Að laga bremsur, tómt vesen!

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf MatroX » Mán 09. Des 2013 09:51

GuðjónR skrifaði:
Danni V8 skrifaði:-fullt af góðum upplýsingum-

Takk fyrir allar upplýsingarnar!

Ég var að tala við AB varahluti, fer þangað á eftir og fæ nýja (rétta) klossa.
Ætla að kaupa tvo nýja diska líka 11.220 kr. settið með 15% afsl.
Þeir selja rauða olíu í béfum, ætla að fá svoleiðis hjá þeim til að smokra undir gúmmíið sem ég var búinn að fokka upp með Sonax sprayinu.
Kannski bjargast gúmmíið frá því að stækka um eitt númer.

Síðan ætla ég að pússa upp kjálkann sem spennan gengur í og setja þetta saman, og reyna að fá skoðun á bílinn.

En það sem þarf að gera í framhaldinu er að skipa um dælusett og stimpil, ég hugsa að ég láti fagmann um það, sé fyrir mér að bremsuvökvi leki út um allt ef ég fer að taka stimpilinn úr. Dælusett og einn stimpill kosta 7300 saman.
Það er líka rifin öxulhosa þeim megin sem þetta er bilað, það væri sennilegast best að láta laga þetta tvennt í einu þá þarf bara að rífa þetta einu sinni í sundur.

þú skiptir um báða stimplana og öll gúmmí fyrst þú ert að gera þetta :) og ég myndi gera það um leið og þu setur nýja diska og klossa í annars gæti þetta endað svipað eða allavega að einn klossinn fari að eyðast


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 09. Des 2013 11:22

Alltaf skipta um diska og klossa á sama tíma

Kostar ekki svo mikið.

Fátt leiðinlegra en bremsuviðgerðir. Læt alltaf konuna redda þessu :megasmile



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf littli-Jake » Mán 09. Des 2013 13:46

Danni V8 skrifaði:Rosa mikið


Ég var líka að vinna á umboðsverkstæði fyrir Subaru og allt sem Danni var að seigja er hárrétt. Eina sem ég mundi vilja bæta við að á bremsudiskum hjá Subaru eru tvö göt með snitti. Hugmyndinn er að þú setjir 2 8mm bolta í þau og skrúfir inn. Þar með þrýstist diskurinn af. Dásamlega þægilegt.

Ef að þér líst ekkert á verkefnið Guðjón máttu alveg senda mér PM. Er meira og minna í fríi alla virka dag fram að jólum og væri alveg til í að kíkja á þetta með þér.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf Minuz1 » Mán 09. Des 2013 14:19

Jón Ragnar skrifaði:Alltaf skipta um diska og klossa á sama tíma

Kostar ekki svo mikið.

Fátt leiðinlegra en bremsuviðgerðir. Læt alltaf konuna redda þessu :megasmile


Það er fáránlegt bruðl.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf Garri » Mán 09. Des 2013 14:27

Aðdáunarvert að menn reyni að taka svona slag.. en sýnist samt þetta vera frekar ill-vinnanlegt fyrir amatör eða lítt vanann.

Mæli sterklega með ferð á verkstæði fyrst svona er komið og sjá má á myndum. Sýnist það þurfa að skipta úr stimplum, ný gúmmí, jafnvel diska og að sjálfsögðu, bremsuklossa.

Það er ekki bara að þú lendir í vandræðum með að losa diska, stimpla og hreinsa sætin, heldur þarf sérstakt verklag og þriðja fót til að setja bremsuvökva aftur á dæluna, það er, eftir að hafa skipt um stimpla. Málið er að ef stimplarnir eru byrjaðir á að ryðga, þá fara þeir fljótt aftur og rífa gúmmíin.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf GuðjónR » Mán 09. Des 2013 15:34

MatroX skrifaði:þú skiptir um báða stimplana og öll gúmmí fyrst þú ert að gera þetta :) og ég myndi gera það um leið og þu setur nýja diska og klossa í annars gæti þetta endað svipað eða allavega að einn klossinn fari að eyðast

Góður punktur!

Garri skrifaði:Aðdáunarvert að menn reyni að taka svona slag.. en sýnist samt þetta vera frekar ill-vinnanlegt fyrir amatör eða lítt vanann.
Mæli sterklega með ferð á verkstæði fyrst svona er komið og sjá má á myndum. Sýnist það þurfa að skipta úr stimplum, ný gúmmí, jafnvel diska og að sjálfsögðu, bremsuklossa.

Það er ekki bara að þú lendir í vandræðum með að losa diska, stimpla og hreinsa sætin, heldur þarf sérstakt verklag og þriðja fót til að setja bremsuvökva aftur á dæluna, það er, eftir að hafa skipt um stimpla. Málið er að ef stimplarnir eru byrjaðir á að ryðga, þá fara þeir fljótt aftur og rífa gúmmíin.

Ég ætla að skella mér í djúpu laugina, er með tvo diska, tvö pör af klossum, gúmmísett í eina dælu, tvo stimpla, 8mm bolta til að skrúfa diskana úr og smurningu sérhannaða fyrir hemlakerfi, spurði um "rauðu olíuna" en þeir seldu mér þetta í staðinn.

Fékk svo frábærar leiðbeiningar hjá starfsmanni AB, hann sýndi mér á annari dælu hvernig hann gerir þetta en hann setur klemmu á slönguna og losar svo dæluna frá, setur síðan kubb inn í kjálkann (eins og bent var á fyrr á þessum þræði) og notar svo loftpressu til að þrýsta stimplinum úr.
Þetta ætla ég að reyna, 7-9-13

littli-Jake skrifaði:Ég var líka að vinna á umboðsverkstæði fyrir Subaru og allt sem Danni var að seigja er hárrétt. Eina sem ég mundi vilja bæta við að á bremsudiskum hjá Subaru eru tvö göt með snitti. Hugmyndinn er að þú setjir 2 8mm bolta í þau og skrúfir inn. Þar með þrýstist diskurinn af. Dásamlega þægilegt.

Ef að þér líst ekkert á verkefnið Guðjón máttu alveg senda mér PM. Er meira og minna í fríi alla virka dag fram að jólum og væri alveg til í að kíkja á þetta með þér.

Takk fyrir það! ... gott að hafa þig í bakhöndinni ef ég geri uppá bak með þetta allt saman ;)
p.s. fékk 2x 8mm bolta þannig að diskarnir ættu að fjúga úr :)
Viðhengi
Bremsuhlutir.jpg
Bremsuhlutir.jpg (50.23 KiB) Skoðað 3279 sinnum



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf dori » Mán 09. Des 2013 15:40

Metnaður. Gangi þér vel.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf GuðjónR » Mán 09. Des 2013 16:04

dori skrifaði:Metnaður. Gangi þér vel.

Thx!




NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf NiveaForMen » Mán 09. Des 2013 17:19

Ef stimpillinn er mjög fastur mun loftið ekki nægja.
Þú losar þá næstum því alla leið úr áður en þú losar slönguna frá. Þú gerir það á sama hátt, setur eitthvað, t.d. spýtukubb eða hamarshaus fyrir stimpilinn/stimplana þannig að hann komist ekki alla leið út. Svo pumparðu með bremsufetlinum. Athugaðu það svo að það er regla að fara aldrei alla leið niður en þú gætir skemmt höfuðdæluna með því. Svo klemmirðu fyrir en gættu að því að merja slönguna ekki því þá gæti hún sprungið við næstu harkalegu bremsun.

Ég mæli sterklega með því að þú fáir einhvern sem kann handbrögðin í þetta með þér, þetta hljómar einfalt en það eru nokkur atriði sem þarf að varast og þetta er helsti öryggisbúnaður bílsins.
Þú ert ekki að bæta umferðaröryggi með því að gera þetta með óæðri endanum.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf GuðjónR » Mán 09. Des 2013 17:29

Ég fer varlega, lofa!
Ætla að hita mig upp með því að fixa hægra megin, þar sem diskurinn er ónýtur en dælan í lagi.
Ef ég finn að ég ræð ekki við verkefnið þá hætti ég bara, verð samt að reyna :)



Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf sakaxxx » Mán 09. Des 2013 17:49

Um að gera að gera þetta sjálfur þú sparar þér helling af pening og lærir helling á þessu!


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf biturk » Mán 09. Des 2013 18:02

Gerðu þetta sjálfur og það allt, þetta er ekkert mál, maður er búinn að gera þetta í tugum ökutækja af mismunandi gerð

Eh staðar verða menn að byrja og læra en það þarf ekki að skipta um diska alltaf þegar er skipt um klossa, það er heimskulegt bruðl


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf littli-Jake » Mán 09. Des 2013 18:22

Sé samt ad þú ert ekki með neinn bremsuvökva. Það á eftir að sullast hjá þér og total magnið er ekki nema sirka líter.

En eitt sem eg held að enginn sé buinn að minnast á. Mesta böggið við bremsudæluviðgerðir er að lofttæma kerif. Það agalega böggandi að keira bíl með loft a bremsunum og hreinlega hættulegt


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf Garri » Mán 09. Des 2013 18:34

littli-Jake skrifaði:Sé samt ad þú ert ekki með neinn bremsuvökva. Það á eftir að sullast hjá þér og total magnið er ekki nema sirka líter.

En eitt sem eg held að enginn sé buinn að minnast á. Mesta böggið við bremsudæluviðgerðir er að lofttæma kerif. Það agalega böggandi að keira bíl með loft a bremsunum og hreinlega hættulegt

Nei. Ég talaði einmitt um það í þessu eina innleggi mínu á þessum þræði, fyrir utan þetta að sjálfsögðu.

Það er ekki bara að þú lendir í vandræðum með að losa diska, stimpla og hreinsa sætin, heldur þarf sérstakt verklag og þriðja fót til að setja bremsuvökva aftur á dæluna, það er, eftir að hafa skipt um stimpla.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf littli-Jake » Mán 09. Des 2013 20:00

Garri skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Sé samt ad þú ert ekki með neinn bremsuvökva. Það á eftir að sullast hjá þér og total magnið er ekki nema sirka líter.

En eitt sem eg held að enginn sé buinn að minnast á. Mesta böggið við bremsudæluviðgerðir er að lofttæma kerif. Það agalega böggandi að keira bíl með loft a bremsunum og hreinlega hættulegt

Nei. Ég talaði einmitt um það í þessu eina innleggi mínu á þessum þræði, fyrir utan þetta að sjálfsögðu.

Það er ekki bara að þú lendir í vandræðum með að losa diska, stimpla og hreinsa sætin, heldur þarf sérstakt verklag og þriðja fót til að setja bremsuvökva aftur á dæluna, það er, eftir að hafa skipt um stimpla.


Jamm. Hef gert þetta margoft á þeim verkstæðum sem ég hef unnið á og ditti ekki i hug að standa i að gera þetta 1. Svosem hægt en bölvað vesen.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf GuðjónR » Mán 09. Des 2013 23:00

Jæja þá er ég búinn öðru megin, þetta var blóð sviti og tár. En gleði hafa tekist á við þetta þar sem þeta er ekki mitt svið.
Ég fór eftir öllum leiðbeiningunum, notaði slípirokkinn til að hreinsa kjaftinn sem klossunum var troðið ofan í síðan hreinsaði ég líka spennur og setti svo hágæða olíu á þá.
Diskarnir runnu ljúft í, sá reyndar rifna öxulhosu. Doldið fúlt.

Diskarnir virka 100%. ég setti smá olíu á stimplama til vonar og vara.
Prófaði virka fínt! Bremsupedalinn tekur í ofar núna en hann gerði. Þetta verður ennþá betra þegar hin bremsan lagast.

p.s. til hvers er ventillinn á efsti myndinni (blár hringur).
Rauði hringurinn sýnir líklega skrúfuna sem ég þarf að skrúfa til að losa dæluna frá bílnum.
Slangan í dæluna er mjög stíf, ég er ekkert viss um að ég nái að stoppa olíuleika með klemmu.
Spurning hvort það sé ekki best að láta bílinn blæða bara út, þe. ef þetta er bara einn líter?
Viðhengi
Done.jpg
Done.jpg (48.04 KiB) Skoðað 3126 sinnum
Work in progress.jpg
Work in progress.jpg (65.94 KiB) Skoðað 3126 sinnum
Diskur og klossar á sínum stað.jpg
Diskur og klossar á sínum stað.jpg (67.05 KiB) Skoðað 3113 sinnum
Öxulhosa í sundur.jpg
Öxulhosa í sundur.jpg (35.26 KiB) Skoðað 3113 sinnum
Screenshot 2013-12-09 23.47.37.png
Screenshot 2013-12-09 23.47.37.png (583.63 KiB) Skoðað 3103 sinnum




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf biturk » Þri 10. Des 2013 01:19

Setti vicegrip á hosuna og losaðu svo annars þarftu að lofttæma allan hringinn og allt verður sóðalegt, þessi bolti í rauða hringnum er með eirskinnur 2 og þú skalt ekki týna þeim

Aufpassen mit diese skinnes!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf littli-Jake » Þri 10. Des 2013 11:38

Góð "vicegrip" töng ætti alveg að duga til að loka þessum slöngum. En þú vilt ekki láta vökna einfaldlega leka út. Ef að kerfið tæmist ertu fyrst kominn í vesen með að lofttæma það.
Það sem blái hringurinn þinn er loftventill. Þetta dót er oftar en ekki hrikalega fast. Mæli með vírbusta, riðolíu og helst góðum hita á þetta drasl. Best fyrir þig að reyna að ná honum lausum með dæluna í höndunum ef þú getur skorðað hana. Veru alveg óhræddur við að láta nippilinn loga svoltið. Það má alveg hita þetta þangað til það fer að glóa. Mundi líka splæsa í níta koparhringi. Færð þá í AB/stillingu á svona 20 kall stikkið

Þegar þú ferð að skipta um gúmmíin í dælunni þarftu að skrapa burt gömul óhreinindi sem sitja í fölsunum fyrir gúmmíin. mjög lítið skrúfjárn sem má beygja fremst er besti vinur þinn í því verki. Þú þarft bara að skipta um hosuna sem er utan um stimpilinn og þéttihringinn sem er utan um stimpilinn innan í dælunni.

Ps. Í fyrstaskipti sem ég gerði þetta var ég í svona 20 min plús að koma þessu helvíti saman. Getur gert mann brjálaðan að koma stimplinum ofaní þegar gúmmídraslið er til staðar. Best ef þú hefur þrýstiloft. Þá er hægt að redda þessu á 0.1

Þessi öxulhosa er mökónít og á eftir að valda vandræðum ef öxulliðurinn er ekki þegar ónítur. Gífurlega sóðalegt job að skipta um þetta.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf GuðjónR » Þri 10. Des 2013 12:04

biturk skrifaði:Setti vicegrip á hosuna og losaðu svo annars þarftu að lofttæma allan hringinn og allt verður sóðalegt, þessi bolti í rauða hringnum er með eirskinnur 2 og þú skalt ekki týna þeim

Aufpassen mit diese skinnes!

Hosan sem þú nefnir, ertu að tala um slönguna í dæluna (rauðar örvar)?
Ef ég klemmi slönguna með vicegrip er ekki hætta á að skemma hana? Þ.e. merja hana?

Ef ég fer þessa leið að setja vicegrip á slönguna, hvorn boltan ætti ég að losa, græna eða blá píla?

littli-Jake skrifaði:Þegar þú ferð að skipta um gúmmíin í dælunni þarftu að skrapa burt gömul óhreinindi sem sitja í fölsunum fyrir gúmmíin. mjög lítið skrúfjárn sem má beygja fremst er besti vinur þinn í því verki. Þú þarft bara að skipta um hosuna sem er utan um stimpilinn og þéttihringinn sem er utan um stimpilinn innan í dælunni.

Ef ég set nýja stimpla með nýju gúmmíi þá þarf ég væntanlega ekkert að skafa? Eða ertu að meina að það sé kannski eitthvað ógeð inn í dælu húsinu?
Viðhengi
Spurningar.jpg
Spurningar.jpg (51.11 KiB) Skoðað 3043 sinnum




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf Garri » Þri 10. Des 2013 12:47

Ef þú átt vicegrip töng, þá veistu að það er hægt að stilla hana. (skrúfar út bolta í öðru handfanginu) Að sjálfsögðu stillir þú hana ekki þannig að hún klemmi alla leið, heldur aðeins þannig að hún loki fyrir rennslið. Ef þykktin á gúmmí-inu er um 1mm x 2 eða 2mm alls, þá stillir þú hana sirka á 1-1.5mm osfv. Þetta hlýtur þú að hafa gert þegar þú skiptir um stimpla.. annars hefur allur glussinn lekið út og loft í öllu kerfinu.

Og já. Þú þarft að loftæma dæluna. Þarft að fá aðstoð við það. Einhvern sem pumpar og heldur niðri, þá opnar þú lokann og loft þrýstist út. Þetta endurtekur þú þar til bara glussi kemur út. Sniðugt að nota slöngu á kranann og leiða ofan í flösku með bremsu vökva í.
Síðast breytt af Garri á Þri 10. Des 2013 13:50, breytt samtals 1 sinni.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf littli-Jake » Þri 10. Des 2013 12:50

Þetta bláa er ekki bolti. Ekki spá í þeim parti. Seigir sig sjálft þegar þetta fer í sundur. Jú þú getur skemt slönguna við að gera þetta en það er ekki mjög líklegt. Það eru til spes klemmur úr plasti til að gera þetta en þær eru ekki sérlega góðar nema að þú kaupir tangir sem kosta svoltið. Ódýra draslið er ódýr af ástæðu. í versta falli mundiru skipta um slönguna. Hún kostar sennilega minna en svona töng.

Ferlið er nokkurnveginn svona.

Tekur dæluna af(en aftengir hana ekki). Pumpar stimpilinn svoltið út. Sirka 3 cm frá brún á dæluhúsinu. Þar sem þú ert með tvo stimpla gæti verið að annar sitji fastar en hinn og fari því ekki af stað. Þá verðuru einfaldlega að skorða þann stimpil fastan með því að setja eitthvað á milli hans og hin enda dælunar. Gömlu klossarnir plús 1 nýr ætti að vera fínt.
Næst seturu klemmu/töng á slönguna og losar slönguna (græna örin) Þar sem stimplarnir verða komnir talsvert langt út á þessum tímapunkti verður slatti af bremsuvökva í dælunni. Bremsuvökvi er viðbjóður og dreifir sér ótrúlega. Ef þú byrjar að spora út með honum fer það í algjört mess.
Næst ferðu í að ná stimplunum úr. Það getur verið vesen ef þú ert ekki með þrýstiloft. Góð töng er oftast eina leiðinn ef þú getur ekki komið þrýsting inn í dæluhúsið. Reyndu samt að taka bara á stimplinum fyrir oftan svæðið sem gúmmíhulsan er á.
Þú þarft að skrapa óhrenindi innan úr dæluhúsinu þar sem fyrrnefnd gúmmí ligja. Það er pínu bras en með góðu verkfæri tekur það littla stund.
Næst skaltu reyna að losa upp loftnippilinn. Vírbusti, riðolía og hiti. Hugsa að þú fáir nýja gúmmíhettu á hann í settinu. Þú vilt hafa nippilinn opinn þegar þú tengir dæluna aftur.
Mig minnir að þú hafir verið kominn með bremsufeiti. Settu svoltið af henni á gúmmíin áður en þú setur þau í. Það getur verið bras að koma hulsunni fyrir í sætinu. Síðan þarftu að koma stimplinum ofan í dæluna. Getur líka verið leiðinlegt ef þú ert ekki með þrýstiloft. Settu smá bremsufeiti á stimplana. Ekkert vera að bruðla með feitina. Þú ert ekkert betur settur með þetta löðrandi í feiti.
Þegar stimplarnir eru komnir í skaltu hafa þá alveg djúft ofan í dælunni.

Dælan klár. Núna geturu klárað sömu vinnu og þú tókst hinumeginn. Þ.e. skipta um diskinn ef þú ætlar að gera það, hreinsa fyrir nýju klossunum og svo framvegis. Klossarnir eiga að vera svo léttir í að 3 ára barn gæti tekið þá úr. Þetta er aldrei of laust (innan skynsamlegra marka)

Passaðu að forðabúrið fyrir bremsurnar sé fullt upp í kjaft áður en þú ferð í næsta skref og ekki loka forðabúrinu meðan þú framkvæmir það ( bremsuvökvi er eiturógeð sem má ekki fara á lakkið á bílnum)

Núna er smá sérvisku aðferð í mér en það hefur heldur enginn haldið því fram til þessa að hún sé vitlaus. Þú tengir dæluna og kemur henni fyrir. Vertu viss um að loftnippilinn sé opinn, má vera alveg um 270°. Fáðu einhvern til að stíga þétt á bremsupedalann til að fá þrýsting á kerfið. Þegar það er þrýstingur á kerfinu tekuru töngina af. Með þessu móti færðu megnið af loftinu út úr dælunni strax og minkar líkurnar á að það nái að laumast loft inn í kerfið hjá þér. Þú þarft að vera tilbúinn með fastan lykil á loftniplinum því að þú vilt loka fyrir hann. Svona 1 til 1.5 sek frá því að þú tekur slönguna af þangað til að þú lokar honum. Þegar nipilinn er lokaður biður þú einhvern að stíga tvisvar á bremsupedalan, mjúklega og halda honum síðan niðri. Þú opnar nipilinn aftur, lætur frussast úr honum og lokar áður en bremsupedalanum er slept. Þetta þarf sennilega að endurtaka svona 2-3. Skalt kíkja á forðabúrið eftir annað hvert skipti. Óþolandi ef það fer niður fyrir lámark og fer að draga loft inn á kerfið. Þá ertu kominn í stórvesen.

Held að ég sé ekki að gleima neinu. En vá hvað það er spes að fara gegnum þetta ferli við tölvuskjáinn en ekki með draslið í höndunum.

Þetta sem Garri seigir með flösku og slöngu er alveg rétt ef þú vilt koma í veg fyrir sóðaskap en það er betra fyrir óþjálfað auga að filgjast með þessu beint af niplinum. Passaðu bara að fá þetta ekki framan í þig. Bragðvont drasl.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf GuðjónR » Þri 10. Des 2013 14:41

Takk fyrir allar upplýsingarnar!

Held ég sé basicly kominn með allar þær upplýsingar sem ég þarf, verð greinilega að kaupa bremsuvökva og passa uppá levelið.
Þarf að klemma rauðu píluna, losa síðan um grænu píluna og þegar allt er done aftappa loft, blái hringurinn.

Á lofpressu þannig að ég ætti auðveldlega að ná stimplunum út. Það sem gæti orðið mesta málið er að skrúfa leiðsluna frá dælunni, þetta er mökkriðgað, en það er bara þolinmæðisverk.

Verð að passa upp á að missa ekki loft á kerfið, ræðst á þetta þegar ég hef góðan tíma.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf Garri » Þri 10. Des 2013 14:45

GuðjónR skrifaði:Takk fyrir allar upplýsingarnar!

Held ég sé basicly kominn með allar þær upplýsingar sem ég þarf, verð greinilega að kaupa bremsuvökva og passa uppá levelið.
Þarf að klemma rauðu píluna, losa síðan um grænu píluna og þegar allt er done aftappa loft, blái hringurinn.

Á lofpressu þannig að ég ætti auðveldlega að ná stimplunum út. Það sem gæti orðið mesta málið er að skrúfa leiðsluna frá dælunni, þetta er mökkriðgað, en það er bara þolinmæðisverk.

Verð að passa upp á að missa ekki loft á kerfið, ræðst á þetta þegar ég hef góðan tíma.

Kannski betra fyrir þig ef þú ert slæmur í baki að aftengja dæluna.. ég mundi bara taka hana af og láta hana hanga. Finnst gott að hafa bekk á hjólum og liggja við svona verk.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf littli-Jake » Þri 10. Des 2013 14:54

GuðjónR skrifaði:Takk fyrir allar upplýsingarnar!

Held ég sé basicly kominn með allar þær upplýsingar sem ég þarf, verð greinilega að kaupa bremsuvökva og passa uppá levelið.
Þarf að klemma rauðu píluna, losa síðan um grænu píluna og þegar allt er done aftappa loft, blái hringurinn.

Á lofpressu þannig að ég ætti auðveldlega að ná stimplunum út. Það sem gæti orðið mesta málið er að skrúfa leiðsluna frá dælunni, þetta er mökkriðgað, en það er bara þolinmæðisverk.

Verð að passa upp á að missa ekki loft á kerfið, ræðst á þetta þegar ég hef góðan tíma.


Í guðana bænum hafðu spítukupp upp við stimplana þegar þú þrýstir þeim út svo þeir fari ekki langt. Krafturinn er gífurlegur.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Að laga bremsur, tómt vesen!

Pósturaf GuðjónR » Þri 10. Des 2013 15:03

littli-Jake skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Takk fyrir allar upplýsingarnar!

Held ég sé basicly kominn með allar þær upplýsingar sem ég þarf, verð greinilega að kaupa bremsuvökva og passa uppá levelið.
Þarf að klemma rauðu píluna, losa síðan um grænu píluna og þegar allt er done aftappa loft, blái hringurinn.

Á lofpressu þannig að ég ætti auðveldlega að ná stimplunum út. Það sem gæti orðið mesta málið er að skrúfa leiðsluna frá dælunni, þetta er mökkriðgað, en það er bara þolinmæðisverk.

Verð að passa upp á að missa ekki loft á kerfið, ræðst á þetta þegar ég hef góðan tíma.


Í guðana bænum hafðu spítukupp upp við stimplana þegar þú þrýstir þeim út svo þeir fari ekki langt. Krafturinn er gífurlegur.


Já, ég ætla að gera það og ekki snúa silindrunum í áttina að sjálfum mér, hef ekki áhuga á því að fá "slug" skot í mig :)