XBMC þráðurinn

Skjámynd

inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf inservible » Fim 01. Des 2011 15:04

Jæja þá er ég kominn í gang með HTPC setup :megasmile
Hvaða plugins eruð þið að mæla með og nota?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf AntiTrust » Fim 01. Des 2011 16:44

Í gær smellti ég TV Tuner korti í HTPC vélina sem ég var búinn að gleyma að ég ætti. Sótti PVR XBMC útgáfu og smellti MediaPortal servernum í gang með tilheyrandi XBMC plugin - Voilá, loksins kominn með Live TV í XBMC.

Fyrir þá sem hafa áhuga, hér er guide ásamt linkum á skrár sem þarf til:

http://www.scintilla.utwente.nl/~marcel ... r-doc.html

Ps. ATH að ekki öll sjónvarpskort ganga í þetta, MediaPortal þarf að styðja kortið. Hægt að sjá support lista á síðunni þeirra.




Magginn
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Fim 09. Sep 2010 23:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf Magginn » Fim 01. Des 2011 16:52

Kominn með Antec Fusion kassa og fer í kaup á íhlutum um helgina eða eftir helgi, maður hefur þá eitthvað að gera næstu vikuna, henda upp XBMC og fleira. :megasmile
Þessi þráður á eftir að koma að góðum notum.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf chaplin » Fim 01. Des 2011 16:57

AntiTrust skrifaði:Í gær smellti ég TV Tuner korti í HTPC vélina

Hvaða stöðvum ertu að ná?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf AntiTrust » Fim 01. Des 2011 16:58

daanielin skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Í gær smellti ég TV Tuner korti í HTPC vélina

Hvaða stöðvum ertu að ná?


Þar sem þetta er analog kort, bara RÚV, ÍNN, Ómega, og opinni dagskrá á Stöð 2 og Skjáeinum. Breytist þegar ég fæ mér DVB-T kort, þyrfti helst að verða mér úti um kort sem tekur CAM modules/smartkort svo ég sleppi við afruglarann.




SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf SkaveN » Fim 01. Des 2011 23:57

hagur skrifaði:Hérna er þetta ... þessi skrá er þegar til einhverstaðar undir xbmc foldernum, þarf bara að overwrite-a hann.


takk kærlega fyrir þetta!, skráði mig á playmo.tv og setti upp hulu addonið
virkaði ekkert nema ég breytti í "Akamai" í addon settings.. virkar allt nuna og streamar vel!

mæli með liveonlinefooty addon fyrir þá sem vilja horfa á fotbolta,MMA og NFL. gott addon en maður þarf að borga 6 pund fyrir 90 daga minnr mig




addi32
Ofur-Nörd
Póstar: 218
Skráði sig: Mið 29. Okt 2008 08:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf addi32 » Mán 05. Des 2011 14:19

Er að spá í að kaupa mér þessa vél til að keyra XBMC í stofunni hjá mér. http://tl.is/vara/21547

Er einhver önnur vél fyrir sama pening sem ég ætti að vera skoða? Á minni og HDD.


Sé að margir eru að nota Harmony 300 fjarstýringuna. Er með sjónvarp, media centerið og Digital Ísland. Dugar ekki allveg Harmony 200 (http://tl.is/vara/22369) ?



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf chaplin » Mán 05. Des 2011 17:17

Núna er allt komið í rugl hérna heima þar sem fósturföður minn fór í smá XBMC pælingar.

Hann er með Apple TV 1st. gen, jailbreak-að með XBMC sem hann notar til að streama úr tölvunum, svo e-h aukabúnað sem sækir texta fyrir alla þætti og myndir. Núna er hann svo búinn að versla sér Shuttle vél með Dual-Core Atom örgjörva + ION skjástýringu, á henni er hann svo með Couch potato, og fullt af öðrum forritnum sem ég veit ekkert hvað gera. Eitt sér um að sækja alltaf nýjustu þættina þegar þeir koma út, annað sér um að sækja texta, næsta sér um að gera fuck-what, osfrv.

Hann er búinn að vera í þessu "verkefni" alla helgina og þegar þetta er allt ready verðum við sem sagt með AppleTV og Shuttlevél að gera það nákvæmlega sama hlutinn, nema það er mjög mikilvægt að geta streamað myndum í iPadinn og að streama úr iPadinum og tölvunum í sjónvarpið.

Mig langaði að gera þetta einfalt, 3x1TB diska í RAID5 sem geymslustöð og síðan nota Apple TV til að streama úr þeirri vél, einfalt og þæginlegt en honum fannst það skelfileg hugmynd.

Ég held að þetta eldra fólk eigi ekki að komast í svona pælingar..


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf GuðjónR » Mán 05. Des 2011 17:25

daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á bakskitunni. :face



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf chaplin » Mán 05. Des 2011 17:55

GuðjónR skrifaði:daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á bakskitunni. :face

Haha þetta er alveg athyglisvert og skemmtilegt að fylgjast með þessu hjá honum og augljóslega búinn að kynna sér málið vel

Couch potato fyrir kvikmyndir, Sickbeards þætti, þessi forrit nýta sér bæði Usenet, NZBMatrix og SABZNB sem index maskínur.

Shuttle vélin verður gagnaserver sem sér um að sækja þætti, bíómyndir og texta, Apple TV sér um að spila allt. Allt að koma á hreint en samt bölvað mix og vesen.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf Televisionary » Mán 05. Des 2011 18:14

Guðjón eina leiðin til að öðlast reynslu er að gera mistök "An expert is a man who has made all the mistakes which can be made in a very narrow field" (Niels Bohr). Þú verður einnig að gæta að orðbragðinu hjá þér.

GuðjónR skrifaði:daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á ......... :face




eeh
Ofur-Nörd
Póstar: 298
Skráði sig: Fim 17. Jún 2004 19:34
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf eeh » Mán 05. Des 2011 18:41

daanielin skrifaði: aukabúnað sem sækir texta fyrir alla þætti og myndir.


Hvaða búnaður er þetta, er búinn að leita mikið að stað sem ég get fengið íslenskan texta?

Kveðja EEH


Intel Core i5 3450 3.1 Ghz Quad Core | Asus P8Z77-V LX | G.Skill 2x4GB 1333MHz | AMD Radeon™ HD 7950 | stock cooler | NZXT H2


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf AntiTrust » Mán 05. Des 2011 19:37

eeh skrifaði:
daanielin skrifaði: aukabúnað sem sækir texta fyrir alla þætti og myndir.


Hvaða búnaður er þetta, er búinn að leita mikið að stað sem ég get fengið íslenskan texta?

Kveðja EEH


Nokkuð viss um að hann er bara að sækja enska texta, líkt og XBMC og aðrir media manager-ar gera.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf GuðjónR » Mán 05. Des 2011 20:09

Televisionary skrifaði:Guðjón eina leiðin til að öðlast reynslu er að gera mistök "An expert is a man who has made all the mistakes which can be made in a very narrow field" (Niels Bohr). Þú verður einnig að gæta að orðbragðinu hjá þér.

GuðjónR skrifaði:daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á ......... :face


Er eina leiðin til að öðlast reynsu að gera mistök? hehehe ertu nokkuð í ríksstjórn? Ég myndi nú segja að það væri líka hægt að öðlast reynsu með því að læra af mistökum annara, en sumir eru bara þannig gerðir að þeir þurfa endalaust að finna upp hjólið aftur og aftur.

p.s viðurkenni að bakskitan var óþarfi. :sleezyjoe



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf kubbur » Þri 06. Des 2011 18:15

guðjón nenniru að hætta að snúa þessum þræði út í eitthvað allt annað en hann á að vera um, hann á að vera um xbmc, ekki hvort mistök séu raunhæfur kostur til að læra eða ekki


Kubbur.Digital


SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf SkaveN » Þri 06. Des 2011 18:22

Hvernig er music setupið hjá ykkur innan XBMC? Eruði með sér mp3 möppu og allt vel sorterað eða notiði grooveshark eða eitthvað álika forrit?

Þarf einhverja lausn á því fyrir konuna, auðvelt í notkun og helst þá bara streamað. tillögur að setup? :)



Skjámynd

Höfundur
tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf tdog » Þri 06. Des 2011 20:47

Talandi um mússíksetupið þá á ég í vandræðum með að fá daap share til að koma inn... einhver?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf AntiTrust » Þri 06. Des 2011 21:07

SkaveN skrifaði:Hvernig er music setupið hjá ykkur innan XBMC? Eruði með sér mp3 möppu og allt vel sorterað eða notiði grooveshark eða eitthvað álika forrit?

Þarf einhverja lausn á því fyrir konuna, auðvelt í notkun og helst þá bara streamað. tillögur að setup? :)


Er með þetta allt vel sorterað eftir artist's í folder strúktúr á servernum, er svo reyndar með FLAC/MP3/DTS yfirmöppur. Annars nota ég Sqeesebox Play/Server setup aðallega fyrir tónlistina, XBMC sér þó um DTS-ið.




Magginn
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Fim 09. Sep 2010 23:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf Magginn » Þri 06. Des 2011 23:08

Getur einhver sagt mér hvernig á að skipta um media player í XBMC, veit að ég gæti gúgglað þetta en væri þægilegt að fá íslenskar leiðbeiningar ef einhver vill vera svo viljugur :sleezyjoe




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf corflame » Fös 09. Des 2011 12:53

hagur skrifaði:Hérna er þetta ... þessi skrá er þegar til einhverstaðar undir xbmc foldernum, þarf bara að overwrite-a hann.


Snilld, takk




tomas52
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær 270
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf tomas52 » Fös 09. Des 2011 21:41

er eitthver hérna að nota icefilms ? og eru þið að fá script failed plugin.video.icefilms ?? hvernig lagar maður þetta er búin að google mig í kaf og búin að reyna ýmislegt en ekkert af því virkar .. er í linux


Og takk fyrir mig

Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 249
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf rattlehead » Fös 09. Des 2011 22:30

tomas52 skrifaði:er eitthver hérna að nota icefilms ? og eru þið að fá script failed plugin.video.icefilms ?? hvernig lagar maður þetta er búin að google mig í kaf og búin að reyna ýmislegt en ekkert af því virkar .. er í linux



Er með icefilms og með win7 að vísu. Sá á spjallborðum að Megaupload var með uppfærslu, sem gerði það að verkum að icefilms virkaði ekki lengur á neti eða xbmc. Það er komin uppfærsla og eina sem ég gerði er að restarta xbmc. Veit ekki hvort að dugar í þinu tilfelli. en skoðaðu þennan þráð.

http://forum.xbmc.org/showthread.php?t=87703&page=456

farðu nokkrar bls aftur og þá sérðu lausnina.




tomas52
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær 270
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf tomas52 » Lau 10. Des 2011 04:19

þetta er allt komið í lag kveikti bara á forritinu beið í mínótu og það virkar fínt núna :D


Og takk fyrir mig

Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 249
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf rattlehead » Lau 10. Des 2011 08:38

tomas52 skrifaði:þetta er allt komið í lag kveikti bara á forritinu beið í mínótu og það virkar fínt núna :D



Flott og svo bendi ég á navi-x sem er fín viðbót líka. Með haug af kvikmyndum,íþróttum og sjónvarpsefni.



Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf svensven » Lau 17. Des 2011 21:29

Ætlaði að athuga hvaða forriti þið mælið með til þess að sækja þætti sjálfvirkt - Hef verið að nota Ted en mér finnst ég ekki ná að stilla það almennilega og það er að sækja mikið af þáttunum með t.d Dutch sub osfr.