Elisviktor skrifaði:aron9133 skrifaði:fór með hann á dyno og allt það er alveg staðfest 240 hö já en 245 var ég bara að assuma þar sem ég setti síu líka í hann en nú veit ég að hún gerir ekkert. en það er ekki rétt þeir eru báðir twinpower turbo bara hinn(330d) er 6 cyl ekki 4 er sjálfur búinn að skoða 3 lítra vélina í þýskalandi sem var reyndar í 730d en er alveg sama vél samt
Má ég nokkuð spyrja hvenær sirka þú fórst með hann á þetta dyno? Því ég er nokkuð viss um að TB bekkurinn hefur verið bilaður allann þann tíma sem þú hefur átt bílinn og þú ert búinn að segjast ekki hafa farið í borgó.
Já, TB bekkurinn er búinn að vera bilaður síðan F30 kom á markað...
Og hver mappar F30 sem að er enn í ábyrgð ?? Það væri algjör heimska, maður kaupir nýjan bíl útaf ábyrgðinni osfrv, væri gaman að fá að hafna ábyrgðinni við að stinga honum í samband og sjá að DME software er ekki orginal... :')
Sorry vinur, en þetta hljómar alveg fáránlega á allan hátt...
Ég veit hinsvegar að með downpipe upgrade er hægt að taka 260hp úr 320d, ótrúlegt.... en satt...
530d með TwinScroll VGT túrbínunum verða allt að 360hp, og ég sé fyrir mér að 540d eigi helling inni líka, myndi samt halda að 550d sé kominn á nokkuð stífann tamp, hef heyrt af afgashitavandamálum á þeim bílum STOCK...
Kannski áttu þennan F30, en það er alveg fráleitt að hann sé mappaður á "eitthverju" verkstæði og dyno-aður þar... og ef að þú ert nógu heimskur til þess að setja "tuning box" í þennan bíl.... þá vill ég bara benda þér á að varahlutir í F30 eru og verða dýrir næstu árin !
ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU