littli-Jake skrifaði:Gamli. Nú vil ég ekki vera með leiðindi en er ekki spurning um að róa sig niður í þessu bílabraski þangað til að þú ferð að ráða eitthvað við þetta. Man að þú varst að selja amerískan 197X fleka hjérna í haus og nú ertu að selja einn Civic og vesenast með þennan. Get ekki séð að þú sért að hafa nokkuð upp úr þessu annað en vesen. kláraðu bifvélavirkjan, fáðu þér vinnu á verkstæði, reddaðu þér góðum skúr og þá geturu farið í þetta bras.
En til að vera ekki bara fúll á móti þá sá ég yfirbreiðu í Stillingu kópavoginum í haust. Minnir að hún hafi verið vatnsheld.
Hvað kemur það þér við hvað ég geri, gamli?
Civic'inn er ég að selja fyrir annan, ameríska keypti ég fyrir mistök, fékk skipti á honum og Civic sem ég á núna, langar að eiga þennan Civic sem ég á núna, ekki að ég þurfi að útskýra það eitthvað frekar fyrir þér.
kláraðu bifvélavirkjan, fáðu þér vinnu á verkstæði, reddaðu þér góðum skúr og þá geturu farið í þetta bras.
Nú, afsakið, ég vissi ekki að maður mætti fikta í einu né neinu áður en ég kláraði bifvélavirkjan og væri með vinnu á verkstæði.
*Bara svona til að bæta við, þá má stjórnandi með ánægju eyða þessum þræði, helmingurinn af svörunum inn í þessum þræði eru tilgangslaus skítköst frá aðilum sem málið kemur 0% við, og hananú!