Afar einfaldur password manager - á íslensku ?


Höfundur
Palli_80
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2019 14:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Afar einfaldur password manager - á íslensku ?

Pósturaf Palli_80 » Fös 22. Nóv 2019 14:38

Þar sem ekkert password manager forrit fylgir með Windows 10 þá langaði mig að spurja og fá ráðleggingar um hvað væri besta (má vera ókeypis eða í ársáskrift) password manager forritið fyrir aldraða foreldra mína, sem mundi synca á milli Windows 10 og ios og vera með interface á íslensku.


Hef verið að reyna að finna eitthvað, en enn sem komið er virðist bara Keepass vera til á íslensku - og virðist ekki vera til fyrir ios og mundi því ekki synca á milli allra tækja. Verður líka að vera einfalt í notkun - ekki bara fyrir þau, heldur fyrst og fremst fyrir mig.



Ég veit síðan að vafrarnir geyma password, en mig mundi langa til að þetta væri allt til á einum og sama staðnum, sérstaklega þegar maður breytir passwordum fyrir þau að þá væri slíkt syncað undir eins á öllum græjum.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Afar einfaldur password manager - á íslensku ?

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 22. Nóv 2019 14:49

Hmmm.. Veit að það er hægt að stilla firefox vafrann á íslensku. Það er hægt að stofna firefox account sem syncar við Firefox lockwise.
https://www.mozilla.org/en-US/firefox/lockwise/

Spurning hvort tungumálastillingar synci yfir í Lockwise appið frá firefox accountinum (hef ekki prufað það).


Just do IT
  √


Höfundur
Palli_80
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2019 14:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Afar einfaldur password manager - á íslensku ?

Pósturaf Palli_80 » Fös 22. Nóv 2019 14:55

Einhvern tíma downloadaði ég nokkrum vöfrum á mest notuðu tölvuna á heimilinu, þannig að ef einn vafri mundi klikka þá væru þó til aðrir sem væri hægt að nota. Í dag eru þeir allir notaðir sitt á hvað, þannig að nota bara Firefox kemur því miður ekki til greina.

Að sama skapi þyrfti það líka að geta syncað við Safari á ios (hef ekki enn dowloadað neinum öðrum vöfrum á iPad, þar sem leikjaöpp eru mest notuð en Safari þó eitthvað).



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 40
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afar einfaldur password manager - á íslensku ?

Pósturaf Benzmann » Fös 22. Nóv 2019 15:17

mæli með LastPass


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Afar einfaldur password manager - á íslensku ?

Pósturaf Sporður » Fös 22. Nóv 2019 15:39

Lastpass fór yfirleitt góð meðmæli.

Það er frítt ef þú ert bara með það í vafra en ef þú vilt setja það upp á snjalltæki þá verðurðu að vera í áskrift.

Ég prufaði að leita að password manager + icelandic á google og fékk slóðina að lastpass í apple app store og skv. því er hægt að fá appið á íslensku.

Hinsvegar er íslenska ekki í boði sem tungumál á lastpass.com undir aðgangsstillingum. Þannig að þú gætir þurft að sætta þig við að hafa vafrann á ensku. Eða halda áfram að leita. Kannski er það í boði fyrir þá sem eru í áskrift.

https://apps.apple.com/au/app/lastpass- ... d324613447




Höfundur
Palli_80
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2019 14:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Afar einfaldur password manager - á íslensku ?

Pósturaf Palli_80 » Fös 22. Nóv 2019 17:53

Vissi ekki að LastPass væri á íslensku í app store - takk fyrir það; en hinsvegar gengur það því miður ekki þar sem þeir bjóða ekki upp á forritið í Windows á íslensku.

Þannig að þetta virðist því miður ekki ætla að ganga. Finnst eiginlega ótrúlegt að Microsoft skyldi ekki bjóða upp á svona forrit sem default; þakklátur þó fyrir að þeir bjóða upp á Windows Defender.

Hefði alveg verið til í það að Makka-tölvurnar væru með íslensku interface-i eins og þær voru með í gamla daga, því þær eru með Keychain.