Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf mikkidan97 » Lau 15. Sep 2012 18:32

Var að skoða vespuna mína þegar ég rakst á þetta stykki. Vespan er af gerðinni Vento Zip Li.


Mynd


Bananas


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf littli-Jake » Lau 15. Sep 2012 18:36

Ætli þetta sé ekki einhverskonar ECU. Mundi allavega reyna að halda þessu þurru.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf mikkidan97 » Lau 15. Sep 2012 18:38

littli-Jake skrifaði:Ætli þetta sé ekki einhverskonar ECU. Mundi allavega reyna að halda þessu þurru.

Já, en til hvers þarf maður ECU í vespu?


Bananas

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7055
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf rapport » Lau 15. Sep 2012 18:41




Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf Gúrú » Lau 15. Sep 2012 18:42

littli-Jake skrifaði:Ætli þetta sé ekki einhverskonar ECU. Mundi allavega reyna að halda þessu þurru.


Það eða kveikjan. Bæði lítur oft svona út eins og á myndinni hans.

Mynd

Mynd


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf mikkidan97 » Lau 15. Sep 2012 18:47

Gúrú skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Ætli þetta sé ekki einhverskonar ECU. Mundi allavega reyna að halda þessu þurru.


Það eða kveikjan. Bæði lítur oft svona út eins og á myndinni hans.

Mynd

Mynd


Er ekki hægt að fá svipað stykki (nýtt) sem leyfir vélinni að snúast aðeins hraðar?


Bananas

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf Gúrú » Lau 15. Sep 2012 18:57

Ég veit ekkert um vespur en ég veit að betri kveikja myndi ekki hjálpa þér mikið í þeirri deild. ;)

Þú þarft að fara á mjög sérhæft vespuspjallborð með eigendum nákvæmlega þessarar vespu til að fá svar við þessari pælingu þinni grunar mig.

Einnig: Ég efa það að þú viljir auka hraðann á vélinni. Framleiðandinn sem starfrækir eflaust haug af verkfræðingum
ákvað að láta vélina snúast á núverandi hraða með tillit til restinnar af vespunni, ef þú vilt taka áhættuna á því að skemma hana þá er það samt þitt val.
Síðast breytt af Gúrú á Lau 15. Sep 2012 18:59, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf mikkidan97 » Lau 15. Sep 2012 18:59

Gúrú skrifaði:Ég veit ekkert um vespur en ég veit að betri kveikja myndi ekki hjálpa þér mikið í þeirri deild. ;)

Þú þarft að fara á mjög sérhæft vespuspjallborð með eigendum nákvæmlega þessarar vespu til að fá svar við þessari pælingu þinni grunar mig.

Geri það ;)


Bananas


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf Garri » Lau 15. Sep 2012 19:07

CDI er nokkurskonar háspennu þéttir fyrir kveikjuna. Miðað við stærðina þá mundi ég segja þetta vera AC-CDI sem leyfir enga breytingu á tíma skv. minni bestu vitund.

Varðandi snúningshraða og innsigli, er það ekki ennþá í gegnum blöndunginn eins og í gamla daga?




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf mainman » Lau 15. Sep 2012 20:45

þetta er standard CDI box í tvígengisvespu.
þessi vespa sem þú ert með er ekki með innsigli og ef þig langar að tjúna hana þá getur þú skipt út pústinu og lofthreinsaranum, þarft að athuga hvort þú sért með 17 eða 19mm blöndung og stækka hann þá ef þú ert með 17mm torinn en skipta út jet ef þú ert með stærri blöndunginn.
Síðan til að fá meiri endahraða og snarpara upptak þá skiptir þú út vigtunum í fremri kúplingunni og miðjuhólkinum því hann kemur með skífu sem stoppar færsluna á kúplingunni svo hún komist ekki mikið hraðar en 45km hraða eins og lög segja til um.
Síðan ef þig langar í enn meira þá færðu þér 70cc kit en þá eru tvær gerðir sem koma til greina í vento vespunum og það er ekki hægt að sjá hvora gerðina þig vantar fyrr en þú ert búinn að rífa cylenderinn úr og mæla stimpilboltann því það eru til 10mm og 12mm stimpilboltar í þessum mótorum og það virðist bara vera sitt á hvað í vento zip og ekki einu sinni umboðið veit hvor gerðin það er fyrr en það er búið að rífa mótorinn. Ég veit að t.d. VDO á 10mm settið en veit ekki hvar þú fengir 12mm, gætir athugað hjá JHM mótorsport,
Mér vitanlega ertu ekkert að græða á því að skipta um CDI boxið í þessum tvígengismótorum fyrr en þú ert farinn að taka eitthvað mikið út úr honum, þú græðir hins vegar slatta mikið á því að skipta um CDI í fjórgengisvespu þar sem það flýtir kveikjunni og lofar þér að komast 1500-3000 snúningum hærra.
Vona að þetta hjálpi þér eitthvað.



Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf mikkidan97 » Sun 16. Sep 2012 19:06

mainman skrifaði:þetta er standard CDI box í tvígengisvespu.
þessi vespa sem þú ert með er ekki með innsigli og ef þig langar að tjúna hana þá getur þú skipt út pústinu og lofthreinsaranum, þarft að athuga hvort þú sért með 17 eða 19mm blöndung og stækka hann þá ef þú ert með 17mm torinn en skipta út jet ef þú ert með stærri blöndunginn.
Síðan til að fá meiri endahraða og snarpara upptak þá skiptir þú út vigtunum í fremri kúplingunni og miðjuhólkinum því hann kemur með skífu sem stoppar færsluna á kúplingunni svo hún komist ekki mikið hraðar en 45km hraða eins og lög segja til um.
Síðan ef þig langar í enn meira þá færðu þér 70cc kit en þá eru tvær gerðir sem koma til greina í vento vespunum og það er ekki hægt að sjá hvora gerðina þig vantar fyrr en þú ert búinn að rífa cylenderinn úr og mæla stimpilboltann því það eru til 10mm og 12mm stimpilboltar í þessum mótorum og það virðist bara vera sitt á hvað í vento zip og ekki einu sinni umboðið veit hvor gerðin það er fyrr en það er búið að rífa mótorinn. Ég veit að t.d. VDO á 10mm settið en veit ekki hvar þú fengir 12mm, gætir athugað hjá JHM mótorsport,
Mér vitanlega ertu ekkert að græða á því að skipta um CDI boxið í þessum tvígengismótorum fyrr en þú ert farinn að taka eitthvað mikið út úr honum, þú græðir hins vegar slatta mikið á því að skipta um CDI í fjórgengisvespu þar sem það flýtir kveikjunni og lofar þér að komast 1500-3000 snúningum hærra.
Vona að þetta hjálpi þér eitthvað.

Hvernig get ég athugað hvort ég er með 17 eða 19 mm blöndung. Ég veit hvar blöndungurinn er, but that's about it


Bananas

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf Gúrú » Sun 16. Sep 2012 19:39

mikkidan97 skrifaði:Hvernig get ég athugað hvort ég er með 17 eða 19 mm blöndung. Ég veit hvar blöndungurinn er, but that's about it


Mælir innra þvermálið á blöndunginum þeim megin sem vélin er með t.d. reglustiku.


Modus ponens


spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf spankmaster » Sun 16. Sep 2012 22:09

Eða þú getur bara selt vespu draslið og keypt þér eitthvað með almennilegu afli :hillarius :hillarius :hillarius

Sorry, ég bara get ekki haldið þessum inni, geðveikt óþroskaður húmor að drepa mann hérna :baby

En svona útaf því að notendanafið þitt er "mikkidan97" ætla ég að áætla að þú sért fæddur 97 og getur ekki keyrt neitt annað þannig ég byðst aftur fyrirgefningar á offtopic trolli :troll



Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvað í ósköpunum þetta er?

Pósturaf mikkidan97 » Mán 17. Sep 2012 11:13

spankmaster skrifaði:Eða þú getur bara selt vespu draslið og keypt þér eitthvað með almennilegu afli :hillarius :hillarius :hillarius

Sorry, ég bara get ekki haldið þessum inni, geðveikt óþroskaður húmor að drepa mann hérna :baby

En svona útaf því að notendanafið þitt er "mikkidan97" ætla ég að áætla að þú sért fæddur 97 og getur ekki keyrt neitt annað þannig ég byðst aftur fyrirgefningar á offtopic trolli :troll

Eftir nokkur ár verður maður náttúrulega að fá sér 1100cc racer eða eitthvað ;)


Bananas