Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?


Hvernig.Net
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Lau 05. Jan 2013 20:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Hvernig.Net » Lau 05. Jan 2013 21:51

bixer skrifaði:
Televisionary skrifaði:Ég er að nota Xbian uppsetningu á einu boxi þetta virkar ljómandi vel hjá mér. Ég er einnig að keyra annað eintak bara með Debian uppsetningu og engu GUI. Ég var í einhverjum vandræðum með uppsetningu á innrauðum móttakara en leysti það tímabundið með því að nota "app" í iPhone.

Þriðja boxið mitt fer svo í þróun á "home automation" dóti. Á meðan Xbian boxið er ekki alveg 100% stable m.v. Apple TV.


Mig langar einmitt að fara út í home automation og xbmc en sé rosalega takmarkað sem ég get notað pi-ið í ef þið eruð með hugmyndir megið þið endilega kommenta. ætla allavega að stjórna ljósunum, láta skynja hvenær ég kem heim og minna mig á hvað ég þarf að gera þann daginn þegar ég "logga mig út"

er aðeins byrjaður að forrita þetta en er ekki kominn langt, geri örugglega þráð um þetta þegar ég flyt

Prufaðu þetta: https://www.youtube.com/watch?v=ZaLbHmoulGg



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Hargo » Lau 05. Jan 2013 22:05

Ég elska þessa litlu græju. Er að keyra Raspbmc og ég er mjög sáttur. Notast við USB Media Center fjarstýringu. Hef ekki fundið fyrir laggi en ég er ekki með það stórt library, bara um 250GB af bíómyndum.

Hef einmitt heyrt af fleirum sem hafa fært library database-inn í MySQL með góðum árangri til að fá meiri hraða ef safnið er orðið stórt.

En eruð þið að tengja hindberið með ethernet eða hefur einhver prófað að notast við wireless usb dongle?




Hvernig.Net
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Lau 05. Jan 2013 20:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Hvernig.Net » Lau 05. Jan 2013 22:35

Hargo skrifaði:Ég elska þessa litlu græju. Er að keyra Raspbmc og ég er mjög sáttur. Notast við USB Media Center fjarstýringu. Hef ekki fundið fyrir laggi en ég er ekki með það stórt library, bara um 250GB af bíómyndum.

Hef einmitt heyrt af fleirum sem hafa fært library database-inn í MySQL með góðum árangri til að fá meiri hraða ef safnið er orðið stórt.

En eruð þið að tengja hindberið með ethernet eða hefur einhver prófað að notast við wireless usb dongle?

Ethernet



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf hagur » Lau 05. Jan 2013 22:54

Var ekki nægilega ánægður með PI ið mitt í sumar þegar ég keypti það, fannst það lagga of mikið og afspilun ekki sem best. Var þá að nota Raspbmc. Svo fór að þetta endaði oní skúffu. Var svo núna að dusta rykið af þessu, langaði í XBMC setup inní hjónaherbergi. Setti upp nýjasta build af OpenELEC og þetta er bara að rokka feitt. Er með þetta vírað með CAT5e, hef ekki prófað WIFI dongle og hyggst ekki gera það.

Er samt í veseni með gamlar AVI skrár, sem eru líklega DivX eða XVID, það hökktir leiðinlega hjá mér. Eru aðrir að lenda í því? Kemu svosem ekki að sök þar sem ég encoda flest efni í h264 sem ekki er þegar á því formi.




Hvernig.Net
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Lau 05. Jan 2013 20:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Hvernig.Net » Lau 05. Jan 2013 22:57

hagur skrifaði:Var ekki nægilega ánægður með PI ið mitt í sumar þegar ég keypti það, fannst það lagga of mikið og afspilun ekki sem best. Var þá að nota Raspbmc. Svo fór að þetta endaði oní skúffu. Var svo núna að dusta rykið af þessu, langaði í XBMC setup inní hjónaherbergi. Setti upp nýjasta build af OpenELEC og þetta er bara að rokka feitt. Er með þetta vírað með CAT5e, hef ekki prófað WIFI dongle og hyggst ekki gera það.

Er samt í veseni með gamlar AVI skrár, sem eru líklega DivX eða XVID, það hökktir leiðinlega hjá mér. Eru aðrir að lenda í því? Kemu svosem ekki að sök þar sem ég encoda flest efni í h264 sem ekki er þegar á því formi.

Gætir verið með Build A?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf hagur » Sun 06. Jan 2013 12:27

Build A af hverju? OpenELEC?




Hvernig.Net
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Lau 05. Jan 2013 20:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Hvernig.Net » Sun 06. Jan 2013 12:41

hagur skrifaði:Build A af hverju? OpenELEC?



raspberrypi.org/faqs skrifaði:Model A has 256MB RAM, one USB port and no Ethernet (network connection). Model B has 512MB RAM, 2 USB port and an Ethernet port



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf hagur » Sun 06. Jan 2013 13:40

Er með model B. Reyndar bara 256mb eins og þær voru fyrst.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf capteinninn » Þri 08. Jan 2013 19:18

viddi skrifaði:
hannesstef skrifaði:Hvernig gerirðu þetta nákvæmlega?

Var að fá stóran disk til að setja allt efnið mitt á einn stað og er að klára að fara í gengum það með Ember til að passa að XBMC scrape-i almennilega. Einn helsti vankosturinn við XBMC á RPi er hvað það er lengi að loada í menu-inu, væri frábært að geta aukið hraðann með þessari aðferð sem þú talar um


Hér eru góðar leiðbeiningar hvernig þetta er gert.


Skil ekki alveg hvað ég geri eftir að ég set upp MySQL á tölvunni með öllu efninu á. Er með fresh install af Xbian á R-Pi hjá mér og er alveg á byrjunareit eins og er með þessa uppsetningu. Á ég að opna XBMC á borðtölvunni með efninu og búa til library fyrst eða hvað geri ég eftir að ég er búinn að installa mysql á tölvunni?

Edit*
Prófaði að fylgja leiðbeiningunum bara beint og setti smb shares í XBMC og núna er það að skanna möppurnar, hefði ég þurft að búa til library fyrst á borðtölvunni og svo fært það yfir í R-Pi eða skiptir það ekki máli?

Er líka að spá því ég er búinn að fara í gegnum safnið með Ember til að flokka betur myndirnar og búa til info fyrir þær sem er ekki til info á imdb eða moviedb, mér sýnist xbmc samt vera að fara á netið að finna upplýsingarnar, mun XBMC nota upplýsingarnar í möppunni eða mun það fara á netið að finna allar upplýsingarnar þar?



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Zorky » Þri 08. Jan 2013 20:55

Er að nota xbmc án issues er komin inn á pc og flakkran og byrjaður að streama.




Hvernig.Net
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Lau 05. Jan 2013 20:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Hvernig.Net » Fös 11. Jan 2013 18:33

Er einhver annar með vandræði með airplay?




nesitech
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 24. Apr 2013 13:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf nesitech » Sun 28. Apr 2013 21:05

Hef verið að nota RPI síðan þessi snilld fór í sölu og hef verið að nota þetta fyrir XBMC. Mæli eindregið með þvi að nota OpenElec til að keyra þetta á, hef prufað allt annað sem er í boði og það er mikill munur að mínu mati á OpenElec og hinum.
Ég nota sjálfur app í iPad sem heitir Constellation sem loadar öllu library þínu og þú getur browsað í gegnum movies og tv shows án þess að þurfa að gera það í sjónvarpinu sjálfu og því losnar RPI við álagið við að vera fletta í gegnum library sérstaklega ef þið eruð með stórt safn.
Svo er einnig sniðugt að hafa library á annarri tölvu, og auðvitað vera með þetta allt LAN tengt og ekkert þráðlaust kjaftæði (þó það virki)

Í sambandi við overclockið þá þurfið þið ekki að hafa of miklar áhyggjur á því, stillinginn sem er algengust fyrir XBMC til að keyra án þess að ganga alveg frá tækinu eru:

arm_freq=850
gpu_freq=325
sdram_freq=425
over_voltage=2




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf capteinninn » Sun 28. Apr 2013 21:26

nesitech skrifaði:Hef verið að nota RPI síðan þessi snilld fór í sölu og hef verið að nota þetta fyrir XBMC. Mæli eindregið með þvi að nota OpenElec til að keyra þetta á, hef prufað allt annað sem er í boði og það er mikill munur að mínu mati á OpenElec og hinum.
Ég nota sjálfur app í iPad sem heitir Constellation sem loadar öllu library þínu og þú getur browsað í gegnum movies og tv shows án þess að þurfa að gera það í sjónvarpinu sjálfu og því losnar RPI við álagið við að vera fletta í gegnum library sérstaklega ef þið eruð með stórt safn.
Svo er einnig sniðugt að hafa library á annarri tölvu, og auðvitað vera með þetta allt LAN tengt og ekkert þráðlaust kjaftæði (þó það virki)

Í sambandi við overclockið þá þurfið þið ekki að hafa of miklar áhyggjur á því, stillinginn sem er algengust fyrir XBMC til að keyra án þess að ganga alveg frá tækinu eru:

arm_freq=850
gpu_freq=325
sdram_freq=425
over_voltage=2


Frekar openelec heldur en Xbian?

Er að nota Xbian hjá mér og Yatse til að spila alltsaman og það virkar ágætlega, svoldið hægt stundum reyndar en ég er ekki með það neitt yfirklukkað.

Get ég gert backup af libraryinu á xbian og restorað það á openelec?
Er með allt í borðtölvunni og streama yfir í r-pi




bezzen
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 24. Ágú 2009 15:47
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf bezzen » Fös 14. Jún 2013 18:12

Eruð þið með bíómyndirnar á flakkara tengdann við RPi eða deilt í gegnum netið smb/nfs ?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf hagur » Fös 14. Jún 2013 19:02

Er með allt á file-server shared í gegnum smb.



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf BugsyB » Lau 15. Jún 2013 09:29

RPI er snilld ég hef verið að setja nokkur upp og finnst raspbmc þægilegast í dag


Símvirki.

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1670
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 23
Staða: Tengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Stutturdreki » Lau 15. Jún 2013 11:52

Er með raspbmc á PI B og streama af borðtölvu. Uppfyllir allar mínar væntingar, þe. getur spilað allt (nema reyndar BlueRay rip) og krakkarnir geta notað þetta án þess að ég þurfi alltaf að hjálpa til.

Getur einhver mælt með XBMC appi umfram önnur? Það er eiginlega eina sem mig vantar til að þetta sé fullkomið, eitthvað gott viðmót til að stýra þessu.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf kthordarson » Lau 15. Jún 2013 15:58




Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf gRIMwORLD » Lau 15. Jún 2013 19:43

+1 á Yatse, by far langbesta appið fyrir Android. Official XBMC Remote er fyrirlöngu dottið úr keppninni.

Nota Raspmc og er bara ágætlega sáttur við það. Keyri Plex plugin til að streama frá plex server bræðra minna, einn á Íslandi og hinn á Ítalíu, ekkert til að kvarta yfir ennþá :)


IBM PS/2 8086

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1670
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 23
Staða: Tengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Stutturdreki » Mán 17. Jún 2013 15:08

Ah, er með ipad og finn Yatse ekki í appstore. Náði í nokkur XBMC apps og er að prófa, lýst best á XBMC Touch so far.




siggis1
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 22. Mar 2014 23:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf siggis1 » Lau 22. Mar 2014 23:53

Hefur einhver lent í vandræðum með airplay og raspberry pi ?
Er með rasplex sett upp á pi og með router frá vodafone
Í stuttu máli þá virkar airplay ekki. Get hvorki streymt úr itunes né úr plex client á símanum eða tölvunni.
Ég sé græjuna í símanum og tölvunni en get ekki streymt efni

Leitaði að svörum á netinu og þar er talað um broadcasting stillingu á routernum...leitaði að slíku á routernum en fann ekkert
Getur verið að þetta sé ekki hægt með vodafone routerana ?
anyone ?



Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf PepsiMaxIsti » Fös 06. Jún 2014 00:12

Kvöldið, er að reyna að setja upp og prufa að nota xbmc á raspberry tölvu, málið er að ég fæ alltaf connection refused á þá tölvu sem geymir alla þætti og myndir, sem ég er með, en get opnað og sett í file manager aðra tölvu sem ég er ekki með efnið á, vitið þig eitthvað hvernig ég get lagað það hjá mér.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1670
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 23
Staða: Tengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Stutturdreki » Fös 06. Jún 2014 10:18

Geturðu tengst efnis-tövlunni frá öðrum tölvum/tækjum? Þe. er shareið rétt uppsett, pi-ið á sama neti og allt svoleiðis?



Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf PepsiMaxIsti » Lau 07. Jún 2014 21:36

Stutturdreki skrifaði:Geturðu tengst efnis-tövlunni frá öðrum tölvum/tækjum? Þe. er shareið rétt uppsett, pi-ið á sama neti og allt svoleiðis?


Kemmst inná frá öðrum tölvum, sama net og allt annað sem ég er með, er með apple tv sem að ég næ að vera með xbmc á, engin vandamál þar, bara í pi tölvunni.

*Edit* Eftir frekari skoðun, þá kemst ég ekki inná folderana frá apple tv í xbmc, sama hvað ég reyni, hvað gæti verið vandamálið?



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1670
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 23
Staða: Tengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Stutturdreki » Þri 10. Jún 2014 09:46

Í öðrum þræði (viewtopic.php?f=82&t=61199) segistu hafa skipt um router, frekar líklegt að þessi vandamál tengist því. Ertu með PIið á DHCP og eru allar netstillingar réttar (DNS, Gateway og það allt). Þegar þú ert að mounta drifið/drifin hefurðu prófað að nota iptölur?