smá hjálp - Toyota verkst

Allar tengt bílum og hjólum

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: smá hjálp - Toyota verkst

Pósturaf Dazy crazy » Þri 05. Mar 2013 16:30

skrifbord skrifaði:ja takk þetta litli en ég kann alveg að mæla smurningu. svoldið sem heitir leti.


Af hverju er verið að hjálpa manni sem nennir ekki einu sinni að mæla smurninguna á bílnum sínum. Er sjálfsbjargarviðleitni að deyja út?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: smá hjálp - Toyota verkst

Pósturaf toybonzi » Þri 05. Mar 2013 17:59

Er hann farinn að eyða eitthvað óeðlilega miklu?

Ef svo er og hann gengur óreglulega þá er líklegur orsakavaldur súrefnisskynjarinn í pústinu. Ef það kvikindi fer að verða leiðinlegt, sótað eða bilað þá fara rollurnar að hegða sér undarlega.

Það kom reyndar ekki check engine ljós en bíllinn varð allt annar eftir að ég skipti honum út. Einnig er mjög gott að skoða kerti og þræði, sérstaklega ef þér finnst vera kominn grófur gangur í hann...svona eins og hann gangi ekki á öllum.

Samt eins með það, ekkert check engine ljós sem kemur út af því.




JoiMar
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 13:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: smá hjálp - Toyota verkst

Pósturaf JoiMar » Þri 05. Mar 2013 18:04

Þetta hljómar eins og kerti eða háspennu keflli, hugsa að það sé ekkert voðalega dýrt :)



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: smá hjálp - Toyota verkst

Pósturaf pattzi » Þri 05. Mar 2013 19:36

urban skrifaði:
skrifbord skrifaði: Hafði fengið að vita hjá starfsm á bensínstöð og annars staðar að þyrfti ekki að hafa áhyggjur þetta væri bara bilun í tölvubúnaði. Nú hins vegar er þetta ljos farið að blikka og snúningshraði minnkar var í hægagangi í 900 til 1.1 en er núna í 500 (ef þið fattið)
kv


það er voðalega lítið sem að er "bara bilun í tölvubúnaði"
semasgt, orðið bara á ekkert heima í þessari setningu.


já og það að snúningshraði í hægagangi eftir að bíll hafi verið orðinn heitur sé í 900 - 1100 snúningum er einfaldlega of mikið, ef að ég man rétt þá ætti hann að vera í kringum 750 (miðað við bensínvél það er að segja)


Getur bara alveg verið bilun í tölvubúnaði veit um bíl þar sem öll ljós eru í mælaborðinu og tölvan er bara í fokki í þessum bíl því allt í einu fara þau og svo koma þau öll aftur en ekkert amar að bílnum ef þetta er núllstillt kemur þetta bara aftur


NiveaForMen skrifaði:Nei, olían á vélinni hefur ekkert með þetta að gera.

A) Láttu bilanagreina bílinn
B) Láttu gera við bílinn
C) Láttu svo smyrja bílinn.


Skoda octavia hjá okkur

Kemur vélarljós eftir 10.000 km ef maður skiptir ekki um síu

eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: smá hjálp - Toyota verkst

Pósturaf urban » Þri 05. Mar 2013 23:55

pattzi skrifaði:
urban skrifaði:
skrifbord skrifaði: Hafði fengið að vita hjá starfsm á bensínstöð og annars staðar að þyrfti ekki að hafa áhyggjur þetta væri bara bilun í tölvubúnaði. Nú hins vegar er þetta ljos farið að blikka og snúningshraði minnkar var í hægagangi í 900 til 1.1 en er núna í 500 (ef þið fattið)
kv


það er voðalega lítið sem að er "bara bilun í tölvubúnaði"
semasgt, orðið bara á ekkert heima í þessari setningu.


já og það að snúningshraði í hægagangi eftir að bíll hafi verið orðinn heitur sé í 900 - 1100 snúningum er einfaldlega of mikið, ef að ég man rétt þá ætti hann að vera í kringum 750 (miðað við bensínvél það er að segja)


Getur bara alveg verið bilun í tölvubúnaði veit um bíl þar sem öll ljós eru í mælaborðinu og tölvan er bara í fokki í þessum bíl því allt í einu fara þau og svo koma þau öll aftur en ekkert amar að bílnum ef þetta er núllstillt kemur þetta bara aftur


Þú ert að misskilja mig.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: smá hjálp - Toyota verkst

Pósturaf Pandemic » Mið 06. Mar 2013 02:45

Ég er með Mözdu sem fór alltaf rosalega langt niður í lausagangi og hikstaði(bílinn hristist eins og það væri eitthvað misfire),kraftlaus og já almenn leiðindi.
Þá var þetta EGR lokan sem var föst og ég spreyjaði bara EGR hreinsi á hana þar sem hún var föst útaf sóti og það bjargaði þessu.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: smá hjálp - Toyota verkst

Pósturaf littli-Jake » Mið 06. Mar 2013 07:39

pattzi skrifaði:eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann


Hvað meinaru bara 10-40?


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: smá hjálp - Toyota verkst

Pósturaf Dazy crazy » Mið 06. Mar 2013 15:30

littli-Jake skrifaði:
pattzi skrifaði:eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann


Hvað meinaru bara 10-40?


hann er að vísa í seigju olíunnar sem hann notaði geri ég ráð fyrir


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: smá hjálp - Toyota verkst

Pósturaf littli-Jake » Mið 06. Mar 2013 17:31

Dazy crazy skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
pattzi skrifaði:eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann


Hvað meinaru bara 10-40?


hann er að vísa í seigju olíunnar sem hann notaði geri ég ráð fyrir


Ég veit vel að 10-40 stendur fyrir seigju olíunar. Fanst þetta hljóma eins og hann væri að meina að þetta væru einhverjar gæðatölur.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180