er að modda bíl....

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Fim 10. Feb 2011 19:36

takk, þess má geta að ég er búinn að droppa drifinu að aftan niður og er að klára að smíða stífu upphengjurnar og frágang í kringum það

á morgun mun ég klára það allt, drifsksaftsupphengjuna og setja veltibogan við sætið, þá verður komin mynd á tækið :beer


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Mán 14. Feb 2011 19:11

jæja, næst síðasta update áður en grindin verður kláruð, hún verður að mestu kláruð á morgun með punktsuðum og verður síðann tekinn föstudagur þegar ég kem úr borginni í að heilsjóða væntanlega, eða laugardaginn

svona lýtur hún út í dag, er búinn að gera og bora drifskaftsupphengjuna og ég bara eftir að sjóða rærnar að ofan, en nóg af tali, myndirnar segja mikið mikið meira um ferlið
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

á síðustu myndinn var bara búið að gera bogann sjálfann til prufu, ég ætla að stytta hann um 5 cm til að hafa þakið mjórra að framan uppá veltur að gera, einnig verður hann einum 5-10cm lægri framboginn svo þakið taki betur á móti veltu ef ég endasting honum
ég gerði þakið eins mjótt og ég þori, frá miðju sæti að boga eru rétt rúmlega 40cm en reglur kveða á um 45 cm í rallý minnir mig en ég vill ekki hafa hann breiðari því þá verður skáhallinn á hliðunum alltof lítill uppá að ná að rúlla hring og fá minna högg á efsta part búrsins......er meira að segja alveg í minnsta lagi núna en við sjáum til hvernig hann þolir þetta.

þetta á að standast, hann skal vera kominn í gang í kringum mánaðarmót og grind heilsoðinn og byrjað að púsla saman 25 febrúar :beer


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Þri 15. Feb 2011 16:50

fáum smá tease, lenti í smá basli í morgun og þurfti að hætta snemma svo það tókst ekki að gera allt sem ég vildi

en hjérna er afraksturinn áðr en ég fór, félagi minn ætlaði að halda aðeins áfram að tilla stífum og sjóða meðann ég verð fyrir sunnan:p

farið að líta út eins og bíll núna

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Þri 22. Feb 2011 17:48

þess má til gamans geta að við kárum grindina á morgun, það vantar bara 3 stífur í hann núna og hann vikaði nákvæmlega 308kg með framdepurum, einu dekki að framan og stýrismaskínu......nákvæmlega 15kg af járni eftir að fara í hann svo að járnamagn í bílnum verður ekki nema um 300kg:cool:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Glazier » Þri 22. Feb 2011 23:02

Væri geðveikt ef þú gætir reddað þér einhverjum körfustólum í þennan bíl í staðinn fyrir þessa ljótu hlunka sem eru núna :roll:

Á svo ekki að vera með flott paint job á þessu?
Sprauta grind og felgur? :D


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf kizi86 » Þri 22. Feb 2011 23:09

biturk skrifaði:þess má til gamans geta að við kárum grindina á morgun, það vantar bara 3 stífur í hann núna og hann vikaði nákvæmlega 308kg með framdepurum, einu dekki að framan og stýrismaskínu......nákvæmlega 15kg af járni eftir að fara í hann svo að járnamagn í bílnum verður ekki nema um 300kg:cool:



hvernig rokk á svo að skella í kvikindið?
geggjað project hjá þér, hlakka til að sjá endanlega útkomu :D


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Mið 23. Feb 2011 15:43

Glazier skrifaði:Væri geðveikt ef þú gætir reddað þér einhverjum körfustólum í þennan bíl í staðinn fyrir þessa ljótu hlunka sem eru núna :roll:

Á svo ekki að vera með flott paint job á þessu?
Sprauta grind og felgur? :D



það kemur bara einn daginn, liggur ekkert á ;)

hann verður málaður, sjáið hvernig það kemur svo þegar það er búið :P
kizi86 skrifaði:
biturk skrifaði:þess má til gamans geta að við kárum grindina á morgun, það vantar bara 3 stífur í hann núna og hann vikaði nákvæmlega 308kg með framdepurum, einu dekki að framan og stýrismaskínu......nákvæmlega 15kg af járni eftir að fara í hann svo að járnamagn í bílnum verður ekki nema um 300kg:cool:



hvernig rokk á svo að skella í kvikindið?
geggjað project hjá þér, hlakka til að sjá endanlega útkomu :D



bara mözdu vélin, 1600 bein innspýting :beer


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf vesley » Mið 23. Feb 2011 15:46

Verður gaman að sjá hvort þetta haldist saman þegar hann lendir á fyrstu ójöfnu/holu/stökki. :lol:




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Mið 23. Feb 2011 15:53

vesley skrifaði:Verður gaman að sjá hvort þetta haldist saman þegar hann lendir á fyrstu ójöfnu/holu/stökki. :lol:



droppaði grindinni úr meters hæð áðan á steinsteipt 40cm þykkt gólf, hún skoppaði þrisvar upp og niður og stoppaði síðan.........kom ekki rispa í hana einu sinni og það er ekki búið að sjóða allt, sum rör í boganum eru bara punktuð ennþá


þarft ekki að hafa áhyggju af því að þetta haldi sér ekki saman en mér þætti gaman að vita af hverju þú heldur að þetta eigi eftir að brotna og hvað þú hefur fyrir þér í því?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 803
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Hvati » Mið 23. Feb 2011 16:49

biturk skrifaði:
vesley skrifaði:Verður gaman að sjá hvort þetta haldist saman þegar hann lendir á fyrstu ójöfnu/holu/stökki. :lol:



droppaði grindinni úr meters hæð áðan á steinsteipt 40cm þykkt gólf, hún skoppaði þrisvar upp og niður og stoppaði síðan.........kom ekki rispa í hana einu sinni og það er ekki búið að sjóða allt, sum rör í boganum eru bara punktuð ennþá


þarft ekki að hafa áhyggju af því að þetta haldi sér ekki saman en mér þætti gaman að vita af hverju þú heldur að þetta eigi eftir að brotna og hvað þú hefur fyrir þér í því?

EF ég hef ekki rangt fyrir mér, þá var þetta létt grín hjá honum...



Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf SIKk » Mið 23. Feb 2011 18:34

nó offense en.. mér finnst þetta líta frekar subbulega út :crazy


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Glazier » Mið 23. Feb 2011 18:36

zjuver skrifaði:nó offense en.. mér finnst þetta líta frekar subbulega út :crazy

Svona hlutir lýta alltaf subbulega út á meðan þeir eru í vinnslu..

Þyrfti ekki annað en að mála grind og felgur þá myndi þetta lýta út eins og hann væri að púsla saman splunku nýjum bíl.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3173
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Frost » Mið 23. Feb 2011 18:42

zjuver skrifaði:nó offense en.. mér finnst þetta líta frekar subbulega út :crazy


Þetta er nú bara frekar vel gert hjá honum. Allir bílar þurfa að byrja á eitthverju, ert ekkert að fara að smíða bíl með því að mynda boddíið og bara búið, það er alltaf eitthver base grind ;)


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Fim 24. Feb 2011 19:02

zjuver skrifaði:nó offense en.. mér finnst þetta líta frekar subbulega út :crazy



það.........kemur mér ekki á óvart enda er ég að smíða hann, varla fer ég að mála allt og slípa svo aftur og mála :lol:

en..........núna er update, grindin er búin og ég er byrjaður að púsla, styttist í að ég fari út að keira
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

og þarna er marel viktin sem slippurinn lánaði okkur góðfúslega og þeir fá props fyrir það.....líka fyrir að ætla að lána okkur hana aftur, þarna fer ekkert á milli mála að grindin skítlétt miðað við tveggja sæta buggy :beer


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3173
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Frost » Fim 24. Feb 2011 19:17

Djöfull er ég spenntur að sjá lokaniðurstöður :happy


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Páll » Fim 24. Feb 2011 19:25

Alltof nett! Er sammála seinasta ræðumanni.




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Fim 24. Feb 2011 19:27

þakka ykkur fyrir það, ég er líka að deyja úr spenningi yfir að prófa að keira og leika mér á tækinu!

hann verður illa nettur þegar búið er að mála hann og blikkklæða þannig að hann verður sætur, þá mun ekkert vantar nema 31" og körfustóla til að hann verði frábær...........og mig vantar reindar ennþá belti í hann :oops:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Blackened » Fim 24. Feb 2011 19:29

haha ég er reyndar ansi hræddur um að hann verði ekki ÆGILEGA skemmtilegur á 31" með þessa rellu í bílnum.. eeen það má alltaf bara skipta ;)




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Fim 24. Feb 2011 19:34

Blackened skrifaði:haha ég er reyndar ansi hræddur um að hann verði ekki ÆGILEGA skemmtilegur á 31" með þessa rellu í bílnum.. eeen það má alltaf bara skipta ;)



nei nei, þá fæ ég mér bara turbo og læt blása 6-8 pundum inná mótor, ætti að bústa hann upp í ein 200-250 hestöfl með ágætis móti :P

bjöllurnar gömlu sem var breitt í buggy bíla fengi nú stundum 31 og virkuðu fínt á þeim :lol: einnig hef ég keirt justy á 31" og hann virkaði allt í lagi, ekkert ofur sprækur en samt ekkert leiðinlegur :P


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Klaufi » Fim 24. Feb 2011 19:36

Hann verður fúll af stað allavega, gæti verið fínn á ferðinni þó..


Mynd

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3173
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Frost » Fim 24. Feb 2011 19:37

biturk skrifaði:
Blackened skrifaði:haha ég er reyndar ansi hræddur um að hann verði ekki ÆGILEGA skemmtilegur á 31" með þessa rellu í bílnum.. eeen það má alltaf bara skipta ;)



nei nei, þá fæ ég mér bara turbo og læt blása 6-8 pundum inná mótor, ætti að bústa hann upp í ein 200-250 hestöfl með ágætis móti :P

bjöllurnar gömlu sem var breitt í buggy bíla fengi nú stundum 31 og virkuðu fínt á þeim :lol: einnig hef ég keirt justy á 31" og hann virkaði allt í lagi, ekkert ofur sprækur en samt ekkert leiðinlegur :P


Mynd

Langar svo mikið að prófa svona tryllitæki!


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Fim 24. Feb 2011 19:38

Frost skrifaði:
biturk skrifaði:
Blackened skrifaði:haha ég er reyndar ansi hræddur um að hann verði ekki ÆGILEGA skemmtilegur á 31" með þessa rellu í bílnum.. eeen það má alltaf bara skipta ;)



nei nei, þá fæ ég mér bara turbo og læt blása 6-8 pundum inná mótor, ætti að bústa hann upp í ein 200-250 hestöfl með ágætis móti :P

bjöllurnar gömlu sem var breitt í buggy bíla fengi nú stundum 31 og virkuðu fínt á þeim :lol: einnig hef ég keirt justy á 31" og hann virkaði allt í lagi, ekkert ofur sprækur en samt ekkert leiðinlegur :P


Mynd

Langar svo mikið að prófa svona tryllitæki!



heirðu, þá bara einfaldlega kíkiru í heimsókn og prófar hjá mér!, það er bara minnsta málið, ég vil koma sem flestum í það að smíða sér svona bíl svo að buggy menningin stækki :P


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3173
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf Frost » Fim 24. Feb 2011 19:42

Hmm... freistandi. Maður íhuga þetta :megasmile


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf BjarkiB » Fim 24. Feb 2011 19:45

Úff þetta verður örugglega geðveikt, nenn ekki að leita að því en hvernig vél ertu að fara setja í tækið?




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: er að modda bíl....

Pósturaf biturk » Fim 24. Feb 2011 19:47

mözdu vélina, þetta er bara mazde sem ég geri grind utan um


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!