Ökuníðingar á Íslandi

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf kizi86 » Sun 24. Ágú 2014 14:17

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:Þu matt samt ekki keira hraðar en 50 og ef einhver er að flauta af þvi hann vill keira ologlega verður hann bara að taka chill pill og læra umferðalog


Þegar þú eða einhver sem er þér kær verður fyrir slysi eða óhappi og þarf nauðsynlega að komast leiðar sinnar vona ég að þú verðir jafn tillitssamur
í garð þeirra sem brjóta 14. grein umferðarlaga og hindra greiða ferð umferðar um vegi landsins og þú ert að vera núna.

eins og hefur komið fram verður þú (ökumaður) að vera með hvíta veifu á bílnum (út um glugga t.d) ef ert í neyðarakstri, og verður þá að tilkynna það sem fyrst til lögreglu eftir að neyðarakstri lýkur, og undir þannig kringumstæðum ber öðrum ökumönnum að greiða fyrir ferð téðs ökumanns í neyðarakstri, en EKKI að hleypa fram úr einhverjum vitleysing sem getur ekki farið eftir umferðarlögum..

og ef þú veist það ekki, þá er ólöglegt að aka hraðar en umferðarlög segja til um við framúrakstur.. hraðareglur og aðrar almennar umferðarreglur gilda yfir ALLA, ekki bara suma.


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Sun 24. Ágú 2014 15:30

kizi86 skrifaði:og ef þú veist það ekki, þá er ólöglegt að aka hraðar en umferðarlög segja til um við framúrakstur.. hraðareglur og aðrar almennar umferðarreglur gilda yfir ALLA, ekki bara suma.


Það er einnig ólöglegt að reyna að hindra hraðaakstur annarra með því að slugsast á vinstri akrein.

Það er ekki þitt að gera að hindra greiða ferð annarra - sem öll fyrrnefnd embætti (Lögregla, vegagerð, ökuskólar) myndu biðja þig um að hafa í huga.

Raunar hefur fólk eins og þú (og sumir aðrir í þessum þræði) valdið því að talið var réttlætanlegt að biðja um fréttatilkynningu þess málefnis.

http://www.mbl.is/bill/frettir/2014/08/ ... d_othorfu/

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2010/ ... ur_aefdur/


Modus ponens

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf kizi86 » Sun 24. Ágú 2014 16:40

"15. grein:
Ökumaður, sem nálgast vegamót á akbraut með tvær eða fleiri akreinar í akstursstefnu sína, skal í tæka tíð færa ökutæki sitt á þá akrein, sem lengst er til hægri, ef hann ætlar að beygja til hægri, en á þá akrein, sem lengst er til vinstri, ef hann ætlar að beygja til vinstri. Sá, sem ætlar beint áfram, getur notað þá akrein, sem er hentugust með tilliti til annarrar umferðar og fyrirhugaðrar akstursleiðar. "

stendur ekkert í lögum að vinstri akrein sé bara fyrir neyðarakstur eða forgangsakstur..
tökum sem dæmi, ert staddur á miklubraut, á móts við grensás, þarft að beygja til vinstri á gatnamótum kringlumýrarbrautar og miklubrautar, þá máttu alveg vera á vinstri akrein SAMKVÆMT LÖGUM..

og úr þessari fréttatilkynningu sem þú vitnar í:
„Vinstri ak­rein á að nota til þess að taka fram úr hæg­fara um­ferð sem held­ur sig á hægri ak­rein. Eft­ir að tekið hef­ur verið fram úr skal ökumaður færa sig aft­ur yfir á hægri ak­rein­ina,“ seg­ir í til­mæl­um Sam­göngu­stofu til öku­manna.

orðið HÆGFARA bendir til þess að umferð sé UNDIR leyfðum hámarkshraða, þe ef leyfður hámarkshraði sé 80KM/klst og umferðin á hægri akrein sé 70, þá er sú umferð HÆGFARA..

og svo sé vitnað í 14 grein aftur:
14. gr. Ökumaður skal vera með ökutæki sitt eins langt til hægri og unnt er með tilliti til annarrar umferðar og aðstæðna að öðru leyti.

Nú er akbraut með þremur akreinum, og má þá eigi aka á þeirri akrein, sem er lengst til vinstri miðað við akstursstefnu, nema einstefnuakstur sé á akbrautinni.

Ökutæki, sem ekið er á eftir öðru ökutæki, skal vera svo langt frá því, að eigi sé hætta á árekstri, þótt ökutækið, sem er á undan, stöðvist eða dregið sé úr hraða þess. Utan þéttbýlis skal ökutæki, sem háð er sérstökum hraðareglum samkvæmt 38. gr., auk þess vera svo langt frá næsta ökutæki á undan, að þeir, sem fram úr aka, geti án hættu komist á milli þeirra.

t.d á miklubraut þá er AKBRAUTIN í 3 einstefnubrautir í hvora átt, aðskildar með grasi og grindverki, þannig að þar MA aka á þeirri akrein sem er lengst til vinstri..

og líka svo annað sem bara eiginlega ALLIR í umferðinni gleyma, það er þriðji punkturinn í 14 grein, og það er bilið á milli ökutækja.. að ef bíllinn fyrir framan þig hægir á sér, þá BER þér að gera slíkt hið sama, ekki fara í rassgatið á honum og liggja á flautunni...........


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 17:06

Gúrú hættu þessu rugli, þú tekur ekki frammúr bil sem keirir a hamarkshraða það er logbrot sama hvort það er vinstri eða hægri akbraut


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Sun 24. Ágú 2014 17:46

biturk skrifaði:Gúrú hættu þessu rugli, þú tekur ekki frammúr bil sem keirir a hamarkshraða það er logbrot sama hvort það er vinstri eða hægri akbraut


Þetta er ekki rugl, þetta er common sense.

Það á að halda sig hægramegin ef það er mögulegt.

Mér er sagt að Í USA fengi fólk sekt fyrir að aka vinstramegin og sú hægri væri auð á almennum vegi en ekki hraðbraut.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 17:50

Ja en það er ekki það sem eg er að tala um rapport


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf dori » Sun 24. Ágú 2014 18:19

biturk og kizi, þið eruð kjánar sem vitið greinilega ekki hvernig umferð virkar. Óháð því hvort aðrir séu að brjóta lög eða ekki eigið þið ekki að reyna að hafa vit fyrir þeim. Það mun aldrei enda með öðru en ósköpum.

Vonandi lendi ég ekki í því að keyra nálægt ykkur í umferðinni.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Sun 24. Ágú 2014 18:43

Það er mjög almennt samþykki fyrir því sem ég er að lýsa fyrir ykkur og það af góðri ástæðu.

Að benda á það að oft sé nauðsynlegt að vera á vinstri akrein t.d. vegna vinstri beygju kemur málinu ekkert við. Það er enginn að tala um þau tilfelli.

Get ég fengið bílnúmerin ykkar?

Ef þið eruð að keyra fyrir aftan mig og gefið ekki stefnuljós út af hringtorgi ætla ég að stöðva í vegi ykkar þar til stefnuljósið er komið á.
Það er nefnilega okkar hlutverk að passa að hindra greiðan aðgang umferðar um vegi landsins ef einhver ætlar sér að brjóta umferðarlög, er það ekki strákar?
Síðast breytt af Gúrú á Sun 24. Ágú 2014 18:44, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens


xdabbix
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Fös 10. Jan 2014 16:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf xdabbix » Sun 24. Ágú 2014 18:44





biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 19:16

Þarna byrjið þið ennþa að snua utur

Ef að hægri akgrein er full af bilum að keira a hamarkshraða þa nota menn vinstri akgrein til að keira a hamarkshraða

Annars er bilnumerin hja mer

Ua246
Tk148

Og avo nokkur onnur, þið gætuð kannski gefið ykkar bilnumer lika þvi þið hvorki skiljið ne virðist virða umferðalog og agætt að vita þegar þið eruð a ferðinni svo eg geti valið mer aðra leið

Lesið ykkur nu til um login og lesið það sem eg skrifa og skiljið aður en þið talið þvi ekki hefur þu guru ennþa getað svarað mer með oðru en utursnuningum og bulli

Eg fer aldrei fyrir menn ne reini að hindra umferð en það er engum að gagni að hafa umferðateppu a hægri akgrein af þvi að orfair verða að hafa vinstri til að geta keirt hraðar en hamarkshraði

Lestu svo nokkru sinnum yfir að eg er að tala um EINA tiltekna gotu a akureyri sem eg hef grun um að þu hafir aldrei keirt eða seð miðað við kommentin, hvernig þið hagið umferð a hofuðborgarsvæðinu ( sem er reindar versta umferðamenning a landi u) skiptir mig engu þvi eg reini að vera sem minnst a þvi landshorni þvi umferðalog þar virðast ekki skipta meginþorra folks mali


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf kizi86 » Sun 24. Ágú 2014 19:20

dori skrifaði:biturk og kizi, þið eruð kjánar sem vitið greinilega ekki hvernig umferð virkar. Óháð því hvort aðrir séu að brjóta lög eða ekki eigið þið ekki að reyna að hafa vit fyrir þeim. Það mun aldrei enda með öðru en ósköpum.

Vonandi lendi ég ekki í því að keyra nálægt ykkur í umferðinni.

ég fer bara eftir umferðarreglum, punktur, mér ér slétt sama hvort aðrir gera það eður ei, vel bara mína akrein eftir því hvert ég er að fara.

og undir þeim kringumstæðum, þá er ég ekkert að reyna að hafa vit fyrir öðrum, með því að fara eftir lögum og reglum sjálfur eða hvað? eða ertu að fara fram á það að ég brjóti lög svo svo ég geti liðkað til umferðinni svo aðrir geti brotið lögin líka?

og gúrú, hættu að trolla svona greyið mitt litla..

að keyra löglega er EKKI að hindra greiða umferð.. ef þú getur ekki séð það, þá held ég að þú ættir bara að skila inn ökuskírteninu þínu..

ég fer eftir umferðarreglum, maður vonast til að aðrir geri það líka, hræðilegt að hugsa til að fólk sé hrætt við það að einhverjir vilji fara eftir umferðarreglum og lögum...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 19:20

Fréttin hér fyrir ofan segir lika allt sem eg hef verið að segja, hægfara umferð telst sem umferð sem keirir undir leifilegum hamarkshraða eins og hefur komið fram her aður ef umferðin er hins vegar a hamarkshraða þa a hun að dreifast til að liðka fyrir, vinstri akgrein er ekki fyrir þa sem kjosa að keira hraðar en hamarkshraði er og brjota umferðalogin sem er greinilegt að guru og fleiri gera og er að kvarta yfir monnum sem keira loglega og fylgja umferðalogum og liggja jafnvel a flautunni af þvi þeir eru oþolinmoðir að geta ekki verið a loglegum hraða


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 19:22

Heir heir kizi86 einn daginn þegar þessir drengir komast i fullorðinna manna tolu munu þeir kannski skilja það ef ekki væri gott hins vegar að þeir myndu skila skírteininu okkur hinum i umferðinni til góðs


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf beatmaster » Sun 24. Ágú 2014 20:53

beatmaster skrifaði:14 gr. er samt ekkert rosalega flókinn...

14. gr. Ökumaður skal vera með ökutæki sitt eins langt til hægri og unnt er með tilliti til annarrar umferðar og aðstæðna að öðru leyti.


Ég ákvað að vitna í sjálfann mig síðan fyrr í dag þar sem að þið virðist ekki vera að ná þessu og að halda því fram að það sé ekki brot á lögunum að "ég vel bara mína akrein eftir því hvert ég er að fara. " ef að sú akrein er ekki hægra meginn ef að það eru 2 eða fleiri akreinar þá er það brot á lögunum


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 21:03

Það er ekki það sem við erum að tala um, lestu betur yfir það sem er skrifað, mað er enginn að tala um að dunda ser a vinstri að astæðulausu


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1777
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf axyne » Sun 24. Ágú 2014 21:20

Í sumar þegar ég var að keyra frá Borgarnesi leið vestur að ég lendi fyrir aftan bíl með fellihýsi keyrandi á 80, eftir smá akstur gafst mér færi á að taka frammúr.
Haldiði ekki að mannfílan byrji að gefa í þegar ég er kominn við hliðiná á honum og þurfti að hafa mig allan við að drullast frammúr áður en ég lendi í umferð á móti og var þá kominn vel yfir hámarkshraða.
Ég veit ekki hvað bílstjórinn var að pæla, hvort hann hafi verið að leika sér að þessu eða reyna að spila sig sem sjálfskipaða"löggu þjóðvegarins: abbababb félagi! þú mátt ekki fara hraðar en þetta..."

Annað sem ég tók eftir í sumar voru stoppaðir bílar, túristar sem halda þeir geta bara stoppað þar sem þeim sýnist til að taka myndir. :mad


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf dori » Sun 24. Ágú 2014 22:19

axyne skrifaði:Í sumar þegar ég var að keyra frá Borgarnesi leið vestur að ég lendi fyrir aftan bíl með fellihýsi keyrandi á 80, eftir smá akstur gafst mér færi á að taka frammúr.
Haldiði ekki að mannfílan byrji að gefa í þegar ég er kominn við hliðiná á honum og þurfti að hafa mig allan við að drullast frammúr áður en ég lendi í umferð á móti og var þá kominn vel yfir hámarkshraða.
Hata svona fólk. Þetta er líka stranglega bannað skv. umferðarlögum.

Umferðarlög skrifaði: 21. gr. Þegar ökumaður verður þess var, að ökumaður, sem á eftir kemur, ætlar að aka fram úr vinstra megin, skal hann vera með ökutæki sitt eins langt til hægri og unnt er. Má hann ekki auka hraðann eða torvelda framúraksturinn á annan hátt.


kizi86 skrifaði:ég fer bara eftir umferðarreglum, punktur, mér ér slétt sama hvort aðrir gera það eður ei, vel bara mína akrein eftir því hvert ég er að fara.

og undir þeim kringumstæðum, þá er ég ekkert að reyna að hafa vit fyrir öðrum, með því að fara eftir lögum og reglum sjálfur eða hvað? eða ertu að fara fram á það að ég brjóti lög svo svo ég geti liðkað til umferðinni svo aðrir geti brotið lögin líka?
Það val ætti þá að vera eins langt til hægri og þú kemst. Þangað til það kemur að því að þú þarft að beygja. Ekki löngu áður btw.

Það er t.d. ekki valid ástæða að keyra á 80 á akrein lengst til vinstri niður Ártúnsbrekku af því að þú ert að fara að beygja upp Grensásveg eða Háaleitisbraut. Það er bara slysahætta því að með því ýtirðu undir að fólk sem er kannski á 90 km/klst og vill ekki hægja á sér mun fara í einhverja svigkeppni og auka áhættu allra í kringum þig.

Ef þú ert "þessi gaur" þá hata ég þig. Þó svo að þú sért "alltaf réttu megin við lögin".




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 604
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Manager1 » Sun 24. Ágú 2014 22:52

Nú sýnist mér vera rétti tíminn til að rifja þessa snilld upp :)





biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 23:32

dori skrifaði:
axyne skrifaði:Í sumar þegar ég var að keyra frá Borgarnesi leið vestur að ég lendi fyrir aftan bíl með fellihýsi keyrandi á 80, eftir smá akstur gafst mér færi á að taka frammúr.
Haldiði ekki að mannfílan byrji að gefa í þegar ég er kominn við hliðiná á honum og þurfti að hafa mig allan við að drullast frammúr áður en ég lendi í umferð á móti og var þá kominn vel yfir hámarkshraða.
Hata svona fólk. Þetta er líka stranglega bannað skv. umferðarlögum.

Umferðarlög skrifaði: 21. gr. Þegar ökumaður verður þess var, að ökumaður, sem á eftir kemur, ætlar að aka fram úr vinstra megin, skal hann vera með ökutæki sitt eins langt til hægri og unnt er. Má hann ekki auka hraðann eða torvelda framúraksturinn á annan hátt.


kizi86 skrifaði:ég fer bara eftir umferðarreglum, punktur, mér ér slétt sama hvort aðrir gera það eður ei, vel bara mína akrein eftir því hvert ég er að fara.

og undir þeim kringumstæðum, þá er ég ekkert að reyna að hafa vit fyrir öðrum, með því að fara eftir lögum og reglum sjálfur eða hvað? eða ertu að fara fram á það að ég brjóti lög svo svo ég geti liðkað til umferðinni svo aðrir geti brotið lögin líka?
Það val ætti þá að vera eins langt til hægri og þú kemst. Þangað til það kemur að því að þú þarft að beygja. Ekki löngu áður btw.

Það er t.d. ekki valid ástæða að keyra á 80 á akrein lengst til vinstri niður Ártúnsbrekku af því að þú ert að fara að beygja upp Grensásveg eða Háaleitisbraut. Það er bara slysahætta því að með því ýtirðu undir að fólk sem er kannski á 90 km/klst og vill ekki hægja á sér mun fara í einhverja svigkeppni og auka áhættu allra í kringum þig.

Ef þú ert "þessi gaur" þá hata ég þig. Þó svo að þú sért "alltaf réttu megin við lögin".

Þa einmitt er hann ekki rettu megin við login þvi hann er að tefja umferð með að keira hægt a vinstri akgrein

Það a ekki að færa sig fyrt en þu þarft til að beigja til vinstri af vinstri akgrein

En hafðu i huga að það komast ekki alltaf allir a hægri akgrein utaf umferðarþunga og þa er vinstri notuð til að liðka umferð en þa verða menn að halda hamarkshraða a vinstri


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf bigggan » Sun 24. Ágú 2014 23:43

beatmaster skrifaði:
beatmaster skrifaði:14 gr. er samt ekkert rosalega flókinn...

14. gr. Ökumaður skal vera með ökutæki sitt eins langt til hægri og unnt er með tilliti til annarrar umferðar og aðstæðna að öðru leyti.


Ég ákvað að vitna í sjálfann mig síðan fyrr í dag þar sem að þið virðist ekki vera að ná þessu og að halda því fram að það sé ekki brot á lögunum að "ég vel bara mína akrein eftir því hvert ég er að fara. " ef að sú akrein er ekki hægra meginn ef að það eru 2 eða fleiri akreinar þá er það brot á lögunum


nema einstefnuakstur sé á akbrautinni.


Þú gleymir þetta... Flestir fjölbrauta vegi í Reykjavik eru með eyju/girðing i miðju, þá telst gatan sem einstefnu.


Þó fólk keyrir á vinstri akrein þýðir ekki að fólk meiga keyra eins hratt og folk vill... end of discussion.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf kizi86 » Mán 25. Ágú 2014 00:06

dori skrifaði:
axyne skrifaði:Í sumar þegar ég var að keyra frá Borgarnesi leið vestur að ég lendi fyrir aftan bíl með fellihýsi keyrandi á 80, eftir smá akstur gafst mér færi á að taka frammúr.
Haldiði ekki að mannfílan byrji að gefa í þegar ég er kominn við hliðiná á honum og þurfti að hafa mig allan við að drullast frammúr áður en ég lendi í umferð á móti og var þá kominn vel yfir hámarkshraða.
Hata svona fólk. Þetta er líka stranglega bannað skv. umferðarlögum.

Umferðarlög skrifaði: 21. gr. Þegar ökumaður verður þess var, að ökumaður, sem á eftir kemur, ætlar að aka fram úr vinstra megin, skal hann vera með ökutæki sitt eins langt til hægri og unnt er. Má hann ekki auka hraðann eða torvelda framúraksturinn á annan hátt.


kizi86 skrifaði:ég fer bara eftir umferðarreglum, punktur, mér ér slétt sama hvort aðrir gera það eður ei, vel bara mína akrein eftir því hvert ég er að fara.

og undir þeim kringumstæðum, þá er ég ekkert að reyna að hafa vit fyrir öðrum, með því að fara eftir lögum og reglum sjálfur eða hvað? eða ertu að fara fram á það að ég brjóti lög svo svo ég geti liðkað til umferðinni svo aðrir geti brotið lögin líka?
Það val ætti þá að vera eins langt til hægri og þú kemst. Þangað til það kemur að því að þú þarft að beygja. Ekki löngu áður btw.

Það er t.d. ekki valid ástæða að keyra á 80 á akrein lengst til vinstri niður Ártúnsbrekku af því að þú ert að fara að beygja upp Grensásveg eða Háaleitisbraut. Það er bara slysahætta því að með því ýtirðu undir að fólk sem er kannski á 90 km/klst og vill ekki hægja á sér mun fara í einhverja svigkeppni og auka áhættu allra í kringum þig.

Ef þú ert "þessi gaur" þá hata ég þig. Þó svo að þú sért "alltaf réttu megin við lögin".


bara sá sem ákveður að brjóta umferðarlögin með hraðakstri er ábyrgur fyrir sinni hegðun, enginn annar, svona hugsunarháttur hjá þér er svo brenglaður að það er ekki fyndið..

ÞAÐ ER 80km/klst hámarkshraði þar þannig að ég með lögum má alveg vera á 80 km/klst þar.. hins vegar væri allt annað ef ég væri á 70 þar.. þá væri ég að stefna mér og öðrum í hættu..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Mán 25. Ágú 2014 00:27

Ég þekki doktor í sálfræði sem hefur rannsakað umferðarofsa bæði hér á Íslandi og í DK.

Hugmyndina fékk hún eftir samtal við bróður minn þar sem hann lýsti því hvernig hann hefði elt gaur sem svínaði á hann á gatnamótum, hann hélt að hann hefði bömpað örlítið og þegar hann náði honum dróg hann hinn ökumanninn út um bílrúðuna.

Umferðarofsi er ástand sem fólk fer í í umferðinni og margir hreinlega ráða ekki við, sérstaklega ef þeir keyra mikið í Reykjavík.

Það kannast líklega einhverjir við að fá kast í umferðinni og fara gera öðrum einhverskonar grikk.


Ég mundi lýsa mínum akstursstíl sem "ákveðinn" og ég er mikið á vinstri akrein, en ég hangi ekki þar fyrir öðrum.

Ég man eftir fimm skiptum þar sem ég hef gert eitthvað í umferðinni sem ég hefði ALLS ekki átt að gera og bara heppni að enginn slasaðist, drapst eða skemmdir hlutust af.


Hvernig mundi fólk fíla að fá svarta kassa í bílana sína?



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf kizi86 » Mán 25. Ágú 2014 01:28

er atvinnubílstjóri og er með svona kjaftatík í vinnubílnum frá Saga.. þannig að maður hegðar sér vel í umferðinni, viðurkenni alveg að var algjert fífl þegar var nýkominn með bílprófið.. en svo fattaði ég það að maður kemst oftast ef ekki alltaf miklu hraðar um götur reykjavíkur ef maður fer á löglegum hraða, bregst ekki að þarf aldrei að bremsa eða stoppa þegar keyri á sæbrautinni t.d lendi aldrei á rauðu ljósi.. sem þýðir bæði minna slit á vél og bremsum, og miklu minni eyðsla, og kemst fyrr á leiðarenda..

ég reyni að stuðla að bættri umferðarmenningu hér á íslandi með því að sýna gott fordæmi og fara eftir umferðarreglum og sýna tillitssemi þegar það á við, sérstaklega þegar er á vinnubílnum, enda verð ég að sýna sérstakrar aðgæslu miðað við farminn sem ég er að flytja (er á olíubíl).. og Nei ég fer ekki mikið yfir á vinstri akreinar á vinnubílnum nema til að beygja til vinstri enda er ég oft undir leyfðum hámarkshraða (sérstaklega þegar er fulllestaður)..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Mán 25. Ágú 2014 02:09

kizi86 skrifaði:er atvinnubílstjóri og er með svona kjaftatík í vinnubílnum frá Saga.. þannig að maður hegðar sér vel í umferðinni, viðurkenni alveg að var algjert fífl þegar var nýkominn með bílprófið.. en svo fattaði ég það að maður kemst oftast ef ekki alltaf miklu hraðar um götur reykjavíkur ef maður fer á löglegum hraða, bregst ekki að þarf aldrei að bremsa eða stoppa þegar keyri á sæbrautinni t.d lendi aldrei á rauðu ljósi.. sem þýðir bæði minna slit á vél og bremsum, og miklu minni eyðsla, og kemst fyrr á leiðarenda..

ég reyni að stuðla að bættri umferðarmenningu hér á íslandi með því að sýna gott fordæmi og fara eftir umferðarreglum og sýna tillitssemi þegar það á við, sérstaklega þegar er á vinnubílnum, enda verð ég að sýna sérstakrar aðgæslu miðað við farminn sem ég er að flytja (er á olíubíl).. og Nei ég fer ekki mikið yfir á vinstri akreinar á vinnubílnum nema til að beygja til vinstri enda er ég oft undir leyfðum hámarkshraða (sérstaklega þegar er fulllestaður)..



Heyrði einusinni í steypubílstjóra sem hafði verið svínað á þegar hann var með 9 rúmmetra af steypu, hann sagði að ein nauðhemlun á svona bíl kallaði á nýjar bremsur... er það raunin?

Mér finnst ekkert að því að það sé kærumál ef einhver svínar á þig eða brítur á þér í umferðinni þannig að það valdi þér miklum skaða sbr. eitthvað í þessa áttina.

Þið ættuð að vera með myndavélar til að bakka ykkur upp og til að ná þeim sem gera þetta.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf kizi86 » Mán 25. Ágú 2014 02:49

fer mjög illa með bremsur já og ekki talandi um dekkin ef þau læsast, þá er bara að skipta um þau, um leið og þau læsast á einhverri ferð þá er það bara búið spil, kanntast skemmtilega og (ó)fallegir skallablettir blasa við manni.. hef lent í því að það var svínað á mér í vinnunni og bombaði aftan á bílinn þar sem hann höggnegldi niður 4 metra fyrir framan mig eftir að hafa þröngvað sér fyrir framan mig.. sem betur fer voru vitni að árekstrinum sem var þess valdandi að hinn ökumaðurinn var dæmdur í órétti, á glænýjum M.Benz clk 55AMG (þá meina ég glænýjum, undir 10KM á mælinum hjá honum greyjinu með bílasölupappírana ennþá i farþegasætinu).. bara mjög svipað og var í þessu vidjói sem var póstað hér áður, nema ég var á aðeins meiri ferð (70-80/km/klst þar sem ég var að byrja að hægja á mér þar sem ég var að koma inn á 60 götu af 80 götu)

ekki sniðugt að svína á full-lestaðan olíubíls-trailer (var með 33tonn af svartolíu á vagninum)...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV