Bílapælingar.

Allar tengt bílum og hjólum

vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf vesley » Þri 16. Okt 2012 13:30

ef þið haldið áfram að mæla með benzum get ég alveg eins mælt með volvo 850 . afi á eitt stk svoleiðis og hann er að skríða í 300þús núna. hann var að reikna um daginn og siðan 1995-6 hefur hann eytt um 500þus i viðgerðir í heildina.
mun samt aldrei mæla með þessum volvo.

þarft að taka til greina alla slithluti sem eru á bílum ekki bara vél dísel benz kemst til tunglsins og til baka á sama mótor en á leiðinni þarf að viðhalda legum, bremsur, girkassi, drif, hvað þá viðhald á body, topplugur a eldri benzum leka oft. allir gúmmíkantar verða slappir með tímanum og margt fleira nenni bara ekki að skrifa meir með símanum.



Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf gissur1 » Þri 16. Okt 2012 13:37

Fádu thér toyota, bila lítid sem ekkert og eru einfaldir. 99 corolla er golden fyrsti bíll.

Mæli med ad skoda smáauglýsingar, keypti minn fyrsta bíl fyrir 3 árum úr smáauglýsingu. Thad var 99 avensis, keyrdur 230.000 (núna 260.000) og hann hefur gengid vandraedalaust í minni eigu, thad eina sem ég hef thurft ad skipta um var bensín tankurinn en thad var gat á honum. Keypti hann á 270.000kr og med honum fylgdu ný nagladekk.

Er reyndar kominn á volvo núna, hef bara heyrt góda hluti um thá.


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

Höfundur
CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf CurlyWurly » Þri 16. Okt 2012 15:24

CurlyWurly skrifaði:Ég veit að það er mjög mikið af hliðargjöldum, það er meðal annars ástæðan fyrir því að ég held að það verði erfitt fyrir mig að geta eytt meira en 200 þúsund í bílinn sjálfan. Þarf að sanfa/eiga svo mikið fyrir öllum þessum útgjöldum.


Ég sagði þetta fyrr í þræðinum. Ætla bara að henda því hingað aftur því það virðast allir halda að ég geri mér ekki grein fyrir því hversu hár rekstrarkostnaðurinn er.


CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf dori » Þri 16. Okt 2012 15:27

CurlyWurly skrifaði:
CurlyWurly skrifaði:Ég veit að það er mjög mikið af hliðargjöldum, það er meðal annars ástæðan fyrir því að ég held að það verði erfitt fyrir mig að geta eytt meira en 200 þúsund í bílinn sjálfan. Þarf að sanfa/eiga svo mikið fyrir öllum þessum útgjöldum.


Ég sagði þetta fyrr í þræðinum. Ætla bara að henda því hingað aftur því það virðast allir halda að ég geri mér ekki grein fyrir því hversu hár rekstrarkostnaðurinn er.

Það sem er verið að benda þér á er að 200 þúsund króna bíll er jafnvel með svo háan rekstrarkostnað að það borgar sig alls ekki að kaupa ekki aðeins dýrari bíl.

Bætt við: ég er bara að taka þetta fram því að ef ég hefði gert mér aðeins betri grein fyrir þessum hlutum þá hefði ég kannski farið öðruvísi að. Auðvitað eru bílar á 200 þúsund sem virka fínt og þarf lítið sem ekkert að gera við í nokkur ár. En það er mikill minni hluti, ég get alveg lofað þér því.



Skjámynd

Höfundur
CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf CurlyWurly » Þri 16. Okt 2012 15:35

dori skrifaði:
CurlyWurly skrifaði:
CurlyWurly skrifaði:Ég veit að það er mjög mikið af hliðargjöldum, það er meðal annars ástæðan fyrir því að ég held að það verði erfitt fyrir mig að geta eytt meira en 200 þúsund í bílinn sjálfan. Þarf að sanfa/eiga svo mikið fyrir öllum þessum útgjöldum.


Ég sagði þetta fyrr í þræðinum. Ætla bara að henda því hingað aftur því það virðast allir halda að ég geri mér ekki grein fyrir því hversu hár rekstrarkostnaðurinn er.

Það sem er verið að benda þér á er að 200 þúsund króna bíll er jafnvel með svo háan rekstrarkostnað að það borgar sig alls ekki að kaupa ekki aðeins dýrari bíl.

Bætt við: ég er bara að taka þetta fram því að ef ég hefði gert mér aðeins betri grein fyrir þessum hlutum þá hefði ég kannski farið öðruvísi að. Auðvitað eru bílar á 200 þúsund sem virka fínt og þarf lítið sem ekkert að gera við í nokkur ár. En það er mikill minni hluti, ég get alveg lofað þér því.


Jú það er kannski rétt, var ekki alveg búinn að hugsa þetta þannig. En hef svosem alveg ágætis tíma til þess að pæla í þessu þannig er ekkert að stressa mig :)


CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf Xovius » Þri 16. Okt 2012 15:37

Taktu bara nokkur smálán og fáðu þér Mustang!



Skjámynd

Kjáni
Ofur-Nörd
Póstar: 294
Skráði sig: Mið 08. Ágú 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf Kjáni » Þri 16. Okt 2012 15:38

Xovius skrifaði:Taktu bara nokkur smálán og fáðu þér Mustang!



:happy



Skjámynd

Höfundur
CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf CurlyWurly » Þri 16. Okt 2012 15:47

Xovius skrifaði:Taktu bara nokkur smálán og fáðu þér Mustang!

that was a joke right? :guy


CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB


Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Tengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf Orri » Þri 16. Okt 2012 16:08

Það mætti halda að flestir sem eru búnir að skrifa hérna séu alveg á kúpunni..
Vissulega kostar það heilann helling að eiga bíl, og verðið á bílnum sjálfum er bara byrjunin, en það er enginn dauðadómur fjárhagslega að fjárfesta í bíl.

Á þessu eina og hálfa ári sem ég hef átt bílpróf hef ég náð að reka mína bíla auðveldlega, bara með vinnunni sem ég er í með skóla (notabene fór ekki í fullt starf í sumar, hélt hlutastarfinu frekar).
Ég gat keypt minn eigin bíl (Benz), borgað af honum öll gjöld, keypt felgur og sumardekk, átt nóg af bensíni (eyddi 12l/100km) og gat safnað mér upp í nýjann bíl ári seinna..
Ég hef reyndar ekki lent í neinum stórkostlegum bilunum, bara þetta helsta slit sem fylgir svona gömlum bílum (mótorpúðar, legur, gormar o.fl.).

Ég get ekki ímyndað mér að vera bíllaus og þurfa að taka strætó allt sem ég fer (bý í Mosfellsbæ þannig allt er langt í burtu...) :)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf dori » Þri 16. Okt 2012 16:22

Orri skrifaði:Það mætti halda að flestir sem eru búnir að skrifa hérna séu alveg á kúpunni..
Vissulega kostar það heilann helling að eiga bíl, og verðið á bílnum sjálfum er bara byrjunin, en það er enginn dauðadómur fjárhagslega að fjárfesta í bíl.

Ég get ekki talað fyrir aðra en ég er mjög langt frá því að vera á kúpunni ;)

1. Ég get ímyndað mér yfir 9000 hluti sem ég myndi frekar eyða pening í en að reka bíl
2. Maður fjárfestir ekki í bíl - bíll er ekki fjárfesting nema í mjög fáum undantekningartilfellum (limited edition eitthvað...)

Það er ekki góð fjárfesting að kaupa eitthvað, sem fjárfestingu, sem þú getur aldrei átt von á öðru en að lækki um ~5% í verði á ári. Það er kallað neysla.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf pattzi » Þri 16. Okt 2012 16:39

Toyotu Corollu Si

Langar í Minn Aftur


Er svo sem í sama pakka og þú ekki með bílpróf en ég er að byrja aftur að læra fyrir það :money



Mynd

Mynd

Með Si Stuðara

Mynd

Kílómetratala ágúst 2011
Mynd

Mynd

[size=200]Ef einhver Veit um þennan bíl og hver eigandinn er þá væri ég til í að vita það ,Ætla þá að reyna að kaupa hann aftur [/size]



dori skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
dori skrifaði:Ekki blekkja sjálfan þig. Það kostar minnst 50 þúsund með öllu á mánuði að eiga bíl (tryggingar, viðhald, bensín) en 70 þúsund er eiginlega mun líklegri tala.

Ég veit að það er skemmtilegt að vera á bíl (sérstaklega rétt eftir bílprófið) en áttu efni á þessu? Það er kannski alveg nóg að kaupa bara strætókort og fá bílinn hennar mömmu lánaðan við og við.


Veit ekki alveg hvernig þú ert að eyða 70 kalli á mánuði í bílinn þinn.
Skoðaðu hvaða "reiknivél" sem er og veltu fyrir þér hvað þú eyðir í alla liði sem þeir taka fyrir. Og ekki gleyma afskriftum og viðgerðum. Þá ertu alveg snöggur að komast upp fyrir 50 þúsund kallinn.


Kostaði mig tryggingar 39 þúsund á ári sem er hvað á mánuði ekki mikið allavega


Viðhald 7000 kr á hverja 10000 kílómetra í smurningu,,,og svo kannski annað almennt viðhald sem er einhvað lítið. þó ég eyddi frá ágúst-des 2011 230 þúsund í viðgerðir á corrollunni minni enda er hún í toppstandi í dag að ég held ...




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf biturk » Þri 16. Okt 2012 19:18

ef þú kannt ekki að gera við og átt lítið af verkfærum þá skaltu gleima evrópskum bílum og fá þér frekar gamla corollu sem þú getur lært á, auðvelt og einfalt að komast að öllu og þarf bara allra mestu basic verkfæri.........og rosalega ódýrt að kaupa í þær nýtt eða notað

japanskt er langt best uppá viðgerðir að gera ef þú kannt lítið en langar að læra



og síðann eru þetta náttúrulega allt saman bara trúaarbrögð og ekkert er meira rétt en annað svo keiptu þér einhvern ódýrann bíl sem reinist vel, ég er til dæmis á daihatsu ferozu núna en á pontiac, skoda og hyundai fyrir utan hann..........lang best að gera við ferozuna og lang lang lang leiðinlegast að gera við skodan


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf Joi_BASSi! » Þri 16. Okt 2012 19:52

heima er til 1996 subaru legacy keyrður 320000 kílómetra. skipt hefur verið um olíu á honum reglulega og það er það eina sem að hefur verið gert fyrir þennan bíl.
hann hefur bókstaflega aldrei bilað og það eru engar ýkjur. hann er ennþá notaður hversdaglega.
ég get ekki mælt með neinum öðrum bíl



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf audiophile » Þri 16. Okt 2012 21:47

Subaru Legacy eða Toyota Corolla.

Endalaust til í þetta á partasölum og auðvelt að fá þetta viðgert. Ég á Corollu og Avensis og þeir eru báðir komnir yfir 260þ og detta alltaf í gang. Það eru bara gúmmí og fóðringar sem eru farin að slitna enda 14 ára gamlir bílar ennþá með orginal dót. Kostar skít og ekkert að gera við þetta. Ódrepandi vélar og ekki einu sinni tímareimaslit drepur þær því þær eru "non interference" vélar (1.6 4afe og 1.8 7afe) og stimplarnir rekast því ekki í ventlana ef reimin slitnar og hann ruglast á tíma.

Corollan er t.d. ennþá með orginal púst undir og hann er 1997 módel.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf GullMoli » Þri 16. Okt 2012 21:53

vesley skrifaði:ef þið haldið áfram að mæla með benzum get ég alveg eins mælt með volvo 850 . afi á eitt stk svoleiðis og hann er að skríða í 300þús núna. hann var að reikna um daginn og siðan 1995-6 hefur hann eytt um 500þus i viðgerðir í heildina.
mun samt aldrei mæla með þessum volvo.

þarft að taka til greina alla slithluti sem eru á bílum ekki bara vél dísel benz kemst til tunglsins og til baka á sama mótor en á leiðinni þarf að viðhalda legum, bremsur, girkassi, drif, hvað þá viðhald á body, topplugur a eldri benzum leka oft. allir gúmmíkantar verða slappir með tímanum og margt fleira nenni bara ekki að skrifa meir með símanum.


Volvo POWER!

850 eru fínir, framhjóladrifnir, þægilegir og öryggir. Eyða vissulega sínu en fer vissulega eftir vélarstærð. Gömlu volvoarnir bila lítið og vélarnar þola allann fjandann :D Sama saga og með aðra góða bíla, ef viðahaldið er gott þá er bíllinn að fara endast í mööörg ár. Kílómetratalan segir ekki rassgat um þá, getur fengið hræðilegan bíl sem er ekinn 50þús km.

Er sjálfur á 940 1991 árg, afturhjóladrifinn (með læsingu), 2.3 L og hann er að eyða í kringum 11 lítrum innanbæjar. Mega þægilegur og gífurlega skemmtilegur í akstri, ljóst leður og fínerí ;)


Volvo mynda- og videoflóð;
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

Og svoldið kjánaleg video :lol:




Sænskt eðal <3


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


odduro
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Fim 20. Sep 2012 23:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf odduro » Þri 16. Okt 2012 21:55

ef það er einhver áhugi fyrir bílnum og þú ert tilbúin að eyða tíma og pening í þetta þá færðu þér eitthvað í áttina að benz eða bmw (sjálfur búin að eiga 11 bimma síðan 2008)
annars færðu þér bara eitthvað sem kemur þér á milli a-b á ódýran hátt..

held að þetta eigi saman við með tölvur, þar að segja ef maður hefur áhuga fyrir því þá er maður tilbún að eyða svaka pening í eitthvað sem aðrir myndi líta á sem tilgangslaust og "overkill"


MSI B450M Mortar
AMD Ryzen 7 2700X
NZXT x52
G.Skill Trident 2X8 16GB @3200
MSI RTX 2070 super gaming x
Corsair RM750x

Skjámynd

Höfundur
CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf CurlyWurly » Þri 16. Okt 2012 23:15

odduro skrifaði:ef það er einhver áhugi fyrir bílnum og þú ert tilbúin að eyða tíma og pening í þetta þá færðu þér eitthvað í áttina að benz eða bmw (sjálfur búin að eiga 11 bimma síðan 2008)
annars færðu þér bara eitthvað sem kemur þér á milli a-b á ódýran hátt..

held að þetta eigi saman við með tölvur, þar að segja ef maður hefur áhuga fyrir því þá er maður tilbún að eyða svaka pening í eitthvað sem aðrir myndi líta á sem tilgangslaust og "overkill"

Ég er nú svosem ekkert tilbúinn að sverja einhvern eið upp á áhugann minn en hef það á tilfinningunni að það sé ekki það leiðinlegasta sem maður gerir í frítímanum sínum að hugsa um bíl.

Svo er kannski spurning að henda því inn hérna að pabbi er með mjög mikla reynslu í bílaviðgerðum og háskólagráðu í vélaverkfræði þannig að það ætti ekki heldur að vera neitt mál fyrir mig að fá hjálp ef eitthvað er að.
Ætti ekki heldur að skorta aðstöðu þó ég sé ekki alveg jafn viss með hana.


CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB

Skjámynd

Höfundur
CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf CurlyWurly » Mið 17. Okt 2012 00:25

Jæja, núna finnst mér ég vera búinn að fá það svar nokkuð oft að ég ætti ekki að kaupa bíl eða að ef ég kaupi bíl og vilji fá eitthvað almennilegt þá þurfi ég helst að eyða meiri pening.
Gætuð þið þá gefið mér smá "feedback" á hvað ég þyrfti að eyða miklu í bíl sem að ykkur finnst almennilegur og hvernig bíll það væri þá? Man t.d. eftir einum sem að sagði að ég fengi ekki þokkalegan Benz eða BMW á þennan pening þannig það væri líka pæling hvað það myndi kosta að fá þokkalegan Benz eða BMW (draumabílarnir mínir sem fyrsti bíll).


CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf Páll » Mið 17. Okt 2012 01:55

Getur fengið fínustu bmw'a á 200-300þ á bmwkraftur.is, kannski ekki í toppstandi enn þurfa ekki mikið til þess að vera það.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf blitz » Mið 17. Okt 2012 07:54

Mjög hæpið að fá góðan BMW undir 500.000.


PS4


Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf Ripparinn » Mið 17. Okt 2012 10:39

Get nú ekki verið sammála þér með hæpið, ég er buinn að eiga nokkra e36 og allir kostuðu þeir 500 og niður, leðraður cruize control 2.0-2.5L vélar 150-192hp topplúgu og ágætar 17"felgur keyrðir 200k og stundum minna :)
Þarft bara að leita á réttu stöðunum


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf Danni V8 » Fim 18. Okt 2012 01:20

Alltaf hægt að finna góðan E36 316i compact á góðu verði. Margir hverjir mjög flottir, frábærir fyrstu bílar. Ef það er ekki nógu öflugt þá er hægt að fá t.d. 320i líka. En 316i compact eru oftast yngri og mjög oft, en þó alls ekki alltaf, í betra standi.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

bjornvil
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 361
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Bílapælingar.

Pósturaf bjornvil » Fim 18. Okt 2012 01:29

Nokkrir búnir að nefna Toyota Corolla og ég tek heilshugar undir það!

Beinskiptir flestir, sparneytnir, ódýrir, ódýrt að laga, bila lítið sem ekkert...

Ég keyrði um á Toyota Corolla 1994 árgerð í einhver 4 ár. Keypti hana á 100. þúsund og keyrði hana 90. þúsund km nær daglega KEF-RVK-KEF. Fór aldrei yfir 8,5 lítra á hundraðið, eina sem ég eyddi í hana var venjulegt viðhald (kúpling og frambremsur).

Besti bíll sem ég hef nokkurntíman átt, og ég hef átt BMW, VW, Suzuki, Subaru m.a.