Endilega látið mig vita hvað ykkur finnst

Youtube Channel:
https://www.youtube.com/channel/UCIRWTY ... fYO6LXvteg
Stufsi skrifaði:Já það er satt að vísu örfáir sem myndu nenna því enn ekki allir. Ég á enn eftir að læra betur að klippa til og svona þar sem ég er bara nýbuin að fá mér GoPro svo maður er enn að læra og finna eithvað virkilega gott til að taka upp einnig að finna önnur sjónarhörn sem ég gæti fest GoPro vélina t.d. á hjólinu o.s.frv.
oskar9 skrifaði:Stufsi skrifaði:Já það er satt að vísu örfáir sem myndu nenna því enn ekki allir. Ég á enn eftir að læra betur að klippa til og svona þar sem ég er bara nýbuin að fá mér GoPro svo maður er enn að læra og finna eithvað virkilega gott til að taka upp einnig að finna önnur sjónarhörn sem ég gæti fest GoPro vélina t.d. á hjólinu o.s.frv.
já skil þig, ég keypti mér akkúrat svona vél til að nota á skíðum og vélsleða og myndefnið var ekkert spes, bara helmet cam af mér að leika mér, best er að setja vélina á alla mögulega staði, klippa svo saman alskonar angle, slow-mo og jafnvel vinna videoin svolítið, en þetta er allt eitthvað sem tekur hellings tíma, krefst forrita sem eru ekki ókeypis og talsverðar þekkingar í videovinnslu, en videoin eins og þau koma beint af vélinni úr einu sjónarhorni er ekkert spes að horfa á.
Dazy crazy skrifaði:Það er eiginlega ekki hægt að láta hlutina líta út fyrir að vera jafnskemmtilega eða klikkaða á myndbandi og í raunveruleikanum, sennilega af því maður fangar ekki stemmninguna. Hérna er eitt gamalt frá mér