Hjálp með lakkskemmd

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með lakkskemmd

Pósturaf Yawnk » Þri 03. Des 2013 21:07

Dúlli skrifaði:
Yawnk skrifaði:Fór með bílinn í Smáréttingar, og þar var víst blettað í þetta (5 umferðir var mér sagt).
Svo er ég að kíkja á bílinn áðan og er þetta langt frá því að vera vel gert, sést enn í örlitla hvíta bletti, sem ég geri sterklega ráð fyrir því að það sé grunnurinn, er ekki alveg klár á því hvað á að gera núna, miðað við að við vinnu var ekki gefinn upp skattur.


Með mynd af þessu ?
Fékkstu kvittun ? ef svo þá ferðu til þeirra og segir að þetta sé illa gert.

Myndavélin nær ekki nógu góðri mynd af þessu, en ég ætla að fara aftur á morgun og tala við manninn.
Síðast breytt af Yawnk á Þri 03. Des 2013 21:59, breytt samtals 1 sinni.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með lakkskemmd

Pósturaf Dúlli » Þri 03. Des 2013 21:09

Yawnk skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Yawnk skrifaði:Fór með bílinn í Smáréttingar, og þar var víst blettað í þetta (5 umferðir var mér sagt).
Svo er ég að kíkja á bílinn áðan og er þetta langt frá því að vera vel gert, sést enn í örlitla hvíta bletti, sem ég geri sterklega ráð fyrir því að það sé grunnurinn, er ekki alveg klár á því hvað á að gera núna, miðað við að við vinnu var ekki gefinn upp skattur.


Með mynd af þessu ?
Fékkstu kvittun ? ef svo þá ferðu til þeirra og segir að þetta sé illa gert.

Myndavélin nær ekki nógu góðri mynd af þessu, en nei eins og ég sagði, þá var þetta svart.


Reyna að fara til þeirra og segja að þetta sé illa gert og vonast að þeir séu með samvisku ?



Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með lakkskemmd

Pósturaf Yawnk » Þri 03. Des 2013 21:10

Dúlli skrifaði:
Yawnk skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Yawnk skrifaði:Fór með bílinn í Smáréttingar, og þar var víst blettað í þetta (5 umferðir var mér sagt).
Svo er ég að kíkja á bílinn áðan og er þetta langt frá því að vera vel gert, sést enn í örlitla hvíta bletti, sem ég geri sterklega ráð fyrir því að það sé grunnurinn, er ekki alveg klár á því hvað á að gera núna, miðað við að við vinnu var ekki gefinn upp skattur.


Með mynd af þessu ?
Fékkstu kvittun ? ef svo þá ferðu til þeirra og segir að þetta sé illa gert.

Myndavélin nær ekki nógu góðri mynd af þessu, en nei eins og ég sagði, þá var þetta svart.


Reyna að fara til þeirra og segja að þetta sé illa gert og vonast að þeir séu með samvisku ?

Það var planið, ætla hringja í þá á morgun.




Sindri A
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mán 01. Feb 2010 17:33
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með lakkskemmd

Pósturaf Sindri A » Mið 11. Des 2013 17:08

Hvernig fór þetta mál svo alltsaman?



Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með lakkskemmd

Pósturaf Yawnk » Mið 11. Des 2013 18:36

Reddaðist allt að lokum, hann vildi fá bílinn aftur til að laga þetta fyrir mig, og það er allt í góðu.
Lúkkar ekkert vel, þetta lúkkar náttúrulega aldrei vel án þess að sprauta hlerann allan, en þetta er fínt bara miðað við aðstæður. Er alls ekki áberandi þrátt fyrir það :)
Hafði hugsað mér að selja bílinn bráðlega þannig að ég leyfi bara næsta eiganda að laga þetta almennilega ef hann vill :)
*Vil líka bara benda á að ''loftbólurnar'' sem sáust á þessari mynd er bara einhver bleyta eða eitthvað, var að kanna bílinn eftir að ég tók myndina og það eru engar bólur.