Aðstaða

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Aðstaða

Pósturaf Lexxinn » Þri 11. Feb 2014 21:20

Verð að forvitnast hvernig þeir sem hafa ekki aðgang að bílskúr bóna og þrífa bílana?

Eins og er hef ég ekki aðgang að bílskúr og er í smá vandræðum. Veit um NúÞú þjónustuna en finnst það alltof dýrt miðað við 1500kr á tímann og frekar sjoppulegt allt.

Endilega skjótið hugmyndum er í vandræðum með þetta.



Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Aðstaða

Pósturaf Sucre » Þri 11. Feb 2014 22:00

fólk annaðhvort kaupir iðnaðar húsnæði eða leigjir það nema þú komist inn hjá einhverjum sem þú þekkir.


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Aðstaða

Pósturaf blitz » Mið 12. Feb 2014 08:01

Núna hef ég ekki verið í þessari aðstöðu en væri ekki hægt að nota t.d. Löður (og nota þá bara þín eigin áhöld/efni) og bruna svo í einhvern bílakjallara í RVK, t.d. Hörpuna/Höfðatorg o.s.frv? Ef ég man rétt er alltaf c.a. 18° á -2 á Höfðatorgi. Það er reyndar komið hlið inní kjallarann en mögulega er það opið á kvöldin... Efast það samt :-)


PS4

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Aðstaða

Pósturaf stefhauk » Mið 12. Feb 2014 12:34

Alltaf ægt að komast inní bílageymsluna hjá turninum í kópavogi. Nota alltaf bílskýlið heima en hef alveg notað löður í þetta bónað bílinn þar þegar lítið er að gera eftir að hafa þrifið hann þar.



Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Aðstaða

Pósturaf Lexxinn » Mið 12. Feb 2014 15:19

Sucre skrifaði:fólk annaðhvort kaupir iðnaðar húsnæði eða leigjir það nema þú komist inn hjá einhverjum sem þú þekkir.


Ætla mér nú ekki að kaupa eða fara leigja heilt iðnaðarhúsnæði til þess að geta þrifið bílinn minn við og við.

blitz skrifaði:Núna hef ég ekki verið í þessari aðstöðu en væri ekki hægt að nota t.d. Löður (og nota þá bara þín eigin áhöld/efni) og bruna svo í einhvern bílakjallara í RVK, t.d. Hörpuna/Höfðatorg o.s.frv? Ef ég man rétt er alltaf c.a. 18° á -2 á Höfðatorgi. Það er reyndar komið hlið inní kjallarann en mögulega er það opið á kvöldin... Efast það samt :-)


Svosem ágæt hugmynd en þá er maður búinn að keyra bílinn um og selta kominn á hann og þess háttar, hefði helst viljað bóna beint eftir þvott.



Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Aðstaða

Pósturaf Sucre » Mið 12. Feb 2014 17:11

Lexxinn skrifaði:
Sucre skrifaði:fólk annaðhvort kaupir iðnaðar húsnæði eða leigjir það nema þú komist inn hjá einhverjum sem þú þekkir.


Ætla mér nú ekki að kaupa eða fara leigja heilt iðnaðarhúsnæði til þess að geta þrifið bílinn minn við og við.

blitz skrifaði:Núna hef ég ekki verið í þessari aðstöðu en væri ekki hægt að nota t.d. Löður (og nota þá bara þín eigin áhöld/efni) og bruna svo í einhvern bílakjallara í RVK, t.d. Hörpuna/Höfðatorg o.s.frv? Ef ég man rétt er alltaf c.a. 18° á -2 á Höfðatorgi. Það er reyndar komið hlið inní kjallarann en mögulega er það opið á kvöldin... Efast það samt :-)


Svosem ágæt hugmynd en þá er maður búinn að keyra bílinn um og selta kominn á hann og þess háttar, hefði helst viljað bóna beint eftir þvott.


þá bónaru hann bara í löður skýlinu notar vatnið þar og kemur með fötu, sápu,svamp og til að þurrka svo bónaru bara ekki flókið


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10