Fjórhjólaferðir teknar upp á GoPro

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Stufsi
Nörd
Póstar: 119
Skráði sig: Sun 22. Apr 2012 20:30
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Fjórhjólaferðir teknar upp á GoPro

Pósturaf Stufsi » Þri 06. Jan 2015 10:49

Við vinirnir förum reglulega í fjórhjólaferðir, svo ég ákvað að kaupa mér GoPro og setja inn á Youtube.
Endilega látið mig vita hvað ykkur finnst :)


Youtube Channel:
https://www.youtube.com/channel/UCIRWTY ... fYO6LXvteg


Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Fjórhjólaferðir teknar upp á GoPro

Pósturaf Bjosep » Þri 06. Jan 2015 11:25

44 mín af einhverjum akstri. Þetta er ekki fyrir mig, þetta er fyrir ykkur.

Birtan er líka mjög óspennandi og það er "ekkert" að gerast. (Ég augljóslega hraðspólaði í gegnum þetta)

Ef það var eitthvað merkilegt að gerast, styttu þetta.

Blár himinn með hellings snjó og einhverju að gerast ... 3-5 mín, ég skal horfa á það, eða fá mér bjór ... (helmingslíkur í það minnsta :guy )



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Fjórhjólaferðir teknar upp á GoPro

Pósturaf oskar9 » Þri 06. Jan 2015 12:24

það þarf að klippa saman einhvern prjón og drift á svona græju með góðri tónlist og slow motion pörtum, nennir enginn að horfa á 45 mínútur af þessu, því miður


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Höfundur
Stufsi
Nörd
Póstar: 119
Skráði sig: Sun 22. Apr 2012 20:30
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Fjórhjólaferðir teknar upp á GoPro

Pósturaf Stufsi » Þri 06. Jan 2015 12:53

Já það er satt að vísu örfáir sem myndu nenna því enn ekki allir. Ég á enn eftir að læra betur að klippa til og svona þar sem ég er bara nýbuin að fá mér GoPro svo maður er enn að læra og finna eithvað virkilega gott til að taka upp einnig að finna önnur sjónarhörn sem ég gæti fest GoPro vélina t.d. á hjólinu o.s.frv.


Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Fjórhjólaferðir teknar upp á GoPro

Pósturaf oskar9 » Þri 06. Jan 2015 21:34

Stufsi skrifaði:Já það er satt að vísu örfáir sem myndu nenna því enn ekki allir. Ég á enn eftir að læra betur að klippa til og svona þar sem ég er bara nýbuin að fá mér GoPro svo maður er enn að læra og finna eithvað virkilega gott til að taka upp einnig að finna önnur sjónarhörn sem ég gæti fest GoPro vélina t.d. á hjólinu o.s.frv.


já skil þig, ég keypti mér akkúrat svona vél til að nota á skíðum og vélsleða og myndefnið var ekkert spes, bara helmet cam af mér að leika mér, best er að setja vélina á alla mögulega staði, klippa svo saman alskonar angle, slow-mo og jafnvel vinna videoin svolítið, en þetta er allt eitthvað sem tekur hellings tíma, krefst forrita sem eru ekki ókeypis og talsverðar þekkingar í videovinnslu, en videoin eins og þau koma beint af vélinni úr einu sjónarhorni er ekkert spes að horfa á.


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fjórhjólaferðir teknar upp á GoPro

Pósturaf Dazy crazy » Þri 06. Jan 2015 22:10

Það er eiginlega ekki hægt að láta hlutina líta út fyrir að vera jafnskemmtilega eða klikkaða á myndbandi og í raunveruleikanum, sennilega af því maður fangar ekki stemmninguna. Hérna er eitt gamalt frá mér


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

Höfundur
Stufsi
Nörd
Póstar: 119
Skráði sig: Sun 22. Apr 2012 20:30
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Fjórhjólaferðir teknar upp á GoPro

Pósturaf Stufsi » Þri 06. Jan 2015 22:47

oskar9 skrifaði:
Stufsi skrifaði:Já það er satt að vísu örfáir sem myndu nenna því enn ekki allir. Ég á enn eftir að læra betur að klippa til og svona þar sem ég er bara nýbuin að fá mér GoPro svo maður er enn að læra og finna eithvað virkilega gott til að taka upp einnig að finna önnur sjónarhörn sem ég gæti fest GoPro vélina t.d. á hjólinu o.s.frv.


já skil þig, ég keypti mér akkúrat svona vél til að nota á skíðum og vélsleða og myndefnið var ekkert spes, bara helmet cam af mér að leika mér, best er að setja vélina á alla mögulega staði, klippa svo saman alskonar angle, slow-mo og jafnvel vinna videoin svolítið, en þetta er allt eitthvað sem tekur hellings tíma, krefst forrita sem eru ekki ókeypis og talsverðar þekkingar í videovinnslu, en videoin eins og þau koma beint af vélinni úr einu sjónarhorni er ekkert spes að horfa á.


Já er buin að skoða einhver frí sem væri hægt að nota, í þessi 2 sem ég er buin að gera notaði ég bara GoPro Studio sem að vísu kom alveg á óvart, frekar notendavænt viðmót og einfalt í notkun en hef ekki fundið nein önnur sem eru frí sem er eithvað þess virði að skoða nema kannski Lightworks hef ekki mikið skoðað það en mér skilst að það sé hægt að gera margt í því en það krefst mikillar vinnu og tekur tíma að læra á það.

Dazy crazy skrifaði:Það er eiginlega ekki hægt að láta hlutina líta út fyrir að vera jafnskemmtilega eða klikkaða á myndbandi og í raunveruleikanum, sennilega af því maður fangar ekki stemmninguna. Hérna er eitt gamalt frá mér

Já það er rétt, en það er hægt að gera ýmislegt flott þótt það muni aldrei jafnast á við að vera þarna sjálfur að leika sér ;) en annars fínasta video hjá þér :)


Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Fjórhjólaferðir teknar upp á GoPro

Pósturaf pattzi » Fös 09. Jan 2015 03:28

www.patrekur.net er video af felaga minum leika ser i snjo kann ekki að setja videoið inn i simanum