Hvar er ódýrast að smyrja bílinn?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að smyrja bílinn?

Pósturaf GuðjónR » Fös 13. Maí 2011 21:47

lukkuláki skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég renndi þarna við í hádeginu á miðvikudaginn og var sagt að biðin væri að minsta kosti 2 klukkutímar.
Biðstofan er sú stærsta sem ég séð, ekki undir 300m2. Enda veitir ekki af fyrst fólk nennir að bíða þarna heilu og hálfu dagana.
Ég prófaði svo að hringja aftur í hádeginu í gær og þá fékk ég þau svör að það væri svo löng biðröð að þeir myndu sennilega ekki ná að klára alla þann daginn þó enginn myndi bætast við.

Ég nenni ekki að eltast við svona þó það sé eitthvað ódýrara, reyndar er spurning hversu mikið ódýrara það er miðað við hvað þetta er mikið út úr (fyrir mig)...bensínið fram og til baka kostar ekki undir 1500kr.


Það er ekkert eins einfalt eins og að panta tíma á kvikkfix.is og mæta svo. = Einfalt og engin bið


Þeir bjóða ekki upp á það í olíuskipti, ég marg spurði hann.
Hann sagði tímapantanir bara eiga við um bremsuviðgerðir og svoleiðis hluti sem taka lengri tíma.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að smyrja bílinn?

Pósturaf audiophile » Fös 13. Maí 2011 21:51

Það hafa greinilega aukist viðskiptin hjá þeim síðan ég fór síðast til þeirra fyrir áramót. Þá var engin bið.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að smyrja bílinn?

Pósturaf lukkuláki » Fös 13. Maí 2011 21:59

GuðjónR skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég renndi þarna við í hádeginu á miðvikudaginn og var sagt að biðin væri að minsta kosti 2 klukkutímar.
Biðstofan er sú stærsta sem ég séð, ekki undir 300m2. Enda veitir ekki af fyrst fólk nennir að bíða þarna heilu og hálfu dagana.
Ég prófaði svo að hringja aftur í hádeginu í gær og þá fékk ég þau svör að það væri svo löng biðröð að þeir myndu sennilega ekki ná að klára alla þann daginn þó enginn myndi bætast við.

Ég nenni ekki að eltast við svona þó það sé eitthvað ódýrara, reyndar er spurning hversu mikið ódýrara það er miðað við hvað þetta er mikið út úr (fyrir mig)...bensínið fram og til baka kostar ekki undir 1500kr.


Það er ekkert eins einfalt eins og að panta tíma á kvikkfix.is og mæta svo. = Einfalt og engin bið


Þeir bjóða ekki upp á það í olíuskipti, ég marg spurði hann.
Hann sagði tímapantanir bara eiga við um bremsuviðgerðir og svoleiðis hluti sem taka lengri tíma.


Þá er það nýleg ákvörðun ég pantaði tíma í olíuskipti fyrir minn bíl.
http://kvikkfix.is/panta-tima

Pantaðu bara á síðunni það kemur hvergi nokkurnstaðar fram að það meigi ekki panta tíma í olíuskipti enda finnst mér asnalegt ef það má ekki
dæmið hjá þeim á síðunni gerir einmitt ráð fyrir olíuskiptum


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að smyrja bílinn?

Pósturaf Pandemic » Lau 14. Maí 2011 16:11

Furðulegt kompaní en ég er ekki beint hlutlaus í þessu máli.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að smyrja bílinn?

Pósturaf biturk » Lau 14. Maí 2011 16:15

Pandemic skrifaði:Furðulegt kompaní en ég er ekki beint hlutlaus í þessu máli.


en þyrftir helst hins vegar að segja af hverju þetta er furðulegt kompaní og hvernig þú ert ekki hlutlaus \:D/


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að smyrja bílinn?

Pósturaf Pandemic » Lau 14. Maí 2011 16:45

Maður myndi eflaust spyrja sig sjálfan spurninga ef eitthvað fyrirtæki í tölvubransanum myndi allt í einu lækka verð svona mikið á markaði þar sem svona mikil samkeppni er til staðar.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að smyrja bílinn?

Pósturaf rapport » Lau 14. Maí 2011 16:54

Pandemic skrifaði:Maður myndi eflaust spyrja sig sjálfan spurninga ef eitthvað fyrirtæki í tölvubransanum myndi allt í einu lækka verð svona mikið á markaði þar sem svona mikil samkeppni er til staðar.


Þegar maður sér að kvikkfix flytur inn sín eigin smurefni, þá er þeim spurningum svarað...

Samt virkilega flott að þeir sýni á vefnum hverjir hafa tékkað á ólíunum og hvernig þær hafa hlotið samþykki stórra bíla- og vélaframleiðanda...