xmbc til að tengjast við ib-mp3011


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf biturk » Mán 11. Okt 2010 11:50

ég kann ekkert á xmbc

það er enablað í speedtouchinum

það er uppsett og tilbúið á flakkaranum original

ég setti það upp í tölvunni

en ég bara finn ekki flakkarann í xmbc


hvernig stilli ég gismóið? vantar nauðsynlega hjálp því efnið sem ég er með þarna inná þarf að komast í deilingu dv++ hubbnum hjá antitrust \:D/


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf Leviathan » Mán 11. Okt 2010 12:49

XMBC?

8-[


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf dori » Mán 11. Okt 2010 12:53

Á pottþétt að vera XBMC.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf Leviathan » Mán 11. Okt 2010 13:09

Finnst það hæpið þar sem ég get ekki ímyndað mér aðstæður þar sem að maður þyrfti XBMC til að tengjast DC hub. Ertu að reyna að tengjast NAS drifi eða álíka?


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf biturk » Mán 11. Okt 2010 16:24

já sry skrifaði vitlaust


en málið er......að mig langar til aðtengja flakkarann í gegnum router í tölvuna til að getað komist í gögnin


helst langar mig að geta fengið hann upp svo ég geti hreinlega unnið með gögnin í gegnum routerinn, deilt á dc og fleira og einnig flutt gögn af tölvunni yfir á flakkara. :-"


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf Leviathan » Mán 11. Okt 2010 16:47

Ætti diskurinn ekki bara að koma í Network í Computer ef tölvan sér hann? Hlýtur annars að vera eitthvað vefviðmót sem þú getur farið í með að smella IP tölunni á tækinu í browser?

Annars hef ég verið með network share deilt á DC og það var alltaf til vandræða, tók endalausan tíma að hasha o.s.frv. svo ég myndi nota USB bara ef þú getur.
Síðast breytt af Leviathan á Mán 11. Okt 2010 16:48, breytt samtals 1 sinni.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf AntiTrust » Mán 11. Okt 2010 16:47

Hvernig flakkari er þetta?




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf biturk » Mán 11. Okt 2010 16:58

Leviathan skrifaði:Ætti diskurinn ekki bara að koma í Network í Computer ef tölvan sér hann? Hlýtur annars að vera eitthvað vefviðmót sem þú getur farið í með að smella IP tölunni á tækinu í browser?

Annars hef ég verið með network share deilt á DC og það var alltaf til vandræða, tók endalausan tíma að hasha o.s.frv. svo ég myndi nota USB bara ef þú getur.



ég finn hann ekki í homegroup, segir bara að ekkert sé á kerfinu.

það er eiginlega ekki í boði að nota usb, þá þarf að leggja svona 6 metra kapal því ég nenni ekki að hlaupa fram og til baka með flakkarann :hugenose

flakkarinn fann reindar tölvuna, en biður um username og password og það virðist ekkert virka og ég fæ ekkert vit í þetta


ANTITRUST

þetta er icy box mp3011 sjónvarpsflakkari


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf Leviathan » Mán 11. Okt 2010 18:13

biturk skrifaði:
Leviathan skrifaði:Ætti diskurinn ekki bara að koma í Network í Computer ef tölvan sér hann? Hlýtur annars að vera eitthvað vefviðmót sem þú getur farið í með að smella IP tölunni á tækinu í browser?

Annars hef ég verið með network share deilt á DC og það var alltaf til vandræða, tók endalausan tíma að hasha o.s.frv. svo ég myndi nota USB bara ef þú getur.



ég finn hann ekki í homegroup, segir bara að ekkert sé á kerfinu.

það er eiginlega ekki í boði að nota usb, þá þarf að leggja svona 6 metra kapal því ég nenni ekki að hlaupa fram og til baka með flakkarann :hugenose

flakkarinn fann reindar tölvuna, en biður um username og password og það virðist ekkert virka og ég fæ ekkert vit í þetta


ANTITRUST

þetta er icy box mp3011 sjónvarpsflakkari

Þú ættir að sjá hann í Network , ekki Homegroup, það er bara fyrir Windows held ég.

Mynd


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf biturk » Mán 11. Okt 2010 18:26

þarna upp fæ ég bara "biturkald" sem er tölvan mín


ef ég opna það fer ég beint inn í wmp

og það kann ég alls ekki við, ég vil aldrei vera directaður í windows media player :-k


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: xmbc til að tengjast við ib-mp3011

Pósturaf biturk » Fim 28. Okt 2010 19:06

er ekki einhver á ak sem nennir að skreppa til mín sem kann þetta? nenni þessu veseni ekki og langar að tengja flakkarann við tölvuna í gegnum router :-k


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!