Ökuníðingar á Íslandi

Allar tengt bílum og hjólum

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf braudrist » Þri 26. Ágú 2014 21:54

Ég er að keyra á Hafnarfjarðarveginum í áttina að Kringlunni á vinstri akrein á ca. 80-90 km (þar sem hámarkshraði er 80 eða 90) því ég veit að löggan er oft að mæla þarna. Því næst kemur einhver bíll alveg í rassgatinu á mér og ég hugsa með mér, "ok fine, ég færi mig þá" og hann brunar fram hjá mér á 120 eða eitthvað og viti menn, þar er löggan að mæla. Löggan reyndar bara blikkar háu ljósunum á hann og ekkert meira. Af hverju eru ég þá vondi kallinn í þessu?


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 26. Ágú 2014 22:07

braudrist skrifaði:Ég er að keyra á Hafnarfjarðarveginum í áttina að Kringlunni á vinstri akrein á ca. 80-90 km (þar sem hámarkshraði er 80 eða 90) því ég veit að löggan er oft að mæla þarna. Því næst kemur einhver bíll alveg í rassgatinu á mér og ég hugsa með mér, "ok fine, ég færi mig þá" og hann brunar fram hjá mér á 120 eða eitthvað og viti menn, þar er löggan að mæla. Löggan reyndar bara blikkar háu ljósunum á hann og ekkert meira. Af hverju eru ég þá vondi kallinn í þessu?


Var einhver á hægri akreininni? Ef svo er, varstu að taka fram úr honum? Ef ekki, afhverju varstu þá vinstra megin?

En þú ert ekki svo mikið vondi kallinn. Þú færðir þig. Sem er annað en aðrir hafa talað um hér í þessum þræði.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf bigggan » Þri 26. Ágú 2014 22:56

KrissiP skrifaði:
braudrist skrifaði:Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.

Mynd


Gott er það að manneskjan fyrir aftan á öll sök ef eikvað gerist...




marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf marijuana » Þri 26. Ágú 2014 23:36

Glazier skrifaði:Skal einfalda þetta fyrir ykkur þverhausana sem þykjast vera löggur í umferðinni...

Alveg sama á hvaða hraða þú/þið fíflin eruð... ef það fer bíll framúr ykkur hægra megin þá euð þið á vitlausri akrein !

Hvað vitið þið nema bíllinn sem kemur blikkandi ljósum fyrir aftan ykkur sé með slasaða/veika manneskju í aftursætinu sem þarf að komast á spítala HRATT ?


ha? Ef þú ert á hámarkshraða og það fer bíll fram úr þér er hann/hún að brjóta lög. Lög og reglur eru ekki að ástæðulausu og þeim ber að fylgja. Hinsvegar er ég nokkuð sammála að vinstri er ekki "dól" akgrein og ef einhver á hægri fer fram úr þér ertu á vitlausri akgrein en gegn því að þú sért auðvitað ekki á hámarkshraða þá. Sé sjúkrabíll/lögreglubíll að koma á miklum hraða þá ber þér að færa þig, sama hvort þú sért á hægri akgrein eða vinstri.

biturk skrifaði:Afskaplega fáir hér sem reina það held ég en þú ættir vinur að kynna þér umferðalögin því vinstri akgteinareglan er ekki hafin yfir hámarkshraða og ekki reina svona move með forgangsumferð, það er búið að ræða það hér og þar sem maður er buin að vera i umferðinni i tiu ar þa hef eg upplifað forgangsumferð oft a tiðum og aldrei seð þa bila lenda i vandræðum enda ef þu tekur ekki eftir blikkandi ljosum og sirenum ættiru að skila skirteininu inn þvi þa ertu ekki vakandi fyrir umhverfinu og orðinn sjalfum þer og oðrum hættulegur


Ég veit reyndar til þess að þegar bróðir minn fékk heilablóðfall að bílar voru helvíti tregir við færa sig og hleypa sjúkrabílnum framúr þannig að þeir biðu á ljósum í slatta tíma. Eina dæmið sem ég veit samt sem áður um. Í kring um 12-13 ár held ég síðan samt. Gæti hafa breyst. Hef sjálfur ekki lent í því að þurfa að hleypa bíl í forgangsumferð framúr mér. Gæti verið öðruvísi í dag og vona það svo innilega.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Glazier » Þri 26. Ágú 2014 23:42

marijuana skrifaði:
Glazier skrifaði:Skal einfalda þetta fyrir ykkur þverhausana sem þykjast vera löggur í umferðinni...

Alveg sama á hvaða hraða þú/þið fíflin eruð... ef það fer bíll framúr ykkur hægra megin þá euð þið á vitlausri akrein !

Hvað vitið þið nema bíllinn sem kemur blikkandi ljósum fyrir aftan ykkur sé með slasaða/veika manneskju í aftursætinu sem þarf að komast á spítala HRATT ?


ha? Ef þú ert á hámarkshraða og það fer bíll fram úr þér er hann/hún að brjóta lög. Lög og reglur eru ekki að ástæðulausu og þeim ber að fylgja. Hinsvegar er ég nokkuð sammála að vinstri er ekki "dól" akgrein og ef einhver á hægri fer fram úr þér ertu á vitlausri akgrein en gegn því að þú sért auðvitað ekki á hámarkshraða þá. Sé sjúkrabíll/lögreglubíll að koma á miklum hraða þá ber þér að færa þig, sama hvort þú sért á hægri akgrein eða vinstri.

biturk skrifaði:Afskaplega fáir hér sem reina það held ég en þú ættir vinur að kynna þér umferðalögin því vinstri akgteinareglan er ekki hafin yfir hámarkshraða og ekki reina svona move með forgangsumferð, það er búið að ræða það hér og þar sem maður er buin að vera i umferðinni i tiu ar þa hef eg upplifað forgangsumferð oft a tiðum og aldrei seð þa bila lenda i vandræðum enda ef þu tekur ekki eftir blikkandi ljosum og sirenum ættiru að skila skirteininu inn þvi þa ertu ekki vakandi fyrir umhverfinu og orðinn sjalfum þer og oðrum hættulegur


Ég veit reyndar til þess að þegar bróðir minn fékk heilablóðfall að bílar voru helvíti tregir við færa sig og hleypa sjúkrabílnum framúr þannig að þeir biðu á ljósum í slatta tíma. Eina dæmið sem ég veit samt sem áður um.

Ég hélt það væri bara ekki hægt að misskilja það sem ég skrifaði...


Óháð þínum hraða, ef það fer bíll frammúr þér hægra megin... þá ertu ekki rétt staðsettur á veginum.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf marijuana » Þri 26. Ágú 2014 23:45

Glazier skrifaði:
marijuana skrifaði:
Glazier skrifaði:Skal einfalda þetta fyrir ykkur þverhausana sem þykjast vera löggur í umferðinni...

Alveg sama á hvaða hraða þú/þið fíflin eruð... ef það fer bíll framúr ykkur hægra megin þá euð þið á vitlausri akrein !

Hvað vitið þið nema bíllinn sem kemur blikkandi ljósum fyrir aftan ykkur sé með slasaða/veika manneskju í aftursætinu sem þarf að komast á spítala HRATT ?


ha? Ef þú ert á hámarkshraða og það fer bíll fram úr þér er hann/hún að brjóta lög. Lög og reglur eru ekki að ástæðulausu og þeim ber að fylgja. Hinsvegar er ég nokkuð sammála að vinstri er ekki "dól" akgrein og ef einhver á hægri fer fram úr þér ertu á vitlausri akgrein en gegn því að þú sért auðvitað ekki á hámarkshraða þá. Sé sjúkrabíll/lögreglubíll að koma á miklum hraða þá ber þér að færa þig, sama hvort þú sért á hægri akgrein eða vinstri.

biturk skrifaði:Afskaplega fáir hér sem reina það held ég en þú ættir vinur að kynna þér umferðalögin því vinstri akgteinareglan er ekki hafin yfir hámarkshraða og ekki reina svona move með forgangsumferð, það er búið að ræða það hér og þar sem maður er buin að vera i umferðinni i tiu ar þa hef eg upplifað forgangsumferð oft a tiðum og aldrei seð þa bila lenda i vandræðum enda ef þu tekur ekki eftir blikkandi ljosum og sirenum ættiru að skila skirteininu inn þvi þa ertu ekki vakandi fyrir umhverfinu og orðinn sjalfum þer og oðrum hættulegur


Ég veit reyndar til þess að þegar bróðir minn fékk heilablóðfall að bílar voru helvíti tregir við færa sig og hleypa sjúkrabílnum framúr þannig að þeir biðu á ljósum í slatta tíma. Eina dæmið sem ég veit samt sem áður um.

Ég hélt það væri bara ekki hægt að misskilja það sem ég skrifaði...


Óháð þínum hraða, ef það fer bíll frammúr þér hægra megin... þá ertu ekki rétt staðsettur á veginum.


Ertu virkilega að reyna þetta ?
Þetta er rangt. Þú hefur ekki rétt til að brjóta lög. Hámarkshraða ber að fylgja sama hvort þú sért á vinstri eða hægri. Það á ekki að vera hægt að misskilja það.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf dori » Mið 27. Ágú 2014 00:04

marijuana skrifaði:Ertu virkilega að reyna þetta ?
Þetta er rangt. Þú hefur ekki rétt til að brjóta lög. Hámarkshraða ber að fylgja sama hvort þú sért á vinstri eða hægri. Það á ekki að vera hægt að misskilja það.
Ertu með bílpróf? Af því að það er nokkuð basic atriði að þú keyrir hægra megin.

Það er aldrei ástæða til að hanga á vinstri akrein nema hægri akreinin sé full. Það á aldrei að keyra hægar en umferðin hægra megin við þig. Algjörlega óháð því á hvaða hraða þú ert og á hvaða hraða aðrir eru.

Ef þú ert að keyra og sérð bíl taka framúr þér hægra megin við þig ætti það fyrsta sem þú gerir að vera að íhuga það mjög fast að skipta um akrein.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Ágú 2014 00:05

marijuana skrifaði:Ertu virkilega að reyna þetta ?
Þetta er rangt. Þú hefur ekki rétt til að brjóta lög. Hámarkshraða ber að fylgja sama hvort þú sért á vinstri eða hægri. Það á ekki að vera hægt að misskilja það.


Ef það er einhver að taka fram úr þér á hægri akrein, þá þýðir það (nánast undantekningalaust) að þú ert að brjóta 14. gr. umferðarlaga sjálfur.

Hraði ykkar kemur málinu ekkert við - né heldur hvort að hinn einstaklingurinn er líka að brjóta umferðarlög.

14. gr. umferðarlaga ber að fylgja. Sérðu ekki bjálkann í auga sjálfs þíns?


Modus ponens

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Nariur » Mið 27. Ágú 2014 00:30

Það á ekki að taka neitt sérstakt tillit til þeirra sem eru að brjóta umferðarlög, það á ekki að víkja sérstaklega fyrir þeim. Ef það er farið fram úr þér hægra megin, þá ertu á virlausri akrein NEMA þú sért að fara að beygja EÐA sá sem er að fara fram úr þér er að keyra eins og fífl.
Ef það er töluverð umferð á tveggja akreina götu og hægri akrein er mestmegnis full er EKKERT að því að keyra á vinstri á hámarkshraða.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Elisviktor » Mið 27. Ágú 2014 00:37

Gúrú skrifaði:
marijuana skrifaði:Ertu virkilega að reyna þetta ?
Þetta er rangt. Þú hefur ekki rétt til að brjóta lög. Hámarkshraða ber að fylgja sama hvort þú sért á vinstri eða hægri. Það á ekki að vera hægt að misskilja það.


Ef það er einhver að taka fram úr þér á hægri akrein, þá þýðir það (nánast undantekningalaust) að þú ert að brjóta 14. gr. umferðarlaga sjálfur.

Hraði ykkar kemur málinu ekkert við - né heldur hvort að hinn einstaklingurinn er líka að brjóta umferðarlög.

14. gr. umferðarlaga ber að fylgja. Sérðu ekki bjálkann í auga sjálfs þíns?


Guð hvað ég er sammála. Hef keyrt í heilann mánuð samfleitt í Evrópu, mikið af því í Þýskalandi. Þar skiptir engu máli hvaða hraða þú ert. Ef þú ert ekki að taka frammúr og vinstri akrein er ekki full/mikil traffík ÞÁ HELDURU ÞIG HÆGRA MEGINN. Ef þú hengur á vinstri þá er legið á flautunni. Þér kemur ekkert við hvaða hraða aðrir keyra á. Þú ert ekki lögreglan. Bara útaf aðrir brjóta lögin þá þýðir það ekki að þú megir brjóta þau líka. (14. gr eins og hann bendir á). Eftir að ég kom heim aftur til Íslands þá var ég að tapa mér í umferðinni því það eru svo margir sem fylgja þessu ekki og hanga á vinstri.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf rapport » Mið 27. Ágú 2014 00:39

Nariur skrifaði:Það á ekki að taka neitt sérstakt tillit til þeirra sem eru að brjóta umferðarlög, það á ekki að víkja sérstaklega fyrir þeim. Ef það er farið fram úr þér hægra megin, þá ertu á virlausri akrein NEMA þú sért að fara að beygja EÐA sá sem er að fara fram úr þér er að keyra eins og fífl.
Ef það er töluverð umferð á tveggja akreina götu og hægri akrein er mestmegnis full er EKKERT að því að keyra á vinstri á hámarkshraða.



Þú lest ekki hugsanir og ástæður annara fyrir því að vera keyra hratt.

Það er eitt að keyra Ártúnsbrekkuna á 70, 80-100, 100-120 og 120+

70 - Ökuníðingur sem fær fólk til að keyra á 70-80 á miðjuakreininni til að fara frammúr.

80-100 - Almennur ökuhraði, fólk sem er að fara til hægri fyrir og eftir nesti er á hægri, sumir reyna að troða sér af miðjuakrein en þeir sem troða sér inn af vinstriakrein yfir á beygjuakrein hægramegin, ökuníðiongar

100-120 fólk á vinstri akrein upp alla brekkuna á leiðf ramhjá Höfðabakka, keyra á ólöglegum hraða en eru engir níðingar í mínum augum.

120+ Ökuníðingar

Ef einhver er á 80 á vinstriakrein, þá er viðkomandi að koma öllu systeminu í uppnám auk þess sem að hann er ekk að fylgja ökuhraða og er að stofna fálki í hættu með fávitsaskap rétt einsog fólkið sem keyrir á 70.

Þetta er kommon sense, en á sér einnig stoð í lögum.

Vinsamlegast hlýddu þeim bara asninn þinn...




marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf marijuana » Mið 27. Ágú 2014 00:57

Gúrú skrifaði:
marijuana skrifaði:Ertu virkilega að reyna þetta ?
Þetta er rangt. Þú hefur ekki rétt til að brjóta lög. Hámarkshraða ber að fylgja sama hvort þú sért á vinstri eða hægri. Það á ekki að vera hægt að misskilja það.


Ef það er einhver að taka fram úr þér á hægri akrein, þá þýðir það (nánast undantekningalaust) að þú ert að brjóta 14. gr. umferðarlaga sjálfur.

Hraði ykkar kemur málinu ekkert við - né heldur hvort að hinn einstaklingurinn er líka að brjóta umferðarlög.

14. gr. umferðarlaga ber að fylgja. Sérðu ekki bjálkann í auga sjálfs þíns?


Í þessu dæmi mínu er ég að sjálfsögðu öðlingurinn sem fer fljótlega að beygja eða er á vinstri vegna aðstæðna. :-"

Hvernig getur það ekki komið málinu við hvort hinn einstaklingurinn sé að brjóta lög (eða líka að því) í umræðu um ökuníðinga ? :popeyed

Þú ert á vinstri akgrein ef aðstæður eru þannig að þú þarft þess annars áttu að vera á hægri.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Mið 27. Ágú 2014 01:16

Ég bara hreinlega trúi ekki að það séu menn hjérna sem telja sig vera í rétti til að keira hraðar en hámarkshraði er bara ef þeir eru á vinstri akgrein

Í guðana bænum farið í upprifjun á umferðalögum....fyrir okkur hin

Mjög basic ef að það er 90km hámarkshraði og þú ert á 90 á vinstri og einhver fer frammúr þér á hægri þá kemur hann þér ekki við því hann er að brjóta lög og hefði átt að anda með nefinu og keira löglega....nema forgangsakstur sé um að ræða

En að sjálfsögðu eiga menn ekki að tefja umferð að óþörfu, negla niður eða hindra framúr akstur en menn eiga líla bara að halda sig við umferðalog og á tví og þríbreiðum akgreinum er sjálfsagt að létta á umferðinni niður á fleiri en þa hægri ÞEGAR Á VIÐ

Gûrú.....cruise control er þjóðvegaraksturstilling, ekki innanbæjar og menn nota hana oftast ekki einmitt útaf hættu á aftanákeirslu innanbæjar.....mundu að þú ert alltaf í órétti ef þú keirir aftaná ;)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Ágú 2014 01:33

biturk skrifaði:Ég bara hreinlega trúi ekki að það séu menn hjérna sem telja sig vera í rétti til að keira hraðar en hámarkshraði er bara ef þeir eru á vinstri akgrein


Ég er eflaust ekki einn um það að vera orðinn dálítið þreyttur á útúrsnúningum hjá þér.

Það er enginn í þessum þræði að segja að það sé ekki brot á umferðarlögum að stunda hraðakstur. Enginn. Ekki neinn. Ekki ein manneskja.

biturk skrifaði:Mjög basic ef að það er 90km hámarkshraði og þú ert á 90 á vinstri og einhver fer frammúr þér á hægri þá kemur hann þér ekki við því hann er að brjóta lög og hefði átt að anda með nefinu og keira löglega....nema forgangsakstur sé um að ræða


Ef þetta gerist ert þú að brjóta umferðarlög og valda óþarfa hættu fyrir alla eins og Samgöngustofa og fleiri myndu glaðlega útskýra fyrir þér.
Það er ekki hægt að hunsa raunveruleikann, það er fólk sem stundar hraðakstur, það skapast meiri hætta með því að brjóta lögin á þann máta sem þú varst að lýsa.

biturk skrifaði:Gûrú.....cruise control er þjóðvegaraksturstilling, ekki innanbæjar


Cruise control er ekki hvað þú ákveður að það sé. Það eina sem þú þurftir til að kóróna þetta innlegg hefði verið að minnast á að þú ert eldri en ég. Til hamingju.


Modus ponens

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf dori » Mið 27. Ágú 2014 01:37

biturk skrifaði:Mjög basic ef að það er 90km hámarkshraði og þú ert á 90 á vinstri og einhver fer frammúr þér á hægri þá kemur hann þér ekki við því hann er að brjóta lög og hefði átt að anda með nefinu og keira löglega....nema forgangsakstur sé um að ræða
Alveg rétt hjá þér að hann kemur þér ekki við. En.. ef það er pláss til að fara framúr þér hægra megin er væntanlega enginn að keyra á þeirri akrein. Ef svo er átt þú ekkert með að hanga á henni þannig að þetta ætti aldrei að geta gerst. Ég trúi því ekki að þið náið þessu ekki þetta er svo ótrúlega einfalt.

Það kemur hvorki mér né þér við hvaða ástæða er fyrir því að einhver annar í umferðinni keyrir aðeins (eða jafnvel nokkuð mikið) hraðar en við. Kannski er bíllinn minn rangt stilltur og 90 er í rauninni 86. Kannski er hinn gæinn algjört fífl. En það skiptir ekki máli, ég held mig bara lengst til hægri þangað til það er ástæða til annars því að worst case scenario (hinn gæinn algjört fífl) þá er ég ekki að fara að græða neitt á því að vera með einhverja stæla annað en að koma okkur og öllum í kringum okkur í mjög aukna hættu.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf beatmaster » Mið 27. Ágú 2014 08:07

biturk skrifaði:Ég bara hreinlega trúi ekki að það séu menn hjérna sem telja sig vera í rétti til að keira hraðar en hámarkshraði er bara ef þeir eru á vinstri akgrein...)


Ég bara hreinlega trúi því ekki að það séu menn hérna sem að telja sig vera í rétti til að keyra öðruvísi en 14 gr. umferðarlaga segir til um bara af því að það hentar viðkomandi persónulega (og þá á ég ekki við þegar umferð er þung á hægri eða ef viðkomandi er að fara að beygja til vinstri næstu nokkur hundruð metrana)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 27. Ágú 2014 09:07

biturk skrifaði:Ég bara hreinlega trúi ekki að það séu menn hjérna sem telja sig vera í rétti til að keira hraðar en hámarkshraði er bara ef þeir eru á vinstri akgrein

Í guðana bænum farið í upprifjun á umferðalögum....fyrir okkur hin

Mjög basic ef að það er 90km hámarkshraði og þú ert á 90 á vinstri og einhver fer frammúr þér á hægri þá kemur hann þér ekki við því hann er að brjóta lög og hefði átt að anda með nefinu og keira löglega....nema forgangsakstur sé um að ræða


Ef það er pláss fyrir hann til að fara fram úr þér hægra megin, þá ertu á vitlausri akrein...



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 27. Ágú 2014 09:40

braudrist skrifaði:Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.



Þú veist að þú átt þá að halda umferðarhraða en ekki að nauðhemla af ástæðu

Ef þú mundir gera þetta við mig, Þá mundi ég fleygja þér út í skurð



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf biturk » Mið 27. Ágú 2014 10:25

Úff.... þetta er orðuð greinilega of flókið fyrir ykkur marga að skilja...ég óska ykkir velfarnaðar og bið til allra að fylgja umferðalögum fyrir okkur hin

Ps....14gr umferðalaga er ekki æðri en aðrar og því varpa ég einni spurningu fram

Ef lögregla kemur að tveim bílum annar á vinstri á hámarkshraða og hinn á hægri að taka frammúr með tilheirandi svigi milli akgreina (lets face it götutnar eru aldrei auðar) og yfit hámarkshraða

Hvor yrði stoppaður?

Hafið það gott drengir og stúlkur ég nenni ekki að ræða meir þar sem þetta segir sér sjálft og þarf ekki að ræða, men átta sig á þessu með aldrinum og þegar þeir fara að spá í umferðinni í kringum sig meira og hugsa minna um eingöngu sjálfan sig :)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf urban » Mið 27. Ágú 2014 12:14

biturk skrifaði:Úff.... þetta er orðuð greinilega of flókið fyrir ykkur marga að skilja...ég óska ykkir velfarnaðar og bið til allra að fylgja umferðalögum fyrir okkur hin

Ps....14gr umferðalaga er ekki æðri en aðrar og því varpa ég einni spurningu fram

Ef lögregla kemur að tveim bílum annar á vinstri á hámarkshraða og hinn á hægri að taka frammúr með tilheirandi svigi milli akgreina (lets face it götutnar eru aldrei auðar) og yfit hámarkshraða

Hvor yrði stoppaður?

Hafið það gott drengir og stúlkur ég nenni ekki að ræða meir þar sem þetta segir sér sjálft og þarf ekki að ræða, men átta sig á þessu með aldrinum og þegar þeir fara að spá í umferðinni í kringum sig meira og hugsa minna um eingöngu sjálfan sig :)

Nú veit ég ekki hvað þú ert gamall, en sjálfur er ég nú kominn aðeins á fertugsaldurinn og hefði að það sé nú talið nóg.

En þrjóskuhausar einsog þú ert akkurat vandamálið við íslenska umferð.
einhverjir sem að telja sig á engan hátt þurfa að sína öðrum tillitssemi.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 27. Ágú 2014 12:49

biturk skrifaði:Úff.... þetta er orðuð greinilega of flókið fyrir ykkur marga að skilja...ég óska ykkir velfarnaðar og bið til allra að fylgja umferðalögum fyrir okkur hin

Ps....14gr umferðalaga er ekki æðri en aðrar og því varpa ég einni spurningu fram

Ef lögregla kemur að tveim bílum annar á vinstri á hámarkshraða og hinn á hægri að taka frammúr með tilheirandi svigi milli akgreina (lets face it götutnar eru aldrei auðar) og yfit hámarkshraða

Hvor yrði stoppaður?

Hafið það gott drengir og stúlkur ég nenni ekki að ræða meir þar sem þetta segir sér sjálft og þarf ekki að ræða, men átta sig á þessu með aldrinum og þegar þeir fara að spá í umferðinni í kringum sig meira og hugsa minna um eingöngu sjálfan sig :)


Djöfull ertu þver! Ég bara á ekki til orð hvað það eru margir fullorðnir menn hérna sem átta sig ekki á því hvernig umferðin virkar.


KermitTheFrog skrifaði:Burtséð frá öllum þessum forgangsakstri (sem er nú ekki það algengur) þá er vinstri akreinin ætluð til framúraskturs og til þess að létta til í þungri umferð. Ef hægri akreinin er laus og þú ert ekki að fara að beygja til vinstri á næstu mínútunni, vertu hægra megin. Og ef einhver vill fara fram úr þér þótt þú sért að keyra á hámarkshraða þá bara varðar þig ekkert um það. Þú veður ekki inn í bíl hjá fólki sem er ekki með sætisólina spennta eða gefur ekki stefnuljós.

Og ef það er bíll við bíl á hægri akreininni þá vitaskuld nota menn þá vinstri til að greiða úr umferðinni. Þetta er ekki flókið.


Akkúrat, þetta er bara common sense. Það kemur ykkur ekkert við hvort að annað fólk sé að brjóta umferðalöginn, þið eruð bara að stofna fólki í meiri hættu með því að vera hanga á vinstri!

braudrist skrifaði:Keyri á hámarkshraða á vinstri ef mér sýnist. Ef einhver fyrir aftan mig byrjar að blikka háu ljósunum eða flautar, þá einfaldlega negli ég bara á bremsuna. Hámarkshraði er hámarkshraði og hann skal alltaf virða.


Plís ekki fjölga þér.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Klemmi » Mið 27. Ágú 2014 12:51

Kemur mér aðallega á óvart hversu mikið hitamál þetta er hjá mörgum.

Myndi aðeins hugsa hvort þið viljið leyfa umferðinni eða nokkru öðru að vekja upp svona mikla reiði og gremju :catgotmyballs



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Ágú 2014 15:09

Klemmi skrifaði:Kemur mér aðallega á óvart hversu mikið hitamál þetta er hjá mörgum.
Myndi aðeins hugsa hvort þið viljið leyfa umferðinni eða nokkru öðru að vekja upp svona mikla reiði og gremju :catgotmyballs


Umferðarmál eru dauðans alvara.
Er enginn í þínum tengslahóp sem hefur lent í lífsgæðaskerðandi bílslysi? Heppinn.
Verður það einhver sem þú þekkir ekki sem deyr vegna hægfara umferðar? Heppinn.

Það er svaka nett að koma inn í þráð sem snýst um umferðina og segjast vera sama um allt og alla.


Modus ponens


machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf machinefart » Mið 27. Ágú 2014 15:25

biturk skrifaði:Úff.... þetta er orðuð greinilega of flókið fyrir ykkur marga að skilja...ég óska ykkir velfarnaðar og bið til allra að fylgja umferðalögum fyrir okkur hin

Ps....14gr umferðalaga er ekki æðri en aðrar og því varpa ég einni spurningu fram

Ef lögregla kemur að tveim bílum annar á vinstri á hámarkshraða og hinn á hægri að taka frammúr með tilheirandi svigi milli akgreina (lets face it götutnar eru aldrei auðar) og yfit hámarkshraða

Hvor yrði stoppaður?

Hafið það gott drengir og stúlkur ég nenni ekki að ræða meir þar sem þetta segir sér sjálft og þarf ekki að ræða, men átta sig á þessu með aldrinum og þegar þeir fara að spá í umferðinni í kringum sig meira og hugsa minna um eingöngu sjálfan sig :)


Hvaða máli skiptir hvorn lögreglan á að taka? Þráðurinn snýst ekki um að nappa einhverja afbrotamenn heldur slæma hegðun í umferð, bæði er rangt og refsingin er ekki í umræðu. Mér er alveg sama á hvaða hraða þú ert, ef þú ert ekki í umferðateppu, að taka framúr öðrum bíl eða að beygja til vinstri, þá áttu ekki erindi á vinstri akrein. Þú átt ekki að skipta þér af hraða annarra umferðamanna nema með aðgerðum sem auka öryggi þitt sem og annarra. Það sem þú lýsir er öfug hegðun við það.

Fyrst þú ert svona góður í lausnum lögreglumála, þá máttu svara þessu: ef lögregla sér tvo menn skemma bíla, annar braut spegil með baseball kylfu en hinn henti ískap í framrúðu hvorn á hún að stoppa?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Ökuníðingar á Íslandi

Pósturaf Klemmi » Mið 27. Ágú 2014 15:52

Gúrú skrifaði:Umferðarmál eru dauðans alvara.
Er enginn í þínum tengslahóp sem hefur lent í lífsgæðaskerðandi bílslysi? Heppinn.
Verður það einhver sem þú þekkir ekki sem deyr vegna hægfara umferðar? Heppinn.

Það er svaka nett að koma inn í þráð sem snýst um umferðina og segjast vera sama um allt og alla.


Það er svaka nett að koma inn í þráð og leggja mönnum orð til munns í tilraun til að láta þá líta illa út.

Ég sagði aldrei að mér væri sama um allt og alla. Hins vegar þegar menn eru farnir að biðja einhvern annan um að fjölga sér ekki vegna þess að hann bregst heimskulega við þegar lögbrjótur fyrir aftan hann fer að ógna hans öryggi, þá erum við ekki lengur að einbeita okkur að staðreyndum eða einu sinni álitamál, heldur láta tilfinningar stjórna, sem er hvorki sniðugt í umræðu á netinu né út í umferðinni.

Það að flauta í umferðinni án þess að hafa góða ástæðu til (svo sem vegna þess að einhver er "einungis" á hámarkshraða á vinstri akrein) er hættulegt. Óheppni ég þekki einstakling sem lenti í alvarlegu slysi því honum brá þegar það var flautað á hann, þannig að hann keyrði í veg fyrir annan bíl.

Ég nota vinstri akreinina óspart þegar ég ek á meiri hraða heldur en umferðarhraða hægri akreinar. Ég tel það stofna mínu og annara öryggi í hættu að færa mig alltaf beint yfir á hægri akreinina þegar það er ekki bíll þar, þar sem ég mun eftir nokkrar sekúndur þurfa að taka fram úr næsta bíl. Það eykur almennt árekstrarhættu að skipta milli akreina, þar sem þá ertu ekki að einbeita þér að því sem er fyrir framan þig, heldur einnig til hliðar og fyrir aftan. Hins vegar lendi ég stundum í því að menn mæta fyrir aftan mig og byrja að blikka ljósunum, því ég er ekki að bruna nægilega hratt fram úr bílunum á hægri akrein fyrir þeirra smekk, sama þó svo ég sé ágætlega yfir hámarkshraða.

Slíkir menn tel ég að séu talsvert hætturlegri heldur en þeir sem hanga á vinstri akreininni á hámarkshraða, enda er að mínu mati ekki hægt að flokka það sem hægfara umferð.

Ef að allir myndu bara einbeita sér að umferðinni í staðin fyrir að vera stanslaust að pirra sig á öðrum, þá er ég handviss um að umferðaslysum myndi fækka.