Tímareim

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tímareim

Pósturaf urban » Mán 27. Okt 2014 19:34

biturk skrifaði:Getur líka skoðað hana, þær byrja oft að trosna og gúmíið að springa þegar þær eiga stutt eftir

Ég lít á mínar reimar á 50.000 km fresti, tek þær úr og skoða og svo lít ég á þær í 80.000 og met hvað ég keiri langt í viðbót

Svo má ekki gleima að þetta er gúmmí og aldur segur til sín, skoða þær á lágmarl 2 ára fresti ef keirsla er lítil og þær geta líka skemmst ef bíll ofhitnar oft, það skemmir gúmmíið í þeim og það byrjar að springa


biturk skrifaði:Þarft ekki að taka hana úr til þess, ventlalok af og kannski ein hlif a flestum bilum og þa sérpu þetta mep vasaljósi

Dont be stupid


Ekki tala um heimsku hjá öðrum.
þú sagðist taka reimina úr og skoða hana.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tímareim

Pósturaf biturk » Mán 27. Okt 2014 19:49

Já ég tek úr og skoða enda er það hálftíma verk í mínum en ég sagði ekki öðrum að taka þær úr frekar en þeir vilja, það er vel hægt að skoða þær án þess


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Tímareim

Pósturaf MatroX » Mán 27. Okt 2014 19:50

biturk skrifaði:Já ég tek úr og skoða enda er það hálftíma verk í mínum en ég sagði ekki öðrum að taka þær úr frekar en þeir vilja, það er vel hægt að skoða þær án þess

í hvaða bíl er það bara hálftíma vinna að taka reimina úr?


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tímareim

Pósturaf biturk » Mán 27. Okt 2014 20:02

Ferozu

Tekur viftuspaðann af, ventlalokip af reimarnar tvær, losar 4 10mm bolta á trissunni 8 bolta af hlífunum og voila, komin af

Plus reindar lofthreimsarabarkann lika og svartaboxið ofaná mótornum kemur með honum


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!