Rafmagnsvespur

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Zethic » Sun 24. Apr 2011 21:36

AFhverju fer allt útí þræting og vitleysu hérna ? Maður er hættur að nenna að lesa Vaktina...bara eintóm þvæla milli tveggja hópa sem eru ósammála ..



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Apr 2011 21:39

Zethic skrifaði:AFhverju fer allt útí þræting og vitleysu hérna ? Maður er hættur að nenna að lesa Vaktina...bara eintóm þvæla milli tveggja hópa sem eru ósammála ..

:-k




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Klemmi » Sun 24. Apr 2011 21:40

Zethic skrifaði:AFhverju fer allt útí þræting og vitleysu hérna ? Maður er hættur að nenna að lesa Vaktina...bara eintóm þvæla milli tveggja hópa sem eru ósammála ..


Því öll samskipti alls staðar enda þannig :-"



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Apr 2011 21:45

Klemmi skrifaði:
Zethic skrifaði:AFhverju fer allt útí þræting og vitleysu hérna ? Maður er hættur að nenna að lesa Vaktina...bara eintóm þvæla milli tveggja hópa sem eru ósammála ..


Því öll samskipti alls staðar enda þannig :-"

Ekki hjá okkur klemmi...erum við ekki alltaf sammála?



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf beatmaster » Sun 24. Apr 2011 21:50

Ég held samt að þetta sé nú bara þverskurður af íslensku samfélagi eins og það er í dag, enginn treystir neinum og enginn er sammála um neitt og allt stjórnkerfið sem að á að sjá um hlutina fyrir okkur er ónýtt og þessvegna endar allt í vitleysu

Annars bara pæling


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Apr 2011 21:54

beatmaster skrifaði:Ég held samt að þetta sé nú bara þverskurður af íslensku samfélagi eins og það er í dag, enginn treystir neinum og enginn er sammála um neitt og allt stjórnkerfið sem að á að sjá um hlutina fyrir okkur er ónýtt og þessvegna endar allt í vitleysu

Annars bara pæling


Algjörlega rétt...



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Zethic » Sun 24. Apr 2011 23:10

Klemmi skrifaði:
Zethic skrifaði:AFhverju fer allt útí þræting og vitleysu hérna ? Maður er hættur að nenna að lesa Vaktina...bara eintóm þvæla milli tveggja hópa sem eru ósammála ..


Því öll samskipti alls staðar enda þannig :-"



Neeeeii ekki alveg... eitt að ræða málin en annað að þræta um hluti og koma með sömu rökin aftur og aftur... maður nennir ekkert að fylgjast með svona... :-"




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Icarus » Þri 26. Apr 2011 08:06

Í rauninni er mér alveg sama hvað einhver grein á mbl.is segir. Rafmagnsvespur eiga svo ekki heima á gangstéttum. Kannski passa þær illa inn í umferðina, en þær passa mun betur þar inn í heldur en á gangstétt þar sem eru litlir krakkar og fólk með barnavagna.

Ég tek varla reiðhjólið mitt uppá gangstétt því það á ekki heima þar, hvað þá svona farartæki...



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf CendenZ » Þri 26. Apr 2011 08:38

Strákar.. þið látið eins og allar gangstéttir séu fullar af fólki alla daga á hverri líðandi stundu og því sé aldrei pláss fyrir rafmagnshjól á gangstéttunum.

Ég bý á fjölmennum stað með 2 grunnskóla í 500 m fjarlægð, 2 grunnskóla og annar þeirra er hliðiná blokkinni og hinn í 200 m fjarlægð, og miðað við hvernig þið talið þá ættu að vera 300 manns á gangstéttinni .. ég lít út og það eru 2 manneskjur að ganga.

Ef það kemur rafmagnsvespa á gangstétt og ég er gangandi, þá er ég nokkuð viss um að vespan taki smá sveig í kringum mig.

Þið látið eins og alla daga sé menningarnótt og bara alls ekkert pláss fyrir svona nýtískufyrirbæri, er ég staddur á elliheimili með tuðandi gamalmennum eða tölvuspjallsíðu? :face



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf urban » Þri 26. Apr 2011 08:39

Síðan er nú annað.
Þessar rafmagnsvespur eiga alls ekki heima í umferðinni á höfuðborgarsvæðinu, semsagt alltof hröð umferð þar.

ekkert að því að hafa þetta í mörgum minni bæjarfélögum.
T.d. eru einhverjar svona hérna í eyjum, eru yfirleitt á ferð í umferð og truflar enga.
en ég mundi ekki vilja hafa þetta á miklubrautinni og sjá þetta reyna að taka vinstri beygju á henni. (semsagt komast frá hægri kannti yfir í vinstri kannt)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Ripparinn » Þri 26. Apr 2011 08:43

Æ mér finnst ekkert var í þessar vespur, skaust einmitt í 10/11 kringum miðnætti og þá sé ég einmitt 3 svona rafmagnsvespur fyrir utan. Svo komst ég að því að þetta voru svona 98-99 model að keyra þetta dæmi, ég gapti bara :catgotmyballs


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf zedro » Þri 26. Apr 2011 09:24

@CendenZ: Haha :lol: Ég er svo sammála þér, fannst fólk vera frekar over reacting. Ég er á því að hjól eiga ekki heima á götunum þótt þau flokkist sem ökutæki. Kannski í lagi á 30 götum en þegar þú ert kominn 50+ á þetta ekki að sjást á götunum. Bara hættulegt, ávalt nóg pláss á göngustígum enda er fólk ekki mikið að labba hátt í tug kílómetra en talsvert auðveldara að ná þeirri fjarlægð á hjóli. Svo er bara að vera kurteis og sýna aðgát þegar hjól/hlaupahjól/rafmagnsvespa mæta gangandi vegfaranda :happy

@urban: Algörlega sammála!

@Icarus: Held nú að það hafi komið fram í þessum þræði að þetta séu LÖG en ekki eitthvað álit morgunblaðsins! Einnig er nóg pláss fyrir alla á gangstéttum. Eins lengi og fólk sýnir aðgát og tillitsem í kringum aðra vegfarendur.

@Ripparinn: Það er svosem ekkert athugavert við það, þetta eru jú bara hjól með rafmagsmótor, bara aðeins stærri en þessi gömlu hjól með litla mótornum. Finnst það bara jákvætt að koma krökkum á þetta, efla skilning á umferðinni sem fyrst og hvað hún getur verið hættuleg ef ekki er sýnd aðgát í akstri.

Ég er samt á því að það ætti að vera eitthvað námskeið á þessa græju. Ökuskóli 1 eða eitthvað sambærilegt bara til að fá undirstöðurnar áður en þau æða út í umheiminn. En þar verða foreldrar víst að koma inn og sýna gott fordæmi. Kenna helstu reglur o.s.frv.

Það er samt bókað mál ef einhver pjatti fer að gera skandal á göngugötu á hann allveg von á sektum frá okkar ástkæru lögreglu :evillaugh


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf rapport » Þri 26. Apr 2011 11:52

Ég er á því að flestar ef ekki allar götur í þettbýli verði gerðar að einstefnugötum svo að hægt sé að merkja sérstaklega hvar megi hjóla/rafmagnshjólast án þess að stofna öryggi gagngandi vegfarenda í voða...

Það yrði líka geðveikt kúl að þurfa að zik/zak-ast um borgina alltaf til að komast á áfangastað, líkt og í Þingholtunum og Hlíðunum (nema þær eru allar í eina átt nema Eskihlíðin)...




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Icarus » Þri 26. Apr 2011 12:08

Zedro skrifaði:@Icarus: Held nú að það hafi komið fram í þessum þræði að þetta séu LÖG en ekki eitthvað álit morgunblaðsins! Einnig er nóg pláss fyrir alla á gangstéttum. Eins lengi og fólk sýnir aðgát og tillitsem í kringum aðra vegfarendur.


Má vel vera að þetta séu lög og fínt að fólk fylgi þá lögunum eins og er, en mér finnst lögin hérna vera röng, eins og rapport talaði réttilega um í Icesave umræðunni miklu varðandi anda laganna, að það væri ekki eitthvað sem væri stundað hérlendis.

Þessi málsgrein í lögunum sem stuðst er við er greinilega með rafmagnshljópahjól og annað eins í huga en ekki rafmagnsvespur. Einnig finnst mér hættulegt þessi ummæli Umferðarstofu enda er þeirra verk að tryggja öryggi en ekki að sjá um að framfylgja lögunum, það er verkefni lögreglunnar og þar af leiðandi eiga þeir að segja hvað sé skynsamlegast og koma þá með athugasemdir við lögin.




Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Cascade » Þri 26. Apr 2011 16:10

Sumir hérna virðast halda að 25km/klst sé mikill hraði á hjóli, það er alls ekki mikill hraði, það er ekki erfitt að ná 25km/klst meðalhraða á jafnsléttu á reiðhjóli.

Svo þeim sem finnst 25km/klst lítill hraði, þá mæli ég endilega að skoða aksturstölvur í bílum sem keyra aðallega innanbæjar, ekki óalgegnt að meðalhraðinn þar sé um 30-35km/klst, bara svona til að setja þennan hraða "in perspective"

Svo sagði einn að reiðhjól væri ekki gerð fyrir þennan hraða


dori skrifaði:Munurinn á reiðhjóli og mótorhjóli er samt að mótorhjól eru hönnuð fyrir þennan hraða. [Flest] reiðhjól eru það ekki (legur n such). Auk þess er þyngdarpunkturinn á reiðhjóli ofar og mun minna jafnvægi af mörgum ástæðum.


Hvaða hraða áttu við, ertu að tala um þennan 25km/klst hraða?
Það er ekki mikill hraði á reiðhjóli, og alls ekki á götureiðhjóli, en þau eru mörg hver gerð fyrir miklu meiri hraða en það (pro hjólagaurar geta náð 40km/klst meðalhraða á mjög löngum leiðum)



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Zethic » Þri 26. Apr 2011 16:22

Zedro skrifaði:@Ripparinn: Það er svosem ekkert athugavert við það, þetta eru jú bara hjól með rafmagsmótor, bara aðeins stærri en þessi gömlu hjól með litla mótornum. Finnst það bara jákvætt að koma krökkum á þetta, efla skilning á umferðinni sem fyrst og hvað hún getur verið hættuleg ef ekki er sýnd aðgát í akstri.



Sá tvo gutta keyra á svona fyrir utan Krepputorg (See what I did there?) og annar bara stóð og hallaði sér fram á hjólinu, og ég beið eftir því að einhver kæmi óvænt fyrir hann og hann næði ekki að stoppa og flygi á hausinn... þetta er enganvegin nógu þroskað til að vera á svona, bara taka þetta af þessum krökkum þangað til þau eru komin yfir fermingaraldur =;



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf dori » Þri 26. Apr 2011 16:27

Cascade skrifaði:Sumir hérna virðast halda að 25km/klst sé mikill hraði á hjóli, það er alls ekki mikill hraði, það er ekki erfitt að ná 25km/klst meðalhraða á jafnsléttu á reiðhjóli.

Svo þeim sem finnst 25km/klst lítill hraði, þá mæli ég endilega að skoða aksturstölvur í bílum sem keyra aðallega innanbæjar, ekki óalgegnt að meðalhraðinn þar sé um 30-35km/klst, bara svona til að setja þennan hraða "in perspective"

Svo sagði einn að reiðhjól væri ekki gerð fyrir þennan hraða


dori skrifaði:Munurinn á reiðhjóli og mótorhjóli er samt að mótorhjól eru hönnuð fyrir þennan hraða. [Flest] reiðhjól eru það ekki (legur n such). Auk þess er þyngdarpunkturinn á reiðhjóli ofar og mun minna jafnvægi af mörgum ástæðum.


Hvaða hraða áttu við, ertu að tala um þennan 25km/klst hraða?
Það er ekki mikill hraði á reiðhjóli, og alls ekki á götureiðhjóli, en þau eru mörg hver gerð fyrir miklu meiri hraða en það (pro hjólagaurar geta náð 40km/klst meðalhraða á mjög löngum leiðum)

Þú hefðir betur lesið samhengið sem þetta var skrifað í en að þykjast vera rosa spekingur. Það voru menn að tala um að fara á 70 km/klst á hjóli og svo var einhver að tala um mótorhjól og hvað honum fyndist það asnalegt þegar fólk segði að hann yrði að passa sig því að steinvölur gætu ollið því að hann lendi á hausnum.

Ég þekki mjög vel hvað "eðlilegur" hraði á reiðhjóli getur verið og hef m.a. hjólað nokkuð langa leið ekki á jafnsléttu með meðalhraða einhversstðar rétt undir 30 km/klst. En ég mun ekki taka það til baka að það er mjög lítill hluti af reiðhjólum sem menn kaupa sem eru hönnuð fyrir 70 km/klst+. Ennþá minni hluti reiðhjóla er í standi til að vera örugg á þeim hraða því að það eru alltof margir sem trassa viðhald á þessum tækjum.

Btw. þá eru flestir hraðamælar sem ég hef séð á hjólum í ruglinu svo að ég tek því alltaf með fyrirvara þegar einhver "nær 70km/klst" þó að það sé niður brekku.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf biturk » Þri 26. Apr 2011 17:29

á hjóladegi í gamla daga í grunnskóla þá kom löggan alltaf í sveitina og hélt hraðakeppni.

við sem vorum að fara hraðast náðum á jafnsléttu milli 60 og 70kmh samkvæmt radarmælingu á 21 gíra hjóli

það er ekkert mál að ná þessum hraða en það breitir ekki staðreindinn að reiðhjól eiga engann veginn samleið á götu og hafa ekkert þar að gera, menn geta bara lufsast upp á gangstéttina og verið þar enda er yfirleitt mikið mikið MIKIÐ minna um gangandi vegfarendur og þar af leiðandi minni hætta heldur en á götu að þar sem þetta rusla tefur umferð, skapar pirring og hættu í umferðinni!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Bjosep » Þri 26. Apr 2011 18:06

biturk skrifaði:við sem vorum að fara hraðast náðum á jafnsléttu milli 60 og 70kmh samkvæmt radarmælingu á 21 gíra hjóli



Ég held að menn þurfi aðeins að fara að slaka á í því að trúa ódýrum hraðamælum og einhverri gamanhraðamælingu hjá löggunni.

Það var verið að setja nýtt hraðamet á reiðhjóli á Íslandi í svokallaðri time trial keppni

HFR.IS skrifaði:Meðalhraði Hafsteins var 68,57km/klst sem er nýtt met á Íslandi í hjólreiðakeppni.


Ég geri mér grein fyrir því að þarna stendur MEÐALHRAÐI. Menn verða hinsvegar að átta sig á því að þetta eru fislétt hjól á sléttum dekkjum sem eru sérstaklega gerð fyrir svona keppni og setja það svo í samhengi við níðþung fjallahjól á grófum dekkjum.

HFR.IS skrifaði:Hjólað var niður Krýsuvíkurmalbikið, 7,2 km og keppendur ræstir út með 30 sek millibili. Þrátt fyrir töluverðan raka mættu 24 keppendur sem náðu þarna sínum mesta meðalhraða í keppni.


Tekið af: http://hfr.vortex.is/ (Neðsta fréttin eins og staðan er í dag)

Hvað varðar umræðuefnið sjálft þá finnst mér rafmagnsvespur alveg ótrúlega kjánalegar og notendur þeirra ennþá kjánalegri. \:D/




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf biturk » Þri 26. Apr 2011 18:18

Bjosep skrifaði:
biturk skrifaði:við sem vorum að fara hraðast náðum á jafnsléttu milli 60 og 70kmh samkvæmt radarmælingu á 21 gíra hjóli



Ég held að menn þurfi aðeins að fara að slaka á í því að trúa ódýrum hraðamælum og einhverri gamanhraðamælingu hjá löggunni.

Það var verið að setja nýtt hraðamet á reiðhjóli á Íslandi í svokallaðri time trial keppni

HFR.IS skrifaði:Meðalhraði Hafsteins var 68,57km/klst sem er nýtt met á Íslandi í hjólreiðakeppni.


Ég geri mér grein fyrir því að þarna stendur MEÐALHRAÐI. Menn verða hinsvegar að átta sig á því að þetta eru fislétt hjól á sléttum dekkjum sem eru sérstaklega gerð fyrir svona keppni og setja það svo í samhengi við níðþung fjallahjól á grófum dekkjum.

HFR.IS skrifaði:Hjólað var niður Krýsuvíkurmalbikið, 7,2 km og keppendur ræstir út með 30 sek millibili. Þrátt fyrir töluverðan raka mættu 24 keppendur sem náðu þarna sínum mesta meðalhraða í keppni.


Tekið af: http://hfr.vortex.is/ (Neðsta fréttin eins og staðan er í dag)

Hvað varðar umræðuefnið sjálft þá finnst mér rafmagnsvespur alveg ótrúlega kjánalegar og notendur þeirra ennþá kjánalegri. \:D/



jáááá okei

vitnaðu í þetta næst þegar löggan stoppar þig fyrir of hraðann akstur :lol:

geriru þér grein fyrir því að radarinn hjá lögreglunni er löggilt mælingartæki með skekju uppá +-5 :roll:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf urban » Þri 26. Apr 2011 18:24

Bjosep skrifaði:
biturk skrifaði:við sem vorum að fara hraðast náðum á jafnsléttu milli 60 og 70kmh samkvæmt radarmælingu á 21 gíra hjóli



Ég held að menn þurfi aðeins að fara að slaka á í því að trúa ódýrum hraðamælum og einhverri gamanhraðamælingu hjá löggunni.

Það var verið að setja nýtt hraðamet á reiðhjóli á Íslandi í svokallaðri time trial keppni

HFR.IS skrifaði:Meðalhraði Hafsteins var 68,57km/klst sem er nýtt met á Íslandi í hjólreiðakeppni.


Ég geri mér grein fyrir því að þarna stendur MEÐALHRAÐI. Menn verða hinsvegar að átta sig á því að þetta eru fislétt hjól á sléttum dekkjum sem eru sérstaklega gerð fyrir svona keppni og setja það svo í samhengi við níðþung fjallahjól á grófum dekkjum.

HFR.IS skrifaði:Hjólað var niður Krýsuvíkurmalbikið, 7,2 km og keppendur ræstir út með 30 sek millibili. Þrátt fyrir töluverðan raka mættu 24 keppendur sem náðu þarna sínum mesta meðalhraða í keppni.


Tekið af: http://hfr.vortex.is/ (Neðsta fréttin eins og staðan er í dag)

Hvað varðar umræðuefnið sjálft þá finnst mér rafmagnsvespur alveg ótrúlega kjánalegar og notendur þeirra ennþá kjánalegri. \:D/


Til þess að halda þessum meðalhraða þarf að fara í miklu meiri hraða (nenni ekki að reikna það út) miðað við tíma og vegalengd.
nema náttúrulega ef að þetta er rolling start, þá er það ekkert svo rosalega mikill

það að það sé verið að hjóla 7,2 km á 68 km meðalhraða þýðir alveg að öflugur strákur með sterkar lappir eigi að geta náð 60 - 70 km/h

allavega náði ég því í gamla daga, bæði miðað við radarmælingu og hraðamæli á hjóli, já og þar að auki gps meirað segja í eitt skiptið, og andskotinn hafi það, ekki lýgur hann.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Bjosep » Þri 26. Apr 2011 18:47

biturk skrifaði:jáááá okei

vitnaðu í þetta næst þegar löggan stoppar þig fyrir of hraðann akstur :lol:

geriru þér grein fyrir því að radarinn hjá lögreglunni er löggilt mælingartæki með skekju uppá +-5 :roll:


Vitna í hvað nákvæmlega ? Viltu að ég fari að ræða við lögguna um hversu hratt grunnskólakrakkar á fjallahjólum geti mögulega komist?

Þegar ég var 12 ára ,minnir mig, var ég og vinir mínir einmitt hraðamældir af löggunni(í gamni) við að hlaupa. Þeir sögðu að ég hefði verið á 37 km/klst eða rétt við heimsmetið í 100 metra hlaupi svona til að setja þessa tölu í samhengi. Nú hef ég ekki hugmynd um hvort það er hægt að hraðamæla fólk með radar eða hversu áreiðanlegt það er en ég er nokkuð viss um að ég var ekki á þessum hraða heldur var löggan bara að bulla í okkur.

Svona til að setja þennan hraða í samhengi.

Wikipedia.org skrifaði:The highest speed officially recorded for a bicycle ridden in a conventional upright position under fully faired conditions was 82.52 km/h (51.29 mph) over 200m.[10][11] That record was set in 1986 by Jim Glover on a Moulton AM7 at the 3rd international HPV scientific symposium at Vancouver.


http://en.wikipedia.org/wiki/Bicycle_performance




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf biturk » Þri 26. Apr 2011 19:01

:lol: :lol:

þú bullar bara maður

official met frá 1986 er ekki tekið gilt........

radar mælir reiðhjól og ég stóð nú hliðiná þeim og horfði á mælirinn.........efast um að þeir hafi leifi til að fikta í mælitækinu bara til að blekkja grunnskólak
rakka...........þá væri tækið ekki löglegt lengur og ekki hægt að dæma menn fyrir of hraðann akstur :roll:

ætlaru þá líka að rengja urban sem mældi með gps? er það kannski líka röng mæling?

hvað sem öllum heimsmetum líður þá er þetta vel hægt og ekkert neitt sérlega mikið mál heldur


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Bjosep » Þri 26. Apr 2011 20:10

radar mælir reiðhjól og ég stóð nú hliðiná þeim og horfði á mælirinn.........efast um að þeir hafi leifi til að fikta í mælitækinu bara til að blekkja grunnskólak
rakka...........þá væri tækið ekki löglegt lengur og ekki hægt að dæma menn fyrir of hraðann akstur



Þér virðist einkar hugleikið að snúa út úr með einhverjum pælingum um hraðakstur. Radarar eru mælitæki og eins og öll önnur mælitæki geta þeir bilað eða skekkst og til þess er stuðst við löggildingu mælitækja. Ekki flókið.

Það er bara svo augljóst að grunnskólakrakkar á fjallahjólum á grófum dekkjum(tala nú ekki um ef hjólin eru með dempara líka) eru ekki að ná hraða milli 60 og 70 km/klst. Bara end of story punktur og basta \:D/

Hér er meira lesefni handa þér: http://www.suite101.com/content/the-worlds-fastest-bicycles-a18672


biturk skrifaði:ætlaru þá líka að rengja urban sem mældi með gps? er það kannski líka röng mæling?


Ég fer náttúrulega ekki að rengja orð stjórnenda. Maður veit aldrei hvað þeir gætu gert!

biturk skrifaði:hvað sem öllum heimsmetum líður þá er þetta vel hægt og ekkert neitt sérlega mikið mál heldur


Þá skora ég bara á þig að standa við stóru orðin og sanna þetta!



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf urban » Þri 26. Apr 2011 20:28

Bjosep skrifaði:Það er bara svo augljóst að grunnskólakrakkar á fjallahjólum á grófum dekkjum(tala nú ekki um ef hjólin eru með dempara líka) eru ekki að ná hraða milli 60 og 70 km/klst. Bara end of story punktur og basta \:D/

Hér er meira lesefni handa þér: http://www.suite101.com/content/the-worlds-fastest-bicycles-a18672


afhverju viltu meina að grunnskólakrakkar geti ekki náð þessum hraða ?

einsog ég sagði áðan, til þess að halda 68 km/h meðalhraða á 7,2 km leið með starti úr kyrrstöðu ertu að fara töluvert hraðar en 70.

þegar að ég fór þarna á milli 60 og 70 (minnir ~65) þá var ég grunnskólakrakki.
reyndar ekki á hjóli með grófum dekkjum og ekki dempara.

en grunnskólakrakki var ég, reyndar grunnskólakrakki í ótrúlegu formi, hafði æft sund í mörg ár, var nýhættur því og farinn að snúa mér að þreki og lyftingum.
en já, þetta var auðvitað í stuttan tíma sem að maður hélt þessum hraða (enda ffs ég bý í vestmannaeyjum, ekki mjög mikið um vegalengdir hérna :) )

en já, þér er alveg óhætt að rengja orð mín
skiptir mig svo sem engu máli, ég veit hvað ég sá, bæði á mæli og var mældur
í dag er ég miklu fljótari að ná þessum hraða, og fer eitthvað yfir 100 km/h á hjóli, en það er reyndar honda crf 250 :D


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !