XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.


Höfundur
magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf magnusgu87 » Fös 27. Apr 2012 14:37

Sælir Vaktarar

Mér datt í hug að leita aðstoðar hjá ykkur þar sem þið virðist ansi sjóaðir í uppsetningu á media librarys.

http://totalhtpc.com/TheCompleteUsenetGuide.pdf
Ég er að styðjast við ofan nefndan guide og hef tekist að klóra mér í gegnum uppsetningu á SABnzb+ og er kominn með virkan Usenet account og VIPnzbmatrix account.

SickBeard og Couchpotato eru þó að valda mér smá hausverk þar sem forritinn virðiast ekki vilja start hjá mér. SB gefur mér villumeldingu

Kóði: Velja allt

Traceback (most recent call last):
  File "SickBeard.py", line 318, in <module>
  File "SickBeard.py", line 232, in main
UnicodeDecodeError: 'ascii' codec can't decode byte 0xfa in position 13: ordinal not in range(128)
og virðist því ekki start og þar af leiðandi get ég ekki gert stillingar fyrir það í gegnum localhost.

Couchpotato heldur sér svo ekki í gangi, ég starta .exe skránni og það birtist í Task Manager en bara í eina sekúndu og svo slekkur það aftur á sér.

EDIT:
Ég reyndi svo bara að halda áfram með guide-inn og vinna mig yfir í headphones fyrir tónlistina. Ég setti upp Python 2.7 og þegar ég ræsi headphones.py
opnast cmd gluggi og svo browser gluggi.

Browsergluggin:

Kóði: Velja allt

500 Internal Server Error

The server encountered an unexpected condition which prevented it from fulfilling the request.

Traceback (most recent call last):
  File "C:\Users\Magn�s\Downloads\Forrit\rembo10-headphones-298463a\rembo10-headphones-298463a\cherrypy\_cprequest.py", line 645, in respond
    response.body = self.handler()
  File "C:\Users\Magn�s\Downloads\Forrit\rembo10-headphones-298463a\rembo10-headphones-298463a\cherrypy\lib\encoding.py", line 188, in __call__
    self.body = self.oldhandler(*args, **kwargs)
  File "C:\Users\Magn�s\Downloads\Forrit\rembo10-headphones-298463a\rembo10-headphones-298463a\cherrypy\_cpdispatch.py", line 29, in __call__
    return self.callable(*self.args, **self.kwargs)
  File "C:\Users\Magn�s\Downloads\Forrit\rembo10-headphones-298463a\rembo10-headphones-298463a\headphones\webserve.py", line 38, in home
    myDB = db.DBConnection()
  File "C:\Users\Magn�s\Downloads\Forrit\rembo10-headphones-298463a\rembo10-headphones-298463a\headphones\db.py", line 25, in __init__
    self.connection = sqlite3.connect(dbFilename(filename), timeout=20)
OperationalError: unable to open database file


Hefur þú einhverja hugmynd hvert vandamálið gæti verið?

Ég er með Win7 og ágætis tölvu

Kveðja



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf Dagur » Fös 27. Apr 2012 14:49

Þetta er að kvarta undan íslenskum stöfum (held ég), þurftir þú að breyta einhverri skrá áður en þú keyrðir þetta?


Edit: Prófaðu að keyra þetta í folder sem er ekki með íslenska stafi




Höfundur
magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf magnusgu87 » Fös 27. Apr 2012 14:56

Ég hef engu breytt nei, downloadaði bara forritinum og reyndi að keyra þau í gang, hinsvegar er spurning um að breyta usernameinu úr Magnús yfir í Magnus s.s sleppa ú, en ég man ekki í augnablikinu hvar sé best að gera það...breytast allar aðrar slóðir í viðeigandi möppur þá líka?

bah ég virðist ekki geta breytt C:\User\(nafn), skilst að ég þurfi að búa til nýjan admin account go copya allt draslið yfir á þann account, þetta getur varla þurt að vera svo flókið fyrir eitt fokking "ú"



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf hagur » Fös 27. Apr 2012 15:30

Færðu þetta bara úr users möppunni þinni. Það er ekkert sem skikkar þig til þess að hafa þetta þarna.

Því ekki bara c:\forrit, eða bara undir c:\program files ?




Höfundur
magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf magnusgu87 » Fös 27. Apr 2012 15:31

hagur skrifaði:Færðu þetta bara úr users möppunni þinni. Það er ekkert sem skikkar þig til þess að hafa þetta þarna.

Því ekki bara c:\forrit, eða bara undir c:\program files ?


Það var akkúrat það sem ég gerði, m.e.a.s áður en ég las þetta komment :)

Núna virkar allt þetta dæmi og nú er bara að klára uppsetningu með hjálp guide-sins!

Djöfull er alltaf gott að finna lausn á einföldum vandamálum.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf hagur » Fös 27. Apr 2012 15:33

:happy

Hvernig virka annars þessir usenet aðgangar? Þurftirðu að kaupa þér aðgang? Hvar þá?

Hef verið að pæla í að nota Sickbeard en hef ekki nennt þessu usenet dæmi ennþá.




Höfundur
magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf magnusgu87 » Fös 27. Apr 2012 16:52

ég er algjör nýgræðingur í þessu, ég er basicly bara að fylgja þessum guide og reyna að fikta mig áfram í þessu. Lestu þetta bara og sjáðu hvernig þér líst á.

þú þarft að borga 10$pr month fyrir aðgangt að usenetserver og svo borgaru aðara 7GBP/10$ fyrir VIP-aðgang í nzbmatrix sem er index searcher fyrir usenet og fyrir þessi 7GBP/10$ færðu 10ár (já ár)




wicket
FanBoy
Póstar: 763
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf wicket » Fös 27. Apr 2012 17:44

magnusgu87 skrifaði:ég er algjör nýgræðingur í þessu, ég er basicly bara að fylgja þessum guide og reyna að fikta mig áfram í þessu. Lestu þetta bara og sjáðu hvernig þér líst á.

þú þarft að borga 10$pr month fyrir aðgangt að usenetserver og svo borgaru aðara 7GBP/10$ fyrir VIP-aðgang í nzbmatrix sem er index searcher fyrir usenet og fyrir þessi 7GBP/10$ færðu 10ár (já ár)


Það er reyndar ekki nauðsynlegt að borga fyrir NZBMatrix. Sickbeard er með sitt eigið index og notar líke Womble´s index og þeir tveir eru ókeypis. Hingað til hef ég getað náð í allt sem ég downloada í gegn um þá.

Ég nota aftur á móti NZBMatrix fyrir Couchpotato.

Ég elska þetta set-up, þarf aldrei að ýta á download takka og get stýrt þessu öllu með símanum mínum hvar sem er í heiminm. Usenet er að gefa mér þroskaheftann hraða og ég þarf ekkert að hugsa um seed. Ég hef líka verið að finna heimildamyndir og dót sem ég finn ekkert á torrent síðum á Usenet þannig að ég sé ekki eftir krónu sem fer Usenet aðganginn.




Orri
Geek
Póstar: 891
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf Orri » Fös 27. Apr 2012 19:23

hagur skrifaði::happy

Hvernig virka annars þessir usenet aðgangar? Þurftirðu að kaupa þér aðgang? Hvar þá?

Hef verið að pæla í að nota Sickbeard en hef ekki nennt þessu usenet dæmi ennþá.

Sickbeard styður líka torrent, þannig þú þarft ekkert að pæla í Usenet frekar en þú viljir það.
Ég er að nota Sickbeard með torrent og það virkar bara mjög fínt.




Höfundur
magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf magnusgu87 » Lau 28. Apr 2012 12:02

Sælir

Ég ennþá við tvö vandamál að stríða.

Annað tengist
Loading config from C:\Program Files\Sick-Beard\autoProcessTV\autoProcessTV.cfg
ERROR: You need an autoProcessTV.cfg file - did you rename and edit the .sample?
Ég hef hinsvegar googlað þetta vandamál og studdist við þetta http://code.google.com/p/sickbeard/wiki/PostProcessing en þetta virðist samt ekki hafa tekist hjá mér svo ég veit ekki alveg hvað ég gæti hafa gert vitlaust eða hvert vandamálið sé.

Hitt vandamálið er svo
Loading config from C:\Program Files (x86)\SABnzbd\scripts\autoProcessTV.cfg
Opening URL: http://localhost:8081/home/postprocess/ ... +DIMENSION
Processing folder G:\Downloads Complete\Supernatural S07E20 720p HDTV X264 DIMENSION

Processing G:\Downloads Complete\Supernatural S07E20 720p HDTV X264 DIMENSION\Supernatural.S07E20.720p.HDTV.X264-DIMENSION.mkv (Supernatural S07E20 720p HDTV X264 DIMENSION.nzb)

Parsed G:\Downloads Complete\Supernatural S07E20 720p HDTV X264 DIMENSION\Supernatural.S07E20.720p.HDTV.X264-DIMENSION.mkv into Supernatural - S7E20 - 720p HDTV X264 DIMENSION (DIMENSION) [ABD: False]

Checking scene exceptions for a match on Supernatural

Looking up Supernatural in the DB

Looking up name Supernatural on TVDB

Lookup successful, using tvdb id 78901

Loading show object for tvdb_id 78901

This show isn't in your list, you need to add it to SB before post-processing an episode

Processing failed for G:\Downloads Complete\Supernatural S07E20 720p HDTV X264 DIMENSION\Supernatural.S07E20.720p.HDTV.X264-DIMENSION.mkv:


Þátturin dl-ast og unrararst en gæti vandamálið verið að ég sé ekki búinn að uplaoda alla þættina sem ég er að fylgjast með í gegnum Sick-Beard og þess vegna nái hann ekki að klára processið?

Ef einhver hefur lausnir á þessu þá væri mjög gott að fá svar við þessu :)

Kveðja




Orri
Geek
Póstar: 891
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf Orri » Lau 28. Apr 2012 13:42

This show isn't in your list, you need to add it to SB before post-processing an episode


Náðirðu í þennann þátt sjálfur (þeas. náði SickBeard ekki í hann fyrir þig) ?
Ef þú náðir í hann sjálfur þá þarftu að bæta seríunni (í þessu tilviki Supernatural) við SickBeard svo SickBeard færi hann í viðeigandi möppu.
Þannig hef ég allaveganna leyst úr svona vandamáli.



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf fallen » Lau 28. Apr 2012 14:27

Smá offtopic, en er allt content í gegnum Usenet erlent dl?


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900


Höfundur
magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf magnusgu87 » Lau 28. Apr 2012 16:12

Orri skrifaði:
This show isn't in your list, you need to add it to SB before post-processing an episode


Náðirðu í þennann þátt sjálfur (þeas. náði SickBeard ekki í hann fyrir þig) ?
Ef þú náðir í hann sjálfur þá þarftu að bæta seríunni (í þessu tilviki Supernatural) við SickBeard svo SickBeard færi hann í viðeigandi möppu.
Þannig hef ég allaveganna leyst úr svona vandamáli.



Ég náði í þáttin sjálfur já í gegnum nzbmatrix og manually dl .nzb skránni og vistaði hana í viðeigandi möppu.
Mynd svona lítur SickBeard út hjá mér.

Mynd Svona eru Post-Proscessing stillingarnar

Hérna er Sabfolders stillingarnar. Í postprocess scripts folderinu eru autoprocessTV.cfg skráinn og ég búinn að eyða .sample endingunni á og opna í notepad og gera viðeigandi breytingar.Mynd

Sab Categories stillingarnar: Mynd

Hérna eru svo Sab sorting stillingarnar en þær eru ekki notaðar þar sem SB og CouchPotao eiga að flokka þætti og bíómyndir, en ég læt þetta flakka með:Mynd

Ef einhver sér eitthvað athugavert við þetta má alveg benda mér á vitleysuna. Kannski er ég eitthvað of óþolinmóður en það væri snilld ef einhver sem er þokkalega sjóaður í þessu væri til í að taka smá Skype + Teamviewer session á þetta með mér til að fullkomna uppsetninguna. Finnst þetta vera alveg að virkar einsog það á að gera...

Kveðja.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf hagur » Sun 17. Jún 2012 22:34

Varstu búinn að fá þetta til að virka?

Ég var sjálfur að klára þetta setup fyrir nokkrum dögum (sami tutorial) og þetta virkar allt 100% hjá mér. Eini munurinn sem ég sá í fljótu bragði á þínu configi og mínu er að í SickBeard post processing config er ég með "TV download dir" útfyllt og læt það benda á folderinn sem er skilgreindur sem "Completed Download Folder" í SABnzbd.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf Oak » Sun 17. Jún 2012 22:53

Folder/Path og Groups/Indexer cards er tómt í tv hjá mér...veit ekki hvort að það sé að trufla þig eitthvað en þetta virkar allavega fínt hjá mér.

TV Download Dir í SickBeard ætti þá að vera G:\Downloads Complete. Getur verið að sabtoSickbeard sjái alveg um það en ég er allavega með download folderinn minn þarna.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


Höfundur
magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf magnusgu87 » Þri 19. Jún 2012 18:39

Heyrðu já ég er alveg búinn að fá þetta virka allt saman, þetta er algjör argandi snilld, svo sendir þetta XBMC skipanir um að uppfæra libraryið í hvert skipti sem nýr þáttur eða bíómynd kemur inn.

Svo fékk mér app í símann sem heitir Qouch og gerir mér kleift að adda bíómyndum og þáttum beint í CouchPotato og Sickbeard hvar sem er svo er það bara klárt til áhorfs þegar ég kem heim.

Er einnig búinn að setja upp headphones og læt það sjá um tónlistina, en ég er bara ekki það mikið í að ná í nýja tónlist einsog maður gerði áður fyrr.

Ef þið hafið spurningar eða vantar aðstoð við uppsetningu á þessu þá bara um að gera að skjóta hérna.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf hagur » Þri 19. Jún 2012 19:02

Er einmitt líka með Qouch, iCouchPotato og myNZB í símanum, frábært setup.




wicket
FanBoy
Póstar: 763
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf wicket » Þri 19. Jún 2012 19:10

Er einmitt með þetta allt í gangi, þetta er æði.

MediaDog og NZB Unity er málið fyrir okkur Android mennina. Bæði öppin með Couchpotato, Sickbeard, Sabnzb og headphones stuðningi. Finnst NZB Unity persónulega betra, flottara viðmót og svona.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf Oak » Þri 19. Jún 2012 21:47

wicket skrifaði:Er einmitt með þetta allt í gangi, þetta er æði.

MediaDog og NZB Unity er málið fyrir okkur Android mennina. Bæði öppin með Couchpotato, Sickbeard, Sabnzb og headphones stuðningi. Finnst NZB Unity persónulega betra, flottara viðmót og svona.

Ég get ekki séð headphones í nzb unity og ég fæ ekki Couchpotato til að tengjast í því. Get ekki kveikt eða slökkt á https hvorki í tölvunni né nzb unity.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf Örn ingi » Sun 08. Júl 2012 00:18

Nú er ég búin að liggja yfir þessum guide í tvo daga að reina að fá SABnzbn og Sick beard til þess að tala saman...enn fæ alltaf unable to connect to host...ég er búin að googla vandamálið fram og til baka enn hef enga almennilega lausn fundið.
Ég er ekkert sérstaklega vel að mér þegar að kemur að portum o.s.f.v hefur einhver reynslu af þessu vandamáli ?


Tech Addicted...


Höfundur
magnusgu87
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Sun 12. Des 2010 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf magnusgu87 » Sun 08. Júl 2012 13:06

Geturu sent inn screenshots af Sabnzbd configinu þínu sem og Sickbeard Search options. Mundu bara að stroka út API númerið þitt.

Mig grunar að þú sért með NZB Search í Search Options í Sick beard rangt stillt.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf hagur » Sun 08. Júl 2012 13:15

Firewall að blocka tengingarnar kannski?



Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf Örn ingi » Sun 08. Júl 2012 23:19

Ég skal taka screen shoot og henda hérna inn næst þegar að ég fer að hræra í þessu enn ég held að ég sé að verða búin að prufa alla hugsanlega möguleika!
Firewallinn var ekki málið hann var stiltur off!


Tech Addicted...

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf hagur » Þri 10. Júl 2012 21:32

Ertu að keyra sab og sickbeard á sömu vél eða sitthvorri vélinni?



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: XBMC, Couch Potato og Sick Beard Uppsetning.

Pósturaf Oak » Mán 10. Des 2012 00:11

Hvaða nzb index síðu eru menn að nota og hvað er svona besti bang for the buck news server?


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64