Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf sunna22 » Þri 28. Jún 2011 10:35

Halló ég er að reyna að finna uppl. Fyrir eina mömmu. En sonur hennar er litil gutti sem langar í svona rafmagnsvespu eða nöðru. Sema þarf ekki próf á og við erum búin að sjá nokkrar á netinu. Eigum eftir að fara og skoða en hann talar um að fá sér svoleiðis sem er hægt að breytta. Þannig að hún fari hraðar eða meiri kraftur. Ef svo færi að hann myndi kaupa sér svoleiðis. Er hægt að fara með hana á verkstæði og láta breytta henni þar og hvaða rafmagnsvespur er hægt að breytta.Eða er það kannski ekki hægt að breytta svoleiðis vespum ef ég skil hann rétt (er ekki alveg að skilja þetta) þá er hann að tala um að taka eða rjúfa innsiglið. Eða eitthvað svoleiðis ef einhver veit hvaða rafmagnsvespur eru hægt að breytta og hvaða verkstæði gera svoleiðis værri það yndislegt ef sá vill deila því hér.MÓÐIR HANS ER DRULLUHRÆDD UM AÐ HANN FARIAÐ BREYTTA HENNI SJÁLFUR OG GERI EINHVERJA BÖLVAÐA VITLEISU ÞAÐ VÆRRI HONUM TRÚANDI TIL. TAKK FYRIR


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf rapport » Þri 28. Jún 2011 10:40

Ef hún fer hraðar....

Er hún þá ekki orðin að ökutæki og þá e-h sem hann ætti að þurfa prof á?



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf chaplin » Þri 28. Jún 2011 10:42

Litla systir mín, 14 ára gömul á svona rafmagnsvespu. Ef þetta er sambærileg og hennar, að þá er ekkert innsigli, semsagt ekki hægt að gera hana öflugri.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Minuz1 » Þri 28. Jún 2011 14:52

Það þarf próf á skellinöðrur nema á þar til leyfðum æfingarsvæðum (motorcross)

Hjól með innsigli eru oftast þung mótorhjól sem eru innsigluð fyrir minnahjólsprófshafa.
Þá ertu að tala um alvöru mótorhjól sem hafa vélar sem eru 100+ rúmsentimetrar en ekki vespur eða eitthvað álíka.

Það er líka hægt að breyta vespum með lítilli fyrirhöfn til að ná auka krafti úr þeim, þá geta þær náð um 70km/h án mikils tilkostnaðar.

Rafmagnsvespa sem er gerð fyrir 15km/h fer ekkert mikið hraðar en það nema að skipta um mótor eða auka hjólastærð sem ég held að sé mun meira mál og er ekki útkoman ef hann fer eitthvað að fikta.

Endilega gefa upp linka á þær vespur sem hann er að skoða. ætti ekki að vera mikið mál að finna út hvort það sé hægt að auka aflið eitthvað til muna.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf pattzi » Mið 29. Jún 2011 04:48

Fa ser bara venjulega 50cc vespu atri svoleidis og var samt proflaus og keyrdi hana herist ekker merkilegt

Skrifad i iphone ekki islenskir stafir



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf pattzi » Mið 29. Jún 2011 04:48

Fa ser bara venjulega 50cc vespu atri svoleidis og var samt proflaus og keyrdi hana herist ekker merkilegt

Skrifad i iphone ekki islenskir stafir



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Minuz1 » Mið 29. Jún 2011 05:13

pattzi skrifaði:Fa ser bara venjulega 50cc vespu atri svoleidis og var samt proflaus og keyrdi hana herist ekker merkilegt

Skrifad i iphone ekki islenskir stafir


Jafn réttindarlaus að keyra bíl, getir eins keyrt hann.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf tdog » Mið 29. Jún 2011 08:11

pattzi skrifaði:Skrifad i iphone ekki islenskir stafir


Voðalega ertu montinn. Og það eru íslenskir stafir í iPhone, þú heldur inni sérhljóðanum í smástund og þá birtast þeir.



Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf AndriKarl » Mið 29. Jún 2011 11:16

Eg er nokkuð viss um að það sé ekkert innsigli á þessu, mótorinn er bara ekki það stór að það sé hægt að kreista meira útúr honum.
En þegar ég er í vinnunni á kvöldin sé ég þónokkur svona hjól keyrð misgáfulega af misgáfulegum krökkum sem eiga það öll sameiginlegt að vera ekki með hjálm! fyrir utan einn en hann var ósmelltur og telst því ekki með ](*,)
Þetta finnst mér fáránlegt því það þarf ekki mikið til að maður stórslasi sig á þessu. :face
Síðast breytt af AndriKarl á Sun 24. Jún 2012 13:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Jún 2011 11:27

pattzi skrifaði:Fa ser bara venjulega 50cc vespu atri svoleidis og var samt proflaus og keyrdi hana herist ekker merkilegt

Skrifad i iphone ekki islenskir stafir


Wait what? Brjóta lögin vegna þess að það gerðist ekkert þegar að þú braust þau? :catgotmyballs


Modus ponens

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Frantic » Mið 29. Jún 2011 12:31

Hvernig væri bara að kaupa svona og segja krakkanum að þetta sé ekki hægt og jafnvel að láta einhvern á einhverju verkstæði segja honum það.
Ef hann fer samt að opna helv hjólið þá geturu verið viss um að hann veit að jólasveinninn er ekki til.




Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf sunna22 » Mið 29. Jún 2011 21:55

Ég held að ég sé að ná þessu. Hann er að tala um að bæta kraftin ekki hraðann. þannig að þegar hann fer upp brekku. Þá haldi það sínum hrað ekki að það stoppi í miðri brattri brekku. Og ef það er ekki hægt að breitta á rafmagnsvespu. Eru til skellinöðrur eins og þessa rafmagnsvespurnar. Eða eru mörkin ekki 50cc.Allt fyrir neðan þarf ekki próf. hann var talað um nöðrur sema væru 49cc og það þarf ekkert próf á þær. VIÐ GÖMLU HÖFUM EKKI HUNDSVIT Á ÞESSU. :wtf


BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf kjarribesti » Mið 29. Jún 2011 22:03

þú þarft próf á 50cc vespu/skelliðnöðru.

http://nodru.spjallid.net/index.php?topic=3022.0
segðu honum að kaupa sér almennilegt og fá sér próf,
helst Suzuki RMX


_______________________________________

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Jún 2011 23:16

kjarribesti skrifaði:þú þarft próf á 50cc vespu/skelliðnöðru.
http://nodru.spjallid.net/index.php?topic=3022.0
segðu honum að kaupa sér almennilegt og fá sér próf,
helst Suzuki RMX


Það er ekki víst að hann sé orðinn 15 ára og ég vil vara þetta barn við því að keyra um á 90dB skellinöðru,
rafmagnsvespur eru í raun eins og hjól sem að þú þarft ekki að hjóla á... með þægilegra sæti,
skellinöðrur hinsvegar eru hávær götukeyrð fyrirbæri sem að ég myndi ekki keyra um á þó ég fengi borgað fyrir það. :)

sunna22 skrifaði:Ég held að ég sé að ná þessu. Hann er að tala um að bæta kraftin ekki hraðann. þannig að þegar hann fer upp brekku. Þá haldi það sínum hrað ekki að það stoppi í miðri brattri brekku. Og ef það er ekki hægt að breitta á rafmagnsvespu. Eru til skellinöðrur eins og þessa rafmagnsvespurnar. Eða eru mörkin ekki 50cc.Allt fyrir neðan þarf ekki próf. hann var talað um nöðrur sema væru 49cc og það þarf ekkert próf á þær. VIÐ GÖMLU HÖFUM EKKI HUNDSVIT Á ÞESSU. :wtf


Hraðinn fylgir aflinu, ef að hann gæti farið á t.d. 50km/klst hraða upp brekku á vespunni þá gæti hann farið ennþá hraðar á jafnsléttu
af sömu ástæðu og að hann fer hægar upp brekku en hann fer á jafnsléttu, aflið þarf að vera meira upp brekkuna til að ná sama hraða.


Modus ponens

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2391
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 135
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Black » Mið 29. Jún 2011 23:29

Litli Frændi minn er einmitt mikið búinn að vera tala um að fá sér svona rafmangsvespu, og talar um fátt annað en þessar vespur hann var einmitt að tala um að hægt sé að taka innsiglinn úr þessu og komast hraðar, annars er ég lítið hrifin af þessum tækjum sé þetta mjög oft og í flest öllum tilfellum einhverja 14 ára krakka að reiða á þessu :uhh1 well i don't know þetta er bara einhver "bóla"

Segway það er afturámóti eitursvöl tæki sem eru miklusniðugari en rafmagnsvespur :happy


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Jún 2011 23:33

Black skrifaði:Segway það er afturámóti eitursvöl tæki sem eru miklusniðugari en rafmagnsvespur :happy


Keyrir Segway mig hratt og örugglega á milli staða innan höfuðborgarsvæðisins? Nei. :svekktur


Modus ponens


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Jim » Mið 29. Jún 2011 23:50

.
Síðast breytt af Jim á Þri 26. Jún 2012 00:32, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Glazier » Fim 30. Jún 2011 00:40

Það er ekki hægt að bæta kraftinn neitt á þessum rafmagns vespum nema með mjög dýrum breytingum..

Og vespur sem eru 49cc eru flokkaðar sem 50cc og þarf próf á þær.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf birgirdavid » Fim 30. Jún 2011 00:46

Eruði ekki að tala um þetta ? : http://www.suzuki.is/2010/ELGO/ELGO.pdf
En já það þarf ekkert próf á þetta :)


Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf pattzi » Fim 30. Jún 2011 02:46

tdog skrifaði:
pattzi skrifaði:Skrifad i iphone ekki islenskir stafir


Voðalega ertu montinn. Og það eru íslenskir stafir í iPhone, þú heldur inni sérhljóðanum í smástund og þá birtast þeir.

Nei er ekker montinn nei ekki i minum eru ekki islenskir




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Blackened » Fim 30. Jún 2011 03:03

Maður þarf ekki próf á þessar rafmagnsvespur afþví að þær eru rafmagns en ekki bensín og komast ekki hraðar en 25kmh.. þetta er pínu "klúður" í löggjöfinni og þessvegna meiga börn hjóla á þessu eins og reiðhjóli.. ég tel að það sé frekar spurning um hvenar en ekki hvort að þetta verður "bannað" þaðer gert leyfisskylt eins og 50cc vespurnar. Enda finnst mér algjört lágmark að þegar að fólk ætlar að fara að hjóla á svona tækjum að það verði að sitja amk grunn námskeið í umferðarlögunum, því að alltof oft hefur maður horft uppá krakka leika sér á þessu í bænum (oftar en ekki 2 á hjólinu í einu) innanum bíla á bílastæðum og svoleiðis, keyrandi á móti einstefnumerkjum og allann pakkann

Og annað.. afhverju myndiru vilja vara einhvern við um að aka á 90db skellinöðru?? það er -lítill- hávaði fyrir mótorhjól.. skellinöðrur eru frekar lágvært dót enda bara 50cc með 1cyl :) og síðan vísa púströrin aftur á þessu drasli svo að það er miklu meira fólkið í kringum mann sem að tekur eftir þessu frekar en maður sjálfur
Og síðan þarf maður að vera með hjálm sem að hylur eyrun í 90% tilvika svo að ég skil ekki hvað þú ert að benda á þessa db tölu :)
..nema þá kannski til að benda á að hann verði stoppaður réttindalaus.. en þá má líka geta þess að ef að maður keyrir svona dót án réttinda þá er maður líka réttlaus ef að maður lendir í slysi og getur verið í mjög slæmum málum



Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf kjarribesti » Fim 30. Jún 2011 13:08

það sem ég er að segja, er að ég hef reynslu af að keyra skellinöðru, á SUZUKI RMX 2003 árgerð minnir mig.
Allavega er hávaðinn ekki að trufla mann neitt, og að bíða með að vera 15 ára er allt í lagi. þangað til þá
þá skal þessi strákur bara nota reiðhjól, þetta rafmagnsvespu drasl er bara bull.

Ég var í reykjavík að koma út úr húsinu mínu, um leið og ég steig á gangstéttina út úr húsinu þá kom 13 ára strákur á fullum hraða bara fljúgandi fram hjá mér og ég vissi ekkert af honum því þetta er alveg hljóðlaust.

Allavega mæli ekki með þessu rafmagnsvespudæmi..


_______________________________________


Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Sphinx » Fim 30. Jún 2011 15:12

það er hægt að kaupa einhverjar 50cc vespur sem fara bara i 30 sem þarf eingar tryggingar eða neitt það er natturulega hægt að breyta þeim svo seinna meir :) veit svosem ekkert hvar þetta fæst


MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Gúrú » Fim 30. Jún 2011 15:51

Blackened skrifaði:Og annað.. afhverju myndiru vilja vara einhvern við um að aka á 90db skellinöðru?? það er -lítill- hávaði fyrir mótorhjól.. skellinöðrur eru frekar lágvært dót enda bara 50cc með 1cyl :) og síðan vísa púströrin aftur á þessu drasli svo að það er miklu meira fólkið í kringum mann sem að tekur eftir þessu frekar en maður sjálfur


Það er pointið... :?
kjarribesti skrifaði:þá skal þessi strákur bara nota reiðhjól, þetta rafmagnsvespu drasl er bara bull.

Að hvaða leyti er þetta bara "bull"? Þetta er hentug leið til að ferðast um höfuðborgarsvæðið fyrir unglinga, þú ert alveg að missa þig í að vera 'hater'.


Modus ponens


Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Áhyggjufull móðir (rafmagnsvespa)

Pósturaf Sphinx » Fim 30. Jún 2011 16:07

félagi minn hefur reynslu af þessum rafmagnsvespum sem eru seldar i suzuki umboðinu hann sagði að þetta væru finustu hjól... þanga til hann fór að stökkva og svona á þessu haha


MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate