Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1


Höfundur
gusti123
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Fim 27. Ágú 2009 22:25
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf gusti123 » Þri 11. Júl 2017 15:30

Góðan daginn, sagan mín er í stuttu máli svona:

Ég keypti S7 Edge í apríl 2016, rootaði strax og notaði hann svoleiðis í marga mánuði, eða alveg fram í febrúar síðastliðinn.
Í febrúar fór hann að haga sér undarlega , lenti í bootloopi sem entist í nokkrar klst þannig mig fór að gruna að síminn sjálfur væri bilaður en ákvað að prufa að setja upp stock hugbúnað áður, til að athuga hvort þetta væri eitthvað tengt því að hann væri rootaður (eða bara eitthvað annað hugbúnaðarlega séð, corrupt cache o.þ.h) .
Ég notaði forrit frá Samsung sem heitir Samsung Smart Switch til þess að "unroota" símann og setja upp stock recovery og stock ROM.
Vandamálið fór í burtu...
Þar til í apríl síðastliðnum þegar ég var búinn að gefa mömmu símann, hann fór að bootloopa án nokkurrar ástæðu þannig við fórum með hann í ábyrgðarviðgerð.

TVR (Tæknivörur) sem sjá um viðgerðir á Samsung á Íslandi neita því að gera við hann í ábyrgð, þar sem KNOX teljarinn er kominn í 0x1. Þeir segja mig hafa "corruptað" minnið á móðurborði símans sem hafi endað í því að hann er fastur í bootloop. Þeir sögðu líka að ekki væri hægt að prufa að setja upp stock hugbúnað því þá myndi síminn læsast. Það er 100% rangt því það er nákvæmlega það sem ég gerði í febrúar.
Þeir þora að "fullyrða" að þetta sé af mínum völdum, en ég er nokkuð viss um að manneskjan á við að það sé af mínum völdum að KNOX teljarinn er kominn í 0x1.
Ég held þetta standist ekki evrópsk neytendalög sbr t.d. https://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1998801 en ég kemst ekki langt með málið hjá Neytendastofu á erlendum bloggpóstum einum og sér.

Ég fann tvo þræði sem snerta á þessu hérna á vaktinni : /viewtopic.php?t=58716 og /viewtopic.php?t=58376 en í hvorugum var komist að niðurstöðu.

Hefur einhver reynslu af þessu?



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf Revenant » Þri 11. Júl 2017 16:42

KNOX teljarinn er svokallaður efuse sem "rofnar" þegar þú setur upp custom rom. Sjá: https://www.samsungknox.com/en/qa/what-knox-warranty-bit-and-how-it-triggered.

Þar sem þetta er one-way aðgerð (þ.e. það er ekki hægt að tengja efuse aftur) þá getur TVR borið það fyrir sig að það hafi verið átt við tækið og þar með hafnað ábyrgð.




Höfundur
gusti123
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Fim 27. Ágú 2009 22:25
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf gusti123 » Þri 11. Júl 2017 17:08

Takk fyrir svarið. Ég vissi vel að þetta væri svona vírað, ég vissi að ég myndi "trippa" KNOX teljarann, en síðast þegar ég vissi var það á ábyrgð Seljanda að sýna fram á að með því að eiga við tækið hafi ég skemmt það, að það sé einfaldlega ekki nóg að bera fyrir sig að ég hafi framkvæmt þessa aðgerð, sem í rauninni skemmdi ekki símann minn heldur merkti bara KNOX sem 0x1. :-k




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf pepsico » Þri 11. Júl 2017 17:20

Þú veist ekki hvort að þessi aðgerð skemmdi símann þinn "í rauninni" og það hjálpar ekki málsstað þínum að þú berir fyrir þig staðhæfingar sem þú getur ekki sýnt fram á.

Það að custom ROMið þitt hafi valdið vandamáli sem leystist að þinni eigin sögn við að fara aftur í stock ROM brennir þig til kaldra kola.

Það er auðvitað svo til ómögulegt að segja til um það hvort að það hafi valdið varanlegum skaða en það virðist ansi stór tilviljun til að kaupa að sami sími þrói með sér akkúrat sama sjaldgæfa vandamál sjálfstætt.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf Revenant » Þri 11. Júl 2017 17:23

gusti123 skrifaði:Takk fyrir svarið. Ég vissi vel að þetta væri svona vírað, ég vissi að ég myndi "trippa" KNOX teljarann, en síðast þegar ég vissi var það á ábyrgð Seljanda að sýna fram á að með því að eiga við tækið hafi ég skemmt það, að það sé einfaldlega ekki nóg að bera fyrir sig að ég hafi framkvæmt þessa aðgerð, sem í rauninni skemmdi ekki símann minn heldur merkti bara KNOX sem 0x1. :-k


Í raun "skemmdiru" tækið því með því að trippa efuse-inn. Það er ekki lengur hægt að nota KNOX virknina á þessum síma.
Þar með er ekki um framleiðslugalla að ræða heldur hefur verið átt við tækið.

Góð samlíking eru öryggislímmiðarnir á raftækjum (t.d. á PS4). Ef tækið hefur verið opnað (innsiglið rofið) þá er ekki lengur um framleiðslugalla að ræða.




Höfundur
gusti123
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Fim 27. Ágú 2009 22:25
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf gusti123 » Þri 11. Júl 2017 18:34

pepsico skrifaði:Þú veist ekki hvort að þessi aðgerð skemmdi símann þinn "í rauninni" og það hjálpar ekki málsstað þínum að þú berir fyrir þig staðhæfingar sem þú getur ekki sýnt fram á.

Það að custom ROMið þitt hafi valdið vandamáli sem leystist að þinni eigin sögn við að fara aftur í stock ROM brennir þig til kaldra kola.

Það er auðvitað svo til ómögulegt að segja til um það hvort að það hafi valdið varanlegum skaða en það virðist ansi stór tilviljun til að kaupa að sami sími þrói með sér akkúrat sama sjaldgæfa vandamál sjálfstætt.


Takk fyrir svarið. Hvaða staðhæfingar sem ég get ekki sýnt fram á áttu þá við ?

Ég hef áður lent í því að sími fari í einhverja vitleysu alveg óháð því hvort hann sé rootaður eða ekki, sem ég hef þá lagað með því að framkvæma factory reset, þarna í febrúar var ég farinn að huga að nýjum síma kaupum þannig ég nýtti einfaldlega tækifærið og fór aftur í stock áður en ég gaf mömmu hann. Ég er ekkert viss um að um sé að ræða sama vandamál og er núna, þar sem factory reset lagar það ekki núna, en þetta er partur af sögu símans þannig ég læt þetta fylgja með, aðallega til þess að sýna fram á að staðhæfingar þeirra um að ekki sé hægt að setja upp upprunalegan hugbúnað séu bara ekki réttar þar sem ég gerði það með forriti frá Samsung sjálfur.

Ég skil ekki alveg síðasta punktinn hjá þér , en það hlýtur samt að falla á seljandann að komast að því hvort að ég hafi gert eitthvað til að skemma hann, er það ekki ?

Til að fyrirbyggja misskilning , ef það er í rauninni mér að kenna að síminn fór í þessa vitleysu þá verður bara að hafa það og ég tek alla ábyrgð á því, en mér finnst þeir þá þurfa að sýna fram á að þetta sé mér að kenna.




Höfundur
gusti123
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Fim 27. Ágú 2009 22:25
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf gusti123 » Þri 11. Júl 2017 18:40

Revenant skrifaði:
gusti123 skrifaði:Takk fyrir svarið. Ég vissi vel að þetta væri svona vírað, ég vissi að ég myndi "trippa" KNOX teljarann, en síðast þegar ég vissi var það á ábyrgð Seljanda að sýna fram á að með því að eiga við tækið hafi ég skemmt það, að það sé einfaldlega ekki nóg að bera fyrir sig að ég hafi framkvæmt þessa aðgerð, sem í rauninni skemmdi ekki símann minn heldur merkti bara KNOX sem 0x1. :-k


Í raun "skemmdiru" tækið því með því að trippa efuse-inn. Það er ekki lengur hægt að nota KNOX virknina á þessum síma.
Þar með er ekki um framleiðslugalla að ræða heldur hefur verið átt við tækið.

Góð samlíking eru öryggislímmiðarnir á raftækjum (t.d. á PS4). Ef tækið hefur verið opnað (innsiglið rofið) þá er ekki lengur um framleiðslugalla að ræða.


Ef þetta reynist satt þá finnst mér það ansi skítt því ég er ekki að kvarta til þeirra um að KNOX hugbúnaðurinn virki ekki, heldur að síminn í heild sinni virki ekki.

Ég skil það betur með t.d. PS4 þar sem þar er ég að eiga við vélbúnaði með beint , en góð samlíking engu að síður.




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1217
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 98
Staða: Tengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf nonesenze » Þri 11. Júl 2017 22:23

Einfalt. Þegar þú installar custom rom segir síminn þinn this will void the warranty. Do you want to continue. Og þú segir já. S.s. Ábyrgðin er farin og þú samþykkir það. Ekkert sem einhver lög eða reglur geta lagað


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf hfwf » Þri 11. Júl 2017 22:41

Ætlaði að skrifa langan og stóran póst um root -efuse og knox, en það er svo mikið rugl það og ábyrgðar mál að ég nenni því ekki en það er líklega ódýrara fyrir þig að ef þú nennir að standa í því að finna nýtt mbo þar sem efuseið er untouched og skipta um.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf Minuz1 » Mið 12. Júl 2017 05:19

EULA og ábyrgðarskilmálar framleiðenda/seljanda hefur nákvæmlega ekkert vægi hér.
Það er þeirra að sanna að þú hafir skemmt símann með því að roota hann.

http://matija.suklje.name/rooting-and-f ... anty-in-eu


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Höfundur
gusti123
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Fim 27. Ágú 2009 22:25
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf gusti123 » Mið 12. Júl 2017 08:50

nonesenze skrifaði:Einfalt. Þegar þú installar custom rom segir síminn þinn this will void the warranty. Do you want to continue. Og þú segir já. S.s. Ábyrgðin er farin og þú samþykkir það. Ekkert sem einhver lög eða reglur geta lagað


Ég held þú sért aðeins að misskilja, ef ég myndi búa til og selja þér síma í Evrópu með þeim skilmálum að þú installir ekki t.d. Facebook, svo installar þú Facebook, þá samkvæmt skilmálunum mínum get ég fyrrt mig allri ábyrgð, en samkvæmt neytendalögum verð ég að ábyrgjast símann í 2 ár, og sína fram á að bilanir stafi af þínum völdum, ekki öfugt.

hfwf skrifaði:Ætlaði að skrifa langan og stóran póst um root -efuse og knox, en það er svo mikið rugl það og ábyrgðar mál að ég nenni því ekki en það er líklega ódýrara fyrir þig að ef þú nennir að standa í því að finna nýtt mbo þar sem efuseið er untouched og skipta um.


Já þetta er farið að vera svolítill farsi. Gott að vita að fleirum finnst þetta.

Minuz1 skrifaði:EULA og ábyrgðarskilmálar framleiðenda/seljanda hefur nákvæmlega ekkert vægi hér.
Það er þeirra að sanna að þú hafir skemmt símann með því að roota hann.

http://matija.suklje.name/rooting-and-f ... anty-in-eu


Þetta er einmitt ein af færslunum sem ég hef verið að styðjast við, og ég er búinn að staðfesta að tilskipunin sem verið er að vitna í þessu sé komin í gildi hérna líka. (Sbr. http://www.althingi.is/lagas/138b/2003048.html
Lög um neytendakaup
2003 nr. 48 20. mars
Tóku gildi 1. júní 2003. EES-samningurinn: XIX. viðauki tilskipun 1999/44/EB. Breytt með l. 87/2006 (tóku gildi 30. júní 2006).

En ég er ekki lögfræðingur og á erfitt með að heimfæra það sem sagt er í færslunni yfir á okkar lög. :crazy




Frussi
Gúrú
Póstar: 599
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf Frussi » Mið 12. Júl 2017 09:46

Varðandi ábyrgð og samninga, maður getur ekki samið af sér lögbundin réttindi. Ég myndi skilja sem svo að þó að hugbúnaður segi "ef þú heldur áfram þá fellur ábyrgðin úr gildi" þá er það ekki næg ástæða ein og sér til að ábyrgðin hætti að gilda. Þ.a. ábyrgðin ætti að halda þar til umboðsaðili sannar að aðgerðin hafi skemmt eitthvað.

Veit einhver hvernig það er hérna á éyjunni með ábyrgðarmál og hugbúnað? Er ábyrgðin ekki á vélbúnaðinum? Er hugbúnaður eitthvað tengdur þeirri ábyrgð? Mér finnst oft eins og lögin séu svo úrelt, sérstaklega hvað varðar stafræn gögn, sbr vaskinn sem var að koma á kaup hjá steam (eða er ég bara að bulla?). Mér finnst fullkomlega eðlilegt að slík gjöld séu tekin af stafrænni sölu á netinu en lögin eru oft svo eftirá.


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á rootuðum síma með KNOX 0x1

Pósturaf Pandemic » Mið 12. Júl 2017 10:04

Það er þeirra að sanna að þetta hafi skemmt símann.
Eins og Frussi segir þá er ekki hægt að semja af sér tveggja ára lögbundnu ábyrgðina.

Það sama á við um bíla, það er ekki hægt að hanka þig á því að nota ekki original íhluti þegar eitthvað annað bilar. Það verður að vera sannað að það hafi valdið biluninni.