Glæfraakstur

Allar tengt bílum og hjólum

Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Sphinx » Mán 21. Jan 2013 01:15

MatroX skrifaði:Sleppa því að keyra eins og vitleysingar og gera þetta á lokuðum brautum! það er alltaf æfing einu sinni í viku á sumrinn upp á akstursvæði hfj og svo er annað slagið á sumrin kvartmíluæfingar:)


en ef þetta er eina áhugamálið ? er þá nóg að fara nokkrum sinnum uppá akstursbrautá sumrin?. það er það einganvegin.


MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf tdog » Mán 21. Jan 2013 02:01

Skotveiði er áhugamál, ekki sé ég marga skotveiðiáhugamenn vappa um með rifflana sína í miðbænum. Fólk verður að fara varlega, sérstaklega þegar „áhugamálið“ þeirra getur stórslasað og jafnvel drepið.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Danni V8 » Mán 21. Jan 2013 03:14

Ég er mikill aksturs áhugamaður og hef þá áhuga á öllum þeim akstri sem telst ólöglegur. Ég hef keyrt all verulega yfir hámarkshraða, en ég er samt ekki einn af þeim sem keyrir eins og vitleysingur með aðra í bílnum bara til að sýna mig, eða monta mig af því eða álíka.

Ég mun aldrei reyna að réttlæta svona akstur. Ég veit full vel að það er ekkert öruggt við þetta og að ég er enginn ofur ökumaður ef að eitthvað kemur uppá. Enda með aldrinum hef ég þroskast og breytt akstrinum til muna. Ég keyri ekki næstum því eins hratt og ég gerði. Sérstaklega eftir að hafa keyrt á hraðbrautum í Þýskalandi þá er ég einfaldlega hræddur við að keyra hratt á Íslandi, þó að það er á tvöföldum kafla á Reykjanesbrautinni.

Reykjanesbrautin býður auðveldlega upp á miklu meiri hraða. Það er léttilega hægt að keyra vel yfir 150 km/h þar án þess að vera í mikilli hættu á að eitthvað fari úrskeiðis, þó að það er vissulega aukin hætta. En það er ekki nóg að vegur býður upp á þetta. Umferðin og hitt fólkið í kring býður alls ekki upp á þetta. Það eru allir hinir ökumennirnir sem ég er hræddur við hérna á Íslandi. Fólki er ekki kennt hvernig á að haga sér á tveggja akreina hraðbrautum og þess vegna virkar ekki að hafa hærra hámarkshraða þar.

Í Þýskalandi keyrði ég á 160 km/h á miðju akrein á þriggja ákreina hraðbraut. Ég gat stefnuljós tímanlega og fylgdist vel með vinstri akrein ef að ég þurfti að taka frammúr bíl sem var að keyra hægar á miðakrein, ef ég sá bíl á vinstri akrein sem blikkaði háu ljósunum þá fór ég ekki inná, því ég veit að hann var að keyra hraðar en ég. Þegar maður sér bíla keyra á vinstri akrein með háu ljósin stöðugt á, þá er hann að keyra mjög hratt, oft langt yfir 200 km/h. Þetta gengur upp í Þýskalandi því að fólkinu í kring er kennt á svona akstursvenjur. Maður skiptir ekkert yfir á hraðari akrein þegar manni sýnist. Ef að þú svínar fyrir bíl sem er að keyra of hratt og hann neglir aftaná þig, þá ert þú í órétti. Annað en á Íslandi þar sem sá sem var að keyra hratt væri í órétti (enda ólöglegt að keyra svona hérna). Ég lenti oft í því í Þýskalandi að það komu bílar vinstra megin við mig og tóku frammúr mér þegar ég var að keyra á 160 km/h, og það er bara talið eðlilegt.

Bara eftir þessa reynslu, að sjá svona agaða ökumenn og örugga umferð, þá er ég skíthræddur í umferðinni á Íslandi. Ökumönnum hér er ekki treystandi. Ökukennsla er ekki góð og margir sem hafa keyrt í mörg ár, áratugi jafnvel og gera það útaf þörf, en ekki ánægju, eru ennþá alveg arfaslappir ökumenn. Þess vegna þori ég ekki að keyra mjög hratt á Íslandi. Ég veit að þegar ég keyri hratt er ég að fylgjast alveg töluvert betur með öllu í kringum mig. Ég er að reyna að sjá hvað bílar langt fyrir framan mig eru að gera á sama tíma og ég er að fylgjast með hvað er að gerast akkurat í kringum mig. En það hefur bara sýnt sig í gegnum tíðina hérna að hraðakstur er ekki í boði hér. Þó að vegar leyfa það, þá gerir umferðin það ekki.

Og það sem er talað um með lokaðar brautir á Íslandi og að keyra bara greitt á Akstursbrautinni í HFJ og á Kvartmílubrautinni, þeir einu sem að geta sagt þetta eru þeir sem hafa engan áhuga á akstri.
Þessi akstursbraut er djók. Þetta er eld gömul rallýkross braut sem er með heilan hring malbikaðan. Hún er svo lítil að ég kemst ekki einusinni úr öðrum gír þegar ég keyri hana. Sama má segja um kvartmílubrautina. Hún dugar fyrir 13-14 sekúndur af hraðakstri áður en það þarf að bremsa.

Þessir valmöguleikar gera akkurat ekki neitt fyrir mig. Ég hef mætt á báðar brautir á æfingum og keyrt og mér fannst það hreint út sagt leiðinlegt. Núna er fátt sem mig langar meira til að gera en að keyra bílinn minn til útlanda og fara á honum á alvöru braut. Braut með löngum beinum köflum og stórum beygjum. Þar sem ég fæ tækifæri til að nota alla sex gírana og 250 km/h tölvu limiterinn er það eina sem kemur í veg fyrir að ég fer ekki hraðar en það. En fjárhagurinn leyfir það bara ekki. Ef það væri svona braut hérna, þá held ég að margir akstursáhugamenn myndu keyra töluvert rólegra á götum landsins, þó að það mun ekki útiloka glæfraakstur alveg. Það verða alltaf einhverjir glannar sem spá ekkert í neinu og keyra bara eins og vitleysingar af því bara.

Oooog með radarvara, þá eru þeir useless IMO. Ég hef einusinni verið tekinn fyrir of hraðan akstur og misst prófið og þá var ég með radarvara. Að vera með radarvara gefur manni falskt öryggi til að keyra of hratt miðað við aðstæður og ég styð ekki notkun þessara tækja.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Kristján » Mán 21. Jan 2013 09:15

Danni V8 skrifaði:


Amen



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf ASUStek » Mán 21. Jan 2013 10:42

vantar alveg svona "track days" á íslandi þar sem þú ekur á þínum bíl á braut sem er gerð og er með öllum öryggis stöðlum sem eru í öðrum löndum



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Glazier » Mán 21. Jan 2013 10:54

Danni V8 skrifaði:Oooog með radarvara, þá eru þeir useless IMO. Ég hef einusinni verið tekinn fyrir of hraðan akstur og misst prófið og þá var ég með radarvara. Að vera með radarvara gefur manni falskt öryggi til að keyra of hratt miðað við aðstæður og ég styð ekki notkun þessara tækja.

Useless? Really?
Minn er búinn að borga sig upp.. margfalt!


Tölvan mín er ekki lengur töff.


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 21. Jan 2013 12:00

Bíddu .. er í alvöru verið að reyna að réttlæta akstur undir áhrifum ?


Hvernig væri að hugsa, hugsa svo aðeins meira og svara kannski síðan ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf MatroX » Mán 21. Jan 2013 12:39

Danni V8 skrifaði:Og það sem er talað um með lokaðar brautir á Íslandi og að keyra bara greitt á Akstursbrautinni í HFJ og á Kvartmílubrautinni, þeir einu sem að geta sagt þetta eru þeir sem hafa engan áhuga á akstri.
Þessi akstursbraut er djók. Þetta er eld gömul rallýkross braut sem er með heilan hring malbikaðan. Hún er svo lítil að ég kemst ekki einusinni úr öðrum gír þegar ég keyri hana. Sama má segja um kvartmílubrautina. Hún dugar fyrir 13-14 sekúndur af hraðakstri áður en það þarf að bremsa.

Þessir valmöguleikar gera akkurat ekki neitt fyrir mig. Ég hef mætt á báðar brautir á æfingum og keyrt og mér fannst það hreint út sagt leiðinlegt. Núna er fátt sem mig langar meira til að gera en að keyra bílinn minn til útlanda og fara á honum á alvöru braut. Braut með löngum beinum köflum og stórum beygjum. Þar sem ég fæ tækifæri til að nota alla sex gírana og 250 km/h tölvu limiterinn er það eina sem kemur í veg fyrir að ég fer ekki hraðar en það. En fjárhagurinn leyfir það bara ekki. Ef það væri svona braut hérna, þá held ég að margir akstursáhugamenn myndu keyra töluvert rólegra á götum landsins, þó að það mun ekki útiloka glæfraakstur alveg. Það verða alltaf einhverjir glannar sem spá ekkert í neinu og keyra bara eins og vitleysingar af því bara.



Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)

annars er þetta alveg rétt. þegar maður er með 1180kg bíl sem er yfir 350whp þá dugar þetta 2 þarna ekki alveg til að svala þessari þörf á að fara hratt. verð samt að segja að ég róaðist heilann helling undir stýri eftir að hafa verið mikið upp á kvartmílu braut í sumar en ég væri alveg til í að sjá stóra braut hérna heima. en það er og verður alltaf þannig að það verður hraðakstur í umferðinni á meðan ekkert er gert í því að fólk fái að keyra hratt löglega.

En svo er alltaf spurning hvað skeður núna eftir að þessar akstursíþrottir urðu af ÍÞróttum hérna heima. getur vel verið að fólk fari að hugsa og á endanum verði gerð braut


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Danni V8 » Mán 21. Jan 2013 13:38

MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)

annars er þetta alveg rétt. þegar maður er með 1180kg bíl sem er yfir 350whp þá dugar þetta 2 þarna ekki alveg til að svala þessari þörf á að fara hratt. verð samt að segja að ég róaðist heilann helling undir stýri eftir að hafa verið mikið upp á kvartmílu braut í sumar en ég væri alveg til í að sjá stóra braut hérna heima. en það er og verður alltaf þannig að það verður hraðakstur í umferðinni á meðan ekkert er gert í því að fólk fái að keyra hratt löglega.

En svo er alltaf spurning hvað skeður núna eftir að þessar akstursíþrottir urðu af ÍÞróttum hérna heima. getur vel verið að fólk fari að hugsa og á endanum verði gerð braut


Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf MatroX » Mán 21. Jan 2013 15:50

hehe ég var bara að tala um bílinn minn var bara smá að djóka:) en þetta er alveg rétt þessi braut er alltof litil


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf GullMoli » Mán 21. Jan 2013 19:05

Danni V8 skrifaði:
MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)

annars er þetta alveg rétt. þegar maður er með 1180kg bíl sem er yfir 350whp þá dugar þetta 2 þarna ekki alveg til að svala þessari þörf á að fara hratt. verð samt að segja að ég róaðist heilann helling undir stýri eftir að hafa verið mikið upp á kvartmílu braut í sumar en ég væri alveg til í að sjá stóra braut hérna heima. en það er og verður alltaf þannig að það verður hraðakstur í umferðinni á meðan ekkert er gert í því að fólk fái að keyra hratt löglega.

En svo er alltaf spurning hvað skeður núna eftir að þessar akstursíþrottir urðu af ÍÞróttum hérna heima. getur vel verið að fólk fari að hugsa og á endanum verði gerð braut


Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.


Nauh múrsteinninn minn fer líka í 110km/klst í öðrum gír (af fjórum) :lol:

Annars er ég sammála, akstursbrautin er of lítil.. Hvað varð eiginlega úr því að gera þessa svakalegu F1 akstursbraut einhversstaðar á suðurnesjum?


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Danni V8 » Þri 22. Jan 2013 01:42

GullMoli skrifaði:
Danni V8 skrifaði:
MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)

annars er þetta alveg rétt. þegar maður er með 1180kg bíl sem er yfir 350whp þá dugar þetta 2 þarna ekki alveg til að svala þessari þörf á að fara hratt. verð samt að segja að ég róaðist heilann helling undir stýri eftir að hafa verið mikið upp á kvartmílu braut í sumar en ég væri alveg til í að sjá stóra braut hérna heima. en það er og verður alltaf þannig að það verður hraðakstur í umferðinni á meðan ekkert er gert í því að fólk fái að keyra hratt löglega.

En svo er alltaf spurning hvað skeður núna eftir að þessar akstursíþrottir urðu af ÍÞróttum hérna heima. getur vel verið að fólk fari að hugsa og á endanum verði gerð braut


Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.


Nauh múrsteinninn minn fer líka í 110km/klst í öðrum gír (af fjórum) :lol:

Annars er ég sammála, akstursbrautin er of lítil.. Hvað varð eiginlega úr því að gera þessa svakalegu F1 akstursbraut einhversstaðar á suðurnesjum?


Þetta var akkurat í kringum kosningar. Þeir notuðu þetta til að vinna atkvæði og gerðu síðan ekki rassgat í þessu, frekar en venjulega.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf vesley » Þri 22. Jan 2013 02:15

Danni V8 skrifaði:
GullMoli skrifaði:
Danni V8 skrifaði:
MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)

annars er þetta alveg rétt. þegar maður er með 1180kg bíl sem er yfir 350whp þá dugar þetta 2 þarna ekki alveg til að svala þessari þörf á að fara hratt. verð samt að segja að ég róaðist heilann helling undir stýri eftir að hafa verið mikið upp á kvartmílu braut í sumar en ég væri alveg til í að sjá stóra braut hérna heima. en það er og verður alltaf þannig að það verður hraðakstur í umferðinni á meðan ekkert er gert í því að fólk fái að keyra hratt löglega.

En svo er alltaf spurning hvað skeður núna eftir að þessar akstursíþrottir urðu af ÍÞróttum hérna heima. getur vel verið að fólk fari að hugsa og á endanum verði gerð braut


Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.


Nauh múrsteinninn minn fer líka í 110km/klst í öðrum gír (af fjórum) :lol:

Annars er ég sammála, akstursbrautin er of lítil.. Hvað varð eiginlega úr því að gera þessa svakalegu F1 akstursbraut einhversstaðar á suðurnesjum?


Þetta var akkurat í kringum kosningar. Þeir notuðu þetta til að vinna atkvæði og gerðu síðan ekki rassgat í þessu, frekar en venjulega.



Ég hef heyrt að þeir byrjuðu eitthvað á brautinni en það var gert svo lítið að það er varla hægt að kalla það byrjun.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf worghal » Þri 22. Jan 2013 02:16

vesley skrifaði:
Danni V8 skrifaði:
GullMoli skrifaði:
Danni V8 skrifaði:
MatroX skrifaði:Nei akkurat ég hef engann áhuga á akstri haha.. þú ert bara ekki með nógu kraftmikinn bíl til að ná ekki að fara úr öðrum í HFJ haha:)

annars er þetta alveg rétt. þegar maður er með 1180kg bíl sem er yfir 350whp þá dugar þetta 2 þarna ekki alveg til að svala þessari þörf á að fara hratt. verð samt að segja að ég róaðist heilann helling undir stýri eftir að hafa verið mikið upp á kvartmílu braut í sumar en ég væri alveg til í að sjá stóra braut hérna heima. en það er og verður alltaf þannig að það verður hraðakstur í umferðinni á meðan ekkert er gert í því að fólk fái að keyra hratt löglega.

En svo er alltaf spurning hvað skeður núna eftir að þessar akstursíþrottir urðu af ÍÞróttum hérna heima. getur vel verið að fólk fari að hugsa og á endanum verði gerð braut


Það sem ég átti við er að ég er með það kraftmikinn bíl að ég þarf ekki að fara úr öðrum. Ég fer í 110 km/h í öðrum gír og það er meiri en nægur hraðir fyrir brautina í HFJ. Er að vísu ekki með 350whp í 1180kg bíl. More like 286 stock hp í 1640kg bíl.


Nauh múrsteinninn minn fer líka í 110km/klst í öðrum gír (af fjórum) :lol:

Annars er ég sammála, akstursbrautin er of lítil.. Hvað varð eiginlega úr því að gera þessa svakalegu F1 akstursbraut einhversstaðar á suðurnesjum?


Þetta var akkurat í kringum kosningar. Þeir notuðu þetta til að vinna atkvæði og gerðu síðan ekki rassgat í þessu, frekar en venjulega.



Ég hef heyrt að þeir byrjuðu eitthvað á brautinni en það var gert svo lítið að það er varla hægt að kalla það byrjun.

það var mokað eitthvað smá. svo ekki neitt.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Sphinx » Þri 22. Jan 2013 04:17

tdog skrifaði:Skotveiði er áhugamál, ekki sé ég marga skotveiðiáhugamenn vappa um með rifflana sína í miðbænum. Fólk verður að fara varlega, sérstaklega þegar „áhugamálið“ þeirra getur stórslasað og jafnvel drepið.


ertu virkilega að bera saman byssur og bíla ?


MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf tdog » Þri 22. Jan 2013 04:32

Ég er að bera saman hættuna á því að stunda áhugamál sem getur stofnað öðrum í hættu saman við hraðakstur.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Xovius » Þri 22. Jan 2013 08:31

tdog skrifaði:Skotveiði er áhugamál, ekki sé ég marga skotveiðiáhugamenn vappa um með rifflana sína í miðbænum. Fólk verður að fara varlega, sérstaklega þegar „áhugamálið“ þeirra getur stórslasað og jafnvel drepið.


Vandamálið kæmi upp í skotveiði ef það væri hvergi hægt að skjóta annarsstaðar.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf urban » Þri 22. Jan 2013 09:12

worghal skrifaði:
vesley skrifaði:
Ég hef heyrt að þeir byrjuðu eitthvað á brautinni en það var gert svo lítið að það er varla hægt að kalla það byrjun.

það var mokað eitthvað smá. svo ekki neitt.


fyrirtækið sem að ætlaði að gera þetta (í einkaframkvæmd) fór á hausinn

En þið vitið væntanlega að því að það er verið að smíða braut fyrir norðan.
BA er að gera ágætis hluti þar


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf vesley » Þri 22. Jan 2013 12:29

urban skrifaði:
worghal skrifaði:
vesley skrifaði:
Ég hef heyrt að þeir byrjuðu eitthvað á brautinni en það var gert svo lítið að það er varla hægt að kalla það byrjun.

það var mokað eitthvað smá. svo ekki neitt.


fyrirtækið sem að ætlaði að gera þetta (í einkaframkvæmd) fór á hausinn

En þið vitið væntanlega að því að það er verið að smíða braut fyrir norðan.
BA er að gera ágætis hluti þar


Vantar svona metnað hér fyrir sunnan !
Var allt annað að horfa á allar keppninar á bíladögum með þessa aðstöðu sem var komin síðasta sumar. Þótt öryggismálin voru frekar glötuð í driftinu, fólk með andlitið alveg uppvið bílana, enda sýndi það sig fyrir rest.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Danni V8 » Fim 11. Júl 2013 04:25

vesley skrifaði:
urban skrifaði:
worghal skrifaði:
vesley skrifaði:
Ég hef heyrt að þeir byrjuðu eitthvað á brautinni en það var gert svo lítið að það er varla hægt að kalla það byrjun.

það var mokað eitthvað smá. svo ekki neitt.


fyrirtækið sem að ætlaði að gera þetta (í einkaframkvæmd) fór á hausinn

En þið vitið væntanlega að því að það er verið að smíða braut fyrir norðan.
BA er að gera ágætis hluti þar


Vantar svona metnað hér fyrir sunnan !
Var allt annað að horfa á allar keppninar á bíladögum með þessa aðstöðu sem var komin síðasta sumar. Þótt öryggismálin voru frekar glötuð í driftinu, fólk með andlitið alveg uppvið bílana, enda sýndi það sig fyrir rest.


Þeir löguðu nú öryggisatriði til muna á þessu ári. Þetta er alveg frábært framtak þarna á Akureyri. Bíladagar hafa skánað alveg verulega eftir að þeir opnuðu þetta svæði.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Radarvari til sölu, þessi er sá besti

Pósturaf demaNtur » Fim 11. Júl 2013 05:55

AntiTrust skrifaði:Burtséð frá viðhorfi seljanda, þá get ég nú alveg vottað fyrir það að radarvararnir hjá mér hafa sparað mér margar sektirnar. Það eru alls ekkert allir bílar/hjól með laser, svo það er ennþá talsvert gagn í radarvörum ef mönnum liggur örlítið á í umferðinni. Ég fer amk oftast ekki út fyrir bæjarmörkin án þeirra.


Vildi bara minna á að ÖLL hjól eru með laser, núna allaveganna.

Glazier skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Oooog með radarvara, þá eru þeir useless IMO. Ég hef einusinni verið tekinn fyrir of hraðan akstur og misst prófið og þá var ég með radarvara. Að vera með radarvara gefur manni falskt öryggi til að keyra of hratt miðað við aðstæður og ég styð ekki notkun þessara tækja.


Useless? Really?
Minn er búinn að borga sig upp.. margfalt!


Verð að vera sammála Danna í þessu, ef löggan er með laser og þú sérð hana ekki í tæka tíð (innan við 1-5 sek. sem hún sér þig) þá er hann búinn að ná þér.

Ef maður vill dót sem borgar sig margfalt upp, þá er það laser scrambler, það er samt ólöglegt.

MatroX skrifaði:Sleppa því að keyra eins og vitleysingar og gera þetta á lokuðum brautum! það er alltaf æfing einu sinni í viku á sumrinn upp á akstursvæði hfj og svo er annað slagið á sumrin kvartmíluæfingar:)


Nákvæmlega þetta! :happy



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf tlord » Fim 11. Júl 2013 13:48

það vantar alveg ómerkta löggubíla sem taka vídeó í allar áttir.

það mætti líka vera með ill-sýnilegar camerur sem mæla hraða passivt án þess að senda leisir - síðan væru menn stoppaðir ca 2 km seinna



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf demaNtur » Fim 11. Júl 2013 13:53

tlord skrifaði:það vantar alveg ómerkta löggubíla sem taka vídeó í allar áttir.

það mætti líka vera með ill-sýnilegar camerur sem mæla hraða passivt án þess að senda leisir - síðan væru menn stoppaðir ca 2 km seinna


Það þarf þá að vera merkt á undan bílnum að þar væru hraðamyndavélar. Einnig er hægt að vinna mál gegn lögreglunni ef það er tekin mynd af þér á ómerktum bíl sem stoppaði þig ekki, það er ólöglegt líka. Þeir VERÐA að stoppa þig ef þær ætla að sekta. ;)




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf Halli13 » Fim 11. Júl 2013 14:18

demaNtur skrifaði:
tlord skrifaði:það vantar alveg ómerkta löggubíla sem taka vídeó í allar áttir.

það mætti líka vera með ill-sýnilegar camerur sem mæla hraða passivt án þess að senda leisir - síðan væru menn stoppaðir ca 2 km seinna


Það þarf þá að vera merkt á undan bílnum að þar væru hraðamyndavélar. Einnig er hægt að vinna mál gegn lögreglunni ef það er tekin mynd af þér á ómerktum bíl sem stoppaði þig ekki, það er ólöglegt líka. Þeir VERÐA að stoppa þig ef þær ætla að sekta. ;)


En ef tekin er mynd á merktum bíl?



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Glæfraakstur

Pósturaf tdog » Fös 12. Júl 2013 00:05

Það þarf ekkert að stoppa þig ef það á að sekta þig, þú ert ekki stoppaður við fastar hraðamyndavélar eða myndavélar sem taka þá sem fara yfir á rauðu. Þér er kunnugt um reglurnar, þær eru skýrar og þú skalt bara fylgja þeim, og ef þú kannast ekki við þær áttu ekki að sitja undir stýri.