N1 - smurning - Svindlarar ?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf stefhauk » Lau 21. Feb 2015 19:49

Aðal málið er að athuga hvað hefur verið sett á bílinn hjá þér oftast gott að halda sig við sömu olíu hafi bíllinn alltaf verið þjónustaður með castrol edge hjá umboði enn núna er verið að setja mobil 1 á hann. enn já þetta á ekki að skipta máli enn oft er best að halda sig alltaf við sömu olíu.

En Castrol Edge er VW approved en ekki Mobil 1 ;)



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf MatroX » Lau 21. Feb 2015 19:50

lukkuláki skrifaði:Flottur verklisti hjá N1 en ég efast um að starfsfólkið sé látið fara eftir þessum lista það er margt á þessum lista sem er aldrei gert nema maður biðji um það sérstaklega. "þá færðu 100% rétta olíu á bílinn" ha ha ha ha ha ha ha

þetta er samt svo vitlaust hjá þér, eftir að n1 tók þetta upp þá fór ég allavega eftir þessu ásamt þeim á verkstæðinu sem ég vann á en hvað aðrir gera er þeirra mál.

en sumt af þessu er ekki gert nema það sé einfaldlega til nýr hlutur í staðinn þar sem það tekur stundum rosalega langan tíma að skipta t.d um miðstöðvarsíðu og ef það er ekki til ný þá er enginn tilgangur að checka á henni ef þú þarft að rífa og setja saman aftur í 20min og það er ekki til ný sía,

en að checka á gírkassa og skiptingum gerði ég alltaf þegar það var hægt, en oftast á vw er það bara hreinlega ekki hægt nema vera með búnað til þess og að sem ég best veit er að n1 á ekki þann búnað


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf MatroX » Lau 21. Feb 2015 19:53

stefhauk skrifaði:Aðal málið er að athuga hvað hefur verið sett á bílinn hjá þér oftast gott að halda sig við sömu olíu hafi bíllinn alltaf verið þjónustaður með castrol edge hjá umboði enn núna er verið að setja mobil 1 á hann. enn já þetta á ekki að skipta máli enn oft er best að halda sig alltaf við sömu olíu.

En Castrol Edge er VW approved en ekki Mobil 1 ;)

þetta er svo vitlaust hjá þér.... M1 er approved af vw, t.d mobil 1 esp sem er mjög mikið notuð hérna er
Volkswagen oil Approval VW 504 00 / Volkswagen oil Approval VW 507 00

hvaðan hefur þú það að mobil 1 sé ekki approved?


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 20:10

Get ég eithvern meginn sé hvort þetta sé útskipt sía eða gömul ? ef ég skoða bókinna eru bara 2x færslur ein er frá Heklu og hinn frá N1.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf MatroX » Lau 21. Feb 2015 20:38

bara með því að opna lokið og skoða síuna


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 20:38

Og eftir hverju á ég að fylgjast með ? smá nýliði hér :)



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf MatroX » Lau 21. Feb 2015 20:45

taktu myndir með flassi og póstaðu hérna og ef þú sérð eitthver númer taktu þau niður, ef sían er ógeðslegakrumpuð og ef þú kemur við hana láttu þá hana vera :D og skiptu þeir virkilega ekki um hana en ef hún er nokkuð bein eins og þessi taktu myndir :D

Mynd


er ekki annars alveg örruglega pappa sía í honum? polo kom bæði með járn og pappa síu


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 20:57

Skil þig, bíð eftir birtu á morgun og skoða þetta.

er eingöngu búin að finna hvar sían er en ekki búin að opna en hólkurinn í kringum þetta lítur svipað út og þetta.

Mynd




Hoddikr
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Sun 20. Mar 2011 11:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Hoddikr » Lau 21. Feb 2015 21:04

MatroX skrifaði:
en sumt af þessu er ekki gert nema það sé einfaldlega til nýr hlutur í staðinn þar sem það tekur stundum rosalega langan tíma að skipta t.d um miðstöðvarsíðu og ef það er ekki til ný þá er enginn tilgangur að checka á henni ef þú þarft að rífa og setja saman aftur í 20min og það er ekki til ný sía,

en að checka á gírkassa og skiptingum gerði ég alltaf þegar það var hægt, en oftast á vw er það bara hreinlega ekki hægt nema vera með búnað til þess og að sem ég best veit er að n1 á ekki þann búnað


Þetta þykir mér merkilegt, og ástæðan fyrir því að fólk á að fara með bílana sína til umboðsaðila í þjónustuskoðanir ef það vill fá góða og rétta þjónustu sem hentar bílnum hverju sinni.

Ég er að vinna á verkstæði hjá Bílaumboði hér í Þýskalandi og er að framkvæma svona skoðanir daglega og þekki þetta mjög vel.

Ef N1 hefur ekki rétta varahluti eða starfsfólkið er ekki hæft til að framkvæma skoðunina almennilega (uppgefið frá framleiðanda) þá eiga þeir alls ekki að vera auglýsa það hvað þá rukka fyrir það. Að skipta um frjókornasíu (var hér kölluð miðstöðvarsía) er nauðsynlegt að gera reglulega (yfirleitt á 1-2 ára fresti), það er vissulega smá vinna en það er engin afsökun til að sleppa því. Að sleppa því af því það er vesen eða það er ekki til ný sía þykir mér vera ansi léleg afsökun ef þeir þykjast bjóða uppá þetta (lesist svindl)
Og auðvitað er alltaf skipt um olíusíu við olíuskipti. Og ef þú ferð ekki með bílinn til umboðsaðila í olíuskipti þá hefur þú ekki hugmynd um hvort þú ert með rétta olíu á bílnum. Bílaframleiðendur eru í samstarfi við olíufyrirtæki sem hanna vélarnar miðað við þá olíu, ef þú ert með eitthverja aðra olíu þá getur umboðið ekki tekið ábyrgð ef eitthvað kemur fyrir vélina, því þeir vita ekki hvaða olía þú varst með og hvort hún hentaði.

Best er auðvitað að fara alltaf með bílinn til umboðsaðila til að fá rétt viðhald á bílnum, eða þá kynna sér frá framleiðenda hvernig á að gera þetta og fylgjast með því að það sé gert rétt ef maður fer eitthvað annað með bílinn.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf nidur » Lau 21. Feb 2015 21:07

Á meðan bíllinn minn var í ábyrgð þá lét ég umboðið alltaf sjá um þetta, en núna fer ég alltaf í Smurstöðina Klöpp ehf í vegmúla en ég bið þá bara alltaf um olíuskipti og síuskipti af því að ég sé um rest, passa samt að fá rétta olíu hjá þeim.

Mistökin hjá N1 að skipta ekki um olíusíuna eru frekar slæm og þeir ættu að skipta um hana og láta þig fá nýja olíu ókeypis.

Hvað er langt síðan þú varst með bílinn í olíuskiptum, það er mælt með því að fara árlega í skipti þótt að þú sért ekki búinn að ná km fjöldanum.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 21:10

nidur skrifaði:Á meðan bíllinn minn var í ábyrgð þá lét ég umboðið alltaf sjá um þetta, en núna fer ég alltaf í Smurstöðina Klöpp ehf í vegmúla en ég bið þá bara alltaf um olíuskipti og síuskipti af því að ég sé um rest, passa samt að fá rétta olíu hjá þeim.

Mistökin hjá N1 að skipta ekki um olíusíuna eru frekar slæm og þeir ættu að skipta um hana og láta þig fá nýja olíu ókeypis.

Hvað er langt síðan þú varst með bílinn í olíuskiptum, það er mælt með því að fara árlega í skipti þótt að þú sért ekki búinn að ná km fjöldanum.


Þetta var 03.04.14, Já samt ekki þegar það er næstum helmingur eftir, á erfitt að trúa að maður sé að keyra 15-20.000 km á ári innanbæjar.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf stefhauk » Lau 21. Feb 2015 21:21

ef þú nærð ekki km fjöldanum þá eiga þeir að setja dagsetningu um hvenær þú átt að koma næst.




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 21:23

stefhauk skrifaði:ef þú nærð ekki km fjöldanum þá eiga þeir að setja dagsetningu um hvenær þú átt að koma næst.


Stendur ekkert um það. Hugsa að maður endi við að fara í umboðið.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf stefhauk » Lau 21. Feb 2015 21:24

ofast er það sett í rúðuna hjá þér ef ekki mögulega í smurbókina.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf rapport » Lau 21. Feb 2015 21:26

Þetta eru kjána vinnubrögð en þú getur aldrei komið ábyrgð á rekstri bílsins þíns yfir á þjónustuaðila, þú berð ábyrgð á viðhaldi bílsins.

Ekki nema þeir hafi rukkað þig fyrir eitthvað sem þeir gerðu ekki.

Ég er ekki að draga úr því að þetta var léleg þjónusta, en þú virðist líka vera nokkuð lélegur bíleigandi (ég er það sjálfur og þekki einkennin).

En þú ert að læra í hverju þetta felst, gott hjá þér að vera vakandi fyrir ástandi bílsins, setja 1-2 litra á hann milli smurninga o.þ.h.

p.s. af hverju fórstu að tékka á olíunni, var eitthvað að?




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 21:26

stefhauk skrifaði:ofast er það sett í rúðuna hjá þér ef ekki mögulega í smurbókina.


Það er ekki á rúðunni því ég vill ekki fá þetta í rúðunna en það er haugur af plássi í bókinni.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf MatroX » Lau 21. Feb 2015 21:28

Hoddikr skrifaði:
MatroX skrifaði:
en sumt af þessu er ekki gert nema það sé einfaldlega til nýr hlutur í staðinn þar sem það tekur stundum rosalega langan tíma að skipta t.d um miðstöðvarsíðu og ef það er ekki til ný þá er enginn tilgangur að checka á henni ef þú þarft að rífa og setja saman aftur í 20min og það er ekki til ný sía,

en að checka á gírkassa og skiptingum gerði ég alltaf þegar það var hægt, en oftast á vw er það bara hreinlega ekki hægt nema vera með búnað til þess og að sem ég best veit er að n1 á ekki þann búnað


Þetta þykir mér merkilegt, og ástæðan fyrir því að fólk á að fara með bílana sína til umboðsaðila í þjónustuskoðanir ef það vill fá góða og rétta þjónustu sem hentar bílnum hverju sinni.

Ég er að vinna á verkstæði hjá Bílaumboði hér í Þýskalandi og er að framkvæma svona skoðanir daglega og þekki þetta mjög vel.

Ef N1 hefur ekki rétta varahluti eða starfsfólkið er ekki hæft til að framkvæma skoðunina almennilega (uppgefið frá framleiðanda) þá eiga þeir alls ekki að vera auglýsa það hvað þá rukka fyrir það. Að skipta um frjókornasíu (var hér kölluð miðstöðvarsía) er nauðsynlegt að gera reglulega (yfirleitt á 1-2 ára fresti), það er vissulega smá vinna en það er engin afsökun til að sleppa því. Að sleppa því af því það er vesen eða það er ekki til ný sía þykir mér vera ansi léleg afsökun ef þeir þykjast bjóða uppá þetta (lesist svindl)
Og auðvitað er alltaf skipt um olíusíu við olíuskipti. Og ef þú ferð ekki með bílinn til umboðsaðila í olíuskipti þá hefur þú ekki hugmynd um hvort þú ert með rétta olíu á bílnum. Bílaframleiðendur eru í samstarfi við olíufyrirtæki sem hanna vélarnar miðað við þá olíu, ef þú ert með eitthverja aðra olíu þá getur umboðið ekki tekið ábyrgð ef eitthvað kemur fyrir vélina, því þeir vita ekki hvaða olía þú varst með og hvort hún hentaði.

Best er auðvitað að fara alltaf með bílinn til umboðsaðila til að fá rétt viðhald á bílnum, eða þá kynna sér frá framleiðenda hvernig á að gera þetta og fylgjast með því að það sé gert rétt ef maður fer eitthvað annað með bílinn.


eins og ég sagði þá er ég ekki að vernda neinn, bara einfaldlega að vera góði gaurinn og hjálp OP en jú það fer rétt olía á bílinn þar sem fyrirtæki á íslandi eru skaðabótaskild ef eitthvað gerist og enginn vill taka þátt í svoleiðis veseni, og það er ekki rukkað sér fyrir neitt af þessum checkum mér vitandi,

og umboðið tekur hvort er aldrei ábyrgð á neinu, og þeir geta ekki neitað þér ef það kemur eitthvað fyrir og þú ert með nótu sem stendur á hvaða olía fór á bílinn og að olían hafi viðkomandi staðla, maður setur ekkert bara eitthverja olíu á bílinn.... maður flettur því upp og skoðar í bókina hvaða staðla bílaframleiðandi segir að eigi að vera og notar viðurkennda olíu,

en annars er mér alveg sama hvernig n1 gerir þetta ég er ekki að vinna þar lengur, eina sem ég veit er bara hvernig þetta var gert á þeim stað sem ég var að vinna á, smurning sem var checkað á öllu tekur lengri tíma en vanalega en það er þess virði þar sem viðskiptavinurinn er sáttur,

og þegar ég segi að það sé einfaldlega sleppt að skoða frjókorna síuna þá á það bara við t.d þar sem ég var að vinna og ekki beint hægt að fá svona síu sama dag og ekki er maður að fara setja ógeðlsega síu í aftur,

maður checkar á því í bókinni hvenar það var skipt um hana seinast og ef það er langt síðan þá pantar maður hana og biður viðskiptavininn að koma aftur og þegar hún er til þá fer maður í þetta og ef hún er í lagi þá seturu hana bara í aftur og rukkar viðskiptavininn ekkert fyrir þetta, fyrirgefið hvernig ég sagði þetta áður en þetta var oftast svona og mér finnst bara ekkert að því að biðja viðskiptavininn að koma aftur ef hún er ekki til og það sé mega langt síðan það var skipt um hana, seinast þegar ég vissi þá eru þeir ekki að rukka fyrir eitthvað sem var ekki gert,

en ég er alveg sammála þér um að fólk sem veit ekkert hvað það er að gera á ekki að koma nálægt þessu, og að það sé ekki checkað á frostlög og mælt hann þegar það er svona veður úti er eitt og sér nóg til þess að kvarta


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 21:30

rapport skrifaði:Þetta eru kjána vinnubrögð en þú getur aldrei komið ábyrgð á rekstri bílsins þíns yfir á þjónustuaðila, þú berð ábyrgð á viðhaldi bílsins.

Ekki nema þeir hafi rukkað þig fyrir eitthvað sem þeir gerðu ekki.

Ég er ekki að draga úr því að þetta var léleg þjónusta, en þú virðist líka vera nokkuð lélegur bíleigandi (ég er það sjálfur og þekki einkennin).

En þú ert að læra í hverju þetta felst, gott hjá þér að vera vakandi fyrir ástandi bílsins, setja 1-2 litra á hann milli smurninga o.þ.h.

p.s. af hverju fórstu að tékka á olíunni, var eitthvað að?


Var að bæta við rúðuvökva þar sem maður er búin að nota þetta mikið undafarið og ákvað að skoða þetta í leiðinni svona af því bara.

Finnst þetta smá furðulegt svar hjá þér því eins og þú segir maður hefur lítið vit á þessu þess vegna þegar ég fer á smurstöð bið ég um að það sé skipt um allar síur á sama tíma og alltaf er sagt já ekkert mál.

Svo taka þeir fram að olíu sía eigi sé skipt með olíu skiptum og svo hef ég heyrt frá mjög mörgum í dag að það sé hrein heimska að skipta um olíu en ekki síu og að þetta sé ALDREI gert.

Og þetta er undir þeirra ábyrgð því maður fór með bílinn í smurningu hjá þeim og þeir taka fram að þeir fari eftir þessum lista.

Mynd



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf MatroX » Lau 21. Feb 2015 21:32

Dúlli skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta eru kjána vinnubrögð en þú getur aldrei komið ábyrgð á rekstri bílsins þíns yfir á þjónustuaðila, þú berð ábyrgð á viðhaldi bílsins.

Ekki nema þeir hafi rukkað þig fyrir eitthvað sem þeir gerðu ekki.

Ég er ekki að draga úr því að þetta var léleg þjónusta, en þú virðist líka vera nokkuð lélegur bíleigandi (ég er það sjálfur og þekki einkennin).

En þú ert að læra í hverju þetta felst, gott hjá þér að vera vakandi fyrir ástandi bílsins, setja 1-2 litra á hann milli smurninga o.þ.h.

p.s. af hverju fórstu að tékka á olíunni, var eitthvað að?


Var að bæta við rúðuvökva þar sem maður er búin að nota þetta mikið undafarið og ákvað að skoða þetta í leiðinni svona af því bara.

Finnst þetta smá furðulegt svar hjá þér því eins og þú segir maður hefur lítið vit á þessu þess vegna þegar ég fer á smurstöð bið ég um að það sé skipt um allar síur á sama tíma og alltaf er sagt já ekkert mál.

Svo taka þeir fram að olíu sía eigi sé skipt með olíu skiptum og svo hef ég heyrt frá mjög mörgum í dag að það sé hrein heimska að skipta um olíu en ekki síu og að þetta sé ALDREI gert.

Og þetta er undir þeirra ábyrgð því maður fór með bílinn í smurningu hjá þeim og þeir taka fram að þeir fari eftir þessum lista.

Mynd


þetta er alveg 100% rétt, og skipta ekki um olíu síu hvað er að frétta,,,,,, það er bara ekki gert


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 21:33

Svo til dæmis var ekki ekki mælt rafgeyminn og hann er nú sirka 3 ára gamall og ég hef lesið til að þeir endist oft í 2-3 ár.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf rapport » Lau 21. Feb 2015 21:44

Ég sagði að þetta væri léleg þjónusta, en góður eigandi sem þekkir bílinn sinn og skoðar reikninginn hefði fattað þetta strax.

Þú fékkst í raun yfirlit yfir allt sem var gert, stóðst yfir manninum sem vann þetta og því er þín ábyrgð meiri en ef þú hefðir beðið á kaffistofunni.

Rétt eins og ef þú færð smið til að skoða íbúð með þér, þá er ábyrgð þín vegna leyndra galla sem koma í ljós orðin meiri því að ef smiður fann þá ekki þá voru þeir kannski ekki svo leyndir.


Það var eina meiningin s.s. að þú hafðir eftirlit með því hvað var gert og gerðir engar athugasemdir því að þú vissir ekki betur (ég hef verið í þeim sporum sjálfur)

En ef þeir rukkuðu þig fyrir eitthvað sem þeir gerðu ekki, þá er það allt annar handleggur, þá erum við að tala um svik.




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 21:47

rapport skrifaði:Ég sagði að þetta væri léleg þjónusta, en góður eigandi sem þekkir bílinn sinn og skoðar reikninginn hefði fattað þetta strax.

Þú fékkst í raun yfirlit yfir allt sem var gert, stóðst yfir manninum sem vann þetta og því er þín ábyrgð meiri en ef þú hefðir beðið á kaffistofunni.

Rétt eins og ef þú færð smið til að skoða íbúð með þér, þá er ábyrgð þín vegna leyndra galla sem koma í ljós orðin meiri því að ef smiður fann þá ekki þá voru þeir kannski ekki svo leyndir.


Það var eina meiningin s.s. að þú hafðir eftirlit með því hvað var gert og gerðir engar athugasemdir því að þú vissir ekki betur (ég hef verið í þeim sporum sjálfur)

En ef þeir rukkuðu þig fyrir eitthvað sem þeir gerðu ekki, þá er það allt annar handleggur, þá erum við að tala um svik.


Já skil þig núna. Mjög mikið af þessari bílavisku sem ég er búin að læra er bara búin að gerast seinstu 3-4 mánuði er mikil áhugamaður og er alltaf að skoða og lesa mig til.

Hef alltaf haft góða þjónustu hjá N1 en núna mun ég hafa þennan lista við hendi og fylgjast vel með. Hefði átt kannski að vera frékkari þar sem þegar ég spurði eithverja spurningu hann horfði bara á og skildi ekki neitt.

Hefði átt að fara yfir þessa kvittun sem er mín mistök en svo aftur á móti taka þeir fram að sía er með olíuskiptum sem er bara common séns.

Tek allveg á mig ábyrgð og ætla að fá þetta allt á hreinu á mánudaginn og næst þegar maður fer í smurningu verður maður að fylgjast betur með og spurja á fullu og vera smá tregur hugsa ég.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf lukkuláki » Lau 21. Feb 2015 22:23

Dúlli skrifaði:Svo til dæmis var ekki ekki mælt rafgeyminn og hann er nú sirka 3 ára gamall og ég hef lesið til að þeir endist oft í 2-3 ár.


2 - 3 ár væri mjög léleg ending, í öðrum bílnum mínum er original rafgeymir, hann er síðan 2002 og það hefur ekkert verið átt við rafgeyminn öll þessi ár. Rafgeymirinn er 13 ára BTW það er Renault.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf Dúlli » Lau 21. Feb 2015 22:29

Já ok, las eithver staðar á netinu meira að segja á nokkrum síðum að avrage life span væri 2-3 ár.

En svo er þetta þegar maður þekkir þetta ekkert og heldur að fagmaður myndi útskýra.



Skjámynd

PikNik
has spoken...
Póstar: 191
Skráði sig: Mið 29. Sep 2010 17:11
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: N1 - smurning - Svindlarar ?

Pósturaf PikNik » Lau 21. Feb 2015 22:56

Ég hef notað Mobil1 á alla mína BMW-a í gegnum tíðirnar, og þeir eru allmargir, aldrei nein vandræði, enda topp olía!
En til að opna þetta olísíuhús þarf væntanlega topp nr 36(eða 32), ef þetta er eins og þetta hús.
En talandi um endingartíma á rafgeymum.. þá mæli ég eindregið með því að menn mæli geymana eftir 3 ár, en ég er enþá með geymi sem var keyptur árið 2010 og er eins og nýr :8)