessi að sér ryðvarnir : http://www.smariholm.com/ með fluid film líka,



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf GuðjónR » Þri 06. Okt 2015 18:26

Yawnk skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hefur einhver reynslu af því að skipta um fuel-filter í Skoda disel?
Er búinn að googla þetta aðeins, það sem virðist varasamt er loftið sem kemur í boxið, þ.e. ef það myndast loft í eldsneytiskerfinu þá er hætta á því að bíllin fari ekki í gang.
Sumir nota VAC-COM VCDS kapal og fartölvu til að kveikja á eldsneytisdælunni í bílnum og láta hana ná upp þrýstingi. Sumir gera það ekki og þá drepur bíllin á sér eftir c.a. 25 sec, þá ná þeir að pumpa kerfið upp með því að stíga á olíugjöfina.
Og annað, þið sem eruð með dísel bíla, hversu oft skiptiði um olíufilter?

Já, hef gert þetta oft áður.
Skipta á um hana á 30þ. km fresti.
Losar þessa 5 bolta (T25, að mig minnir ), skiptir um síuna og þéttihringinn ( smyrð þéttihringinn með vaselíni eða gúmmífeiti ) og smellir þessu þétt ofan í aftur, og herðir boltana í kross svo það þétti vel.
Getur tekið nokkurn tíma að koma honum í gang aftur og mikið start, en hann fer alltaf í gang á endanum, engar áhyggjur af því.

Passa að fylgjast síðan með síunni hvort það leki meðfram þéttihringnum og leyfa honum að ganga í einhvern tíma. Ef það lekur kemur hráolía á viftureim og hún slitnað, oftast ef það er tilfellið er skipt um tímareimina líka ef allt er á floti.

*Ef þinn er af nýrri gerðinni
Mynd


Minn er 1.6 TDi
Það verður að vera alveg öruggt að hann fari í gang eftir svona aðgerð. Annars er ég stopp langt frá næsta verkstæði.
Ég hef séð í sumum videoum að menn eru að sjúga upp disel sullið úr síu húsinu eftir að sían er farin úr, setja sína svo í og fulla upp með disel.
Spurning hvort það sé ekki óþarfi?
p.s. 50.000.km á síunni.
Viðhengi
tdi16.jpg
tdi16.jpg (77.23 KiB) Skoðað 2983 sinnum



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2037
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf Yawnk » Þri 06. Okt 2015 19:01

GuðjónR skrifaði:
Yawnk skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hefur einhver reynslu af því að skipta um fuel-filter í Skoda disel?
Er búinn að googla þetta aðeins, það sem virðist varasamt er loftið sem kemur í boxið, þ.e. ef það myndast loft í eldsneytiskerfinu þá er hætta á því að bíllin fari ekki í gang.
Sumir nota VAC-COM VCDS kapal og fartölvu til að kveikja á eldsneytisdælunni í bílnum og láta hana ná upp þrýstingi. Sumir gera það ekki og þá drepur bíllin á sér eftir c.a. 25 sec, þá ná þeir að pumpa kerfið upp með því að stíga á olíugjöfina.
Og annað, þið sem eruð með dísel bíla, hversu oft skiptiði um olíufilter?

Já, hef gert þetta oft áður.
Skipta á um hana á 30þ. km fresti.
Losar þessa 5 bolta (T25, að mig minnir ), skiptir um síuna og þéttihringinn ( smyrð þéttihringinn með vaselíni eða gúmmífeiti ) og smellir þessu þétt ofan í aftur, og herðir boltana í kross svo það þétti vel.
Getur tekið nokkurn tíma að koma honum í gang aftur og mikið start, en hann fer alltaf í gang á endanum, engar áhyggjur af því.

Passa að fylgjast síðan með síunni hvort það leki meðfram þéttihringnum og leyfa honum að ganga í einhvern tíma. Ef það lekur kemur hráolía á viftureim og hún slitnað, oftast ef það er tilfellið er skipt um tímareimina líka ef allt er á floti.

*Ef þinn er af nýrri gerðinni
Mynd


Minn er 1.6 TDi
Það verður að vera alveg öruggt að hann fari í gang eftir svona aðgerð. Annars er ég stopp langt frá næsta verkstæði.
Ég hef séð í sumum videoum að menn eru að sjúga upp disel sullið úr síu húsinu eftir að sían er farin úr, setja sína svo í og fulla upp með disel.
Spurning hvort það sé ekki óþarfi?
p.s. 50.000.km á síunni.

Jájá það er alveg öruggt að hann fari í gang, aðferðin sem ég hef notað við þetta er bara eins og nefnd hér að ofan, ekkert flóknara en að skipta um síuna, var ekkert að fylla neitt af dísel. Oftast þegar maður setur í gang þá deyr á honum eftir nokkrar sek, svo reynir maður bara aftur þar til hann fer í gang. Lengsta sem ég þurft að starta er kannski 1 mín með pásum, en svo eru eflaust aðrar 'viðurkenndari' aðferðir við þetta sem virka líka.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf Danni V8 » Þri 06. Okt 2015 20:04

Það kemur alltaf loft þegar maður skiptir um hráolíusíu í dísel. Lang oftast dugar að svissa á og af nokkrum sinnum og síðan setja í gang. Þegar það er ekki handpumpa í húddinu þá er dæla í tanknum sem fæðir kerfið og hún á að byrja að dæla um leið og það er svissað á til að ná uppí þrýstingi.

Ég hef t.d. tekið nokkuð marga nýlega Renault dísel sem túristar hafa sett bensín á og þá til að ná olíunni af tanknum hef ég losað fæðilögnina, sett á hana slöngu og ofaní brúsa og síðan svissað á. Þeir bílar allavega dæla ca 10-11 lítrum í brúsana áður en þeir svissa af sér. Sumir bílar dæla bara í nokkrar sekúndur og þarf því að svissa af og á nokkrum sinnum, aðrir dæla stöðugt þangað til þrýstiskynjari segir að þrýstingi sé náð. Ég þekki ekki hvernig það er í Skódanum samt.

Síðan ef þú ert alveg extra noyjaður þá geturðu alltaf sett díselolíu í hálfs líters flösku og hellt ofaní með nýju síunni áður en þú lokar. Þá lágmarkaru loftmyndun.. en finnst það nú samt full mikil óþarfi.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf GuðjónR » Þri 06. Okt 2015 20:25

Danni V8 skrifaði:Það kemur alltaf loft þegar maður skiptir um hráolíusíu í dísel. Lang oftast dugar að svissa á og af nokkrum sinnum og síðan setja í gang. Þegar það er ekki handpumpa í húddinu þá er dæla í tanknum sem fæðir kerfið og hún á að byrja að dæla um leið og það er svissað á til að ná uppí þrýstingi.

Ég hef t.d. tekið nokkuð marga nýlega Renault dísel sem túristar hafa sett bensín á og þá til að ná olíunni af tanknum hef ég losað fæðilögnina, sett á hana slöngu og ofaní brúsa og síðan svissað á. Þeir bílar allavega dæla ca 10-11 lítrum í brúsana áður en þeir svissa af sér. Sumir bílar dæla bara í nokkrar sekúndur og þarf því að svissa af og á nokkrum sinnum, aðrir dæla stöðugt þangað til þrýstiskynjari segir að þrýstingi sé náð. Ég þekki ekki hvernig það er í Skódanum samt.

Síðan ef þú ert alveg extra noyjaður þá geturðu alltaf sett díselolíu í hálfs líters flösku og hellt ofaní með nýju síunni áður en þú lokar. Þá lágmarkaru loftmyndun.. en finnst það nú samt full mikil óþarfi.


Takk fyrir svarið, ég var einmitt búinn að hugsa þetta með að skella hálfum líter af disel á kókflösku næst þegar ég fylli, líklega er ég nett paranjonaður, en miðað við svörin þá ætti það að vera óþarfi. :)

Yawnk skrifaði:Jájá það er alveg öruggt að hann fari í gang, aðferðin sem ég hef notað við þetta er bara eins og nefnd hér að ofan, ekkert flóknara en að skipta um síuna, var ekkert að fylla neitt af dísel. Oftast þegar maður setur í gang þá deyr á honum eftir nokkrar sek, svo reynir maður bara aftur þar til hann fer í gang. Lengsta sem ég þurft að starta er kannski 1 mín með pásum, en svo eru eflaust aðrar 'viðurkenndari' aðferðir við þetta sem virka líka.

Ég hringi þá í þig ef þetta klúðrast! :)




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf bigggan » Lau 26. Mar 2016 15:26

Fékk steinkast á rúðuni núna um daginn, litið gat 5 mm á breidd, og mig langar að fylla upp i þetta ekki láta skipta um alla rúðunni i einu, hverjir gera þetta, ég veit að Orka er með svoleiðis, en þau eru ekki opið um helgar. :/



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2037
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf Yawnk » Lau 26. Mar 2016 18:10

bigggan skrifaði:Fékk steinkast á rúðuni núna um daginn, litið gat 5 mm á breidd, og mig langar að fylla upp i þetta ekki láta skipta um alla rúðunni i einu, hverjir gera þetta, ég veit að Orka er með svoleiðis, en þau eru ekki opið um helgar. :/

Poulsen



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf rapport » Fim 14. Apr 2016 14:32

Vantar tillögu að hagkvæmu verkstæði að fara með gamla Toyotu 2000 í púst, hjólalegu og e-h smá auka pillerí.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf lukkuláki » Fim 14. Apr 2016 16:45

Gott að eiga við þessa
http://ja.is/gb-tjonavidgerdir/

Þeir eru líka með bílaverkstæði í kjallaranum.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf littli-Jake » Fös 15. Apr 2016 21:20

Danni V8 skrifaði: Lang oftast dugar að svissa á og af nokkrum sinnum og síðan setja í gang. Þegar það er ekki handpumpa í húddinu þá er dæla í tanknum sem fæðir kerfið og hún á að byrja að dæla um leið og það er svissað á til að ná uppí þrýstingi.



Þetta er einfaldlega ekki rétt hjá þér
T.d. eru 2L díslevélarnar í Ford á Citroen ekki með handpumpu og enga fæðidælu í tank. Ef Þú fengir loft inn á kerfið í þeim mundi ekki duga að starta þeim.
Fyrir utan að þó að bílarnir dröslist í gang fyrir rest er það ekki góð meðferð á spíssunum að vera að láta þá hamast með ekkert eldsneiti bak við sig þar sem það er díselolían sem sér um að kæla þá og smirja.

Finst reyndar alveg fáránlegt að það sé ekki bara fæðidæla í öllum bílum. Þetta er ekki mikið að bila og kostar sára lítið.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


spjallvelin
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mán 20. Jan 2014 14:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf spjallvelin » Lau 16. Apr 2016 20:52

Það eru ryðblettir í Mazda 3 bílnum mínum. Aðallega neðst á hurðunum. Er eitthvað hægt að gera í þessu? Eru einhverjir sem geta gert eitthvað fyrir mann í svona málum?




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf littli-Jake » Lau 16. Apr 2016 22:15

spjallvelin skrifaði:Það eru ryðblettir í Mazda 3 bílnum mínum. Aðallega neðst á hurðunum. Er eitthvað hægt að gera í þessu? Eru einhverjir sem geta gert eitthvað fyrir mann í svona málum?



Ef þetta er mjög lítið gætiru kíkt í Kópson kópavoginum. Þeir eru á smiðjuveginum rétt hjá tengi.
En þetta kostar. Talsvert.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf Tiger » Lau 16. Apr 2016 22:59

Þá er þetta nýji þráðurinn til að fylgjast með.

Var að kaupa sem second bíl 1996 árg af E39 523 Bimma =P~


Mynd

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf pattzi » Lau 16. Apr 2016 23:02

Smyr minn á 7000-10000 km fresti er með 1.8T octaviu 2002 hann hefur ekki hreyft milli skipta ...



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf Danni V8 » Sun 17. Apr 2016 20:43

littli-Jake skrifaði:
Danni V8 skrifaði: Lang oftast dugar að svissa á og af nokkrum sinnum og síðan setja í gang. Þegar það er ekki handpumpa í húddinu þá er dæla í tanknum sem fæðir kerfið og hún á að byrja að dæla um leið og það er svissað á til að ná uppí þrýstingi.



Þetta er einfaldlega ekki rétt hjá þér
T.d. eru 2L díslevélarnar í Ford á Citroen ekki með handpumpu og enga fæðidælu í tank. Ef Þú fengir loft inn á kerfið í þeim mundi ekki duga að starta þeim.
Fyrir utan að þó að bílarnir dröslist í gang fyrir rest er það ekki góð meðferð á spíssunum að vera að láta þá hamast með ekkert eldsneiti bak við sig þar sem það er díselolían sem sér um að kæla þá og smirja.

Finst reyndar alveg fáránlegt að það sé ekki bara fæðidæla í öllum bílum. Þetta er ekki mikið að bila og kostar sára lítið.


Enda sagði ég lang oftast en ekki alltaf. Ég get ekki vitað um allar vélar/bíla sem til eru, en af þeim sem ég hef unnið við hefur það sem ég sagði staðist og þar með talið er Citroën og Peugeot sem og aðrar bíltegundir.

Þeir Citroën sem ég hef unnið við hafa verið með fæðidælu í tanknum, ég hef meira að segja skipt um þannig í tveimur C4 Grand Picasso ca 2010-2012 með 1.6 HDi vélinni.

Síðan hamast spíssarnir ekkert ef það er engin olía á þeim. Þeir virka þannig að þegar það er ekki send rafboð á spóluna í spíssanum er lokað fyrir return línuna og spíssinn er undir fullum þrýstingi. Þegar rafboð eru send á spóluna togar hún upp ventil sem opnar fyrir return línuna, við það minnkar þrýstingurinn í efri hlutanum og þá nær þrýstingurinn í neðri hlutanum að opna dísuna og sprauta. Þannig það hefur 0 áhrif þegar spíssarnir eru opnaðir án díselolíu.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Pascal
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 22:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [Viðhaldsþráðurinn] Viðhald bíla

Pósturaf Pascal » Lau 23. Apr 2016 23:52

Spissar i flest Öllum bílum ættu ekkert að hamast ef að ekkert eldsneyti kemur að þeim. Þar sem að þeir eiga ekkert að opnast fyrr en að x mikill þrýstingur byggist upp i þeim. En það ætti nú ekki að vera það mikið mál að losa frá einum spissnum og byggja upp nægan þrýsting og losa loft frá til að geta startað bílnum aftur.

Annars Skrifað a góðu kvöldi með góðaa drykki i félagsskap ef eitthvað fer fyrir brjóstið a mönnum :)

Sent from my SM-G920F using Tapatalk