Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?


Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Snorrmund » Mið 10. Okt 2012 07:53

Ég er búinn að vera fikta mig áfram með XBMC setup í RPi tölvunni minni og þetta hefur gengið ágætlega hingað til, en síðan eftir að ég hlaðaði bíómyndasafninu inn þá er viðmótið orðið svo hægt og leiðinlegt að maður nennir varla að standa í þessu tekur bara heillangan tíma að fletta í gegnum myndirnar. Eru fleiri hérna með reynslu af því að keyra RPi með XBMC ? Og hvaða distró hafa þá verið að koma best út ?




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Tengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Televisionary » Mið 10. Okt 2012 08:38

Ég er að nota Xbian uppsetningu á einu boxi þetta virkar ljómandi vel hjá mér. Ég er einnig að keyra annað eintak bara með Debian uppsetningu og engu GUI. Ég var í einhverjum vandræðum með uppsetningu á innrauðum móttakara en leysti það tímabundið með því að nota "app" í iPhone.

Þriðja boxið mitt fer svo í þróun á "home automation" dóti. Á meðan Xbian boxið er ekki alveg 100% stable m.v. Apple TV.




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Gislinn » Mið 10. Okt 2012 12:20

Ég prufaði Xbian á mínu RPi og það virkaði mjög smooth, virkar betur en Debian með XBMC.

Ég nota núna Raspbian en ég hef ekki testað XBMC á því.


common sense is not so common.

Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf C2H5OH » Mið 10. Okt 2012 13:40

ég er með openelec á mínu og það virkar ágætlega hjá mér, fyrir utan að það getur ekki spilað HD myndir mikið hökt og stopp, ekki einusinni 720p nema bara ákveðnar myndir, veit ekki hvort það hefur með það gera hvernig hún var rippuð, en get t.d. ekki spilað myndir eftir ákveðna rippara.

Ég er ekki búinn að yfirklukka neitt, væri kannski spurning um að gera það á næstuni

Annars virkar allt annað flott, væri flott ef einhver veit einhver ráð við HD vandamálinu:)



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf ManiO » Mið 10. Okt 2012 13:43

Er með RaspBMC og það er ansi hægt í valmyndunum, en spilar 720p myndir án vandkvæða.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Snorrmund » Mið 10. Okt 2012 15:59

C2H5OH skrifaði:ég er með openelec á mínu og það virkar ágætlega hjá mér, fyrir utan að það getur ekki spilað HD myndir mikið hökt og stopp, ekki einusinni 720p nema bara ákveðnar myndir, veit ekki hvort það hefur með það gera hvernig hún var rippuð, en get t.d. ekki spilað myndir eftir ákveðna rippara.

Ég er ekki búinn að yfirklukka neitt, væri kannski spurning um að gera það á næstuni

Annars virkar allt annað flott, væri flott ef einhver veit einhver ráð við HD vandamálinu:)


Þetta lagaðist aðeins eftir að ég lét openelec uppfæra media libraryið aftur, veit ekki alveg hvernig það tengist vandamálinu en valmyndin er strax orðin mannsæmandi og ég prufaði einmitt að spila tvær HD myndir í gær. Önnur þeirra var 720p og hún virkaði ekki held reyndar að það hafi verið einhver gallaður fæll því að myndin spilaðist en það kom bara eitthvað litarugl en myndin virkar samt í vlc hjá mér.. Síðan prufaði ég aðra mynd sem var 1080p og hún virkaði bara ágætlega, ekkert högt né neitt þannig að ég er alveg að verða sáttur :)

Reyndar finnur fartölvan mín(Win 7) ekki SMB shareið hjá XBMC þarf alltaf að tengjast með því að fara inná \\192.168.1.100 Ekki er einhver sem veit hvað gæti verið að trufla þar ? var búinn að skoða þetta http://wiki.openelec.tv/index.php?title ... MBA_Shares en það hafði engin áhrif á þetta.



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1309
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf viddi » Mið 10. Okt 2012 16:44

Er að nota OpenELEC, virkar mjög smooth sérstaklega eftir að í overclockaði í 800Mhz þá sér maður allveg stórmun á performance í menu :)



A Magnificent Beast of PC Master Race


Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Snorrmund » Mið 10. Okt 2012 17:51

Hvernig er það með yfirklukkun á þessu dóti, er einhver leið að sjá hitan á örgjörvanum eða ? Hún gefur mér ekkert hitastig ef ég fer í system info hjá mér, er ekki alveg að þora að yfirklukka þetta mikið..




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Gislinn » Mið 10. Okt 2012 17:56

Snorrmund skrifaði:Hvernig er það með yfirklukkun á þessu dóti, er einhver leið að sjá hitan á örgjörvanum eða ? Hún gefur mér ekkert hitastig ef ég fer í system info hjá mér, er ekki alveg að þora að yfirklukka þetta mikið..


prufaðu (ef þú ert að nota raspbian allavega)

Kóði: Velja allt

cat /sys/class/thermal/thermal_zone0/temp


Þú getur overclockað borðið uppí 1 GHz án þess að ógilda ábyrgðina á borðinu skv. þessum link


common sense is not so common.

Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf C2H5OH » Mið 10. Okt 2012 19:48

Snorrmund skrifaði:Hvernig er það með yfirklukkun á þessu dóti, er einhver leið að sjá hitan á örgjörvanum eða ? Hún gefur mér ekkert hitastig ef ég fer í system info hjá mér, er ekki alveg að þora að yfirklukka þetta mikið..


það er einhverstaðar í xbmc sem hann sýnir hitastigið á CPU




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf bixer » Mán 15. Okt 2012 18:27

Televisionary skrifaði:Ég er að nota Xbian uppsetningu á einu boxi þetta virkar ljómandi vel hjá mér. Ég er einnig að keyra annað eintak bara með Debian uppsetningu og engu GUI. Ég var í einhverjum vandræðum með uppsetningu á innrauðum móttakara en leysti það tímabundið með því að nota "app" í iPhone.

Þriðja boxið mitt fer svo í þróun á "home automation" dóti. Á meðan Xbian boxið er ekki alveg 100% stable m.v. Apple TV.


Mig langar einmitt að fara út í home automation og xbmc en sé rosalega takmarkað sem ég get notað pi-ið í ef þið eruð með hugmyndir megið þið endilega kommenta. ætla allavega að stjórna ljósunum, láta skynja hvenær ég kem heim og minna mig á hvað ég þarf að gera þann daginn þegar ég "logga mig út"

er aðeins byrjaður að forrita þetta en er ekki kominn langt, geri örugglega þráð um þetta þegar ég flyt



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf pattzi » Mán 15. Okt 2012 19:08

Hvar kaupiði þetta ??



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf hagur » Mán 15. Okt 2012 19:28

Miðbæjarradíó var amk með slatta af þessu til sölu. Annars bara á official síðunni og/eða e-bay.




N0N4M3
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Mið 10. Nóv 2010 10:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf N0N4M3 » Mán 15. Okt 2012 19:32

Þetta er uppselt hjá Miðbæjarradíó heyrði ég. Veit að þeir hafa fengið a.m.k. tvær sendingar með 100stk í hverri. Þeir hljóta að fá aðra í bráð, prísinn var um 7.000 kr fyrir tölvuna.
www.mbr.is




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf capteinninn » Mán 15. Okt 2012 19:33

Er að gefast upp á að setja upp Mac Mini tölvu hérna til að sjá um að stream-a úr heimilistölvunni og yfir í það

Get ég bara keypt þetta Raspberry Pi og sett upp Xbian á auðveldan hátt og stream-að myndirnar í góðum gæðum yfir ethernet?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf hagur » Mán 15. Okt 2012 19:37

Stutta svarið er já ... En skv minni reynslu þá myndi ég aldrei nenna að nota þetta sem primary HTPC. Þetta laggar einfaldlega alltof mikið fyrir minn smekk. Vídeóafspilunin sleppur þó að flestu leyti en XBMC-ið sjálft er mjög sluggish. Ég er reyndar vanur frekar high end sjónvarpstölvu þannig að það er kannski ekki mikið að marka mig.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf ManiO » Mán 15. Okt 2012 19:41

Það verður forvitnilegt að sjá hvort að eitthvað betra forrit komi heldur en XBMC, eða að XBMC verði gert meira streamlined fyrir hindberið.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf hagur » Mán 15. Okt 2012 19:46

Spurning hvort OpenElec sé eitthvað betra, hef ekki prófað það. Er náttúrulega bara XBMC í rauninni en á að vera eitthvað meira streamlined.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf capteinninn » Mán 22. Okt 2012 01:23

Ræður þetta alveg við t.d. 1080p myndir af flakkara?

Er þá að tala um útgáfuna með 512mb minninu?

Er búinn að setja upp streaming úr PC yfir í Xboxið en það er alveg óþolandi að geta ekki spólað fram og til baka því tengingin er of hægt og ég er að meta að kaupa frekar Raspberry til að setja í stofuna og nota svo bara nexus-inn eða símann eða eitthvað til að stjórna græjunni.

Er líka að spá hvort fólk sé að panta þetta frá Bandaríkjunum eða kaupa þetta einfaldlega í Miðbæjarradíó?
Er alveg til í að styrkja fyrirtækið (kaupi flesta af mínum köplum hjá þeim) en er alveg til í að borga eitthvað minna en tvöfalt verð, eru skattarnir háir á græjunni eða eitthvað álíka ?



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf rango » Mán 22. Okt 2012 02:24

hannesstef skrifaði:Ræður þetta alveg við t.d. 1080p myndir af flakkara?

Er þá að tala um útgáfuna með 512mb minninu?

Er búinn að setja upp streaming úr PC yfir í Xboxið en það er alveg óþolandi að geta ekki spólað fram og til baka því tengingin er of hægt og ég er að meta að kaupa frekar Raspberry til að setja í stofuna og nota svo bara nexus-inn eða símann eða eitthvað til að stjórna græjunni.

Er líka að spá hvort fólk sé að panta þetta frá Bandaríkjunum eða kaupa þetta einfaldlega í Miðbæjarradíó?
Er alveg til í að styrkja fyrirtækið (kaupi flesta af mínum köplum hjá þeim) en er alveg til í að borga eitthvað minna en tvöfalt verð, eru skattarnir háir á græjunni eða eitthvað álíka ?


Ef tækið er nýlegt lcd þá styður það mögulega hdmi-cec eða einhvað álíka

hjá mér heitir þetta viera link og ég stjórna xbmc bara með fjarstýringuni

muna að stilla turbo mode í allavega 900

Openelec með turbo mode er smooth as butter á 256mb


Og hagur nenniru að athuga afkverju sarpurinn virkar ekki á Rpi?

kanski útaf arm vs x86?




Kosmor
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Fös 20. Maí 2011 19:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf Kosmor » Mán 22. Okt 2012 02:33

rango skrifaði:Ef tækið er nýlegt lcd þá styður það mögulega hdmi-cec eða einhvað álíka

hjá mér heitir þetta viera link og ég stjórna xbmc bara með fjarstýringuni


Ó þakka þér svo innilega. með þessu commenti hvarf 3 metra framlengingin á usb músina mína!




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf capteinninn » Mán 22. Okt 2012 12:44

rango skrifaði:
hannesstef skrifaði:Ræður þetta alveg við t.d. 1080p myndir af flakkara?

Er þá að tala um útgáfuna með 512mb minninu?

Er búinn að setja upp streaming úr PC yfir í Xboxið en það er alveg óþolandi að geta ekki spólað fram og til baka því tengingin er of hægt og ég er að meta að kaupa frekar Raspberry til að setja í stofuna og nota svo bara nexus-inn eða símann eða eitthvað til að stjórna græjunni.

Er líka að spá hvort fólk sé að panta þetta frá Bandaríkjunum eða kaupa þetta einfaldlega í Miðbæjarradíó?
Er alveg til í að styrkja fyrirtækið (kaupi flesta af mínum köplum hjá þeim) en er alveg til í að borga eitthvað minna en tvöfalt verð, eru skattarnir háir á græjunni eða eitthvað álíka ?


Ef tækið er nýlegt lcd þá styður það mögulega hdmi-cec eða einhvað álíka

hjá mér heitir þetta viera link og ég stjórna xbmc bara með fjarstýringuni

muna að stilla turbo mode í allavega 900

Openelec með turbo mode er smooth as butter á 256mb


Og hagur nenniru að athuga afkverju sarpurinn virkar ekki á Rpi?

kanski útaf arm vs x86?


Þakka kærlega svörin, ég verð með þetta annaðhvort tengt við lg lcd sjónvarp sem er ekki með neinum svoleiðis fítusum en ég nota bara xbmc remote á þetta eða þá að ég tengi þetta við myndvarpa og þá skiptir svosum ekki máli hvort hún geti sýnt full quality bara að þetta hökti ekki.



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1309
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf viddi » Mán 17. Des 2012 13:34

Smá tip fyrir þá sem eru að keyra XBMC á RPi, hægt er að ná mjög góðu speedup í menu með því að færa library databaseinn á MySQL server sem keyrir á annari vél á local netinu :happy

Var að gera þetta hjá mér og finn fyrir mjög miklum mun hraða, ekkert hökt þegar ég er að fletta í gegnum movies/tv shows :D



A Magnificent Beast of PC Master Race


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf capteinninn » Fim 27. Des 2012 01:28

viddi skrifaði:Smá tip fyrir þá sem eru að keyra XBMC á RPi, hægt er að ná mjög góðu speedup í menu með því að færa library databaseinn á MySQL server sem keyrir á annari vél á local netinu :happy

Var að gera þetta hjá mér og finn fyrir mjög miklum mun hraða, ekkert hökt þegar ég er að fletta í gegnum movies/tv shows :D


Hvernig gerirðu þetta nákvæmlega?

Var að fá stóran disk til að setja allt efnið mitt á einn stað og er að klára að fara í gengum það með Ember til að passa að XBMC scrape-i almennilega. Einn helsti vankosturinn við XBMC á RPi er hvað það er lengi að loada í menu-inu, væri frábært að geta aukið hraðann með þessari aðferð sem þú talar um



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1309
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru fleiri að nota Raspberry Pi í XBMC?

Pósturaf viddi » Fim 27. Des 2012 04:22

hannesstef skrifaði:Hvernig gerirðu þetta nákvæmlega?

Var að fá stóran disk til að setja allt efnið mitt á einn stað og er að klára að fara í gengum það með Ember til að passa að XBMC scrape-i almennilega. Einn helsti vankosturinn við XBMC á RPi er hvað það er lengi að loada í menu-inu, væri frábært að geta aukið hraðann með þessari aðferð sem þú talar um


Hér eru góðar leiðbeiningar hvernig þetta er gert.



A Magnificent Beast of PC Master Race