Rafmagnsvespur

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf GuðjónR » Lau 23. Apr 2011 22:05

reyndeer skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.


Ertu fokking klikkaður?

GuðjónR skrifaði:Ég var ný reyndar að fíflast, myndi aldrei hrinda neinum.
Hitt er annað að 25 km. hraði er mikill hraði á hjóli.
Ekkert sem réttlætir þann hraða á gangstétt.


Held að meirihlutinn hafi misst af greininni sem ég sendi inn. Þetta á heima á gangstéttum. Sættu þig við það.


Nei ég sætti mig ekki við það.



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Zethic » Lau 23. Apr 2011 22:10

reyndeer skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.


Ertu fokking klikkaður?

GuðjónR skrifaði:Ég var ný reyndar að fíflast, myndi aldrei hrinda neinum.
Hitt er annað að 25 km. hraði er mikill hraði á hjóli.
Ekkert sem réttlætir þann hraða á gangstétt.


Held að meirihlutinn hafi misst af greininni sem ég sendi inn. Þetta á heima á gangstéttum. Sættu þig við það.



Gaur... þúrt á hálum ís..

You don't mess with the Guðjón.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf biturk » Lau 23. Apr 2011 22:12

FriðrikH skrifaði:Ég hjóla mjög mikið og er á þeirri skoðun að reiðhjól eigi í mörgum tilfellum ekki heima á göngustígum enda hættulegt ef maður hjólaði á einhvern á kannski 30 km hraða. Enn síður eiga þessar vespur heima á gangstéttum, enda talsvert þyngri og svifaseinni en reiðhjól.
Ég hjóla nánast allaf á götunni (úti í kanti) á götum svo lengi sem hámarkshraðinn er ekki 60 eða hærri. Enda er ég yfirleitt ekki að hjóla langt undir hámarkshraða (svolítið undir á 50km götum þó). En ef gangstéttar eru breiðar og góðar þá er ég á þeim og nota að sjáfsögðu hjólastíga þar sem þeir eru. Vill vekja athygli á því að reiðhjól hafa fullan rétt á því að vera á götunni.
En hvernig er það annars með þessar rafmagnsvespur, má ekki vera á götunni á þeim? Finnst meika miklu meira sens að vera á götunni á þessu t.d. á 30 km. götum.


guðanna bænum hypjaðu þig af götunni og hættu að tefja umferð og valda slysahættu #-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf lukkuláki » Lau 23. Apr 2011 22:13

reyndeer skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.


Ertu fokking klikkaður?

GuðjónR skrifaði:Ég var ný reyndar að fíflast, myndi aldrei hrinda neinum.
Hitt er annað að 25 km. hraði er mikill hraði á hjóli.
Ekkert sem réttlætir þann hraða á gangstétt.


Held að meirihlutinn hafi misst af greininni sem ég sendi inn. Þetta á heima á gangstéttum. Sættu þig við það.


Enda er þetta rangt. Það kemur fram hér: (Tekið úr umræðum)

Ennfremur, úr 13.grein :
Ökumaður skal nota akbraut. Bannað er að aka eftir gangstétt eða gangstíg.

Reiðhjól eru ökutæki samkvæmt umferðarlögum, og hafa fulla rétt á götum, en eru gestir á stígum og gangstéttum. Óháð því hversu hratt er hjólað.

Reiðhjól:
a. Ökutæki, sem knúið er áfram með stig- eða sveifarbúnaði og eigi er eingöngu ætlað til leiks.
b. Vélknúinn hjólastóll, sem eigi er hannaður til hraðari aksturs en 15 km á klst. og verður einungis ekið hraðar með verulegri breytingu.
c. Lítil vél- eða rafknúin ökutæki, sem hönnuð eru til aksturs á hraða frá 8 km og upp í [25 km á klst.]4) Undir þessa skilgreiningu fellur m.a. vélknúið hlaupahjól sem búið er stigbretti, er á hjólum og með stöng að framan sem á er stýri.Slíkum farartækjum má ekki aka á akbraut.

Getið lesið umræður hér:
http://mortenl.blog.is/blog/mortenl/entry/1077235/
http://siggimaggi.blog.is/blog/siggimag ... y/1077206/


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf GuðjónR » Lau 23. Apr 2011 22:21

Zethic skrifaði:
reyndeer skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.


Ertu fokking klikkaður?

GuðjónR skrifaði:Ég var ný reyndar að fíflast, myndi aldrei hrinda neinum.
Hitt er annað að 25 km. hraði er mikill hraði á hjóli.
Ekkert sem réttlætir þann hraða á gangstétt.


Held að meirihlutinn hafi misst af greininni sem ég sendi inn. Þetta á heima á gangstéttum. Sættu þig við það.



Gaur... þúrt á hálum ís..

You don't mess with the Guðjón.


hehehe jújú það er allt í lagi...bara að vera ekki dónalegir :)
Ég var aðeins að espa hann upp...viljandi :)




himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 386
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf himminn » Lau 23. Apr 2011 22:35

GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.


This
Síðast breytt af himminn á Lau 23. Apr 2011 22:39, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf GuðjónR » Lau 23. Apr 2011 22:37

himminn skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagná gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraðaþá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.


This

:happy



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf dori » Lau 23. Apr 2011 23:39

Helsti gallinn við þetta er að þeir sem eru á þessu virðast margir hverjir ekki skilja umferðarreglur. Ég var að keyra á 30 km/klst í íbúðarhverfi og kom aftan að einhverjum svona náunga. Allt í góðu með það. Þetta var upp í móti og hann á kannski 20 km/klst hraða. En hann vill ekki vera fyrir svo að hann sveigir yfir á hina akreinina til að gefa mér færi á að halda áfram. Engan vegin það sem búast má við af einhverjum á götu og ef ég hefði virkilega ætlað framúr stráknum hefði ég átt í hættu á að klessa á hann þarna (þú beigir ekkert léttilega frá á svona vespu eins og á hjóli).

Annars þá eiga öll svona tæki meira heima á götu en gangstétt. Það má samt keyra þetta á gangstétt en þá þarf virkilega að taka tillit til umferðarinnar.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Klaufi » Lau 23. Apr 2011 23:51

Klemmi skrifaði:
vidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku) :8)


Uss, á þeim hraða væri mér hætt að vera sama... þarf ekki nema einn smá stein sem þú sérð illa á þessum hraða til að fleygja þér á hausinn :wtf


Hjólið mitt byrjar ekki að höndla af viti fyrr en á 50km/h+ niður fjöll..

Eitthvað hægar en það og þú ert bara að berjast við fjöðrunina..


En annars finnst mér að þetta djöfuls rafmagnsbrak eigi ekki heima á gangstéttum, ef menn eru nógu vitlausir til að kaupa sér þetta yfir höfuð þá treysti ég þeim ekki á gangstétt á þessu..


Mynd

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Glazier » Lau 23. Apr 2011 23:53

klaufi skrifaði:Hjólið mitt byrjar ekki að höndla af viti fyrr en á 50km/h+ niður fjöll..

Eitthvað hægar en það og þú ert bara að berjast við fjöðrunina..


En annars finnst mér að þetta djöfuls rafmagnsbrak eigi ekki heima á gangstéttum, ef menn eru nógu vitlausir til að kaupa sér þetta yfir höfuð þá treysti ég þeim ekki á gangstétt á þessu..

Heh, kannast við þetta vandamál.. :roll:


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf beatmaster » Lau 23. Apr 2011 23:54

lukkuláki skrifaði:
reyndeer skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.


Ertu fokking klikkaður?

GuðjónR skrifaði:Ég var ný reyndar að fíflast, myndi aldrei hrinda neinum.
Hitt er annað að 25 km. hraði er mikill hraði á hjóli.
Ekkert sem réttlætir þann hraða á gangstétt.


Held að meirihlutinn hafi misst af greininni sem ég sendi inn. Þetta á heima á gangstéttum. Sættu þig við það.


Enda er þetta rangt. Það kemur fram hér: (Tekið úr umræðum)

Ennfremur, úr 13.grein :
Ökumaður skal nota akbraut. Bannað er að aka eftir gangstétt eða gangstíg.

Reiðhjól eru ökutæki samkvæmt umferðarlögum, og hafa fulla rétt á götum, en eru gestir á stígum og gangstéttum. Óháð því hversu hratt er hjólað.

Reiðhjól:
a. Ökutæki, sem knúið er áfram með stig- eða sveifarbúnaði og eigi er eingöngu ætlað til leiks.
b. Vélknúinn hjólastóll, sem eigi er hannaður til hraðari aksturs en 15 km á klst. og verður einungis ekið hraðar með verulegri breytingu.
c. Lítil vél- eða rafknúin ökutæki, sem hönnuð eru til aksturs á hraða frá 8 km og upp í [25 km á klst.]4) Undir þessa skilgreiningu fellur m.a. vélknúið hlaupahjól sem búið er stigbretti, er á hjólum og með stöng að framan sem á er stýri.Slíkum farartækjum má ekki aka á akbraut.
Getið lesið umræður hér:
http://mortenl.blog.is/blog/mortenl/entry/1077235/
http://siggimaggi.blog.is/blog/siggimag ... y/1077206/


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf FriðrikH » Sun 24. Apr 2011 00:00

biturk skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Ég hjóla mjög mikið og er á þeirri skoðun að reiðhjól eigi í mörgum tilfellum ekki heima á göngustígum enda hættulegt ef maður hjólaði á einhvern á kannski 30 km hraða. Enn síður eiga þessar vespur heima á gangstéttum, enda talsvert þyngri og svifaseinni en reiðhjól.
Ég hjóla nánast allaf á götunni (úti í kanti) á götum svo lengi sem hámarkshraðinn er ekki 60 eða hærri. Enda er ég yfirleitt ekki að hjóla langt undir hámarkshraða (svolítið undir á 50km götum þó). En ef gangstéttar eru breiðar og góðar þá er ég á þeim og nota að sjáfsögðu hjólastíga þar sem þeir eru. Vill vekja athygli á því að reiðhjól hafa fullan rétt á því að vera á götunni.
En hvernig er það annars með þessar rafmagnsvespur, má ekki vera á götunni á þeim? Finnst meika miklu meira sens að vera á götunni á þessu t.d. á 30 km. götum.


guðanna bænum hypjaðu þig af götunni og hættu að tefja umferð og valda slysahættu #-o



Sorrí, sættu þig bara við það að göturnar eru ekki bara fyrir bíla. Það getur varla verið svo rosalega erfitt að svegja framhjá einu reiðhjóli, eða bara halda sig á hámarkshraða á 30km götum.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf lukkuláki » Sun 24. Apr 2011 00:06

beatmaster skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
reyndeer skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.


Ertu fokking klikkaður?

GuðjónR skrifaði:Ég var ný reyndar að fíflast, myndi aldrei hrinda neinum.
Hitt er annað að 25 km. hraði er mikill hraði á hjóli.
Ekkert sem réttlætir þann hraða á gangstétt.


Held að meirihlutinn hafi misst af greininni sem ég sendi inn. Þetta á heima á gangstéttum. Sættu þig við það.


Enda er þetta rangt. Það kemur fram hér: (Tekið úr umræðum)

Ennfremur, úr 13.grein :
Ökumaður skal nota akbraut. Bannað er að aka eftir gangstétt eða gangstíg.

Reiðhjól eru ökutæki samkvæmt umferðarlögum, og hafa fulla rétt á götum, en eru gestir á stígum og gangstéttum. Óháð því hversu hratt er hjólað.

Reiðhjól:
a. Ökutæki, sem knúið er áfram með stig- eða sveifarbúnaði og eigi er eingöngu ætlað til leiks.
b. Vélknúinn hjólastóll, sem eigi er hannaður til hraðari aksturs en 15 km á klst. og verður einungis ekið hraðar með verulegri breytingu.
c. Lítil vél- eða rafknúin ökutæki, sem hönnuð eru til aksturs á hraða frá 8 km og upp í [25 km á klst.]4) Undir þessa skilgreiningu fellur m.a. vélknúið hlaupahjól sem búið er stigbretti, er á hjólum og með stöng að framan sem á er stýri.Slíkum farartækjum má ekki aka á akbraut.
Getið lesið umræður hér:
http://mortenl.blog.is/blog/mortenl/entry/1077235/
http://siggimaggi.blog.is/blog/siggimag ... y/1077206/


Alveg sama hvað letrið er stórt þessi tæki (rafmagnsvespur) falla ekki undir þennan flokk enda eru þau 50 - 60 kg. þyngri en hlaupahjól og reiðhjól.
Tek þetta úr ummælum þarna sem ég er sammála
"Það er ekki heil brú í því að fullorðinn maður á rafknúinni vespu með hámarkshraða innan 25 km/klst. megi ekki aka á akbraut meðan 7 ára barn á 20
tommu reiðhjóli má gera það og einnig maður á vélknúnum hjólastól. Þetta er sérstaklega fáránlegt vegna þess að með því að aka vespunni á gangstétt í íbúðagötum er bæði verið að auka slysahættu hjá ökumanni vespunnar og einnig hjá gangandi vegfarendum."
Eitthvað eru þetta umdeildar túlkanir á lögum og reglum það á örugglega eftir að endurskoða þetta alltsaman


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf tdog » Sun 24. Apr 2011 11:25

lukkuláki skrifaði:
reyndeer skrifaði:Reiðhjól:
a. Ökutæki, sem knúið er áfram með stig- eða sveifarbúnaði og eigi er eingöngu ætlað til leiks.
b. Vélknúinn hjólastóll, sem eigi er hannaður til hraðari aksturs en 15 km á klst. og verður einungis ekið hraðar með verulegri breytingu.
c. Lítil vél- eða rafknúin ökutæki, sem hönnuð eru til aksturs á hraða frá 8 km og upp í [25 km á klst.]4) Undir þessa skilgreiningu fellur m.a. vélknúið hlaupahjól sem búið er stigbretti, er á hjólum og með stöng að framan sem á er stýri.Slíkum farartækjum má ekki aka á akbraut.
Getið lesið umræður hér:
http://mortenl.blog.is/blog/mortenl/entry/1077235/
http://siggimaggi.blog.is/blog/siggimag ... y/1077206/

Alveg sama hvað letrið er stórt þessi tæki (rafmagnsvespur) falla ekki undir þennan flokk enda eru þau 50 - 60 kg. þyngri en hlaupahjól og reiðhjól.

Þessi hjól eru limituð við 25km/klst og þessvegna falla þau undir þessa skilgreiningu. Eru annars þyndgartakmörk á reiðhjólum?



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf beatmaster » Sun 24. Apr 2011 11:44

Rök 1. frá lögfræðingi Umferðarstofu

Rök 2. frá reiðum bloggara


Hvor skyldi vera líklegur til að hafa rétt fyrir sér :-k


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf GuðjónR » Sun 24. Apr 2011 12:06

beatmaster skrifaði:Rök 1. frá lögfræðingi Umferðarstofu

Rök 2. frá reiðum bloggara


Hvor skyldi vera líklegur til að hafa rétt fyrir sér :-k


Rök 1 og 2 standast bæði þar sem reiði bloggarinn er lögfræðingur hjá Umferðarstofu :evillaugh



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf flottur » Sun 24. Apr 2011 18:08

það liggur nú við að maður verði að prufa þetta drasl bara til að sjá hvernig virkar, miða við umræðuna á þessu borði.

Ég spurði félaga minn sem er mikill bílagaur hvort það sé ekki hægt að tjúna þetta upp til að geta farið hraðar, hann benti mér á að það eina sem þyrfti að gera er að breyta gírunum og þá væri ég góður.

enn annars þætti mér örugglega ágætt að eiga svona dót, þar sem ég hef ekki efni á að eiga bíl og mér finnst leiðinlegt að taka strætó, hjól og vespur eru sami hausverkurinn, en munum nú að allt er þetta gert til að komast frá A til B og ALLIR í umferðini eiga að vera vinir og taka tilit til hvors annars.

Enn annars gleðilega páska elsku vaktarar og gleðilegt sumar(þó svo að það snjói í dag


Lenovo Legion dektop.


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Blackened » Sun 24. Apr 2011 18:35

Klemmi skrifaði:
vidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku) :8)


Uss, á þeim hraða væri mér hætt að vera sama... þarf ekki nema einn smá stein sem þú sérð illa á þessum hraða til að fleygja þér á hausinn :wtf


hef reyndar alltaf mjög gaman að þessum fullyrðingum! :) allir að benda mér á hvað er hættulegt að keyra á XXX mikilli ferð útá vegum á mótorhjólinu mínu því að það þurfi bara einn lítinn stein á veginum til að maður fljúgi á hausinn og láti lífið útí hrauni

þetta á bara alls ekkert við í langflestum tilfellum.. mér tókst að beygla framfelguna hjá mér á malarvegi síðasta sumar á freeekar stórum steini en ég var samt aldrei neitt nálægt því að detta á hausinn! samt var ég ekkert alveg á 80 :-"

en það er reyndar kannski aðeins öðruvísi á 220kg hjóli en reiðhjóli.. :)




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Klemmi » Sun 24. Apr 2011 19:35

Blackened skrifaði:
Klemmi skrifaði:
vidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku) :8)


Uss, á þeim hraða væri mér hætt að vera sama... þarf ekki nema einn smá stein sem þú sérð illa á þessum hraða til að fleygja þér á hausinn :wtf


hef reyndar alltaf mjög gaman að þessum fullyrðingum! :) allir að benda mér á hvað er hættulegt að keyra á XXX mikilli ferð útá vegum á mótorhjólinu mínu því að það þurfi bara einn lítinn stein á veginum til að maður fljúgi á hausinn og láti lífið útí hrauni

þetta á bara alls ekkert við í langflestum tilfellum.. mér tókst að beygla framfelguna hjá mér á malarvegi síðasta sumar á freeekar stórum steini en ég var samt aldrei neitt nálægt því að detta á hausinn! samt var ég ekkert alveg á 80 :-"

en það er reyndar kannski aðeins öðruvísi á 220kg hjóli en reiðhjóli.. :)


Kannski svolítið ógeðslega mikið öðruvísi, sbr. þykktina á dekkjunum, þyngdina og hjálminn, ef einhvern á reiðhjólinu [-X




himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 386
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf himminn » Sun 24. Apr 2011 19:47

Klemmi skrifaði:
Blackened skrifaði:
Klemmi skrifaði:
vidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku) :8)


Uss, á þeim hraða væri mér hætt að vera sama... þarf ekki nema einn smá stein sem þú sérð illa á þessum hraða til að fleygja þér á hausinn :wtf


hef reyndar alltaf mjög gaman að þessum fullyrðingum! :) allir að benda mér á hvað er hættulegt að keyra á XXX mikilli ferð útá vegum á mótorhjólinu mínu því að það þurfi bara einn lítinn stein á veginum til að maður fljúgi á hausinn og láti lífið útí hrauni

þetta á bara alls ekkert við í langflestum tilfellum.. mér tókst að beygla framfelguna hjá mér á malarvegi síðasta sumar á freeekar stórum steini en ég var samt aldrei neitt nálægt því að detta á hausinn! samt var ég ekkert alveg á 80 :-"

en það er reyndar kannski aðeins öðruvísi á 220kg hjóli en reiðhjóli.. :)


Kannski svolítið ógeðslega mikið öðruvísi, sbr. þykktina á dekkjunum, þyngdina og hjálminn, ef einhvern á reiðhjólinu [-X


Við notum voða fancy hjálma :L




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Blackened » Sun 24. Apr 2011 19:49

haha.. kemur hjálminum reyndar ekkert við hvort að maður missir stjórn eða ekki #-o




himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 386
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf himminn » Sun 24. Apr 2011 19:51

Blackened skrifaði:haha.. kemur hjálminum reyndar ekkert við hvort að maður missir stjórn eða ekki #-o

Nei, bara hvernig smettið á þér lýtur út eftir að þú missir stjórn :)




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Klemmi » Sun 24. Apr 2011 20:26

Blackened skrifaði:haha.. kemur hjálminum reyndar ekkert við hvort að maður missir stjórn eða ekki #-o


Það kemur því heldur ekkert við að þú sért ekki enn búinn að detta harkalega af hjólinu þínu... þeir sem drepa sig á þessu hafa aldrei drepið sig áður =;




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf Blackened » Sun 24. Apr 2011 20:29

ég var nú meira að skjóta á "það þarf bara pínulítinn stein og þá dettur maður!" fullyrðinguna sem að svo margir eru mjög glaðir að henda fram.. ég hugsa að það sé óóótrúlega margt annað sem að hendir þér á hliðina áður en að lítill steinn á veginum gerir það ;)

og BTW.. hvað segir að ég hafi ekki dottið harkalega af hjólinu mínu??



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnsvespur

Pósturaf dori » Sun 24. Apr 2011 21:07

Munurinn á reiðhjóli og mótorhjóli er samt að mótorhjól eru hönnuð fyrir þennan hraða. [Flest] reiðhjól eru það ekki (legur n such). Auk þess er þyngdarpunkturinn á reiðhjóli ofar og mun minna jafnvægi af mörgum ástæðum.