Því ég sjálfur er að pæla í bílakaupum og ég er að verða 17 í Desember.
appel skrifaði:17 ára, og keypti mér VW golf '85:
Leit eiginlega nákvæmlega út einsog þessi, nema minn var með topplúgu!
pattzi skrifaði:16 ára
Þá byrjaði maður einhvað að braska..
oskar9 skrifaði:Keypti mér Daihatsu Cuore 15 ára gamall, gerði hann upp og seldi Ómari Ragnarsyni hann ári seinna, keypti 1998 árgerð af corollu 16 ára gamall sem var pínu skemmd og þurfti smá ást, gerði hana upp líka og kom henní í gott stand fyrir bílprófið mitt, átti hana í 2 ár og síðan þá átt haug af bílum, þetta er ógeðslega gaman
vargurinn skrifaði:oskar9 skrifaði:Keypti mér Daihatsu Cuore 15 ára gamall, gerði hann upp og seldi Ómari Ragnarsyni hann ári seinna, keypti 1998 árgerð af corollu 16 ára gamall sem var pínu skemmd og þurfti smá ást, gerði hana upp líka og kom henní í gott stand fyrir bílprófið mitt, átti hana í 2 ár og síðan þá átt haug af bílum, þetta er ógeðslega gaman
hvar lærði þessi 15 ára gutti að gera upp daihatsu?
Ripparinn skrifaði:4manuðum aður en eg fekk prófið 17 ára, keypti mer nissan almeru 2000 model 1,8 sport. Smitaðist svo af BMW veikini og buinn ad eiga þónokkuð af þeim.
Yawnk skrifaði:Ripparinn skrifaði:4manuðum aður en eg fekk prófið 17 ára, keypti mer nissan almeru 2000 model 1,8 sport. Smitaðist svo af BMW veikini og buinn ad eiga þónokkuð af þeim.
Leiðinlegur miðinn á númerinu
BMW veiki.. puff, er enginn með fornbílaveiki??
Yawnk skrifaði:pattzi skrifaði:16 ára
Þá byrjaði maður einhvað að braska..
Ohh, þessi er fallegurrrr
Danni V8 skrifaði:Ripparinn... ert þú Aron eða varstu að kaupa þennan bíl af Aroni? (BMW-inn)
Ripparinn skrifaði:Ég er aron yep, og því miður Jón Þór þá leyfði eg djasninu að fara, fór samt í góðar hendur. Ætla finna mer annað project og fara aðeins lengra með það en með LX562