Glæfraakstur

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf DJOli » Mán 14. Jan 2013 18:03

Varasalvi skrifaði:
DJOli skrifaði:mér finnst eins og verið sé að setja mig í sæti brjálæðings, og ökuníðings þegar ég tala um að hafa verið tekinn skakkur, og sviptur.

Ég var á 50 kílómetra hraða, á 90 götu.
Að segja að það sé mér að kenna ef einhver bombar aftan á mig hljómar bara eins og út úr kjafti hræsnara sem keyrir sjálfur eins og hauslaus hæna.

Ég lagði aldrei nokkurn mann í hættu með 'fíkniefnaakstrinum mínum' enda keyrði ég aldrei lengur en í tæpan klukkutíma undir áhrifum. Ég fór aldrei yfir löglegan hámarkshraða, hvað þá ef ég komst nálægt honum vegna þess að mér fannst allt fara hraðar en það var. Ef eitthvað, miðað við frásögn mína, þá ætti ég að hafa keyrt 100 sinnum út af, en slík er raunin ekki. Ég hvorki lenti í, né olli slysi á meðan ég keyrði svona.
Mér er vitanlega sama um þennan fíkniefnaakstur minn, og mér er sama um sektina sem ég fékk, en það þýðir ekki að mér sé 'sama' um að keyra á kannski 100 á 35 götu. hvað þá 100 á 50 götu, eða bara 10 yfir innanbæjar, sérstaklega í hýbýla eða skólahverfum.

Ef ég keyri hratt (edrú, auðvitað) þá geri ég það utanbæjar, og þá geng ég úr skugga um að sjá almennilega fyrir framan mig. Ég er ekkert að fara að gefa í ef blindhæð er framundan. Ég er of mikil 'skræfa' til þess.
Ef bíll er fyrir framan mig, og ég hef þá 'löngun' í að keyra hratt þá einfaldlega fer ég fram úr þeim bíl, stefnuljós með góðum fyrirvara, og fer svo upp í eins og kannski 100-110. Þegar ég svo er kominn fyrir framan bílinn, langt fyrir framan, þá gef ég í.
En sjái ég annan bíl framundan, þá auðvitað hægi ég á mér.


Afsakið langt svar, þetta var bara að naga mig.
Ég kann að keyra eins og maður. Það kemur akstri undir áhrifum kannabis ekkert við.

bætt við:
Því ættu radarvarar að vera ónauðsynlegir. Þeir eru einfaldlega fyrir þá sem vilja fara hratt innanbæjar, þar sem ekki er ætlast til að fólk fari yfir hámarkshraða. Af augljósum ástæðum.


Þú getur léttilega stórslasað og þessvegna drepið manneskju á 50km hraða. Er það ekki rétt hjá mér að keyra skakkur er svipað slæmt og að keyra fullur? Bæði geta lengt viðbragðtímann um helling, og minkar einbeitingu? Ef það er rétt hjá mér þá sé ég ekki hvernig sé hægt að seiga að keyra skakkur sé allt í lagi, sama hversu hægt þú keyrir.


Jú, það er mjög létt að drepa manneskju á 50km hraða, hvort þú sért edrú, fullur, skakkur, á spítti, kóki eða hverju öðru, eiturlyfið skiptir ekki máli. Hraðinn hvorki eykst né lækkar. Það er ekki eins að keyra fullur og að keyra skakkur. Undir áhrifum áfengis fá flestir aukna hvöt í að keyra hraðar, á meðan kannabis gerir hið andstæða (á við um marga, en ekki alla).


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Gúrú » Mán 14. Jan 2013 18:05

DJOli skrifaði:Það kemur akstri undir áhrifum kannabis ekkert við.


Conclusion: Acute cannabis consumption is associated with an increased risk of a motor vehicle crash, especially for fatal collisions.


Það er óþolandi að fólk (lesist: þú) haldi að það sé í lagi á nokkurn skapaðan hátt að keyra undir áhrifum kannabis.


Modus ponens

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf oskar9 » Mán 14. Jan 2013 18:15

Gúrú skrifaði:
DJOli skrifaði:Það kemur akstri undir áhrifum kannabis ekkert við.


Conclusion: Acute cannabis consumption is associated with an increased risk of a motor vehicle crash, especially for fatal collisions.


Það er óþolandi að fólk (lesist: þú) haldi að það sé í lagi á nokkurn skapaðan hátt að keyra undir áhrifum kannabis.


það er alltaf þannig að fólkið sem er á þessum efnum reynir alltaf að réttlæta þetta. Ég hef reykt gras og myndi alls ekki treysta mér að keyra bíl þannig, aðalega vegna þess að maður fann hvað viðbrögðin urðu léleg og ef upp kemur hætta í umferðinni þá eykur það viðbragðstímann allveg helling


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf DJOli » Mán 14. Jan 2013 18:18

Gúrú skrifaði:
DJOli skrifaði:Það kemur akstri undir áhrifum kannabis ekkert við.


Conclusion: Acute cannabis consumption is associated with an increased risk of a motor vehicle crash, especially for fatal collisions.


Það er óþolandi að fólk (lesist: þú) haldi að það sé í lagi á nokkurn skapaðan hátt að keyra undir áhrifum kannabis.

Ég get líka komið með upplýsingar sem stangast á við þínar upplýsingar. Sjáðu bara.

http://norml.org/library/item/marijuana ... c-evidence
http://healthland.time.com/2012/11/20/7 ... -impaired/

oskar9 skrifaði:það er alltaf þannig að fólkið sem er á þessum efnum reynir alltaf að réttlæta þetta. Ég hef reykt gras og myndi alls ekki treysta mér að keyra bíl þannig, aðalega vegna þess að maður fann hvað viðbrögðin urðu léleg og ef upp kemur hætta í umferðinni þá eykur það viðbragðstímann allveg helling


Það er alltaf til fólk sem 'reykir sig í drasl'. Reykir heila jónu í einu, sem dæmi, og oft með of mikið af grasi í henni til að geta höndlað venjulegar kringumstæður.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Gúrú » Mán 14. Jan 2013 18:28

DJOli skrifaði:Ég get líka komið með upplýsingar sem stangast á við þínar upplýsingar. Sjáðu bara.

http://norml.org/library/item/marijuana ... c-evidence
http://healthland.time.com/2012/11/20/7 ... -impaired/



Í Time greininni eru engar upplýsingar, engin gögn né niðurstaða.
Greinin gerir meira að segja punkt úr því að hún er hvorki að reyna að svara spurningunni sem við erum að ræða né viti hún svarið.

Hún talar einungis um fjölda þeirra sem að voru með ákveðið magn THC í munnvatni.

Það sem að hún vitnar hins vegar í á einum stað í greininni, sem að þú hefðir tekið eftir ef að þú hefðir lesið hana en ekki bara leitað að titli á grein sem þú hélst að hentaði þér,
er rannsóknin sem ég benti á.
Times greinin "Þín" skrifaði:Driving within three hours of smoking pot is associated with a near doubling of the risk of fatal crashes.


Í Norml "greininni", sem er svo þú vitir af því að notast við gögn og niðurstöður frá árinu 2002 og fyrr, sem er áður en að allar veigamestu og umfangsmestu
rannsóknirnar og úttektirnar á þessu umræðuefni voru gerðar, er sérstaklega tekið fram að á ÞEIM tíma var ekki búið að sýna fram á að kannabisnotkun í umferðinni
hefði neikvæð áhrif. Það er búið að því í dag eins og ég var að benda þér á með umfangsmestu og ítarlegustu úttekt sem gerð hefur verið.


Modus ponens


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Gislinn » Mán 14. Jan 2013 18:59

Gúrú skrifaði:Í Time greininni eru engar upplýsingar, engin gögn né niðurstaða.
Greinin gerir meira að segja punkt úr því að hún er hvorki að reyna að svara spurningunni sem við erum að ræða né viti hún svarið.

Hún talar einungis um fjölda þeirra sem að voru með ákveðið magn THC í munnvatni.

Það sem að hún vitnar hins vegar í á einum stað í greininni, sem að þú hefðir tekið eftir ef að þú hefðir lesið hana en ekki bara leitað að titli á grein sem þú hélst að hentaði þér,
er rannsóknin sem ég benti á.
Times greinin "Þín" skrifaði:Driving within three hours of smoking pot is associated with a near doubling of the risk of fatal crashes.


Einnig stendur í Time greininni:
While marijuana does not promote uninhibited and potentially reckless behavior like alcohol does, THC does have mild hallocinogenic and sedative effects, and studies show it can impair cognition and memory, making driving potentially more hazardous.


Umræðan, sem kemur reglulega upp, um að eldra fólk í umferðinni sé að valda hættu með hægum viðbrögðum og að keyra miklu hægar en aðstæður leyfa (og miða við umferðarhraða) ættu því að mínu mati að færast fullkomlega yfir á einstaklinga sem hafa nýlega fengið sér í haus.


common sense is not so common.

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf DJOli » Mán 14. Jan 2013 19:03

Gúrú skrifaði:
DJOli skrifaði:Ég get líka komið með upplýsingar sem stangast á við þínar upplýsingar. Sjáðu bara.

http://norml.org/library/item/marijuana ... c-evidence
http://healthland.time.com/2012/11/20/7 ... -impaired/



Í Time greininni eru engar upplýsingar, engin gögn né niðurstaða.
Greinin gerir meira að segja punkt úr því að hún er hvorki að reyna að svara spurningunni sem við erum að ræða né viti hún svarið.

Hún talar einungis um fjölda þeirra sem að voru með ákveðið magn THC í munnvatni.

Það sem að hún vitnar hins vegar í á einum stað í greininni, sem að þú hefðir tekið eftir ef að þú hefðir lesið hana en ekki bara leitað að titli á grein sem þú hélst að hentaði þér,
er rannsóknin sem ég benti á.
Times greinin "Þín" skrifaði:Driving within three hours of smoking pot is associated with a near doubling of the risk of fatal crashes.


Í Norml "greininni", sem er svo þú vitir af því að notast við gögn og niðurstöður frá árinu 2002 og fyrr, sem er áður en að allar veigamestu og umfangsmestu
rannsóknirnar og úttektirnar á þessu umræðuefni voru gerðar, er sérstaklega tekið fram að á ÞEIM tíma var ekki búið að sýna fram á að kannabisnotkun í umferðinni
hefði neikvæð áhrif. Það er búið að því í dag eins og ég var að benda þér á með umfangsmestu og ítarlegustu úttekt sem gerð hefur verið.


Ég treysti allavega ekki þeim rannsóknum sem þú sýndir. Rannsóknir í dag eru jú gerðar allt of oft í hag einhvers aðila sem ætlar sér að komast í eitthvað.

Ég ætla að quota Alfræðiritið aðeins, með þeim áhrifum sem cannabis gefur.

Alfræðiritið skrifaði:Psychoactive effects
The psychoactive effects of cannabis, known as a "high", are subjective and can vary based on the person and the method of use.
Cannabis is often considered an atypical, unique and sometimes paradoxical psychotropic due to its vast and sometimes contradictory array of effects. The subjective experience induced by using cannabis can be considered stimulatory and yet also sedative or depressant, while also having markedly mild psychedelic and even dissociative characteristics[citation needed].
When THC enters the blood stream and reaches the brain, it binds to cannabinoid receptors. The endogenous ligand of these receptors is anandamide, the effects of which THC emulates. This agonism of the cannabinoid receptors results in changes in the levels of various neurotransmitters, especially dopamine and norepinephrine; neurotransmitters which are closely associated with the acute effects of cannabis ingestion, such as euphoria and anxiety. Some effects may include a general alteration of conscious perception, euphoria, feelings of well-being, relaxation or stress reduction, increased appreciation of humor, music or the arts, joviality, metacognition and introspection, enhanced recollection (episodic memory), increased sensuality, increased awareness of sensation, increased libido,[41] and creativity. Abstract or philosophical thinking, disruption of linear memory and paranoia or anxiety are also typical. Anxiety is the most commonly reported side effect of smoking marijuana. Between 20 and 30 percent of recreational users experience intense anxiety and/or panic attacks after smoking cannabis.[42]
Cannabis also produces many subjective and highly tangible effects, such as greater enjoyment of food taste and aroma, an enhanced enjoyment of music and comedy, and marked distortions in the perception of time and space (where experiencing a "rush" of ideas from the bank of long-term memory can create the subjective impression of long elapsed time, while a clock reveals that only a short time has passed). At higher doses, effects can include altered body image, auditory and/or visual illusions, pseudo-hallucinatory or (rarely, at very high doses) fully hallucinatory experiences, and ataxia from selective impairment of polysynaptic reflexes. In some cases, cannabis can lead to dissociative states such as depersonalization[43][44] and derealization;[45] such effects are most often considered desirable, but have the potential to induce panic attacks and paranoia in some unaccustomed users.[citation needed]


Í lokin bendi ég á það að ég reykti aldrei mikið gras. Sjaldnast heila jónu allavega.
Ég reykti oftast eins og einn til tvo smóka. Áhrifin entust mér í eins og 20-60 mínútur.
Ég var aldrei 'trippin' balls', heldur rólegur, sáttur, og leið vel.
Kannabisneysla mín dró úr þunglyndi og ofvirkni.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Klemmi » Mán 14. Jan 2013 19:07

Hættulegustu áhrif fíkniefnaneyslu eru afneitun á skaðsemi þeirra, tímabundnum sem varanlegum.

Annars er ég á móti banni á fíkniefnum, lögleiða þau sem fyrst en halda að sjálfsögðu svipuðum skorðum og með áfengið, ekki keyra undir áhrifum.




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Gislinn » Mán 14. Jan 2013 19:07

DJOli skrifaði:Í lokin bendi ég á það að ég reykti aldrei mikið gras. Sjaldnast heila jónu allavega.
Ég reykti oftast eins og einn til tvo smóka. Áhrifin entust mér í eins og 20-60 mínútur.
Ég var aldrei 'trippin' balls', heldur rólegur, sáttur, og leið vel.
Kannabisneysla mín dró úr þunglyndi og ofvirkni.


Það er frábært að þetta gat hjálpað þér við andlegan líðan, en mér þykir það ekki réttlæta að keyra undir áhrifum.


common sense is not so common.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Gúrú » Mán 14. Jan 2013 19:11

Þessi umræða er ekki um það hvernig áhrif kannabisvímu "ættu ekki" að gera þig að verri bílstjóra né til hvers þú notaðir hana né hvort að ástæðan var góð eða ekki eða neitt líkt því.

Hún er um réttlætanleika þess að keyra undir áhrifum kannabis og við verðum að hafa skaðsemi þess að keyra undir áhrifum vs. þess að vera edrú í huga.

Tölfræðin (gögnin) eru það eina sem er marktækt og bendir til þess að einstaklingar undir áhrifum kannabis hafi mun, munhærri slysatíðni "across the board" en edrú bílstjórar með mjög mikilli vissu.


Modus ponens

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf DJOli » Mán 14. Jan 2013 19:25

Gúrú skrifaði:Þessi umræða er ekki um það hvernig áhrif kannabisvímu "ættu ekki" að gera þig að verri bílstjóra né til hvers þú notaðir hana né hvort að ástæðan var góð eða ekki eða neitt líkt því.

Hún er um réttlætanleika þess að keyra undir áhrifum kannabis og við verðum að meta það með skaðsemi þess að keyra undir áhrifum vs. þess að vera edrú í huga.

Tölfræðin (gögnin) eru það eina sem er marktækt og bendir til þess að einstaklingar undir áhrifum kannabis hafi mun, munhærri slysatíðni "across the board" en edrú bílstjórar með mjög mikilli vissu.


Nú ætla ég að segja kjaftæði.

Það er ekkert sagt til um hvað einstaklingar sem tóku þátt í rannsókninni reyktu mikið áður en prófið fór fram.
Það voru engin hópaskipti á milli þeirra sem reyktu 2-3 smóka, og meira, eða hópaskipt eftir styrkleika grassins, né skipting á Indica/Sativa sem hafa hvor sín áhrif.

Auk þess (úr greininni sem þú sendir fyrst):

Grein skrifaði:Review methods We included observational epidemiology studies of motor vehicle collisions with an appropriate control group[b], and [b]selected studies that measured recent cannabis use in drivers by toxicological analysis of whole blood or self report. We excluded experimental or simulator studies. Two independent reviewers assessed risk of bias in each selected study, with consensus, using the Newcastle-Ottawa scale. Risk estimates were combined using random effects models.


1. Hvaða hópur var þetta.
2. Hvaða rannsóknir voru notaðar?.
3. 'prófanir framkvæmdar á aðilum sem höfðu nýverið notað kannabis'.
4. Notuðu ekki tilrauna eða hermirannsóknir.
5. Random effects models my ass.

Getur allt eins gert sömu hluti með kaffi og notað svo 'random effects model' sem gæti allt eins verið kaffi blandað með rottueitri miðað við niðurstöðu þessarar rannsóknar.

tl;dr
Þetta er heimskuleg rannsókn sem ætti að henda í ruslið vegna þess að hún var hvorki framkvæmd rétt, af almennilegu vægi, né með raunverulega neyslu í huga þeirra sem eiga að hafa tekið þátt.
Hafið jú í huga, að 5/10 reykja örugglega heila jónu þegar þeir fá sér 'gras' eða reykja stóra skammta.

Ég er búinn að skoða 'niðurstöðuna' og ályktanirnar, og það er bara ekki rassgats vit í þeim.

Your arguement is bad, and you should feel bad.
Síðast breytt af DJOli á Mán 14. Jan 2013 19:26, breytt samtals 1 sinni.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf rapport » Mán 14. Jan 2013 19:26

Það eru endalausir möguleikar á einhverju sem dregur úr hæfni þinni til að aka bíl og auka því líkurnar á slysum.

Líklega hefur sykurát, koffein o.þ.h. áhrif en einnig bara mikil vatnsneysla ef fólk þarf svo virkilega að pissa og er að flýta sér á klóið.

Einfaldasta dæmið um eitthvað sem eykur áhættu á slysi er þreyta.


Bílar eru stórhættulegir og það er ekkert "undo" in real life...

Fyrir einhverjum árum asnaðist ég inn á rotten, sá eina mynd af umferðaslysi og ég mun aldrei gleyma henni...

Ég bjó í Keflavík um tíma og það er eins og Reykjanesbrautin sé jinxed... það er eins og fólk haldi að slysin geti ekki gerst þarna og þá breytist þetta í bermúdaþríhyrning og allt gengur af göflunum.

Á jóladag eitt árið sem ég bjó þarna þá var ég að koma úr jólaboði í Reykjavík og skildi ekki afhverju umferðin gekk svona hægt framhjá álverinu ég var aftastur í c.a. 10 bíla röð.

Svo fórum við framhjá bílveltu útí hrauninu og það voru tveir bílar sem voru að koma úr KEF búnir að stoppa, allir fyrir framan mig héldu bara áfram...

Við snérum við og þegar ég kom að þá var var verið að aðstoða tvö seinustu af fjórum í bílnum sem hafði oltið út.

Ég var á Town & Country og þau settust inn til okkar í hlýuna á meðan beðið var eftir lögguni og sjúkrabíl.

Þau sem stoppuðu á undan okkur, ungt par var í mesta sjokkinu því að þau náðu engum úr jeppanum fyrst bara tvö ein og reyndu og reyndu að stoppa bíla en enginn stoppaði... á jólunum.


Svo kom aðstoð einhverjum mínútum seinna.


Þetta var blákalt...

- Fólk hjálpar ekki ef það verða slys.

- Aðstoðin er langt í burtu.

Blessunarlega var engum að blæða út, engin mikið slasaður en það voru allir þarna sárir út í fólkið sem keyrði hægt framhjá...

Ef einhver ætlar að keyra ógætilega á einhvern hátt eða með skerta getu til aksturs á einhvern hátt, þá ætti sá hinn sami að átta sig á því strax að bíllinn eða móinn geta verið staðurinn sem hann deyr á.

Einn, engin fjölskylda, engir vinir og engin sátt.

Að kveðja fjölskyldu og vini getur verið sárt en fallegt ef það kringumstæður eru viðráðanlegar, en slys eru/geta verið sóðaleg og kvalafull og ég óska engum að þurfa að lifa við að valda alvarlegum skaða á heilsu vina eða fjölskyldu.

Ef fólk ber ekki meiri virðingu fyrir lífinu en það að keyra dópað eða drukkið þá á það ekki að fá að keyra, ever again...



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Gúrú » Mán 14. Jan 2013 19:29

"Gagnrýnin" þín á rannsóknina og argumentið mitt er það kjánaleg að ég hef engan áhuga á að eiga í samræðum við þig um þetta málefni. Bless.

Mun þó segja þetta að lokum:
Svörin við báðum af spurningunum þínum (merktar með tölum) má finna á slóðinni sjálfri.
Við 3: Já. Það er það sem að við erum að ræða, ekki satt? Aðila sem að keyra eftir að hafa nýlega neytt kannabisefna?
Við 4: Er þetta fáránlegt vegna þess að raunveruleikinn er ómarktækur en hermirannsóknir eru marktækar? :lol:
Við 5: Þetta er gríðarlega mikið notað og virt fyrirbæri. "Your ass" á það bara?
Síðast breytt af Gúrú á Mán 14. Jan 2013 19:34, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf DJOli » Mán 14. Jan 2013 19:31

Gúrú skrifaði:"Gagnrýnin" þín á rannsóknina og argumentið mitt er það kjánaleg að ég hef engan áhuga á að eiga í samræðum við þig um þetta málefni. Bless.

Flott.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf worghal » Mán 14. Jan 2013 19:33

rapport skrifaði:Það eru endalausir möguleikar á einhverju sem dregur úr hæfni þinni til að aka bíl og auka því líkurnar á slysum.

Líklega hefur sykurát, koffein o.þ.h. áhrif en einnig bara mikil vatnsneysla ef fólk þarf svo virkilega að pissa og er að flýta sér á klóið.

Einfaldasta dæmið um eitthvað sem eykur áhættu á slysi er þreyta.


Bílar eru stórhættulegir og það er ekkert "undo" in real life...

Fyrir einhverjum árum asnaðist ég inn á rotten, sá eina mynd af umferðaslysi og ég mun aldrei gleyma henni...

Ég bjó í Keflavík um tíma og það er eins og Reykjanesbrautin sé jinxed... það er eins og fólk haldi að slysin geti ekki gerst þarna og þá breytist þetta í bermúdaþríhyrning og allt gengur af göflunum.

Á jóladag eitt árið sem ég bjó þarna þá var ég að koma úr jólaboði í Reykjavík og skildi ekki afhverju umferðin gekk svona hægt framhjá álverinu ég var aftastur í c.a. 10 bíla röð.

Svo fórum við framhjá bílveltu útí hrauninu og það voru tveir bílar sem voru að koma úr KEF búnir að stoppa, allir fyrir framan mig héldu bara áfram...

Við snérum við og þegar ég kom að þá var var verið að aðstoða tvö seinustu af fjórum í bílnum sem hafði oltið út.

Ég var á Town & Country og þau settust inn til okkar í hlýuna á meðan beðið var eftir lögguni og sjúkrabíl.

Þau sem stoppuðu á undan okkur, ungt par var í mesta sjokkinu því að þau náðu engum úr jeppanum fyrst bara tvö ein og reyndu og reyndu að stoppa bíla en enginn stoppaði... á jólunum.


Svo kom aðstoð einhverjum mínútum seinna.


Þetta var blákalt...

- Fólk hjálpar ekki ef það verða slys.

- Aðstoðin er langt í burtu.

Blessunarlega var engum að blæða út, engin mikið slasaður en það voru allir þarna sárir út í fólkið sem keyrði hægt framhjá...

Ef einhver ætlar að keyra ógætilega á einhvern hátt eða með skerta getu til aksturs á einhvern hátt, þá ætti sá hinn sami að átta sig á því strax að bíllinn eða móinn geta verið staðurinn sem hann deyr á.

Einn, engin fjölskylda, engir vinir og engin sátt.

Að kveðja fjölskyldu og vini getur verið sárt en fallegt ef það kringumstæður eru viðráðanlegar, en slys eru/geta verið sóðaleg og kvalafull og ég óska engum að þurfa að lifa við að valda alvarlegum skaða á heilsu vina eða fjölskyldu.

Ef fólk ber ekki meiri virðingu fyrir lífinu en það að keyra dópað eða drukkið þá á það ekki að fá að keyra, ever again...


síðast þegar ég gáði, þá varðar það við lög að stoppa ekki og hjálpa / kalla eftir aðstoð.
það er gotta að vita að einhverjir hugsi rétt.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Varasalvi » Mán 14. Jan 2013 19:57

rapport skrifaði:Það eru endalausir möguleikar á einhverju sem dregur úr hæfni þinni til að aka bíl og auka því líkurnar á slysum.

Líklega hefur sykurát, koffein o.þ.h. áhrif en einnig bara mikil vatnsneysla ef fólk þarf svo virkilega að pissa og er að flýta sér á klóið.

Einfaldasta dæmið um eitthvað sem eykur áhættu á slysi er þreyta.


Bílar eru stórhættulegir og það er ekkert "undo" in real life...

Fyrir einhverjum árum asnaðist ég inn á rotten, sá eina mynd af umferðaslysi og ég mun aldrei gleyma henni...

Ég bjó í Keflavík um tíma og það er eins og Reykjanesbrautin sé jinxed... það er eins og fólk haldi að slysin geti ekki gerst þarna og þá breytist þetta í bermúdaþríhyrning og allt gengur af göflunum.

Á jóladag eitt árið sem ég bjó þarna þá var ég að koma úr jólaboði í Reykjavík og skildi ekki afhverju umferðin gekk svona hægt framhjá álverinu ég var aftastur í c.a. 10 bíla röð.

Svo fórum við framhjá bílveltu útí hrauninu og það voru tveir bílar sem voru að koma úr KEF búnir að stoppa, allir fyrir framan mig héldu bara áfram...

Við snérum við og þegar ég kom að þá var var verið að aðstoða tvö seinustu af fjórum í bílnum sem hafði oltið út.

Ég var á Town & Country og þau settust inn til okkar í hlýuna á meðan beðið var eftir lögguni og sjúkrabíl.

Þau sem stoppuðu á undan okkur, ungt par var í mesta sjokkinu því að þau náðu engum úr jeppanum fyrst bara tvö ein og reyndu og reyndu að stoppa bíla en enginn stoppaði... á jólunum.


Svo kom aðstoð einhverjum mínútum seinna.


Þetta var blákalt...

- Fólk hjálpar ekki ef það verða slys.

- Aðstoðin er langt í burtu.

Blessunarlega var engum að blæða út, engin mikið slasaður en það voru allir þarna sárir út í fólkið sem keyrði hægt framhjá...

Ef einhver ætlar að keyra ógætilega á einhvern hátt eða með skerta getu til aksturs á einhvern hátt, þá ætti sá hinn sami að átta sig á því strax að bíllinn eða móinn geta verið staðurinn sem hann deyr á.

Einn, engin fjölskylda, engir vinir og engin sátt.

Að kveðja fjölskyldu og vini getur verið sárt en fallegt ef það kringumstæður eru viðráðanlegar, en slys eru/geta verið sóðaleg og kvalafull og ég óska engum að þurfa að lifa við að valda alvarlegum skaða á heilsu vina eða fjölskyldu.

Ef fólk ber ekki meiri virðingu fyrir lífinu en það að keyra dópað eða drukkið þá á það ekki að fá að keyra, ever again...


Usss, ég hélt að Íslendingar væru betri en þetta :thumbsd



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Radarvari til sölu, þessi er sá besti

Pósturaf urban » Mán 14. Jan 2013 20:20

Talmir skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Það er munur á hraðakstri og glannakstri... just sayin'


Ef þú keyrir ólöglega hratt þá er það bæði hraðaakstur og glannaakstur. Mörgum finnst þeir vera bestu ökumenn í heimi og að hraðamerkingarnar séu bara lélegar ágiskanir þangað til þeir eru á fullri ferð aftan á bíl sem þeir sáu ekki nógu snemma, þegar þeir frara í hliðina á bíl sem beigði inn á akreinina þar sem við eðlilegar kringumstæður hefði verið nægur tími til að beigja inn miðað við fjarlægð þína frá honum, eða þegar þeir húrra fram af veginum og á vegg.


Þarna ertu að lýsa einmitt glanna akstri.

það að keyra á 110 á t.d. tvöfölduninni á reykjanesbrautinni myndi ég ekki sjálfur kalla glannaakstur.
en það telst vera hraðakstur.

aftur á móti er ekkert mál að vera með glannaakstur, hvort sem að þú keyrir of hratt eða ekki.

ég hef sjálfur sett bíl í tæplega 200 km/h á reykjanesbrautinni
einhverja hluta vegna telst það glanna akstur hér á landi, en ef að þú gerir það á þýsku autobönunum þá er það ofureðlilegt.

ég myndi nú telja sjálfur aðal muninn á glannaakstri og hraðakstri þegar það er verið að keyra hratt sé akkurat aðstæðurnar sem að keyrt er hratt á og síðan segir bíllinn sjálfur helling til um það líka.

það að keyra nýlegan BMW M5 á 140 á tvöföldun á reykjanesbrautinni um sumarnótt þegar að mjög fáir eru á ferli tel ég einfaldlega ekki vera glannaakstur en að keyra 97 módel af touotu corollu á 70 meðfram skóla klukkan 8 að morgni til tel ég alveg hiklaust verea glannaakstur.

kv. gæjinn sem á ekki bíl í dag en vinnur við akstur allan daginn


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf braudrist » Mán 14. Jan 2013 20:21

Það er nú alltaf glæfraakstur þegar konur eru í umferðinni :guy


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf tdog » Mán 14. Jan 2013 23:31

DJOLI að hrekja rök með rökleysu. Tek undir með þeim sem sagði að skelfilegasta afleiðing fíkniefnanotkunar væri afneitunin sem fylgir.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf dori » Þri 15. Jan 2013 08:46

rapport skrifaði:- Fólk hjálpar ekki ef það verða slys.
Bystander effectið...Fólk stoppar ekki og býður hjálp ef það eru aðrir nálægt.

Also DJOli, srsly... "Ég trúi ekki nýlegum rannsóknum því að þær eru pottþétt fjármagnaðar af spillingu." og tekur svo eitthvað random crap sem er 10 ára gamalt (sem er ekki svo langur tími þannig að það er alveg jafn líklegt að sú rannsókn sé fjármögnuð af spillingu) bara af því að það brýtur ekki skrýtnu heimsmyndina þína.



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf DJOli » Sun 20. Jan 2013 23:29

Æi fokkit. Strákar. Samþykkjum bara að vera sammála um að vera ósammála. Uns almennilega rannsóknir verða framkvæmdar sem skipta svo miklum sköpum að þær verða nánast á almannavörum þá sleppum við þessu bara og segjum þess í stað 'Drugs are bad, Mmkay?'.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Radarvari til sölu, þessi er sá besti

Pósturaf Minuz1 » Sun 20. Jan 2013 23:59

urban skrifaði:
Talmir skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Það er munur á hraðakstri og glannakstri... just sayin'


Ef þú keyrir ólöglega hratt þá er það bæði hraðaakstur og glannaakstur. Mörgum finnst þeir vera bestu ökumenn í heimi og að hraðamerkingarnar séu bara lélegar ágiskanir þangað til þeir eru á fullri ferð aftan á bíl sem þeir sáu ekki nógu snemma, þegar þeir frara í hliðina á bíl sem beigði inn á akreinina þar sem við eðlilegar kringumstæður hefði verið nægur tími til að beigja inn miðað við fjarlægð þína frá honum, eða þegar þeir húrra fram af veginum og á vegg.


Þarna ertu að lýsa einmitt glanna akstri.

það að keyra á 110 á t.d. tvöfölduninni á reykjanesbrautinni myndi ég ekki sjálfur kalla glannaakstur.
en það telst vera hraðakstur.

aftur á móti er ekkert mál að vera með glannaakstur, hvort sem að þú keyrir of hratt eða ekki.

ég hef sjálfur sett bíl í tæplega 200 km/h á reykjanesbrautinni
einhverja hluta vegna telst það glanna akstur hér á landi, en ef að þú gerir það á þýsku autobönunum þá er það ofureðlilegt.

ég myndi nú telja sjálfur aðal muninn á glannaakstri og hraðakstri þegar það er verið að keyra hratt sé akkurat aðstæðurnar sem að keyrt er hratt á og síðan segir bíllinn sjálfur helling til um það líka.

það að keyra nýlegan BMW M5 á 140 á tvöföldun á reykjanesbrautinni um sumarnótt þegar að mjög fáir eru á ferli tel ég einfaldlega ekki vera glannaakstur en að keyra 97 módel af touotu corollu á 70 meðfram skóla klukkan 8 að morgni til tel ég alveg hiklaust verea glannaakstur.

kv. gæjinn sem á ekki bíl í dag en vinnur við akstur allan daginn


Hjóli, 280 km/klst á sama stað, keyrði fyrst leiðina á 70km/klst til að athuga aðstæður, hvort það væru einhverjir steinar o.s.frv.
Fór aftur á byrjunarreit og beið þar til öll umferð var farin, botnaði dolluna og hékk á henni. átti um 2k rpm eftir í botn.
Miklu skemmtilegra að taka high g-force beygjur.
Aldrei lent í slysi á yfir löglegum hraða, aldrei slasast í umferðaslysi.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Gúrú » Mán 21. Jan 2013 00:17

DJOli skrifaði:Æi fokkit. Strákar. Samþykkjum bara að vera sammála um að vera ósammála. Uns almennilega rannsóknir verða framkvæmdar sem skipta svo miklum sköpum að þær verða nánast á almannavörum þá sleppum við þessu bara og segjum þess í stað 'Drugs are bad, Mmkay?'.


Rannsókn á 40.000 tilfellum með niðurstöðuna "95% líklegri" er einfaldlega of tölfræðilega marktæk til að ég eða
nokkur með viti
geti sæst sig á að vera sammála um að vera ósammála.


Modus ponens

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf rango » Mán 21. Jan 2013 00:32

Gúrú skrifaði:
DJOli skrifaði:Æi fokkit. Strákar. Samþykkjum bara að vera sammála um að vera ósammála. Uns almennilega rannsóknir verða framkvæmdar sem skipta svo miklum sköpum að þær verða nánast á almannavörum þá sleppum við þessu bara og segjum þess í stað 'Drugs are bad, Mmkay?'.


Rannsókn á 40.000 tilfellum með niðurstöðuna "95% líklegri" er einfaldlega of tölfræðilega marktæk til að ég eða
nokkur með viti
geti sæst sig á að vera sammála um að vera ósammála.


Ætlaðiru ekki að hætta tala við hann? :-k



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf MatroX » Mán 21. Jan 2013 00:59

Sleppa því að keyra eins og vitleysingar og gera þetta á lokuðum brautum! það er alltaf æfing einu sinni í viku á sumrinn upp á akstursvæði hfj og svo er annað slagið á sumrin kvartmíluæfingar:)


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |