Hvern fjandann fékk ég í dekkið?
-
falcon1
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 962
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvern fjandann fékk ég í dekkið?
Fékk þennan andskota bara í götunni minni. Þetta er eitthvað sem maður ætti frekar von á nálægt iðnaðarsvæði.
Síðast breytt af falcon1 á Lau 01. Nóv 2025 23:07, breytt samtals 1 sinni.
-
falcon1
- Hafðu samband:
Re: Hvern fjandann fékk ég í dekkið?
Ég geri ráð fyrir að dekkið sé ónýtt, eða hvað? Þarf ég þá að skipta um allan umganginn? Nýbúinn að skipta um dekk. 
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2788
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Skelltu bara varadekkinu undir og farðu með þetta á hjólbarðaverkstæði. Tekur ekki langan tíma að troða tappa í þetta.
Gefið að það séu ekki einhverjar skemmdir sem ég er ekki að sjá á myndinni.
Ef að dekkið er ónýtt þá væri alveg nóg að kaupa bara eitt nýtt þar sem þú varst að skipta. Minnir að maður miði við að hafa
amk parið (fram eða aftur) af sömu tegund.
Gefið að það séu ekki einhverjar skemmdir sem ég er ekki að sjá á myndinni.
Ef að dekkið er ónýtt þá væri alveg nóg að kaupa bara eitt nýtt þar sem þú varst að skipta. Minnir að maður miði við að hafa
amk parið (fram eða aftur) af sömu tegund.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Moldvarpan
- Vaktari
- Póstar: 2819
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
falcon1 skrifaði:Fékk þennan andskota bara í götunni minni. Þetta er eitthvað sem maður ætti frekar von á nálægt iðnaðarsvæði. Screenshot 2025-11-01 230301.pngScreenshot 2025-11-01 230538.png
Trick or treat
-
falcon1
- Hafðu samband:
Ég reyndi að skipta um dekkið sjálfur en það var gjörsamlega vonlaust fyrir mig að losa allar felgurærnar! Hvaða tæki væri gott að eiga í bílnum til að geta losað þær án þess að þurfa að vera kraftajötunn?
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2788
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Þarft bara felgulykil með lengjanlegu átaksskafti!
https://poulsen.is/verslun/verkfaeri-og-taeki/verkfaeri/handverkfaeri/toppar-og-bitar/hertir-toppar/felgulykill-1-2-17192123mm/
Losar allt!
https://poulsen.is/verslun/verkfaeri-og-taeki/verkfaeri/handverkfaeri/toppar-og-bitar/hertir-toppar/felgulykill-1-2-17192123mm/
Losar allt!
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Gemini
- Ofur-Nörd
- Póstar: 203
- Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
- Staðsetning: 105
falcon1 skrifaði:Ég reyndi að skipta um dekkið sjálfur en það var gjörsamlega vonlaust fyrir mig að losa allar felgurærnar! Hvaða tæki væri gott að eiga í bílnum til að geta losað þær án þess að þurfa að vera kraftajötunn?
Þarft bara rör eða eitthvað sem getur lengt skaftið með. Því lengra því minna power þarftu. Rifja upp stærðfræðina hvernig ummál hrings stækkar því lengra sem radíusinn er
-
einarhr
- Vaktari
- Póstar: 2099
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
falcon1 skrifaði:Fékk þennan andskota bara í götunni minni. Þetta er eitthvað sem maður ætti frekar von á nálægt iðnaðarsvæði. Screenshot 2025-11-01 230301.pngScreenshot 2025-11-01 230538.png
Þetta gæti verið brot úr tönn á snjóruðningstæki.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
rostungurinn77
- Gúrú
- Póstar: 508
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
falcon1 skrifaði:Ég reyndi að skipta um dekkið sjálfur en það var gjörsamlega vonlaust fyrir mig að losa allar felgurærnar! Hvaða tæki væri gott að eiga í bílnum til að geta losað þær án þess að þurfa að vera kraftajötunn?
Notaðu þyngdina. Stígðu á skaftið.
-
Henjo
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 989
- Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
rostungurinn77 skrifaði:falcon1 skrifaði:Ég reyndi að skipta um dekkið sjálfur en það var gjörsamlega vonlaust fyrir mig að losa allar felgurærnar! Hvaða tæki væri gott að eiga í bílnum til að geta losað þær án þess að þurfa að vera kraftajötunn?
Og eftirá, þegar verið er að setja dekk aftur á. Ekki stíga á skaftið, herða eins fast með höndunum dugar. Nema auðvitað "torque wrench" (hvað sem íslenska orðið er aftur) er til staðar.
Síðast breytt af Henjo á Sun 02. Nóv 2025 23:00, breytt samtals 1 sinni.
Henjo skrifaði:rostungurinn77 skrifaði:falcon1 skrifaði:Ég reyndi að skipta um dekkið sjálfur en það var gjörsamlega vonlaust fyrir mig að losa allar felgurærnar! Hvaða tæki væri gott að eiga í bílnum til að geta losað þær án þess að þurfa að vera kraftajötunn?
Og eftirá, þegar verið er að setja dekk aftur á. Ekki stíga á skaftið, herða eins fast með höndunum dugar. Nema auðvitað "torque wrench" (hvað sem íslenska orðið er aftur) er til staðar.
Herslumælir
-
Gunnar
- Vaktari
- Póstar: 2384
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
hertu rærnar eins og þú getur og farðu svo á næsta dekkjaverkstæði t.d. n1 og spurðu fallega með bílinn fyrir utan hvort þeir geta hert rærnar með herslumæli fyrir þig. mögulega google-a hvað herslan á að vera á þínum bíl til að flýta fyrir
-
agust1337
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
Ertu í bænum? Ég get reddað þér með að taka dekkið af
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
falcon1
- Hafðu samband:
agust1337 skrifaði:falcon1 skrifaði:Ég reyndi að skipta um dekkið sjálfur en það var gjörsamlega vonlaust fyrir mig að losa allar felgurærnar! Hvaða tæki væri gott að eiga í bílnum til að geta losað þær án þess að þurfa að vera kraftajötunn?
Ertu í bænum? Ég get reddað þér með að taka dekkið af
Takk fyrir boðið en ég náði í mann til að redda þessu fyrir mig, hann var með eitthvað tæki til að ná rónum af.
-
falcon1
- Hafðu samband:
rostungurinn77 skrifaði:falcon1 skrifaði:Ég reyndi að skipta um dekkið sjálfur en það var gjörsamlega vonlaust fyrir mig að losa allar felgurærnar! Hvaða tæki væri gott að eiga í bílnum til að geta losað þær án þess að þurfa að vera kraftajötunn?
Ég var bara með þetta litla drasl sem fylgdi bílnum, fæ mér felgulykil með miklu lengra skafti.