bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf kizi86 » Mið 24. Apr 2013 23:39

jæja kæru netverjar, hér mun koma smá (rosa mikið) rant frá mér, tengdum bílaviðskiptum gone wrong..

sagan byrjar í desember, þegar gamli skrjóðurinn minn áhveður að deyja, og ég á eftir að gera öll jólainnkaupin, tíminn líður og ég er farinn að verða smá desperate að ég muni ekki ná að klára allt í tæka tíð, svo ég fer inn á bland.is að gá hvort ég geti ekki fundið einhvern skrjóð á billegu verði, og þá finn ég tilboð aldarinnar!! VW Vento '97 árgerð, í nærrum því tip-top ásigkomulagi á BARA 55.000kr! ( eina sem ég sá var að það voru smá ryðblettir og að dekkin voru ekki upp á sitt besta, en það áttu að fylgja með ný nagladekk, og það heyrðist dáldið hljóð frá hjólalegu að aftan)

En lítið gat mig grunað vesenið sem á eftir fylgdi.. ég hringi í kauða (hér eftir nefnur dúddinn) og fæ að skoða bílinn, leist strax vel á gripinn og eftir að hafa fengið að prufukeyra bílinn áhveð ég að kaupa hann, fyllum út eigendaskiptapappíra, og dúddinn ætlar að sjá um að koma þeim niður í umferðarstofu, ég greiði bílinn og svo líður tíminn.. um miðjan janúar þá hringir dúddi í mig og segist vera með dekkin og hann bjóðist til að koma þeim undir bílinn minn mér að kostnaðarlausu, og bauðst jafnvel til í að redda mér bílaleigubíl á meðan..

ég læt dúdda fá bílinn, og fæ scoda octavia '11 bílaleigubíl í staðinn, segir við mig að bíllinn verði til eftir svona 1-2 daga, útaf hann ætlaði að láta vin sinn sjá um þetta, ég segi okie og keyri heim á scodanum, eftir 4 daga hringi ég í dúdda, og fæ þá upp úr honum að hann hafi tekið eftir því að það væri gat á pústinu, og að hjólalega væri farin, og BAUÐST til þess að láta gera við þetta mér að KOSTNAÐARLAUSU, og segir að það muni þá taka svona viku að gera við þetta allt, en ég sem var þa á bilaleigubíl í hans nafni tok þessu trúanlegu og gaf honum leyfi til að gera við bílinn..

langt gengið á viku tvö hringi ég í dúddann til að spyrjast fyrir hvað sé að frétta af bílnum, fæ þá upp þá afsökun, að vinur hans hafi farið til útlanda í 2 vikur og geti þess vegna ekki látið mig fá bílinn strax.. mér fannst það dáldið furðulegt en tók það gilt, skipti í millitíðinni um bílaleigubíl og fæ VW Golf '13 TSI bíl í staðinn, en þess má geta að ég þurfti ekki að borga fyrir það eldsneyti sem ég var búinn að eyða úr scodanum, eftir að hafa verið á golfinum í aðeins meira en 2 vikur hringi ég í dúdda, og fæ upp að það hafi komið upp vandamál tengt svissinum, (þegar ég keypti bílinn var búið að tengja fram hja svissinum og setja svona takka sem maður ýtti á til að starta bílnum) þá sagði dúddinn mér að svissbotninn hafi brunnið yfir, og þeir félagar væru að reyna að finna annan sviss handa mér, fannst það frekar fáránleg útskýring þar sem var búið að tengja fram hjá þessu öllu saman.. en jú hann var ennþá að borga af bílaleigubílnum svo tok þessu sem gildu svari..


og svo líður um vika og ég orðinn VIRKILEGA pirraður á þessu öllu saman og farinn að gruna sterklega að það væri eitthvað virkilega óheiðarlegt á seiði, svo ég hringi í dúdda, og krefst þess að fá bílinn, í sama hvaða ásigkomulagi bíllinn sé, en ekki fæ ég það, og þá hefði ég átt að hringja beint í lögguna en aumingja ég sem vill alltaf reyna að sjá góðar hliðar í öllu fólki, gerði það ekki, en fæ þær upplýsingar að bíllinn hafi eyðilagst, og hann ætli að reyna að redda mér öðrum bíl (þegar þarna er komið við sögu þurfti ég að skila bílaleigubílnum þar sem hann var hættur að borga af honum).

Dúddi lætur mig fá einhvern svona „bráðabirgða“ bíl, VW Passat sem míglak olíu og 3 dögum seinna bræddi hann úr sér, hringi í hann og krefst þess að fá annað ökutæki, hann segir að það sé í vinnslu, og hann ætli að koma og sækja passatinn.. hann tekur bílinn en ekkert fréttist af bílareddingum í einhvern tíma, svo ég fer að verða virkilega pirraður og hringi í dúdda og hóta því að fara með þetta mál í lögregluna, eða koma í heimsókn með vin minn til dúddans, ef ég fengi ekki ökutæki strax um kvöldið, hann hringir i mig stuttu seinna og biður mig að koma til sín í vinnuna og sækja lykil af bíl sem hann ætti, sem var Mitsubishi Pajero jeppi (btw rétt fyrir þennan atburð að þá fékk dúddi vinnu á vinnustað sem er í sama húsi og ég er að vinna í), en ég þurfi að sækja bílinn upp á kjalarnes, þar sem dúddinn á heima, ég fer með félaga mínum að sækja jeppann, þegar ég sé bílinn hoppa ég ekki hæð mína í loft upp af gleði, það sem blasir við mér er sorglegt eintak af jeppa, lekur mótorolíu, vökvastýrið lekur og tók eftir því að það logaði viðvörunarljós fyrir bremsurnar í mælaborðinu, hringi í dúdda frekar ósáttur með að vera að fá bilaðan bíl númer 3 í hendurnar, en hann fullvissar mig um að allt væri í lagi með bílinn, bremsudæmið væri bara bilaður skynjari, en með vökvastýrið og olíuna að þá væru brúsar með vökva og olíu í skottinu og ætti bara að fylgjast með þessu..

en þegar ég er á leiðinni heim, þá tek ég eftir því að það er surghljóð í bremsunum.. 2 vikum seinna fara bremsurnar alveg, hringi í dúdda og hann pantar pláss á verkstæði fyrir bílinn, og ég fer með bílinn eftir að hann fullvissar mig um að hann muni ekki taka jeppann af mér þegar hann verður tilbúinn á verkstæðinu, nema hvað að þegar ég hringi á verkstæðið daginn eftir til að forvitnast um hversu langan tíma það tekur að laga bremsurnar, þá er mér tjáð að dúddinn hafi komið strax um morguninn og tekið bílinn án þess að láta gera við hann, hringi frekar brjálaður í dúdda, og þá tjáir hann mér það að hann hafi selt jeppann, ég verð virkilega fjúkandi reiður og hóta honum aftur heimsókn með félaga mínum, og lofar hann þá að redda mér öðrum bíl, og líða 2 dagar, þá hringir dúddi í mig, og segir að hann hafi fundið M.Benz '95 bifreið handa mér, nema að hann sé ekki í skoðunarhæfu ástandi, og ætlar að láta gera við bílinn til að koma honum í gegnum skoðun, er varla að trúa þessu en var búinn að fá mig fullsaddann á öllu þessu svo ég sagði honum bara að drífa sig í þessu..


nokkrum dögum seinna hringi ég í dúdda, og segi að þetta gangi ekki lengur, að ég sé ekki að trúa neinu sem hann segði mér, og ég trúi því jafnvel að hann hafi selt öðrum ventoinn minn, að ég vildi fá að sjá þennan benza strax, og þá meina ég strax sagði ég, hvar er bíllinn??!! hann segir mér að benzinn sé við verkstæði á vesturvör í kópavoginum, ég fæ félaga minn til að koma og skutla mér þangað, en þegar ég var hálfnaður út í kópavog frá breiðholtinu, þá hringir dúddi í mig og tjáir mér að hann væri hættur við að láta mig fá þennan benza, því hann væri alltof skemmdur, semsé var engan vegin að ganga, og hann ætlaði að sækja mig daginn eftir til að skoða einhverja bíla sem ég væri sáttur við, ég bara hugsa yeah right..

en jæja daginn eftir hringir hann í mig og spyr mig hvort ég sé heima, en ég svara neitandi, var á fundi niðrí bæ, spyr mig hvar ég sé, segi honum það, og korteri seinna er hann kominn á svæðið, ásamt 3 skuggalegum gaurum úr einhverju mótorhjólagenginu, og var greinilega búinn að ljúga þá stútfulla um að ég væri búinn að eyðileggja 2 bíla hjá honum og skuldaði honum 400þúsund krónur! En sem betur fer var ég með góðan félaga mér við hlið sem er risi á alla kanta svo þeir voru ekkert að hóta mér, náði að sannfæra þá um að dúddinn væri búinn að stútfylla þá af lygum, og sagði þeim hvernig væri í pottinn búið með þetta mál, og hann þurfti að éta ofan í sig lygarnar og viðurkenna allt saman fyrir framan þá, og samþykkja það að hann þyrfti að borga mér þennan 55.000kr í síðasta lagi 2. maí, eða hann þyrfti að svara fyrir því gagnvart þeim!

Svo líður tíminn, og ég fer að pæla í að finna mér nýjan bíl, þar sem ég var að fara að fá pening, svo fer inn á bland.is og skoða úrvalið, og getiði hvað blasti við mér þar!

BÍLLINN MINN! þ.e VW Vento bíllinn sem ég keypti í desember og hafði ekki séð síðan í janúar og mér var tjáð að bíllinn væri ÓNÝTUR! Sá að það fylgdi númer með auglýsingunni, svo ákveð að hringja í náungann, eftir stutt spjall kemst ég að því að dúddinn hafi svikið okkur báða, hann hafi ætlað að kaupa bílinn af bland gaurnum, fengið að hafa bílinn yfir helgi til reynsluaksturs, nýtti helgina vel, þ.e náði að selja mér bílinn! Og ekki borgaði dúddinn fyrir hann til gaursins sem raunverulega átti bílinn! Tók þann gaur næstum mánuð að tracka dúddann niður, finnur hvar hann á heima, fer heim til hans, og setur honum tvo afarkosti, annað hvort að hann reddi bílnum eða hann kæri dúdda til löggunnar, þá spinnur dúddi upp þennan lygavef til að fá bílinn frá mér í sínar hendur svo hann gæti skilað honum.. og rest u know!... nema hvað að þegar ég kemst að þessu, þá brjálast ég gjörsamlega og hringi í dúdda og les yfir honum pistilinn, tilkynni honum það að ef hann kæmi ekki í vinnuna til mín í dag og semji upp á nýtt hvernig hann ætli að borga mér, og þá núna með vöxtum, að þá myndi ég fara með þær upplýsingar sem ég hef á dúddan til vinnuveitanda hans og dreyfa þeim í öll hús í kringum húsið hans, þar á meðal upplýsingar um það að hann væri dæmdur nauðgari og barnaníðingur, og já hann kemur til mín í morgun í vinnuna, sem betur fer var yfirmaður minn og samstarfsfélagi minn á svæðinu þegar hann kom, og þvílík innkoma, byrjar með brjálaðan kjaft og segir að ég eigi ekkert að vera að hóta honum, og ef hann myndi missa vinnuna þá myndi hann láta þessa mótorhjólaklúbbsvini sína fara í heimsókn til mín, og ég væri bara heppinn ef enginn væri heima á þeim tíma, annars gæti hann ekki borið ábyrgð á heilsu þeirra, og við þessi orð brestur eitthvað inn í mér, ég í rólegheitunum sný mér undan, fer að verkfærageymslunni og sæki mér ca 20kg kúbein, sný mér snöggt við og beini kúbeininu að höfði hans og segi, svona lagað segir þú bara einu sinni við mig og ekki oftar, þú hótar ekki mér og fjölskyldu minni ekki! Ef ég heyri eitt aukatekið orð á svipuðum nótum fær þetta kúbein að fljúga í gegn um hauskúpuna á þér! Og skipaði honum svo að setjast niður og byrja að tala, þe byrja að játa á sig alla þá glæpi sem hann hefur framið gagnvart mér og allar þær lygar sem hann hefur logið að mér, í votta viðurvist!, og talaði gat maðurinn! Endalaust alltaf að reyna að koma með einhverjar afsakanir um neyslu og rugl, en ég sagðist ekki hafa neinn áhuga af hverju hann gerði það, vildi bara fá það staðfest að hann hafi gert mér þessa hluti, og það hvernig hann ætlaði að bæta fyrir brot sín, enduðum með að samþykkja að hann ætli að borga mér 100þúsund krónur, láta mig fá til baka græjurnar sem ég var búinn að setja í bílinn og fá skriflega afsökunarbeiðni frá dúddanum, og ef að hann borgaði ekki á réttum tíma, þá myndi allar þær upplýsingar sem ég hef um þennan dúdda fara á flakk, og hann myndi seint bíða þess bætur ef svo myndi fara, svo við skulum bara bíða og sjá hvernig fer!


Bara varð að koma þessu út úr hausnum á mér..


TL;DR var tekinn í rassgatið af gaur sem seldi mér bíl sem hann átti ekki, mórall sögunnar, að maður verður virkilega að passa sig á viðskiptum við ókunnuga, sérstaklega við óauðkennda dúdda af bland.is!


P.S hefði örugglega átt að taka öðruvísi á þessu í dag, en bara þegar fólk er að hóta mínum nánustu, þá er ég ekki ábyrgur gerða minna..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf steinarorri » Mið 24. Apr 2013 23:56

Hvet þig til að kæra þetta til lögreglu því annars mun hann bara gera þetta aftur... djöfuls fávitar og skítseyði getur fólk verið :(




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf Klemmi » Mið 24. Apr 2013 23:58

Rosaleg þarf peningaþörfin að vera til þess að menn séu tilbúnir að leggja allt þetta á sig fyrir 55þús.

Ég er þá að tala um hann, ekki þig, þar sem það er prinsipp mál að láta svona skíthæla komast ekki upp með hvað sem er.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf dori » Fim 25. Apr 2013 00:01

Þarf ekki að ganga úr skugga um að fólk eigi bílinn áður en þú kaupir hann? Sjá skráningarskýrteini eða eitthvað?

Ég hef ekki staðið í þessu þannig að ég veit ekki...




machiavelli7
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 09:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf machiavelli7 » Fim 25. Apr 2013 00:06

haha þvílik saga þakka skemmtilegt lestursefni =D>



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf GuðjónR » Fim 25. Apr 2013 00:07

Jahérnahér...



Skjámynd

Höfundur
kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf kizi86 » Fim 25. Apr 2013 00:11

þess má geta að er búinn að komast að því að þessir bílaleigubílar voru teknir út í reikning hjá fyrirtæki sem var alveg við það að fara a hausinn, og ástæðan af hverju ég þurfti að skila inn bílnum var sú að fyrirtækið var tekið til gjaldþrotaskipta


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf arons4 » Fim 25. Apr 2013 00:24

Skemmtileg saga en bíll sem er búið að tengja framhjá svissinum er ekki bíll í tip-top ástandi.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf Pandemic » Fim 25. Apr 2013 00:40

Ef það er of gott til að vera satt þá er það yfirleitt ekki satt.

Það er enginn helvíta heilbrigður maður að fara að taka bílaleigubíl til að gera við einhverja druslu sem þú keyptir á bland.is

En hinsvegar er ég alveg sammála þér um að þetta hið mesta leiðinda mál og ég vona að þessi maður "dúddi" :lol: fái ekki að koma svona fram við fleiri.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf MatroX » Fim 25. Apr 2013 00:49

lokaritgerð í masternum eða? 2 long didn't read! en allt þetta fyrir 55þús gleymdu þessu bara


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Höfundur
kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf kizi86 » Fim 25. Apr 2013 01:04

var atvinnulaus á þessum tíma, og er ekki í of vel launaðri vinnu núna, þannig að 55þúsund krónur er mjög mikill peningur fyrir mig og mitt heimili.. sérstaklega þar sem ég er að fara að gifta mig í sumar og mun ekkert hafa efni á að kaupa mér bíl á næstuni, þess vegna gaf ég þessum dúdda svona mikið svigrúm, bara óskhyggja hjá mér að halda í vonina um að fá bíl sem actually virkar..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf Garri » Fim 25. Apr 2013 02:01

Hvort á maður að hlægja eða gráta yfir þessari sögu?!

Kaupa bíl á heil 55k og fá bílaleigubíl í hvað, hálfan mánuð ásamt fríu bensíni sem eitt og sér hlýtur að vera 55k virði.. fá að auki slatta af bílum og samt birta þetta hérna alveg bandbrjálaður?

Bara dekkjagangur undir bíl kostar 80k undir kominn.

Hugsa að svona bíll sé um 500k virði. Ef það er gott til að vera satt, þá er það oftast of gott til að vera satt, þráðarhöfundur gæti lært það af þessu.

Að auki finnst mér þetta vera saga í anda þeirra sem kaupa þýfi á slikk en hafa ekki einu sinni vit á að þegja yfir því.

Ef ég á að læra eitthvað af þessu.. þá er það sitthvað miður um hvað mann þráðarhöfundur hefur að geyma.

Og til að forðast allan misskilning, þá er ég ekki að verja seljandann eða þjófinn eða hvað hann nú er eða var. Sýnist bara þráðarhöfundur langt í frá komast með hreint borð frá þessari sögu líka sem er jú það sem að okkur hér snýr, fyrst og fremst.



Skjámynd

slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf slubert » Fim 25. Apr 2013 02:18

Já sæll leigan á bílaleigubílnum er bara margfalt verðið á þessum vento :shock: , fannst þér það ekkert skrýtið, að hann væri tilbúinn að láta þig hafa hann í lengri tíma á meðan hann lagaði hræið sem kostaði 55 þús.
þetta var skemtileg lesning gat ekki hætt að lesa varð bara fá að vita hvernig þessi sýra endaði. :happy



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf Pandemic » Fim 25. Apr 2013 02:19

There ain't no such thing as a free lunch



Skjámynd

Höfundur
kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf kizi86 » Fim 25. Apr 2013 02:29

Garri skrifaði:Hvort á maður að hlægja eða gráta yfir þessari sögu?!

1. Kaupa bíl á heil 55k og fá bílaleigubíl í hvað, hálfan mánuð ásamt fríu bensíni sem eitt og sér hlýtur að vera 55k virði.. fá að auki slatta af bílum og samt birta þetta hérna alveg bandbrjálaður?

2. Bara dekkjagangur undir bíl kostar 80k undir kominn.

3. Hugsa að svona bíll sé um 500k virði. Ef það er gott til að vera satt, þá er það oftast of gott til að vera satt, þráðarhöfundur gæti lært það af þessu.

4. Að auki finnst mér þetta vera saga í anda þeirra sem kaupa þýfi á slikk en hafa ekki einu sinni vit á að þegja yfir því.

5.Ef ég á að læra eitthvað af þessu.. þá er það sitthvað miður um hvað mann þráðarhöfundur hefur að geyma.


6. Og til að forðast allan misskilning, þá er ég ekki að verja seljandann eða þjófinn eða hvað hann nú er eða var. Sýnist bara þráðarhöfundur langt í frá komast með hreint borð frá þessari sögu líka sem er jú það sem að okkur hér snýr, fyrst og fremst.


1: hann seldi mér bíl, tekur hann til baka, reddar mér í smá tíma með bilaleigubíl, sem hann hvortsem er borgar ekki sjálfur, lætur mig svo fá bíl sem hann veit að er að deyja og viti menn deyr eftir ÞRJÁ daga. og lætur mig svo fá jeppa sem er að verða bremsulaus og fékk nu bara að hafa hann i um 2 vikur.. ég keypti BÍL af honum en ekki afnot í takmarkaðan tíma, auðvitað verð ég bandbrjálaður að hafa ekki þann hlut sem ég borgaði fyrir með síðustu aurunum mínum..

2: fékk aldrei þessi dekk heldur

3: þú hefur greinilega EKKERT vit á bílum, þetta er 1997 árgerð af VW VENTO og btw gaurinn sem á í raun og veru bílinn er að selja hann á 100þ

4: ertu að segja að ég hafi vitað að ég var að kaupa þýfi? er kanski auðtrúa og hann nýtti sér veikleika minn, en að halda því fram að ég hafi vitað að hann hafi ekki átt bílinn er hreint út sagt fásinna

5: endilega útskýrðu betur hvað þú átt við með þessari setningu, sérstaklega þar sem segist í næstu setningu á eftir alls ekki vera að verja þennan drullusokk, er ekkert að nafngreina þennan mann svo þetta mun ekki koma honum illa, nema einhverjir sem þekkja til þessa máls nú þegar, og ekki er það mér að kenna hvernig hann kom fram við mig, ekki bað ég hann um það að láta mig fá þennan bílaleigubíl, hann bauðst til þess af eigin frumkvæðni að gera það, bara vegna þess að hann meikaði ekki að koma hreint fram við mig, á ég að gjalda fyrir óheiðarleika annara? hann stal af mér, á ég þá að vera sáttur útaf hann þurfti að verða af einhverjum fjármunum til að koma í veg fyrir að ég kæmist að hinu sanna??

6: heldur þú virkilega að ég færi að skálda kanski upp allt þetta sem ég skrifaði hér að ofan? það bendir bara til hverskonar mann ÞÚ kæri Garri hefur að geyma, ég gæti beðið mikið af fólki að koma hingað og staðfesta alla mína frásögn af þessum atburðum síðustu mánuði, en vill ekki koma neinum í vandræði eða draga þá aðila inn í þetta, þetta er mín súpa sem ég sit í fyrir að trúa á hið góða í mannkyninu, en greiniega er sú trú á sandi byggð fyrst manneskjur eins og þú taka upp hanskann fyrir svona sora eins og þessi dúddi er...

og til að svara hinum: jú auðvitað fannst mér þetta virkilega skrítið að hann hafi verið að punga út fyrir bílaleigubíl handa mér í þennan tíma fyrir skrjóð sem ég keypti á 55þ, en eins og ég var búinn að segja hér áður að þá var ég dáldið desperate á að eignast bíl fyrir jól, og svo er fjárhagur minn ekkert það mikill að ég hafi efni á að kaupa annan bíl, þess vegna leit ég blindu auga á alla vankantana á þessu rugli hjá dúddanum, vonaði bara innst inni að ég myndi á endanum fá bílinn minn til baka, sérstaklega þar sem er að fara að gifta mig eftir rétt rúman mánuð, og margt sem krefst þess að hafa bíl fyrir undirbúninginn fyrir brúðkaupið.. ég er auðtrúa aumingi sem létt er hægt að blekkja, gefur það honum samt þann rétt til að blekkja mig? og á ég að þurfa að sætta mig við það að það sé troðið á mínum rétti útaf ég lét blekkjast? nei held ekki, hef alveg fullan rétt á að mín hlið á málinu komi fram, og blása aðeins út, og ég áhvað að gera það hérna, þar sem ég er búinn að vera meðlimur innan þessa samfélags mjög lengi, og fannst ég geta komið þessu hingað án þess að vera dæmdur fyrir barnaskap minn.. en nei ekki var sú raunin.......


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf Some0ne » Fim 25. Apr 2013 02:54

Það eru og hafa alltaf verið til hálfvitar, og þessi aðili vafalaust fellur í þann flokk.

Hvernig er það samt er tölvan þín ekki svona fjórfalt meira virði en þessi bílskrjóður sem þú varst að kaupa, kannski spurning um að jafna út priorities? :)



Skjámynd

Höfundur
kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf kizi86 » Fim 25. Apr 2013 03:00

Some0ne skrifaði:Það eru og hafa alltaf verið til hálfvitar, og þessi aðili vafalaust fellur í þann flokk.

Hvernig er það samt er tölvan þín ekki svona fjórfalt meira virði en þessi bílskrjóður sem þú varst að kaupa, kannski spurning um að jafna út priorities? :)

er buinn að vera að setja þessa saman i langan tima. i grunninn keypti ég tölvu á 50þ fyrir 2 árum, þá með athlon x4 örgjörva og 250gts skjakorti, er svo hægt og bítandi buinn að vera að bæta tölvuna, með mikilli hjálp frá föður mínum, því ekki hef ég haft efni á öllu þessu góðgæti sem er í tölvunni.. og ertu að stinga upp á að ég fari að selja gjafir sem mér hefur verið gefið? nei held ekki, það finnst mér bara vera dónaskapur.. en þu hefðir ekki getað vitað þetta, bara ekki dæma fólk án þess að þekkja aðstæður þess...

en já ætla ekki að svara meira herna fyrr en er kominn i aðeins betra tilfinningalegt jafnvægi, vill ekki móðga folk hér utaf hvernig mer líður..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf Bjosep » Fim 25. Apr 2013 08:47

Bara svona af forvitni, hver er tímarammi þessara atburða?
Byrjar í desember og endar ??



Skjámynd

IceThaw
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Mán 07. Maí 2012 20:43
Reputation: 4
Staðsetning: Vesturland
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf IceThaw » Fim 25. Apr 2013 09:34

Ég hef keypt bíl skoðaðan fyrir heilt ár á 55þús og hefur reynst mér mjög vel, góðhjartaður maður sem seldi mér hann, var búið að borga bifreiðagjöld og bíllinn nýskoðaður þegar ég fæ hann í hendurnar. Þetta er alveg hægt að lenda á góðum kaupum en mikið svakalega getur fólk verið ruglað að gera þetta, eyddi svo eflaust meiri pening í að halda þér gangandi á bíl heldur en þessi 55þús. EN þegar upp er staðið ert þú bíllaus, burtséð frá því hvað dúddinn eyddi af pening, þú hefðir frekar átt rétt á því að eiga ventoinn sama hvort hann bilaði eða ekki þá væri þetta bara þitt mál hvað þú myndir vilja gera. Það að þú eigir ekki þennan vento lengur eða 55þús kallinn þinn er náttúrulega bara fáránlegt og það myndi enginn sætta sig við svona.

Þvílík fjarstæða að halda að svona bíldrusla btw sé 500þús kr virði! finnst þetta ekki einu sinni vera 100þús kr virði.

Vona að þú fáir þinn pening til baka bara, eina rétta í stöðunni. Stundarbrjálæðið gagnvart svona hótunum er skiljanlegt en lýsir þér varla sem persónu miðað við þennan póst.

btw ég tek afstöðu, með kaupanda.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf Garri » Fim 25. Apr 2013 10:59

Hmmm...

Skoðaði hvaða bíl er verið að ræða og sammála því að svona bíll er ekki 500k virði, 150-250k eftir ástandi væntanlega.

Tek afstöðu með hvorugum.



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf Demon » Fim 25. Apr 2013 11:02

um miðjan janúar þá hringir dúddi í mig og segist vera með dekkin og hann bjóðist til að koma þeim undir bílinn minn mér að kostnaðarlausu, og bauðst jafnvel til í að redda mér bílaleigubíl á meðan..
ég læt dúdda fá bílinn, og fæ scoda octavia '11 bílaleigubíl í staðinn, segir við mig að bíllinn verði til eftir svona 1-2 daga


LOL :)
Síðan hvenær tekur 1-2 daga að skipta um dekk?



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf demaNtur » Fim 25. Apr 2013 11:07

IceThaw skrifaði:Ég hef keypt bíl skoðaðan fyrir heilt ár á 55þús og hefur reynst mér mjög vel, góðhjartaður maður sem seldi mér hann, var búið að borga bifreiðagjöld og bíllinn nýskoðaður þegar ég fæ hann í hendurnar. Þetta er alveg hægt að lenda á góðum kaupum en mikið svakalega getur fólk verið ruglað að gera þetta, eyddi svo eflaust meiri pening í að halda þér gangandi á bíl heldur en þessi 55þús. EN þegar upp er staðið ert þú bíllaus, burtséð frá því hvað dúddinn eyddi af pening, þú hefðir frekar átt rétt á því að eiga ventoinn sama hvort hann bilaði eða ekki þá væri þetta bara þitt mál hvað þú myndir vilja gera. Það að þú eigir ekki þennan vento lengur eða 55þús kallinn þinn er náttúrulega bara fáránlegt og það myndi enginn sætta sig við svona.

Þvílík fjarstæða að halda að svona bíldrusla btw sé 500þús kr virði! finnst þetta ekki einu sinni vera 100þús kr virði.

Vona að þú fáir þinn pening til baka bara, eina rétta í stöðunni. Stundarbrjálæðið gagnvart svona hótunum er skiljanlegt en lýsir þér varla sem persónu miðað við þennan póst.

btw ég tek afstöðu, með kaupanda.


Ég hef gert það nákvæmlega sama(reyndar á 50þ slétt), í endanum skipti ég bílnum fyrir tölvu :megasmile (tölvan sem ég átti þar á undan bilaði)

Ég tek afstöðu með kaupanda :catgotmyballs



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf stefhauk » Fim 25. Apr 2013 12:05

Ef ég setti mig í þín spor að fá þessa druslu á 55 þús ok kanski vildi eigandi bara losna við hann strax og ákveður að selja hann á þessu verði gott og blessað með það.
Bíllinn bilar og hann ákveður að laga það allt í lagi kanski almennilegur náungi sem vill gott orðspor ég hefði svosem látið hann hafa bílinn(hefði reyndar aldrei keypt bíl sem búið væri að svissa framhjá)
bíður mér bílaleigubíl maður hefði tekið við honum og litið á að hann sé fínn náungi og vill ekki að maður hafi verið að kaupa bíl sem maður lendi strax í veseni með.

Enn um leið og hann segjir að það væri gat á pústinu, og að hjólalega væri farin, og BAUÐST til þess að láta gera við þetta mér að KOSTNAÐARLAUSU, þá hefði maður strax fattað að þetta væri eitthvað dúbíus því bíllinn kostaði 55 þús afhverju ætti hann ekki bara vera feginn að hafa losnað við bílinn og þetta væri þitt vandamál að eiga við. Og sérstaklega þegar hann segjir að hann ætli að græja svissinn líka hefði maður ekki bara sagt hanoum að hætta þessu kjaftæði og láta mann hafa bílinn strax.


Enn að þessi fáviti skuli nenna þessu fyrir 55 þúsund krónur finnst mér alveg merkilegt og get ekki annað enn hlegið.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf AntiTrust » Fim 25. Apr 2013 13:22

Ekki að ég vilji taka undir þann tón að þetta sé að e-rju leyti þér að kenna, EN .. Það er tvennt sem þú klikkar á alveg í byrjun.

1. Maður gerir alltaf eigandaskiptipappíra í tvíríti með undirskrift hjá báðum aðilum ásamt vottum á bæði blöðin, skyldi seljandi/kaupandi trassa það að skila pappírunum.
2. Alltaf, alltaf, alltaf að fletta upp eða fá útprentað blað úr ökutækjaskrá með eigandaferli, skoðunarferli og stöðu (hægt að fá skoðun þótt bíllinn sé með ath. semd), hvort bifreiðin sé veðsett, áhvílandi bifreiðagjöld og svo auðvitað uppá tjónasöguna.

Leiðinlegt að heyra með þetta allt saman samt, gaman að heyra að hann fái vonandi að borga fyrir sitt eigið skítamix með vöxtum.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: bílaviðskipti gone wrong rant þráður

Pósturaf Garri » Fim 25. Apr 2013 13:47

Ég ætlaði nú ekki að eyða meiri tíma í þetta en ákvað að lesa upphafspóstinn aftur, aðallega til að gá hvort ég hafi farið offari í svari mínu.. smá bakþankar.

En ég er varla byrjaður á póstinum þegar ég hnýt um þversagnir út og suður.

Byrjum á þessari:

"..og þá finn ég tilboð aldarinnar!! VW Vento '97 árgerð, í nærrum því tip-top ásigkomulagi á BARA 55.000kr ( eina sem ég sá var að það voru smá ryðblettir og að dekkin voru ekki upp á sitt besta, en það áttu að fylgja með ný nagladekk, og það heyrðist dáldið hljóð frá hjólalegu að aftan)"

Hmmmm.. segi ég nú bara. Til að byrja með og endurtek, ný nagladekk kosta um 15-20k stykkið undir komin síðast þegar ég vissi.

Í annan stað, þú svarar innleggi mínu hér á þesari síðu með þessari málsgrein:

"3: þú hefur greinilega EKKERT vit á bílum, þetta er 1997 árgerð af VW VENTO og btw gaurinn sem á í raun og veru bílinn er að selja hann á 100þ"

Allt í einu hef ég ekkert vit á bílum en þú segir sjálfur í upphafspósti að þetta sé tilboð aldarinnar. Ný nagladekk, VW Vento '97 með tveimur upphrópunum..

Æji.. Nenni ekki að eyða meiri tíma í þetta.