XBMC þráðurinn

Skjámynd

Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Reputation: 11
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf Sera » Mán 27. Feb 2012 20:17

Er hægt að keyra XBMC inni á WD live spilara ?
Er að spá í að kaupa mér svona spilara, þeir sem ég er helst að skoða eru WD live eða Apple TV, kosta það sama í USA. Það sem ég hef lesið er að WD spilarinn styðji fleiri video fæla og streaming úr tölvu sé auðveldara úr þeirri græju. En á móti kemur þá hef ég ekki heyrt talað um að hægt sé að keyra XBMC af WD live spilaranum.

Einnig sá ég nýjan spilara á markaðnum í USA sem heitir Roku og lookar vel, en streamar ekki úr tölvu sem mér finnst stór ókostur.
http://www.roku.com/

Spurning mín er því sú, hvaða margmiðlunarspilara ætti ég að fá mér ef mig langar að hafa möguleika á að keyra XBMC af honum ?

http://www.howdini.com/howdini-video-14482517.html

http://news.cnet.com/8301-17938_105-200 ... t-for-you/


*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf hagur » Mán 27. Feb 2012 20:24

Held að ég sé ekki að ljúga að þér þegar ég segi að AppleTV sé eini "media spilarinn" sem getur keyrt XBMC. XBMC er til fyrir Windows, Linux og MacOS/iOS. Þar að auki er til standalone útgáfa (XBMC Live). Allar þessar útgáfur eiga það sameiginlegt að keyra á x86 CPU (allar nema iOS útgáfan). Ég veit ekki um neinn media spilara sem uppfyllir þetta skilyrði, fyrir utan AppleTV.



Skjámynd

Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Reputation: 11
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf Sera » Mán 27. Feb 2012 20:47

hagur skrifaði:Held að ég sé ekki að ljúga að þér þegar ég segi að AppleTV sé eini "media spilarinn" sem getur keyrt XBMC. XBMC er til fyrir Windows, Linux og MacOS/iOS. Þar að auki er til standalone útgáfa (XBMC Live). Allar þessar útgáfur eiga það sameiginlegt að keyra á x86 CPU (allar nema iOS útgáfan). Ég veit ekki um neinn media spilara sem uppfyllir þetta skilyrði, fyrir utan AppleTV.



Googlaði aðeins og sé að þetta er rétt hjá þér. Sé að Apple TV er í raun eini svona spilarinn sem getur keyrt XBMC. Hann er lang ódýrasti kosturinn til að koma sér upp media player fyrir TV. 99 dollarar er ekki mikill peningur :)


*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf BugsyB » Þri 16. Okt 2012 22:14

raspberry pi - kostar undir 10k og er jafn stór og stór eldspítustokkur


Símvirki.

Skjámynd

mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: XBMC þráðurinn

Pósturaf mikkidan97 » Mið 17. Okt 2012 09:27

BugsyB skrifaði:raspberry pi - kostar undir 10k og er jafn stór og stór eldspítustokkur

Vá, þú varst sko aldeilis að gefa mér ágæta hugmynd. Að gera kassa utanum RPi-ið mitt úr stórum eldspítnastokk

Sent from my GT-S5360 using Tapatalk


Bananas